Chapter 26_ END (Vietnamese)

The Heirs 2: The power of the crown

Chương 26: Hạnh phúc mãi mãi

Phần 26.1: Đồng ý cưới anh nhé em?

Hơn một năm sau, Mùa xuân năm 2026,......

Vera Wang store,

Ji Ah loay hoay với những chiếc váy cưới, những mẫu cô thích đều ko thể mặc vừa, đến khi thử chục bộ mới tìm được mẫu ưng ý. Cô đi tới đi lui ngắm mình trước gương. Nhưng có vẻ vẫn chưa hài lòng, cô thở dài phiền muộn, hỏi ý kiến bạn bè: "Nari, Jessica. Các cậu thấy thế nào?"

Chờ đợi một hồi lâu, Jess chán nản, cô chỉ đáp cụt lủn "Ờ được" rồi quay sang tiếp tục câu chuyện với Nari.

Nari: "Jess, cậu định ở lại đây bao nhiêu ngày rồi quay về Bắc Kinh".

Jess: "Hai ngày nữa mình về Bắc Kinh. Đến tháng sau là đám cưới của Ji Ah thì mình lại tới Hàn Quốc".

Nari: "Chắc công việc bận rộn lắm nhỉ. Haiz, cậu ở lại có tí thời gian à. Cả Krystal cũng thế, ngày hôm nay cũng chẳng có mặt."

"Này, Nari, Jess" - Ji Ah gắt lên trước thái độ hai cô bạn thân - "Tớ đang hỏi ý kiến hai cậu về chiếc váy cưới này mà".

Nari: "Cậu thử suốt từ nãy hơn 2 tiếng rồi đó. Không mệt à, chọn đại đi. Không chọn được thì cậu mặc chiếc váy cũ đợt trước ý".

Jess cười trêu chọc: "Nari, cậu biết là cậu ấy không mặc được mà. Cái bụng to thế kia thì cũng khó tìm váy."

Ji Ah: "Thích nhạo mình à. Cậu biết vì ai mà mình thế này không? Nếu không tại cậu thì mình đã chẳng phải hoãn đám cưới đến ngày này".

Nari: "Aigu, liên quan quá ha. Việc cậu mang bầu là do mình hả. Cái này cậu phải trách Myung Soo chứ? Do anh ấy cậu mới khó tìm được váy cưới".

Jess: "Chuẩn. Hay cậu sinh em bé xong thì đám cưới cũng được. Haha"

Ji Ah: "Mặc kệ mình, có em bé thì sao? Còn hơn cậu đó, Nari. Trong nhóm mình mỗi cậu chưa có chồng con".

Jess: "Ơ, lại thêm một phát ngôn chuẩn khỏi cần chỉnh".

"Jess, mình tưởng cậu theo phe mình" - Nari giả bộ đánh nhẹ vào người cô bạn Jess xinh đẹp.

Jess: "Gió chiều nào, theo chiều đấy. Mình về phe sự thật. Mà cũng tài ghê, hai người có gì với nhau không sao đến giờ không có tin vui nào?"

Ji Ah: "Bận việc quá mà. Suốt ngày chỉ biết làm việc kiếm tiền."

Jess: "Oh my god. Thật á. Nari à, khuyên thật nhá, thế là không được đâu. Nghe nói, tài sản của cậu cũng đang dần được khôi phục. Cậu nên dừng lại tập trung cho tình cảm đi. Cứ lãnh đạm như vậy, có ngày anh ta chán bỏ đi với người con gái khác đó. Đàn ông mà không nhịn được đâu".

Ji Ah: "Haha, Jess ơi Jess, cậu nói đúng quá. Này cô bạn tỉ phú của tôi, ngừng tìm kiếm quyền lực được rồi. Và đừng có nhạo báng em bé tui nha, có mà cô phải học tập tôi đó."

"Muốn chết hả, dám chọc mình" - Nari không cãi lại được câu nào, cô giận giữ ném hai tờ tạp chí, một về Ji Ah, một qua Jess.

Ji Ah không ngừng cười, cô giảng hòa: "Tớ là bà bầu đó, ai bảo cậu bắt nạt tớ trước. Thôi huề nhé. Mà hai cậu qua thử váy phù dâu đi."

Nari: "Cứ theo số đo của mình là được. Giờ mình thấy chóng mặt lắm. Chả hiểu dạo này làm sao, ăn phải cái gì mà luôn mệt mỏi. Haiz. Với lại mình có hẹn với Young Do, anh ý sắp tới đây đón mình rồi".

Ji Ah: "Lần này cấm cậu được ốm. Giữ gìn sức khỏe. Biết không? Mình không muốn hoãn đám cưới nữa đâu".

"Nari này" - Jess bỗng trở nên đăm chiêu - "Suốt từ nãy mình nghĩ mãi mà không hiểu. Cậu giải đáp giúp mình cái".

Nari: "Chuyện gì?"

"Anh bạn trai cậu, Young Do đó, có vấn đề à? Hơn một năm mà chẳng có gì, cẩn thận đến mấy cũng không thể. Không lẽ đẹp trai, nam tính vậy, mà anh ta lại...bị YSL" - Jess đùa dai, cô vẫn muốn trêu người bạn lâu ngày không gặp của mình - "Một tuần hai người mấy lần?"

Ji Ah không thể nhịn cười, cô tiếp lời: "Cậu phải hỏi là mấy tháng một lần"

Jess: "Lâu dữ vậy? Thật á, trả lời mình đi, có gì phải xấu hổ. Chúng ta trưởng thành hết rồi mà"

"Jess.... Mình không thích đùa nữa đâu. Cậu đừng nói nữa" - Nari bù lu bù loa, cô không ngờ mấy cô bạn tinh nghịch lại đùa dai về chuyện tế nhị như thế. Bỗng khuôn mặt cô trở nên đỏ ửng, xấu hổ vô cùng khi anh xuất hiện tới đón cô như đã hẹn đúng lúc này. Young Do ngơ ngác với điệu cười bí hiểm của mấy cô gái, anh băn khoăn việc gì khiến họ vui vẻ, anh hỏi: "Các cô đang bàn luận chuyện gì thế? Có chuyện vui ư?"

Ji Ah khúc khích cười: "À chuyện riêng mà phụ nữ 30 tuổi hay nói về. Anh muốn biết chứ?"

Young Do: "Ừ, nói thử coi"

Jess: "Chúng tôi vừa hỏi Nari là..."

"Mấy đứa này, tui đã nói là không đùa nữa rồi" - Nari đứng dậy, cô vội kéo tay Young Do rời khỏi đó thật nhanh - "Young Do, chúng ta đi thôi. Kệ họ đi".

"Sao phải ngại vậy... Cậu đúng thật là....Mặt đỏ như trái cà chua rồi kìa..." - Ji Ah và Jess vẫn nói vọng theo chọc cô dù Nari đã đi khuất.... Một buổi chiều cuối tuần mát mẻ và tràn đầy tiếng cười.....

Young Do: "Họ định nói gì thế?"

Nari: "Haiz, anh đừng hỏi nữa. Mau lái xe đi. Mà chúng ta sẽ đi đâu?"

Young Do: "Đến nơi em sẽ biết".

................

Chiếc xe dừng bánh trước một căn nhà khang trang. Anh nắm tay cô đi vào. Trước mắt Nari hiện lên một tư trang rộng rãi, nhưng lại không có bất cứ món đồ đạc nào ở đây. Young Do lên tiếng hỏi cô: "Em thấy thế nào? Cả kiến trúc lẫn địa điểm".

Nari: "Uhm, rất tuyệt. Căn nhà này cách trung tâm thành phố không quá xa, không khí trong lành, yên tĩnh, cảm giác thoải mái. Kiến trúc trang nhã. Chỉ cần sắp xếp, trang trí thêm nội thất thì hoàn hảo. Khu vườn dưới kia có thể trồng thêm một vài loại hoa. Anh định mua hả, Do Do?"

Young Do: "Em thích chứ?"

Nari: "Được đấy, anh mua đi. Em tin chắc mẹ anh sẽ cực kì ưng ý. Nhưng mà, anh chuyển tới đây sống cùng mẹ thì còn ba anh. Anh để ông sống một mình trong căn nhà rộng lớn thế sao?"

Young Do: "Không phải. Dạo gần đây mối quan hệ của họ rất tốt. Có lẽ hai người sắp về với nhau. Anh không mua tặng mẹ anh".

Nari: "Thật à, hai bác có thể trở nên tốt hơn sau bao nhiêu năm thật tuyệt. Vậy anh mua căn nhà này làm gì? Định đầu tư bất động sản hả?"

Young Do phì cười, anh chợt trở nên nghiêm túc, anh nói: "Là cho chúng ta. Cho em và anh, cho gia đình tương lai của chúng mình".

Nari sững sờ: "Em không hiểu? Ý anh là sao?"

Anh lấy một chiếc hộp nhỏ từ túi áo ra, mở nắp hộp, mỉm cười: "ĐỒNG Ý CƯỚI ANH NHÉ, RIRI".

Cô không thể tin, chiếc nhẫn anh đang chờ đợi để đeo vào tay cô lại chính là vật cô tưởng đã đánh mất. Cũng như không thể tin điều anh vừa nói. Cô mấp máy hỏi lại: "Anh tìm thấy nó ở đâu?"

Young Do: "Anh sẽ nói cho em sau. Chỉ cần biết rằng chiếc nhẫn này mãi mãi tồn tại và duy nhất thuộc về em. Em, Shin Nari, em sẽ đồng ý làm vợ anh chứ?"

Nari: "Anh nói đùa ư? Có thật là...Tại sao chứ?"

Young Do: "Anh đang rất thành thật".

Đôi mắt Nari rưng rưng, cô bật khóc. Khóc không phải vì đau khổ mà vì những niềm hạnh phúc cô hằng ước ao đã đến với cô. Nari ôm chầm lấy anh, khẽ nói: "Tất nhiên em đồng ý. Cảm ơn anh Young Do".

Anh nở nụ cười mãn nguyện, hôn lên môi cô một cách nồng nhiệt, cháy bỏng và bế cô lên chiếc giường đơn sơ vẫn còn thiết kế dang dở trong phòng ngủ. Nụ hôn ướt át của anh tìm kiếm hơi ấm, hương thơm từ làn da trên khắp cơ thể cô. Nari nhắm mắt tận hưởng phút giây hạnh phúc này. Cô là của anh, anh là của cô, mãi mãi không thay đổi như cặp nhẫn đang lồng vào tay mỗi người, Mãi mãi........



 

Phần 26.2: Đám cưới

“Anh sẽ không hối hận nếu lấy em làm vợ chứ?” - Nari gối lên cánh tay anh, thủ thỉ.

Young Do: “Sao em hỏi vậy? Lý do gì anh phải hối hận?”

Nari: “Vì….em…..già rồi. Huhu”.

Anh cười sặc sụa với cái lý do ngớ ngẩn cô đưa ra, anh ôm siết chặt cô: “Nguyên nhân của em đưa ra thật vớ vẩn. Già thì sao nào?”

Nari: “Thì không trẻ trung xinh đẹp bằng các cô gái trẻ”.

Young Do: “Nhưng vẫn đầy quyến rũ mà. Anh lúc nào cũng bị em quyến rũ thôi”.

Nari ngại ngùng, cô rúc vào lòng anh. Young Do: "Em biết không? Anh cứ nghĩ mãi nên cầu hôn em khi nào, ở đâu. Nhưng anh chợt nghĩ ra có lẽ tốt nhất là tại đây, căn nhà riêng của hai ta."

Nari: "Nhưng mà...em muốn dành chiếc giường này vào ngày cưới. Sao anh lại....Haiz"

"Ui trời. Lại bảo không quyến rũ anh đi. Em mặc chiếc váy y vậy sao anh chịu được. Giờ còn nói vậy." - Young Do bỡn cợt, anh hôn chụt lên trán cô - "Có muốn anh đền bù gì nào? Hay bây giờ chúng ta đi ăn nhé. Anh cần lấy lại sức khỏe".

"Aigu, Young Do này.." - Cô bẹo má anh rồi bỗng dưng than thở - "Em thực chẳng muốn ăn gì. Dạo này cả cơ thể cứ mỏi nhừ, ăn không ngon miệng. Có lẽ em bị stress nặng rồi."

Young Do lo lắng: "Đã dặn em giảm bớt công việc, chăm lo cho sức khỏe. Hay là sang tuần anh sắp xếp công việc chúng ta đi du lịch mấy ngày nghỉ ngơi nhé".

Nari: "Không được. Còn nhiều việc phải làm lắm. Chờ tới tuần trăng mật rồi đi. Anh hỏi cưới em thì từ giờ phải chuẩn bị cho đám cưới chứ. Nào là chọn ngày, chụp ảnh, váy cưới, mời khách, bao nhiêu thứ. Sắp tới còn đám cưới của Ji Ah và Myung Soo em cũng phải giúp họ. Trong khi việc ở công ty còn bề bộn".

"Em nói làm anh choáng quá đi mất" - Young Do nhíu mày, anh ngồi bật dậy và kéo cô theo - "Mau mặc đồ vào. Bây giờ chúng ta ra ngoài ăn, anh sẽ tẩm bổ cho em những món em thích".

...........

L'ami Louis,

"Em ăn đi này, toàn những món em thích nhé, và đều được chế biến bởi các đầu bếp mà em quen với khẩu vị do họ làm ra. Vậy nên ăn nhiều một chút, gan ngỗng, thịt bò..." - Young Do luôn tay cắt những lát thịt và đưa cô ăn.

Nhưng Nari chẳng thể hiểu, cô không nuốt trôi được những món này, chỉ cần thấy nó là cô muốn ói, có lẽ nào căn bệnh dạ dày tai ác đã quay trở lại hành hạ cô vì áp lực đấu tranh giành lại quyền lực gần đây cô phải chịu. Nari lắc đầu, cô xua tay mệt mỏi, nét mặt càng trở nên xanh xao.

Young Do: "Hay là chúng ta đến bệnh viện. Thấy em thế này, anh thực chẳng an tâm chút nào, Ri Ri".

Nari: "Không cần đâu. Chắc là em bị đau dạ dày. Ở nhà vẫn còn đơn thuốc trước đây. Uống vào là khỏi ngay ý mà".

"Không chịu, không chịu. Tự suy đoán rồi uống thuốc lỡ may không phải thì sao?" - Young Do gắt lên - "Em cùng anh tới bệnh viện thì anh mới an tâm".

............

Bệnh viện Seoul,

"Bác sĩ à, cô ấy bị sao vậy? Có phải là bệnh đau dạ dày không?" - Young Do lo lắng hỏi bác sĩ khi ông vừa khám cho cô xong.

Vị bác sĩ cười hiền từ, ông lắc đầu: "Không, cô Shin không bị đau dạ dày, cô ấy rất khỏe".

Nari thở phào nhẹ nhõm, cô nói với Young Do: "Thấy chưa, em bảo rồi, có sao đâu? Anh cứ lo lắng thái quá."

"Thật ra..." - Bác sĩ tiếp tục thông báo - "Chúc mừng hai người. Cô Shin, cô đã mang thai. Đứa bé đã được hai tháng"

"Bác sĩ vừa nói gì? Là thật chứ?" - Young Do và Nari như không thể tin được vào điều này, họ trố mắt nhìn nhau, ngạc nhiên hỏi.

Bác sĩ: "Thật, đây là bức hình, dấu chấm này chính là con của cô. Tôi sẽ kê cho cô vài đơn thuốc dưỡng thai. Nhớ uống đều đặn, nghỉ ngơi để tinh thần thoải mái và ăn uống đủ chất, em bé mới phát triển được tốt nhất."

Niềm vui quá bất ngờ đến với hai người, Young Do ôm chầm lấy cô, khuôn mặt anh rạng ngời hạnh phúc hơn bao giờ hết: "Cảm ơn, cảm ơn em. Anh sắp được làm cha rồi. Anh vui quá, Ri Ri yêu quý của anh."

"Aigu, không thích à. Em lại giống Ji Ah sao?" - Nari trêu anh.

"Em không thích nhưng anh thích. Kiểu này chúng ta phải đẩy nhanh ngày cưới lên thôi. Aaa....bao giờ em bé ra đời đây" - Young Do áp tai lên bụng cô, lắng nghe một nhịp tim khác đang dần hình thành.... Đứa con đầu tiên của cô và anh....

......Đêm hôm đó, niềm vui nối tiếp niềm vui đến với Nari. Một mình trong gian phòng rộng lớn, cô hăng say chuẩn bị chiếc váy cưới do chính cô thiết kế mà cô luôn mơ ước được mặc. Và không chỉ vậy, từ giờ cô sẽ tự tay may những bộ cánh tuyệt đẹp cho thiên thần bé nhỏ sắp chào đời của cô và anh. Hạnh phúc đã đến....

...................

Ngày cưới,

“Aaaaaa, thật đáng ghét. Tại sao cuối cùng cậu không thể làm phù dâu cho mình chứ” - Ji Ah nhăn nhó cô nói với Nari.

Nari: “Sóa-rì. Tai nạn bất ngờ mà. Cậu tha thứ cho mình nha. Bà bầu thì đừng có cau có chứ.”

Jess: “Có tớ với Krys là đủ rồi. Cậu phải tươi tỉnh như Nari này. Công nhận thiêng thật. Hôm đó vừa nói xấu anh ta xong thế mà lại có em bé ngay được. Haha”.

Ji Ah: “Tớ không thích. Tớ muốn tớ là cô dâu đẹp nhất tối nay, nhưng lại có thêm cậu. Haiz.”

Nari mỉm cười, ngày hôm nay là ngày hạnh phúc nhất không chỉ với cô và Ji Ah. Nari cùng cô bạn thân của mình sẽ có một đám cưới đôi. Họ quyết định tổ chức cùng ngày tháng, cùng địa điểm. Cuộc bàn luận giữa các cô gái vẫn chưa kết thúc thì bỗng nhiên Myung Soo đẩy cửa bước vào, anh dang hai tay đầy vui vẻ, trêu đùa: “Hai cô dâu xinh đẹp của tôi”.

“Hai cô dâu nào của cậu? Muốn nhận vơ à”. - Young Do đi ngay sau, anh véo tai Myung Soo.

Myung Soo: “Ai chà, đùa tí mà. Gì mà nóng thế, bỏ tay ra”.

“Ai cho phép hai người vào phòng cô dâu. Ra ngoài ngay. Không biết, trước khi cưới thì chú rể không được gặp cô dâu sao?” - Jess với Krys, cả hai mỗi người véo tai một người đàn ông, đuổi họ ra bên ngoài. Young Do và Myung Soo chỉ biết kêu oai oái vì đau. Ji Ah, Nari nhìn cảnh này không thể không bật cười, là tiếng cười của hạnh phúc và niềm vui.

Lúc này, Ji Ah chợt lấy một phong bì lớn từ túi xách của cô đưa cho Nari. Cô nói: “Jong Suk nhờ mình gửi cho cậu”.

“Cái gì thế?” - Nari nhíu mày nghi hoặc. Nhưng ngay khi cô mở ra, cô không thể tin vào mắt mình, là hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần mà Jong Suk nắm giữ ở Zeus cho Nari - “Tại sao lại vậy?”

Ji Ah: “Đáp án ngay đấy mà cậu lại hỏi mình?”

Nari: “Nhưng, nhưng….không thể nào. Tại sao Jong Suk lại chuyển cổ phần cho mình. Lúc trước anh ta còn kiên quyết giữ mà”.

Ji Ah: “Cậu nghĩ xấu về anh ấy quá. Jong Suk không độc ác như cậu tưởng đâu. Cậu biết anh ấy lâu vậy mà còn không hiểu ư? Nếu đó là thứ cậu muốn, Jong Suk sẽ cho cậu. À quên đây là quà cưới đó. Mình còn không được Jong Suk tặng cho món quà cưới giá trị thế này đâu”.

Nari: “Giờ Jong Suk thế nào rồi?”

Ji Ah: “Sống rất tốt. Nghe nói chuẩn bị đám cưới với con gái tỉ phú người Mỹ. Cậu biết tài sản của ông bố vợ tương lai là bao nhiêu không? Hơn 40 tỷ đô và cô ta được thừa kế ⅓  số tài sản này. Tài sản và địa vị của Jong Suk lại nâng thêm một tầng cao mới rồi.”

Nari thở dài, cô thầm cảm ơn anh, tình cảm mà anh dành cho cô, cô thực xin lỗi vì không thể đáp trả. Nhưng giờ anh đã tìm được hạnh phúc riêng cho cuộc đời anh, cô vui vì điều này.

………

Jun Hoo: “Không ngờ mối oan nghiệt này lại kết thúc bằng đám cưới giữa hai đứa con của chúng ta”.

Dong Wook: “Có lẽ là Yoon Hye. Cô ấy muốn chúng ta nên kết thúc hận thù ở đây”.

Jun Hoo: “Xin lỗi”

Dong Wook: “Không, chúng ta không cần nói lời xin lỗi với nhau mà lời xin lỗi là dành cho Yoon Hye và hai đứa trẻ.”

Jun Hoo: “Ừm, cả cuộc đời tôi sẽ không bao giờ quên những sai lầm với Yoon Hye. Tôi hi vọng rằng, Young Do và Nari sẽ mãi hạnh phúc với nhau. Dù chúng ta đã từng ngăn cản nhưng hai đứa vẫn kiên cường vượt qua những sóng gió”.

Dong Wook: “Ừ, sẽ là thế”

Cuối cùng cũng có ngày Dong Wook và Jun Hoo chịu bắt tay giảng hòa sau những oán thù trong quá khứ. Tương lai giữa họ có thể trở thành những đối tác thân thiết, thông gia hòa thuận, thậm chí là những người bạn tri kỷ..

…….

Young Do bước ra từ phòng vệ sinh, anh không khỏi lo lắng, bồn chồn vì chỉ vài phút nữa thôi, chính thức cô sẽ trở thành vợ anh. Young Do chợt ngẩng đầu lên khi thấy một đôi giày tiến đến phía anh. Giật mình, anh giận giữ: “Mày ở đây làm gì, Jong Suk? Biến khỏi đây mau. Tao không để mày phá hỏng đám cưới của tao đâu”.

Jong Suk lạnh lùng, anh nói: “Hãy nhớ mày là người may mắn nhất thế gian này. Nếu Nari vì mày mà phải khóc, dù chỉ là một giọt nước mắt. Tao sẽ cướp lại cô ấy. Và lần này là không bao giờ từ bỏ. Nhớ kỹ đấy”.

“Đừng có nằm mơ. Mày sẽ không bao giờ có được Nari” - Young Do mỉm cười, anh rời đi tiến về thánh đường.

...Nước mắt của nỗi đau sẽ chìm sâu vào nơi tăm tối nhất trái tim Jong Suk, anh sẽ quên, sẽ quên cô mà thôi, đứa bé gái đáng yêu năm nào…

…………….

Hai cô dâu đều xinh đẹp, lỗng lẫy trong chiếc váy trắng tinh khôi,và hai chú rể lịch lãm với bộ tuxedo sang trọng. Họ cùng thề nguyện mãi mãi bên nhau trước sự chứng giám của Chúa trời và lời chúc mừng của gia đình, bè bạn. Những thiên thần nhỏ là Min Yul, Se Young, Da Young và Lee Joo rải những cánh hoa hồng rực rỡ càng khiến cho khung cảnh thật lãng mãn và hạnh phúc. Dưới khán đài, Kyung Ran tựa vai vào Dong Wook, Kim Tan và Eun Sang, Bo Na và Chan Young, Rachel và Hyo Shin, Kim Won và Hyun Joo… những cặp đôi thừa kế đều như cùng hồi tưởng lại ngày cưới của chính mình. Trên đôi môi của Young Do, Nari, Ji Ah, Myung Soo nở một nụ cười rạng rỡ, họ trao nhau một nụ hôn, dấu ấn thề hẹn………..

<< - Em dành tặng đôi tay, trái tim em và tình yêu của em dành cho anh. Em sẽ tin tưởng và tôn trọng anh đến suốt cuộc đời này. Bất kể những trở ngại chúng ta sẽ đối mặt với nhau, kể cả những cuộc tranh cãi đi nữa, em vẫn sẽ luôn là người bạn đời trung thành nhất bên anh. Tình yêu của em sẽ không bao giờ hết cả khi cuộc sống này kết thúc.

- Kể từ hôm nay, em, người vợ của anh, sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn hay buồn bã. Anh hứa sẽ luôn là nơi trú ẩn an toàn và tin cậy nhất cho em. Anh sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ, tiếp nhận và đáp ứng mọi điều trong cuộc sống vợ chồng của mình sau này. Đây là một cam kết vĩnh viễn nơi anh, cho dù có khó khăn hay gian nan cũng không làm anh thay đổi >>




 

Phần 26.3: Những thiên thần thừa kế

_Tuần trăng mật_

Sân bay quốc tế Inchoen,

Nari: "Gì mà anh bí mật vậy? Không chịu nói em biết chúng ta đi hưởng tuần trăng mật ở đâu. Đến sân bay rồi mà không tiết lộ. Làm em tò mò quá".

Young Do: "Việt Nam"

Nari reo lên thích thú: "Aaa, thật tuyệt".

Young Do: "Em biết tại sao anh chọn Việt Nam không?"

Nari: "Vì sao ạ?"

"Vì khi chúng ta mới quen nhau, cách đây hơn 10 năm, em đã nói rằng em thích Việt Nam và muốn cùng anh tới đó du lịch vào mùa hè. Nhưng đáng tiếc lại không thể. Giờ anh sẽ bù đắp cho em" - Young Do ôm eo cô, anh nhìn cô trìu mến.

Nari: "Anh còn nhớ á?"

Young Do: "Chưa bao giờ quên. Đến đó anh còn bất ngờ khác dành cho em".

.....

Hà Nội, Việt Nam,

Nari ân cần gắp cho anh ăn những món đặc sản ở đây. Nào phở, bún, nem, chè,....đến mức bụng anh to phình lên. Young Do xoa bụng, anh trêu: "Không ngờ em ăn nhiều vậy đó. Lại còn bắt anh ăn cùng em nữa. Bụng anh sắp to bằng em rồi".

Nari: "Em còn ăn cho phần em bé mà. Với lại ai bảo thức ăn ở đây ngon quá đi mất. Tada, thật đáng tiếc cho Ji Ah, tuần trăng mật chỉ được tới đảo Jeju, chỉ vì sắp sinh nên chẳng được đi đâu".

Young Do: "Em thích chứ"

Nari gật đầu tắp lự: "Vâng. Tí nữa chúng ta đi thăm vài địa danh khác ở Hà Nội nhé. Sau đó em muốn tới Nha Trang, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh.... Nói chung là đi xuyên Việt. Hehe.... À đúng rồi, anh nói có điều bất ngờ dành cho em ở Việt Nam. Đó là gì vậy?"

Young Do mỉm cười: "Ăn nhanh đi, rồi anh nói cho".

......Anh lái xe chở cô, ánh nắng chói.chang, oi bức của mùa hè khác hẳn với Hàn Quốc. Nari thích thú, cô mở mui xe để cảm nhận sự khác biệt này. Và cô bất ngờ hôn chụt lên má anh thay cho lời cảm ơn với sự ngọt ngào anh dành cho cô..... Young Do dừng xe trước cổng khách sạn sang trọng. Nari ngơ ngác, cô để anh dẫn bước vào bên trong. Tại căn phòng hội nghị, nơi đây đang diễn ra lễ khai trương khách sạn mới. Chẳng ai khác chính Young Do là chủ nhân của khách sạn. Anh kéo tay Nari muốn cô cùng anh lên cắt băng khánh thành. Nari vẫn chưa hiểu vấn đề, cô khẽ hỏi: "Chuyện này là sao, Do Do?"

Young Do cười, anh long trọng thông báo với toàn thể quan khách: "Khách sạn này tôi đặc biệt tặng cho người vợ yêu quý của tôi. Vì thế nên mới có tên là RiDo. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới riêng em. Cảm ơn đã xuất hiện trong cuộc đời anh và yêu anh. Ri Ri."

Ngỡ như là mơ những điều đang nghe thấy, Nari như muốn ôm và hôn anh vì món quà đặc biệt anh tặng cô. Bên tai cô chỉ văng vẳng tiếng anh thì thầm: "Anh đã bí mật cho xây dựng dự án này cách đây hơn 3 năm để dành cho em dù khi đó chúng ta vẫn phải xa nhau. Quá nhiều điều xảy ra đến giờ mới có thể hoàn thành. Ri Ri, anh yêu em."

...Cứ vậy, tuần trăng mật của họ đã diễn ra đầy ngọt ngào và xúc cảm hứa hẹn tương lai tươi sáng với một gia đình đầm ấm...

_Đảo Hawaii_

Hai năm sau đám cưới, nhóm bạn trường Jeguk mới có thể tụ tập cùng nhau đi du lịch xả hơi sau những năm tháng bộn bề công việc và con cái.....

Young Do, Kim Tan, Chan Young, Hyo Shin, Myung Soo nằm sưởi nắng trên bãi biển. Họ bàn tán câu chuyện của những người đàn ông ưa thích "các cô gái nóng bỏng với bộ bikini".

Kim Tan: "Cô em mặc bộ màu hồng kia đẹp thật. Da trắng nõn nà."

Young Do: "Aigu, tôi đoán con nhóc này mới có 16 thôi. Ông đừng ham hố. Tôi thích cô em mặc bộ da beo cơ. y làm sao".

Myung Soo: "Ai bảo vậy? Cô em.... Tôi thích cả hai em mà các ông chọn. Hehe."

Chan Young: "Nằm đây tán phét được gì. Các ông có giỏi ra xin được số làm quen tôi mới phục".

Hyo Shin: "Được thì mày mất gì cho anh?"

"Mất cái này nè" - Rachel cau mày tới từ phía sau. Cô đẩy chiếc kính mà Hyo Shin đeo trên đầu xuống che khuất mắt anh. Cả 5 anh chàng ngoái lại, họ nhận ra 5 người vợ của mình đã ở đó nghe lỏm chuyện.

Eun Sang: "KimTan, anh muốn ăn đòn hả?"

Bo Na: "Ai cho phép mấy người đầu độc chồng tôi. Chan Young à, chúng ta đi thôi".

Ji Ah: "Ai đầu độc chồng chị? Tự chồng chị cũng thích tham gia đó".

"Chuẩn, Bo Na à, cô không trách chúng tôi được. Mà thấy chưa, ở đây có vợ tôi tuyệt nhất, Ri Ri chẳng nói gì tôi hết. Vợ ơi, vợ à" - Young Do cười tươi, anh quờ tay tìm kiếm cô nhưng lại chẳng thấy cô đâu - "Vợ ơi, em đâu rồi?"

Chan Young hất hàm ý chỉ cô ở đằng kia. Young Do nhìn theo, anh thấy cô đang cởi bỏ áo choàng để lộ ra bộ bikini 2 mảnh với thân hình đầy đặn, săn chắc và quyến rũ. Cô trải chiếc khăn, nằm xuống đó. Một anh chàng châu âu cơ thể 6 múi cường tráng đang tới làm quen cô. Nhanh chóng, anh ta giúp Nari thoa kem chống nắng, bàn tay hắn massage cơ thể cô. Nari nhìn về phía anh, nháy mắt làm trò. Cả đám bạn đều phá lên cười nhạo Young Do vì màn trả đũa tinh nghịch của cô. Ji Ah, Rachel, Bo Na kéo theo Eun Sang hòa vào cuộc vui chọc tức các ông chồng của mình. Họ cũng mau tìm được một anh chàng trẻ, đẹp trai, cơ bắp. 5 người đàn ông giận giữ, bực tức đi về phía......nơi ánh nắng chan hòa, tiếng sóng biển rì rào vẫy gọi....

_Thiên thần Jeguk_

12 năm sau... Trường trung học Jeguk...

"Sung Joon, Sung Bin, các con đến trường nhớ ngoan, học hành chăm chỉ. Biết chưa?" - Nari trìu mến hôn lên má những đứa con thân yêu của mình và tựa đầu vào vai anh - người chồng tuyệt vời nhất - nhìn theo bóng dáng hai đứa con đang dần khôn lớn trưởng thành.

Chiếc xe của Myung Soo đỗ phịch trước mặt hai người, anh đi xuống cùng một thằng con trai trạc tuổi Sung Joon, anh nói với thằng nhóc: “Chan Hyung, chào hai bác đi”.

Thằng bé cúi đầu chào rồi nhanh chóng chạy tới chỗ đám bạn.

Young Do: “Ji Ah công tác vẫn chưa về sao?”

Myung Soo: “Ờ, cô ấy cứ kêu ca hoài là muốn cùng thằng bé tới trường vào năm học mới. Nhưng biết sao được, công việc ngập đầu. Còn bắt mình chụp ảnh nữa chứ. Thôi mình đi đây, về không có ảnh của con thì mình ốm đòn”.

Young Do và Nari phì cười, họ nắm tay nhau đi về hướng ô tô đang đỗ để trở về công ty.

Young Do: “Tối nay em về sớm được không? Anh cũng sắp xếp công việc để về sớm”.

Nari: “Làm gì hả anh? Em đang có vài dự án mới? Chắc khó lắm”.

Young Do: “Để mai rồi làm. Gác lại một hôm không sao đâu”.

Nari: “Anh phải nói là việc gì chứ? Quan trọng thì em về”.

Young Do: “Anh muốn cùng em sinh thêm vài đứa bé đáng yêu khác”.

“Aa, thiệt là, Do Do…” - Nari xấu hổ, cô vùi mặt vào ngực anh……. Hạnh phúc là đây..

………….

Cô giáo: “Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới từ Mỹ chuyển đến. Các em chào mừng bạn ấy nhé”.

Vừa dứt lời, một anh chàng đẹp trai như hoa bước vào. Anh mỉm cười tự giới thiệu bản thân: “Xin chào các bạn. Mình tên là Lee Min Ho. Rất mong được các bạn giúp đỡ”.

- “Này, thế cậu thuộc nhóm nào” - Dường như đây là câu nói truyền thống ở Jeguk

Min Ho tự tin trả lời: “Ba mình là Lee Jong Suk, thuộc nhóm thừa kế quyền điều hành”.

….Vẻ đẹp và vầng hào quang của anh khiến trái tim cô học trò nhỏ Sung Bin cảm thấy xao xuyến…

……..Nhà ăn học sinh,

Min Ho đi cùng một người con gái có vẻ đẹp chẳng kém anh, sống mũi cao, đôi mắt màu nâu. Sự xuất hiện của họ khiến nhà ăn xôn xao.

Sung Bin: “Anh trai à, cậu ấy chính là bạn cùng lớp mới của em đó”.

Sung Joon: “Sao lại đi cùng với cô ta. Cô gái đó cũng mới chuyển vào lớp anh. Có mối quan hệ gì sao?”

Chan Hyunh: “Cậu nắm bắt tin kém quá. Họ là hai chị em cùng cha khác mẹ. Con của chủ tịch Lee tập đoàn dầu khí P.L đó. Đứa con gái là con của ông ta với người vợ tỷ phú Mỹ đầu tiên, còn thằng con trai là con với bà vợ thứ hai, cổ đông và cũng là giám đốc của công ty truyền thông SBS. Ai cha, cô chị Suzy xinh thật đó”.

Sung Joon: “Còn lâu xinh bằng chị Kim Ji Won nha”.

Sung Bin: “Aa, em phát hiện ra anh thích chị Ji Won nhá. Em sẽ méc bác Tan. Haha”.

Cuộc nói chuyện vội kết thúc khi ba người nhận ra Min Ho và Suzy đang tiến đến bàn ăn của họ. Hai người mỉm cười và đề nghị: “Mình có thể ngồi đây, cùng ăn với các bạn không?”......

………..Ánh nắng chan hòa chiếu xuống khắp sân trường Jeguk, những con chim hót vang trên các nhánh cây, một năm học mới đã bắt đầu. Những đứa trẻ này sẽ lại cùng nhau viết tiếp những trang tình sử và cuộc sống của những người thừa kế………..


 

_THE END_




 

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
lily30692
#1
I translated to english.
Would u like continue to read this fanfic ^^
ratnaaha #2
Would you like to put it on english?
I dunno how to read vietnamese
storys #3
Chapter 53: Wow ! The end is so strong ! It's kind of weird to read about some characters who in the beginning were 18 years old and now their children are 18 . Congratulations for this wonderful story !
MissNAJOHN #4
Chapter 50: So she decides to leave YoungDo??? How Saddd!!!!! :( this.is.a.good.story.
storys #5
Chapter 48: Wow , so many updates ! These days you really been active . Thank you ! <3
IUkekeke #6
Chapter 46: I really like this storyy . Akhh please 20 with english pleasee .
I hope youngdo and Nari .
I'm IU fans . If someday this story will make into drama . I hope IU and kim woobin is the castt .
lily30692
#7
@Angehollicexoiu: yep, i also think that. I always hope some day SBS will find out and make to drama with Young Do is main character. But maybe...that day will be far :(
Angehollicexoiu
#8
Chapter 45: i hope this story found out and made into drama
storys #9
Chapter 17: Chapter 17 in English , please !!! <3
storys #10
Chapter 16: Chapter 16 in English , please !!! <3