Chapter 10 (Vietnamese)

The Heirs 2: The power of the crown

Chương 10: Bí mật dần hé lộ

Phần 10.1: Em sẽ đi cùng ai?

Từ đó trở đi, Nari và YD chính thức trở thành cặp tình nhân mới trong trường. Không ai là không biết, bọn con trai với ý định tán tỉnh cô thì đành bỏ cuộc, những người ghen ghét đố kị cô vì sợ YD cũng không dám lên tiếng, còn bạn bè của hai người thì chúc mừng cho họ. Tuy nhiên dù thành tích học tập luôn đứng đầu, có được anh người yêu đẹp trai giàu có mà cô hết lòng dành tình cảm nhưng Nari vẫn cảm thấy bất an...Ngày đó đang gần kề….

Như mọi ngày, sau giờ tan học anh luôn rủ cô đi chơi hoặc lên thư viện ôn bài. Hôm nay cũng vậy không ngoại lệ.

YD: “RI RI, hôm nay em thích đi đâu, nhưng mà nói trước anh không muốn đến thư viện đâu. Mệt lắm”.

Nari: “DO DO, năm nay anh thi đại học rồi. Dù IQ của anh có cao đến mấy mà không chịu ôn bài thì chưa chắc đã đỗ vào đại học Seoul đâu. Nhưng thôi hôm nay em..em cũng không muốn học nên mình đi chơi nhé. Bowling, ok”

“Xì đã bảo em không được phép gọi anh là Do Do. Anh ghét thế >”<” - YD nhăn nhó mặt mày nói

Nari: “Em cũng ghét bị anh gọi là Ri Ri”

YD: “Dễ thương mà. Vậy hòa nhé. Giờ thì mau đi nào” - Anh quàng tay qua vai cô đầy yêu thương.

………………

Nhưng vừa ra đến cổng, họ gặp một người con trai đang đứng đó, anh ta tự lái chiếc Lamborghini màu đỏ chót nổi bần bật. YD tỏ vẻ băn khoăn: “hắn ta hình như là...Quen quá”

còn Nari thì rên lên khe khẽ: “Jong Suk”.

Nhìn thấy cảnh Nari và YD thân mật với nhau như vậy, JS kéo Nari ra khỏi vòng tay YD. YD tức tối: “Mày làm cái gì thế?” JS chả thèm đếm xỉa đến YD, anh nói: “Em phải đi với anh, em quên hôm nay có hẹn với anh rồi sao?”

Nari đẩy JS ra, cô chạy về bên YD: “Em không đi, không đi. Em không thích…” ….”Mặc kệ anh ta mình đi nhanh thôi YD”.

Ánh mắt lạnh lùng của JS nhìn cô: “Không gặp một thời gian mà hai người đã thành một đôi. Anh tính chả can thiệp chuyện của em, để em muốn làm gì thì làm. Nhưng có vẻ em càng ngày càng không biết điều. Hôm nay em bắt buộc phải đi cùng anh.”

YD nghe những lời JS nói anh tức tối vô cùng: “Mày là ai dám đến trường này gây sự, cô ấy đã nói không muốn đi rồi, đừng ép nữa”.

“Còn mày là ai?” - JS như thể thách thức YD.

Đầy vẻ tự hào, YD rõng rạc nói: “Người thừa kế của Zeus”. JS phá lên cười khiến YD ngơ ngác không hiểu “Zeus, mày là con trai của Chủ tịch Choi thuộc Zeus =))..... Nari à, anh có nghe nhầm không? Em đang yêu người của Zeus. Trời ơi tức cười quá… Anh ta có biết em không. Mà không nếu biết đã không thể rồi….Để tao nói mày biết, Nari….”

Nari tức giận thét lớn: “Đủ rồi, JS. Em đi với anh là được rồi chứ gì” .

Ngồi yên vị trong xe ô tô, JS ngoái nhìn vẻ mặt đầy vẻ khó hiểu của YD, anh hất hàm nói: “Mày sẽ không bao giờ có được cô ấy, tốt nhất hãy rời xa Nari càng sớm càng tốt….Có phải mày đang thắc mắc tại sao cô ấy lại chọn đi với tao không, vài ngày nữa mày sẽ có câu trả lời thôi… À mà tao quên chưa giới thiệu nhỉ, tao là Lee Jong Suk..”

Chiếc xe nổ máy và lăn bánh trên đường, YD vẫn nhìn thấy Nari đang lấy tay cốc đầu JS. Nhưng anh thực sự không hiểu, tại sao cô yêu anh mà lại dám bỏ anh để đi theo thằng con trai khác. Lý do cô đang muốn che giấu là gì……



 

Phần 10.2: Jong Suk, anh là….

YD hậm hực đến phòng bí mật gặp MS ở đó, anh bèn trút giận lên MS: “Cậu tắt ngay mấy thể loại nhạc dớ dẩm đấy đi. Nhức đầu muốn chết”.

MS vênh mặt cãi lại: “Sao, sao chứ. Cậu không đi chơi với em yêu cậu đi còn quay lại đây mắng mình. Muốn chọc tức dân FA hả”.

Mặt YD nhăn nhó: “Đi cái con khỉ, cô ta dám ngang nhiên bỏ mình đi theo thằng con trai khác. Điên tiết.”

“Lợi hại quá, anh chàng đó là ai lại khiến Nari bỏ rơi cậu” - MS hứng thú dò hỏi

YD: “Ai mà biết, hắn chỉ giới thiệu tên là Lee Jong Suk. Còn dám cười nhạo khi mình nói mình là người thừa kế Zeus”.

MS: “Lee Jong Suk, cậu không thấy cái tên này rất quen thuộc à. Nghe thấy ở đâu rồi nhỉ”.

Nghe MS nói vậy, YD lẩm bẩm tên LJS, công nhận cái tên đó rất quen, dường như anh đã nghe thấy nhưng không thể nhớ ra. Rốt cuộc hắn là ai, nếu là một trọc phú như Nari thì có quyền gì cười nhạo anh. MS giơ bức ảnh - một người con trai - hiện trên điện thoại cho YD coi: “Có phải hắn ta không? Người mà Nari bỏ cậu để đi cùng”

YD nhìn ảnh gật gật: “Chính xác. Nhưng hắn là…”

MS đáp: “Người thừa kế của tập đoàn xăng dầu lớn nhất nước ta-tập đoàn P.L”

YD ngỡ ngàng: “Mẹ hắn có phải là…...là thủ tướng”

“Oh my god” - MS cười rũ rượi - “Cậu gặp phải đối thủ lớn rồi. Haha cuộc tranh đua giành người đẹp sẽ trở nên thật căng thẳng đây…..”

“Cậu muốn nói là mình sẽ thua cuộc hả” - YD quay sang lườm.

MS: “Đùa thôi mà. Nhưng sao cô trọc phú lại quen người không chỉ có tiền mà còn có quyền lực. Cậu không thấy kì lạ ư?”......YD nhún vai, thực sự anh cũng không biết trả lời MS thế nào.

………

Nari bước ra từ phòng thử đồ, cô mặc chiếc váy hồng lộng lẫy của thương hiệu Valentino như một nàng công chúa nhỏ. JS nhìn cô xuýt xoa: “Em càng ngày càng đẹp Nari à”.

Như một con rối bị điều khiển, cô chẳng buồn quan tâm tới việc cô đẹp như thế nào trong chiếc váy kia. Nhìn khuôn mặt ủ rũ của Nari, JS thở dài nói: “Giờ em không còn là cô bé luôn chạy theo anh gọi oppa, oppa nữa. Thời gian trôi qua, tình cảm của em cũng đã thay đổi rồi sao? Không phải anh đã từng là mối tình đầu của em, anh đã làm gì sai để khiến em thấy rằng ở bên anh trọn đời là một nỗi đau. Những tưởng anh sẽ là người đàn ông duy nhất của em cơ Nari.”

“Jong Suk à. Anh không làm gì sai hết mà là em sai. Tình cảm đó là ngộ nhận thôi, em chỉ coi anh như anh trai mình. Xin lỗi.” - Nari

JS anh xem như chưa nghe cô nói gì, anh quay sang bảo với nhà thiết kế: “Chúng tôi sẽ đặt hàng chiếc váy này, anh hãy cố gắng chỉnh theo size cô ấy trong vòng 3 ngày nữa”.....”Còn em mau đi thay quần áo ra, còn phải đi mấy nơi nữa cơ không còn nhiều thời gian đâu.”....

…..JS lái xe đưa Nari tới tiệm trang sức. “Em thích kiểu này chứ”- Anh chọn một cặp nhẫn đưa cô xem. Cũng như lần trước, Nari không có hứng thú gì, cô bảo: “JS, chúng ta kết thúc chuyện này đi. Em không muốn đính hôn với anh. Đính hôn rồi sẽ phải kết hôn mà em thực sự không muốn điều này.”

“Vậy em muốn đính hôn và kết hôn với Zeus” - Mặt lạnh tanh anh nói.

Nari: “Em không phủ nhận hiện tại em đang yêu YD. Nhưng điều đó không có ý nghĩa gì với chuyện chúng ta. Dù có YD hay không thì em chưa bao giờ muốn kết hôn với anh.”

“Nhưng có YD nên em mới phản kháng phải vậy không? Nếu không muốn tại sao em không từ chối ngay khi có đề nghị” - JS cố gắng đeo chiếc nhẫn vào ngón tay Nari mặc dù cô không thích và tìm mọi cách chống đối lại - “Nari vô ích thôi, em sẽ chẳng thể thay đổi được gì hết. Nếu em nghe lời anh, ngoan ngoãn chấp nhận cuộc đính hôn này thì anh sẽ...để em và cậu ta ở bên nhau cho tới khi ta kết hôn. Nhưng tất nhiên anh không muốn có sự đi quá giới hạn nào xảy ra. Vậy hài lòng em chưa? Anh đúng là một anh chàng tốt bụng mà.”

Nari: “Anh nói thế muốn ám chỉ điều gì. Rõ ràng hai gia đình chúng ta không cần đến cuộc hôn nhân này. Nếu anh là người tốt tính thì anh hãy giải thoát cho em đi. Từ trước đến nay anh luôn chiều theo ý em mà.”

JS: “Cô công chúa bé nhỏ ơi, anh đang giải thoát cho em rồi đấy. Em rất thông minh nhưng đôi khi sao lại tỏ ra ngu ngốc đến vậy. Không phải mơ ước của em là trở thành nữ hoàng và đứng trên đỉnh cao nhất của quyền lực. Nhưng em giả vờ không biết hay thực sự không biết, núi cao lại có núi cao khác. Không có gì đảm bảo, một mình em dễ dàng có thể bị người khác đẩy xuống vực thẳm, nhưng nếu có sự hậu thuẫn từ anh, vị trí của em sẽ vững chắc hơn.”

……...Nghe những điều JS nói, Nari đành im lặng và thuận theo ý anh, cùng anh đi hết chỗ này đến chỗ khác suốt cả buổi chiều đến sẩm tối……





 

Phần 10.3: Thân thế của Nari

JS đưa Nari về tới cửa nhưng không vào nhà, anh chào tạm biệt cô và ra về. Cánh cổng to lớn của nhà họ Shin đóng lại. Vừa bước vào phòng khách, Nari đã nhận ra cả bố và mẹ cô đang ngồi đợi cô, một điều mà từ trước đến nay thật hiếm xảy ra vì họ luôn bận rộn. Mẹ cô nâng tách trà đưa lên miệng ngấp một ngụm nhỏ và từ tốn hỏi: “Hai đứa đã chuẩn bị xong xuôi việc của mình chưa? Đúng là được nuông chiều qúa nên sinh ra thói nước đến chân mới nhảy. 5 ngày nữa là buổi lễ diễn ra rồi.”

Nari chần chừ một lúc cô bẽn lẽn lên tiếng: “Ba, mẹ có thể hoãn lại được không?”

“Trước sau gì cũng phải làm nên việc trì hoãn chả có nghĩa gì. Chỉ có JS là hợp với con nhất, hai đứa cũng quen nhau từ hồi nhỏ. Vậy có lý do gì để con không muốn kết hôn với nó” - Ba Nari nghiêm nghị nói.

Nari: “Vì con, con không yêu JS. Con chỉ coi JS là anh trai như anh Huyn Jung”

Bố: “Trước đây, con thích JS mà. Sao giờ lại thay đổi, có phải vì đã có thằng con trai khác. Là ai nào.”

“Không ai cả bố à” - Cô lắc đầu phủ nhận

Bố: “Con nghĩ con dùng tiền mua chuộc mấy tay vệ sĩ là chúng sẽ không nói gì và ta không thể biết những chuyện con làm. Con khinh thường ta quá đấy. Chẳng qua ta chỉ buông thả để con được sống thoải mái nhất vậy mà con đáp trả ơn ta bằng cách chống đối sao. Giờ con muốn tự nói ta biết thằng đó là ai hay muốn ta tự tìm hiểu.”

Nari: “Đúng là không khinh thường được bố. Hóa ra bố vẫn luôn cử người theo dõi con. Nếu đã cho qua thì cho qua luôn đi. Bố không cần biết đó là ai. Anh ấy không liên quan đến việc con không muốn kết hôn với JS. Không muốn đơn giản vì con không yêu. Đó là cuộc sống tương lai của con, con không thích gắn bó suốt đời với một người mà mình không hề có tình cảm.”

“Không yêu sau khi kết hôn rồi sẽ yêu. Đằng nào hai đứa cũng đi du học cùng nhau sau khi hết cấp ba, thời gian đó đủ để vun đắp tình yêu. Nhưng nếu con phản đối thế này, ta lại muốn đẩy nhanh dự tính. Vậy sau lễ đính hôn cả hai hãy sang Mỹ.” - Mẹ cô chen vào

Bố: “Mẹ con nói đúng đó. Con cứ cố chấp, ta sẽ ra tay với tên bạn trai mới của con. Lúc đấy đừng trách ta”.

Đôi mắt hoe đỏ rưng rưng, Nari vừa tức giận, vừa thất vọng. Đã nhiều lần cô không tuân theo bố mẹ nhưng đây là lần đầu tiên họ không chấp nhận yêu cầu, mong muốn của cô. “CON KHÔNG MUỐN ĐÍNH HÔN VỚI JONG SUK. Con cũng không cần gia thế, tài sản của nhà anh ta để đảm bảo cho ngôi vị của mình. Bố mẹ thử nhìn lại xem gia đình chúng ta còn thiếu gì chứ mà bắt ép con phải theo cuộc hôn nhân này. Tiền có, quyền có, còn cần gì nữa. Bố là chủ tịch tập đoàn Royal hùng mạnh trên thương trường. Mẹ là thống đốc của ngân hàng tư nhân lớn nhất ở đất nước Hàn Quốc - SIB bank. Còn chưa kể đến bên nhà ngoại, có người thì là Bộ trưởng Bộ Thương mại, người khác thì là thống đốc ngân hàng trung ương. Vậy vẫn chưa đủ ư, vẫn còn cần bảo trợ từ thủ tướng sao?” - Cô thét lớn và định quay bước về phòng nhưng phía sau cô vẫn còn nghe văng vẳng tiếng bố mẹ cô “Dù con nói thế nào chăng nữa thì mọi chuyện cũng đã được quyết định và lên kế hoạch xong xuôi, không lý do nào được chấp nhận để hủy nó.”

Bỗng nhiên Nari ngoái lại thừa nhận sự thực: “Choi Young Do, đó là tên người con trai mà con đang yêu. Anh ấy là con trai của Choi Dong Wook. Bố chưa quên tên của chủ tịch Zeus - kẻ thù số một trong đời bố chứ. Con nói vậy để bố mẹ không mất công điều tra nữa”.

Bố mẹ cô ngỡ ngàng trước những gì cô nói và trong chốc lát họ tức giận, Nari có thể nhận thấy sự giận giữ trong ánh mắt của họ: “Mày nói cái gì cơ? Mày đang qua lại với bọn Zeus, tao nghe nhầm không thế? Mày đang đùa sao?”

“Không, giờ con mệt rồi. Con xin phép lên phòng nghỉ” - Nari cúi đầu lễ phép rồi cô chạy về phòng riêng của mình. Cô sợ chỉ cần ở lại thêm giây phút nữa là cô sẽ bị họ tra khảo, thậm chí mắng nhiếc vì gia đình cô thực sự rất căm thù nhà họ Choi. Chuyện như thế nào cô không rõ chỉ biết từ hồi bé đã được dạy dỗ rằng không bao giờ được phép qua lại với họ Choi, nghe đồn đó là vì mối thù từ hơn 20 năm trước. Vậy mà bây giờ cô lại yêu YD thực lòng, liệu có phải do duyên số….Cô hối hận vì đã trót lỡ lời, bố mẹ cô đã biết, thời gian bên anh còn lại là bao nhiêu. Cô không muốn xa YD khi mà trái tim cô đã dành trọn cho anh……..

 
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
lily30692
#1
I translated to english.
Would u like continue to read this fanfic ^^
ratnaaha #2
Would you like to put it on english?
I dunno how to read vietnamese
storys #3
Chapter 53: Wow ! The end is so strong ! It's kind of weird to read about some characters who in the beginning were 18 years old and now their children are 18 . Congratulations for this wonderful story !
MissNAJOHN #4
Chapter 50: So she decides to leave YoungDo??? How Saddd!!!!! :( this.is.a.good.story.
storys #5
Chapter 48: Wow , so many updates ! These days you really been active . Thank you ! <3
IUkekeke #6
Chapter 46: I really like this storyy . Akhh please 20 with english pleasee .
I hope youngdo and Nari .
I'm IU fans . If someday this story will make into drama . I hope IU and kim woobin is the castt .
lily30692
#7
@Angehollicexoiu: yep, i also think that. I always hope some day SBS will find out and make to drama with Young Do is main character. But maybe...that day will be far :(
Angehollicexoiu
#8
Chapter 45: i hope this story found out and made into drama
storys #9
Chapter 17: Chapter 17 in English , please !!! <3
storys #10
Chapter 16: Chapter 16 in English , please !!! <3