Chapter 1 (Vietnamese)

The Heirs 2: The power of the crown

Chương 1: Năm học mới

Phần 1.1: Cuộc gặp tại tiệm ăn

Mùa xuân năm 2014...

3h chiều, Choi Young Do, vui vẻ rảo bước tới quán ăn bên đường nơi anh hẹn gặp mẹ

(*Quán ăn nơi anh đã lỡ cuộc gặp cuối với mẹ cách đây 4 năm*)

Mama: Young Do, mẹ ở đây.

Bà đưa tay vẫy con mình lại. Young Do nhoẻn miệng cười tiến lại gần cất giọng làm nũng.

Young Do: Mẹ gọi con tới có chuyện gì không vậy? Ôi trời hôm nay khách sạn đông khách lắm, con còn bao nhiêu việc phải giải quyết. (* Ý anh chàng là anh còn một đống bát đĩa trong bếp đang chờ anh rửa ^^*)

Mẹ biết vì cuộc điện thoại của mẹ mà con phải phóng như bay tới đây.

Mệt gần chết.

Nhưng, mẹ ơi.... Con rất nhớ mẹ. :-x

Cuộc nói chuyện giữa 2 mẹ con bị cắt ngang vì nhân viên quán bước tới "Xin hỏi quý khách dùng gì ạ?"

Mama: Young Do con gọi món đi.

Young Do: uhm. 2 mỳ đen nhá.

"Ok con gà kê, quý khách vui lòng chờ vài phút" - Anh nhân viên vội vàng ghi món rồi rời đi.

Mama: Young Do, ngày mai là bắt đầu năm học mới phải không? Năm nay con tốt nghiệp và thi đại học. Mẹ biết con trai mẹ đẹp trai, thông minh, chắc chắn con sẽ vượt qua tất cả kỳ thi và vào được trường đại học tốt nhất. Young Do cố gắng học hành chăm chỉ nhé. Mẹ xin lỗi mấy năm qua đã rời xa Young Do. Từ giờ mẹ hứa sẽ luôn bên con bất cứ khi nào con cần, chăm sóc Young Do yêu của mẹ, bù đắp cho con tất cả những gì đã qua. Young Do à đây là món quà mẹ mua tặng con nhân dịp năm học mới con giở ra xem có thích không?

Young Do: (Rưng rưng, 2 tay đón lấy món quà nhỏ từ mẹ mình) "Mẹ à"

...

Từ phía bếp, bà chủ gọi "NaRi, cô mang 2 bát mỳ đen lại bàn số 6 nhanh lên"

NaRi: "Vâng ạ" - Cô phục vụ bàn xấu xí vội nhanh nhẹn kết thúc việc dọn dẹp bàn ăn để bưng 2 suất mỳ tới bàn 6.

"Chúc quý khách ăn ngon miệng" - Cô nhoẻn miệng cười với 2 mẹ con.

Trong lúc đó, Young Do vội mở món quà mà mẹ mua tặng mình ra. Đó là cây bút máy tuyệt đẹp, tất nhiên trên hết là tấm lòng tình yêu thương của mẹ dành cho Young Do.

Young Do: Con thích lắm. Cảm ơn mẹ.

Bà nhẹ vuốt má Young Do "Con thích là mẹ vui rồi. Mau ăn mỳ đi, tí mẹ sẽ đưa con đi mua một số thứ chuẩn bị cho năm học mới"

Young Do: Không cần đâu mẹ

Hai mẹ con nhìn nhau cười và cùng thưởng thức món mỳ đen.

NaRi tiến về phía bếp nơi anh nhân viên đang đứng tạm nghỉ (vì hiện tại quán ăn khá vắng vẻ). NaRi vẫn ngoái nhìn.

Anh phục vụ khua khua tay trước mặt NaRi "Gì vậy?"

NaRi: Anh chàng đó sướng thật. Có người mẹ thật tốt. Mẹ anh ta còn mua tặng anh ta đồ cho năm học mới nữa.

Anh phục vụ: "Sao chứ, hồi còn học phổ thông mẹ tôi cũng thế mà. Chẳng nhẽ mẹ cô không ư NaRi?"

NaRi bối rối: "Tất nhiên là có rồi. Thôi quay lại làm mau lên.”

Khoảng 30 phút sau, Young Do nắm tay mẹ bước ra khỏi quán ăn cùng bà đi dạo phố vào buổi chiều chủ nhật kết thúc kì nghỉ. Đâu đó, vẫn có ánh mắt nhỏ dõi theo hai mẹ con....


 

Phần 1.2: Tôi thuộc nhóm được xã hội quan tâm

Ngày đầu tiên của năm học mới…..

"Thời tiết hôm nay thật đẹp" - eun sang khẽ nói với kim tan - " Năm học tới hai ta phải cố gắng tăng hạng đó, năm nay tốt nghiệp rồi ". Sau khi nhận được sự đồng ý không chính thức từ chủ tịch Kim, tình yêu của ES & KT luôn vui vẻ, thắm thiết của một tình yêu trong sáng tuổi học trò. Họ nhìn nhau hạnh phúc, nắm tay nhau bước đi trong sân trường ngập nắng cũng như cặp đôi Bona và Chan young tinh nghịch đùa giỡn với nhau.

Đằng sau, YD chậm rãi bước, ánh mắt anh dõi theo ES. A đã tự nguyện rời xa cô, quên đi cô "Sau này chúng ta đừng gặp nhau nữa . Em

đang bị tôi đá đấy .Tôi đã nói từ đầu, tôi không làm được . Đối với tôi em luôn luôn là một cô gái, và sau này là mối tình đầu của tôi. Khi gặp nhau chúng ta đừng chào hỏi" - YD nhớ lại. Tim anh nhói đau. Điều này, với YD thực sự rất khó để làm được, rất khó để quên CES. YD không thể phủ nhận với chính mình rằng anh vẫn nhớ và yêu cô.

Myung Soo chạy tới khoác vai YD đánh thức anh thoát khỏi những kỷ niệm buồn "Này kì nghỉ của cậu thế nào? Có hay gặp mẹ không? Kể mình nghe coi."

Mùa xuân đến, kết thúc 1 mùa đông giá lạnh, mặt trời tỏa nắng ấm áp khắp sân trường Jeguk. Từng học sinh bước xuống tư những chiếc xe ô tô sang trọng, họ chào hỏi bạn bè, trao đổi giá cổ phiếu, tình hình kinh tế,.... Những câu chuyện thường ngày của giới nhà giàu, phức tạp và khiến người khác đau đầu x(...

Bỗng một cô gái vui vẻ đạp xe vào trường. Một số ánh mắt dè bỉu ngoái nhìn cô.... Tiếng chuông reo vang....

Tại phòng học lớp 11. " Năm nay, lớp chúng ta sẽ chào đón 1 học sinh mới. E hãy giới thiệu về bản thân với các bạn" - cô giáo nói.

"Xin chào mọi người, mình tên là Shin Nari. Mình yêu thích sự vui vẻ trong cuộc sống. Hi vọng chúng ta sẽ trở thành những người bạn tốt của nhau"

Mọi người hướng ánh nhìn về phía Nari, cô bé có mái tóc ngắn năng động, đôi mắt tròn sáng long lanh ẩn sau cặp kính, khuôn mặt đầy tàn nhang.

"Hey! Cậu thuộc nhóm nào? Ba mẹ cậu làm gì?" - 1 giọng nói từ phía dưới lớp cất lên.

Nari cười mỉm " mình nghĩ mình thuộc nhóm nào hay ba mẹ mình là ai không quan trọng bằng việc mình là người thế nào. Tuy nhiên, các bạn muốn biết mình cũng nói luôn mình thuộc nhóm được xã hội quan tâm".

Lớp học trở nên xôn xao, ồn ào, cô giáo ngạc nhiên nhìn Nari. Cô bé tinh nghịch nháy máy với cô.

"Được rồi, cả lớp trật tự nào. Nari, theo như cô biết em luôn là học sinh ưu tú và luôn xếp hạng nhất tại trường cũ . Vì vậy, em hãy cố gắng tại đây nhé. Giờ về chỗ của em đi." - cô giáo chỉ tay về phía bàn cạnh cửa sổ nơi Nari đang bước tới. Cô ngồi vào bàn học, giở sách vở. Bao nhiêu cặp mắt nhìn cô, thì thầm to nhỏ "Lại thêm một đứa được xã hội quan tâm, mà còn là con mọt sách nữa chứ. Sao chúng không biến hết đi. Haha..."

Nari kệ hết sự việc, bỗng 1 giọng nói rụt rè chào hỏi cô "mình là 'chae rim, mình cũng thuộc nhóm xã hội quan tâm. Rất vui được thành bạn của bạn"

Nari gật đầu cười như đáp trả lời chào hỏi và tình cảm của cô bạn mới "tất nhiên rồi, chae rim"

Cô quay lại vào bài học, tập trung lắng nghe lời giảng của cô giáo.

Thời gian này, trong phòng học lớp 12, mọi học sinh cũng hết sức tập trung bởi họ biết trước mắt là một kỳ thi đầy chông gai.

YD cũng vậy, nhưng thi thoảng anh lại lén nhìn ES.....


 

Phần 1.3: Lại gặp anh nữa rồi

Giờ nghỉ trưa, Nari khoác tay chae rim (CR) vui vẻ nói chuyện bước vào căng-tin. Dường như tình bạn thân thiết giữa 2 cô gái xa lạ đã hình thành từ lâu.

“Nhìn kìa, bọn nhà nghèo đi cùng nhau kìa, thật kinh tởm”. Tất nhiên cả Nari và CR đều nghe rõ từng chữ, nhưng với tính cách của mình, Nari an ủi cô bạn rồi thoải mái thưởng thức bữa trưa của mình.

CR khẽ nói: “Tuy đế-chế-Choi young do đã kết thúc nhưng bọn họ vẫn khinh miệt và ky thị tầng lớp được xã hội quan tâm như chúng ta. Mình thật khâm phục cậu khi dám dũng cảm thừa nhận trước lớp, mình không thể làm vậy. Mình cũng rất vui vì bạn chịu làm bạn với mình”.

Nari lại cười, cô xúc 1 thìa cơm để ăn. Với Nari, mọi chyện trên thế gian dù vui hay buồn, khó khăn đến đâu đều được giải quyết bằng nụ cười.

CR tiếp tục nói: “ Bố mình lái xe cho tổng giám đốc công ty ABC* (kinh doanh đồ nội thất), thế nên mình được vào học tai trường Jeguk. Còn cậu?”

Nari sững sờ, cô ngập ngừng trả lời: “ à…mình…bố mình cũng thế”

CR: “sao chứ bố cậu cũng lái xe cho công ty ABC?”

Nari: “ko, tập đoàn Royal*” (tập đoàn hùng mạnh nhất nhì hàn xẻng kinh doanh đủ thứ linh tinh tùng phèo từ resort, bar, hotel, trung tâm thương mại, khu giải trí,….nói túm lại tác giả ứ biết tả thể nào, cứ coi là giàu nhất đi =)) và còn có thế lực hậu thuẫn vững chắc)

Nari chợt giật mình, cô không hề muốn nhắc tới cái tên này tí nào, cứ nhìn khuôn mặt ngạc nhiên của cô bạn ngồi đối diện cô đi. Nari đánh trống lảng hỏi CR: “Mà đế-chế-Choi Young Do là gì?”…

CR nhai vội thức ăn trong miệng, ngó nghiêng một lúc “Kia, anh ta chính là CYD, học trên chúng ta một khóa. Trước đây, hắn là kẻ tàn bạo nhất trường, chuyên bắt nạt những người thuộc nhóm được xã hội quan tâm. Cậu mới chuyển trường nên không biết, năm ngoái mình đã chứng kiến anh ta củ hành 1 anh cùng khóa với hắn, quá khủng khiếp”.

Nari liếc nhìn. Cô băn khoăn suy nghĩ, không hiểu sao khuôn mặt này lại quen thuộc đến thế. CR tiếp tục kể: “Học kỳ trước, mọi người trong trường đều bàn tán rằng từ ngày yêu ES, anh ta thay đổi tính cách. Nhưng thật tiếc chị ES ko yêu YD mà yêu KT….” CR bô lô ba la vừa kể lại mọi chuyện cho Nari nghe, vừa chỉ cho Nari biết “Ngồi ở bàn kia là KT, con trai thứ hai của tập đoàn jeguk, còn ES chị ấy thuộc nhóm chúng ta”.

Nari thích thú với câu chuyện mà CR kể, cô im lặng nghe và ngắm khuôn mặt YD. Bỗng nhiên Nari thốt lên: “À”. “gì thế?” – CR hỏi.

“Không có gì”- Nari trả lời. Cô chợt nhớ ra YD, khuôn mặt rạng ngời, hạnh phúc và hiền lành (như con thỏ non :D) khi ở bên mẹ tại quán ăn nơi cô làm thêm. Cô tự thắc mắc tại sao người cô gặp hôm qua thôi lại trở thành huyền thoại bạo chúa của trường trung học Jeguk. Cô không biết……….

Ngày đầu tiên đi học tai ngôi trường mới với Nari là vậy đấy. Cô kết giao thêm 1 người bạn, biết thêm 1 số thông tin về học sinh trong trường, cũng chẳng có gì đặc biệt. Chỉ là…

YD đi mô tô, tới tiệm tạp hóa, nơi có bao nhiêu kỷ niệm của anh về ES. Với lấy hộp mỳ, mang tới quầy thanh toán, bước tới bàn ăn kê trên vỉa hè, anh làm mọi thứ một cách vô thức. Những điều này càng khiến anh thêm đau khổ, càng làm anh nhớ về ES. Anh chỉ ước rằng cô sẽ lại nằm ngủ phía đối diện, anh sẽ lại được bảo vệ cô và ngắm cô. YD nằm gục xuống bàn, anh thấy mệt mỏi.

Từ phía quầy thanh toán, cô bé thu ngân nhìn nơi YD đang ngồi “Lại gặp anh nữa rồi”- Cô tự nhủ. Cô tiến về phía YD. “ Anh mệt hay đau ở đâu. Tôi có thể giúp gì cho anh không?” – Cô tò mò hỏi.

Bị giọng nói lạ cắt ngang không gian và suy nghĩ của mình, YD bực dọc đứng dậy, đáp cụt lủn: “không cần”. Phóng mô tô bỏ đi, anh bỏ lại bát mỳ nghi ngút khói và cô bé đang ngơ ngác nhìn anh.

Nari quay lại làm việc, cô không ngăn được lòng mình mãi nghĩ về anh. Chỉ 2 ngày cô đã thấy mọi khía cạnh con người anh. Tình yêu với mẹ, mối tình đầu với ES không nguôi. Mạnh mẽ có, yếu mềm có, cả đôi mắt hoe đỏ của anh…..

 

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
lily30692
#1
I translated to english.
Would u like continue to read this fanfic ^^
ratnaaha #2
Would you like to put it on english?
I dunno how to read vietnamese
storys #3
Chapter 53: Wow ! The end is so strong ! It's kind of weird to read about some characters who in the beginning were 18 years old and now their children are 18 . Congratulations for this wonderful story !
MissNAJOHN #4
Chapter 50: So she decides to leave YoungDo??? How Saddd!!!!! :( this.is.a.good.story.
storys #5
Chapter 48: Wow , so many updates ! These days you really been active . Thank you ! <3
IUkekeke #6
Chapter 46: I really like this storyy . Akhh please 20 with english pleasee .
I hope youngdo and Nari .
I'm IU fans . If someday this story will make into drama . I hope IU and kim woobin is the castt .
lily30692
#7
@Angehollicexoiu: yep, i also think that. I always hope some day SBS will find out and make to drama with Young Do is main character. But maybe...that day will be far :(
Angehollicexoiu
#8
Chapter 45: i hope this story found out and made into drama
storys #9
Chapter 17: Chapter 17 in English , please !!! <3
storys #10
Chapter 16: Chapter 16 in English , please !!! <3