Chapter 25 (Vietnamese)

The Heirs 2: The power of the crown

Chương 25: Cuộc tranh đấu quyền lực

Phần 25.1: Hãy để anh bên em

Kiệt sức vì đói và những vết thương trên cơ thể, Young Do cũng như Nari, anh được tài xế Park của cô chở tới bệnh viện theo sau xe của Jong Suk. Tới nơi là lúc anh bị ngất xỉu và đưa ngay vào phòng cấp cứu.

..............

Một ngày sau cuộc phẫu thuật gắp mảnh đạn trên bả vai Nari. Thật may mắn với cô khi Jong Suk đã bắn trượt, viên đạn chỉ lướt qua và không quá nghiêm trọng. Nhưng do di chứng từ tai nạn cũ khiến sức khỏe cô yếu hơn bình thường nên dù thuốc gây mê đã tan mãi sau cô mới có thể hồi tỉnh. Nari chớp chớp mắt, cô gắng nhận ra cảnh vật xung quanh, những khuôn mặt quen thuộc và giọng nói của họ đang gọi tên cô. Là ba, mẹ, anh trai cô. Nari cố nhớ ra mọi việc, cô nhìn lại một lần nữa, tìm kiếm, nhưng điều cô đang mong mỏi lại không thấy đâu. Dùng hết sức lực còn lại, cô bật dậy tự rút kim truyền dịch trên tay cô chạy về phía góc phòng nơi một chàng trai đang đứng đó, khoanh tay và tựa lưng vào tường nhìn cô. Nari kéo cổ áo anh, cô hét lên hỏi: "Young Do, Young Do đâu rồi? Anh đã làm gì anh ấy hả? Trả Young Do lại cho tôi."

Sợ hãi, lo lắng và đầy bất ngờ trước thái độ của Nari khi cô tỉnh dậy, gia đình cô kéo cô khỏi cơn hoảng loạn, đưa cô trở về giường. Họ bảo với cô: "Nari bình tĩnh lại nào. Con đang nói linh tinh gì vậy?"

Nước mắt lưng tròng, cô nhất quyết không rời người đàn ông đó. Cô vừa khóc vừa than trong nỗi đau khổ tột cùng: "Trả Do Do đây, tôi muốn gặp anh ấy. Xin anh đừng có giết Young Do mà. Jong Suk, xin anh, tôi xin anh hãy thả Do Do ra. Tôi yêu anh ấy. Tôi thực sự yêu anh ấy".

"Young Do, Young Do, suốt ngày chỉ biết tới thằng ranh đó. Ở bên nó con chỉ gặp tai họa. Từ giờ đừng có bao giờ gặp nó nữa" - Jun Hoo ba của cô bực tức hét lên - "Huyn Jung, con đi gọi bác sỹ tới đây".

Huyn Jung đỡ Nari dậy, anh nhỏ nhẹ vỗ về, an ủi cô em gái bé bỏng: "Nari, em bình tĩnh lại đi, anh sẽ tìm Young Do tới cho em."

Bỗng nhiên, Jong Suk lên tiếng, khuôn mặt anh vô hồn, không một chút cảm xúc: "Hắn ta đang tĩnh dưỡng ở phòng bên cạnh".

Chỉ nghe thấy đó, Nari vội chạy ùa đi, cô phản kháng lại tất cả những ai muốn ngăn cản cô. Nhưng những vết thương đã rút cạn sức lực cô, vừa tới cửa phòng được vài bước, cô liền ngã khụy xuống.

..................

Chìm vào giấc mộng không hồi kết, cô cảm nhận được hơi ấm từ đôi tay anh. Là thực hay mơ? Mùi thuốc sát trùng trong phòng bệnh xộc thẳng vào mũi khiến cô choáng váng.

"Ri Ri..... Ri Ri...." - Tiếng nói cô hằng mong ước được lắng nghe như kéo cô khỏi cơn nửa tỉnh nửa mê của bản thân. Cô choàng mở to mắt, là anh thật chứ, có phải là anh không, cô tự hỏi chính mình. Nari từ từ giơ đôi tay bé nhỏ xanh xao lên khuôn mặt anh, cảm nhận: "Young Do là anh thực sao? Em đang nằm mơ ư?"

"Không. Anh đây, anh đang ở bên em đây, Ri Ri." - Young Do nắm chặt tay cô, anh mỉm cười trìu mến. Nụ cười anh tỏa sáng dưới nắng mai.

Nari như vỡ òa niềm hạnh phúc, cô nhổm dậy ôm chầm lấy anh.

"E hèm" - Huyn Jung đứng kế bên, anh hắng giọng - "Vừa mới tỉnh đã gọi Young Do. Rốt cuộc con nhóc này có coi gia đình là gì không?"

Nari: "Em xin lỗi, anh trai. Anh đã vất vả lo lắng cho em rồi".

Huyn Jung: "Hừm. Mà phát đạn đó là do đâu? Ai đã gây ra? Ngày hôm đó, Jong Suk đưa em tới bệnh viện. Anh hỏi nguyên nhân nhưng nó không chịu nói... Cả cậu nữa, hình như cậu cũng có mặt ở đó, khắp người cậu toàn vết thương. Sao em gái tôi ở với cậu toàn gặp chuyện không may. Cậu cứ như sao chổi của gia đình tôi vậy."

Nari: "Anh hiểu sai về Young Do rồi. Mọi chuyện là Jong Suk..."

"À, không có gì.." - Young Do đột nhiên ngắt lời cô - "Anh đừng bận tâm, tất cả do em đã khiến Nari gặp nạn. Em xin lỗi."

Nari gắt lên: "Này, Young Do."

Young Do: "Em đừng có bực tức, giữ sức khỏe nghỉ ngơi đi. Ngoan nào".

"Thôi được rồi, anh không hỏi nữa. Hai đứa nói chuyện riêng với nhau nhé. Young Do cậu nên nhớ cả nhà tôi vẫn chưa thể chấp nhận cậu không chỉ với việc của hai gia đình ta mà cả những gì cậu đã gây tổn thương cho em gái tôi. Tôi để cậu gặp nó vì sợ nó làm loạn." - Huyn Jung không muốn tra hỏi thêm, bởi anh biết có một ẩn tình Young Do muốn che giấu. Anh bèn rời khỏi phòng.

"Young Do ngốc" - Nari nhăn mặt - "Sao anh không để em nói cho mọi người biết bộ mặt thật của Jong Suk. Chính anh ta là người đã đánh anh và bắn em."

Young Do: "Hắn nhằm vào anh chứ đâu nhằm vào em. Chẳng lẽ kể em đỡ đạn cho anh à".

"Haiz. Để em xem nào. Anh còn đau ở đâu không? Vết thương kia có thể để lại sẹo trên khuôn mặt đẹp trai này đó" - Nari xót xa, cô ôn tồn hỏi thăm.

Young Do: "Em yên tâm, sức khỏe của anh tốt lắm nên rất mau bình phục. Mà em nói sẽ tha thứ và để anh ở bên em là thật chứ?"

Nari: "Việc công ty thế nào rồi hả anh?"

Young Do: "Này, ai cho phép em đánh trống lảng".

Nari: "Thích đó. Hehe. Vậy anh tính sao? Cuộc họp cổ đông hình như sắp tới rồi. Em xin lỗi, là do em. Anh đừng lo, em sẽ tìm mọi cách để giúp anh, dự án trung tâm hội nghị Jeju JG vẫn được tiếp tục. Em không để mẹ em làm vậy với công ty anh đâu".

Young Do: "Không sao. Anh hiểu mà. Em khỏi bận tâm làm chi, anh và ba anh có cách giải quyết. Em chỉ cần chịu tĩnh dưỡng và mau chóng bình phục. Chiều mai cuộc họp diễn ra nên anh không thể qua thăm em. Khi nào kết thúc anh sẽ tới gặp em ngay."

Nari: "Nói tới ba anh. Ông đã rất lo lắng khi anh biến mất không lý do. Nếu ông biết những vết thương trên cơ thể anh là do em gián tiếp gây nên chắc ông sẽ càng hận em. Em mới thực sự là sao chổi của anh."

Young Do: "Ừ, em nói đúng đó".

Nari: "Hả, em nói đùa mà. Sao anh lại đồng ý. Aaaaa Young Do đáng ghét."

"Anh đã nói hết đâu mà em nhặng xị lên" - Anh cười tít mắt - "Em là ngôi sao tỏa sáng trong cuộc đời tăm tối của anh."

"A, dẻo mỏ quá" - Nari mỉm cười hạnh phúc, cô đón nhận nụ hôn trên trán từ anh và rúc đầu vào ngực anh, cảm nhận tình yêu đang tràn đầy. Quyết định rồi, cô sẽ nắm lấy khoảnh khắc này, tiếp tục bước đi trên con đường nơi đó có anh......

........Huyn Jung lắng nghe câu chuyện của bọn trẻ, hóa ra mọi việc và tai nạn của em gái anh là như vậy. Anh lắc đầu ngán ngẩm.......

 

Phần 25.2: Cuộc họp cổ đông

Chiều nay là một buổi vô cùng quan trọng không chỉ với riêng Young Do mà với cả Zeus, công ty gia đình anh đã vất vả gây dựng hàng chục năm nay. Tuy các rắc rối chưa được giải quyết, kẻ biển thủ công qũy vẫn không thể tìm ra, các dự án chưa được tiếp tục tiến hành nhưng Young Do hi vọng sự chuẩn bị và kế hoạch của anh sẽ nhận được ủng hộ từ các cổ đông khác, những người luôn đồng hành và có mối quan hệ thân thiết với Zeus. Ba anh - Dong Wook đã giúp đỡ anh rất nhiều, ngày hôm nay ông cũng tới khích lệ tinh thần anh. Young Do cố lấy lại vẻ bình tĩnh, tự tin của mình, anh phải hoàn thành tốt, vượt qua sóng gió này để đánh bại mưu kế của Jong Suk. Trong gian phòng hội nghị, Young Do đảo mắt xung quanh, y như rằng, Jong Suk cũng có mặt, hắn ta chẳng ở đâu xa mà ngồi ngay hàng ghế đầu nhìn anh đầy thách thức, tự mãn. Young Do không biết hắn nắm chắc bao nhiêu phần thắng trong tay cũng không biết có bao nhiêu người đã theo phe hắn, trong lòng anh chợt trào lên một cảm giác lo lắng tột cùng.

................

Bệnh viện Royal,

"Cô chủ à, cô bảo tôi phải mang bộ quần áo này tới làm gì vậy?" - Bà Hwang đưa túi xách chứa đồ cô dặn.

Nari nhanh chóng cầm lấy, cô rút kim truyền nước rồi vào phòng vệ sinh thay đồ. Chỉ một lát sau, khuôn mặt nhợt nhạt đã được trang điểm trở nên hồng hào hơn.

Bà Hwang: "Cô tính đi đâu vậy?"

Nari: "Cháu có việc phải ra ngoài gấp. Thím đừng nói với ai."

"Nhưng cô chủ....sức khỏe của cô". - Bà định đuổi theo, nhưng bóng dáng cô đã khuất xa. Nari chạy tới cổng bệnh viện, cô mệt mỏi thở hắt ra, ho khụ từng tiếng. Nhưng cô không thể gục ngã vào lúc nào, cô có việc quan trọng phải làm, cô bắt taxi và vội vã lên xe.

..................

Zeus Hotel,

Young Do toát mồ hôi hột, chưa bao giờ anh lâm vào tình cảnh khó khăn đến thế. Số tiền thiệt hại quá lớn, họ vin vào cớ đó để chống lại anh. Không ngờ Jong Suk quá cao tay, hắn sắp xếp mọi sự thật chu toàn. Họ đang yêu cầu bỏ phiếu bãi nhiệm anh. Choáng váng, đầu óc anh như muốn nổ tung. Mấy lão già cổ đông mồm năm miệng mười nói trừ phi Young Do có thể đền bù được tất cả tổn thất thì việc bỏ phiếu sẽ hoãn lại. Rõ ràng chúng muốn dồn anh tới bước đường cùng, tài sản riêng của anh không thể đủ được. Đứng bên cạnh anh, Dong Wook đỏ mặt tía tai tức giận tìm cách đối phó, ông lẩm bẩm nguyền rủa.

- "Cổ đông Yeon"

Tiếng gọi phát ra từ cuối phòng cắt ngang giọng điệu xấc xược của lão già đang to tiếng chỉ trích Young Do khiến ông ta và tất cả mọi người đều ngoái lại nhìn.

"Chủ tịch Shin" - Dường như đó là câu nói vang lên trong gian phòng này. Nari mỉm cười với người đàn ông mà cô yêu, anh đang tròn mắt nhìn cô đầy ngạc nhiên. Nari di chuyển lên phía trên, giữ vẻ mặt đạo mạo, dáng vẻ uy quyền cô nói: "Xin lỗi vì đã tự ý tới cuộc họp của Zeus dù tôi không phải là một cổ đông."

- "Vậy cô đến làm gì? Ai cho phép cô vào đây?" - Một giọng nói hỏi cô.

Nari: "Tôi muốn thông báo tới mọi người một sự hiểu lầm gần đây. Như đã biết SIB đầu tư cho dự án trung tâm hội nghị Jeju JG, theo tin tức thì hợp đồng đó được hủy bỏ. Chuyện đó không phải là thật, SIB vẫn tiếp tục hợp tác với Zeus nên hi vọng mọi người đừng lấy lí do đó làm khó Giám đốc Choi".

- "Hứ. Theo tôi biết, SIB không hề muốn hợp tác lại, các cổ đông của công ty cô đều kịch liệt phản đối. Cô lấy gì đảm bảo cho chúng tôi tin. Ít ra cũng phải mang bản hợp đồng tới đây chứ. Vả lại, đâu chỉ mỗi vấn đề liên quan tới SIB, giám đốc Choi đã không làm tròn trách nhiệm của mình với Zeus. Tốt nhất cô đừng có tham gia vào chuyện của chúng tôi".

Nari: "Tôi đảm bảo bằng quyền lực của tôi ở công ty. Tôi là chủ tịch hội đồng quản trị SIB mà không thể quyết định hợp tác với ai hay sao? Nếu để kẻ khác kiểm soát quyền hạn của mình thì tôi ngồi ở chức vụ đó có nghĩa gì". - Những điều tên cổ đông đó nói quả không sai, ở SIB mẹ cô đang nắm giữ huy động các cổ đông khác chống lại cô ngăn cô bảo vệ Zeus. Nhưng Nari cương quyết, cô mạnh mẽ đáp trả: "Vấn đề khác ở Zeus, ý ông muốn nói kẻ biển thủ công qũy và công trình ở Hong Kong. Được rồi, đúng là tôi nên có sự đảm bảo cho các ông. Tôi đã tính toán kĩ, tổng số tiền thiệt hại cho tất cả mọi việc là 589 tỷ Won. Tôi sẽ là người đền bù số tiền đó."

Tiếng nói bàn tán xôn xao khắp phòng, không ai có thể tin điều cô vừa nói. Họ tự hỏi cô đang nói đùa hay hỏi cô làm vậy vì nguyên nhân nào. Bởi số tiền đó quá lớn. Young Do kéo tay cô, anh cau mày thì thầm: "Em rút lại lời vừa nói đi."

Nari cười nhếch miệng, cô bảo: "Mọi người yên tâm tôi không nói đùa. Số tài sản riêng của tôi đã công bố, chẳng nhẽ giờ mọi người nghi ngờ tôi không có đủ tiền. Ừ, chính xác tôi sẽ dùng tài sản của mình để chi trả. Số tiền này lập tức chuyển vào tài khoản của Zeus nếu mọi người từ bỏ ý định bãi nhiệm giám đốc Choi. Hãy nghĩ kĩ đi. Rốt cuộc điều cổ đông ở đây muốn cũng chỉ là lợi nhuận. Nếu bãi nhiệm giám đốc Choi các người cũng chả được gì. Nhưng nếu đồng ý với điều kiện của tôi, đơn giản là giữ lại một vị Giám đốc mà các người ghét, tuy nhiên số tiền lớn từ các dự án đó sẽ chảy vào túi các người."

"Tại sao chủ tịch Shin lại bỏ ra số tiền lớn như vậy cho việc này?" - Jong Suk thẳng thắn nhìn vào mắt cô, anh hỏi.

Nari: "Chủ tịch Lee, anh biết lý do mà.... Vậy quyết định của các cổ đông ở đây là thế nào?"

.....................

Và cuối cùng cuộc họp cũng đã kết thúc, mọi người lũ lượt kéo nhau ra về. Nari đi tới chỗ Jong Suk, cô nói với anh bằng một giọng điệu đầy thù hận: "Tôi không bao giờ quên những gì anh đã làm. Hãy nhủ rằng anh quá may mắn khi tôi không kiện anh về chuyện anh đã gây ra cho chúng tôi."

Jong Suk: "Vậy sao em không làm thế đi? Cứ làm những gì em muốn. Hay vì tình cảm của em?"

Nari: "Vớ vẩn. Tôi đối với anh chỉ là chút tình cảm cho Jong Suk trước đây còn xót lại, một người anh trai, chứ không phải dành cho Jong Suk độc ác hiện tại. Anh ghi nhớ ngày hôm nay tôi đã thắng và về sau tôi cũng sẽ chiến thắng. Những cổ phần anh nắm ở Zeus tôi sẽ lấy lại hết."

Jong Suk: "Em có muốn lấy luôn bây giờ không? Anh sẽ bán lại cho em với cái giá mà em vừa bỏ ra, chính là tất cả số tài sản còn lại của em."

Nari: "Anh, anh nói gì cơ?"

Jong Suk: "Em sợ rồi à? Đây cũng là hành động hi sinh cho người mình yêu mà. Em dám làm vậy thêm một lần nữa cho hắn không?"

"Ri Ri" - Young Do chen vào - "Em mặc kệ hắn đi. Chúng ta đi thôi. Ba anh nói có chuyện muốn nói với em".

Vừa nói, anh vừa kéo Nari đi khuất tầm mắt Jong Suk tới chỗ ba anh đang chờ.

Dong Wook: "Điều cô vừa đề nghị trong cuộc họp tôi rất cảm ơn. Nhưng đừng nghĩ rằng việc đó sẽ khiến tôi chấp nhận cô".

"Bác Choi, cháu..." - Bỗng dưng Nari thấy choáng váng, bả vai đau nhức. Theo phản xạ cô sờ lên đó, vết thương lại rỉ máu do vẫn chưa lành lặn. Young Do hoảng hốt, anh lập tức đưa cô quay trở về bệnh viện.

...............

"Nari, em đỡ đau hơn chưa?" - Young Do lo lắng hỏi han.

Nari: "Ừm, em không sao?"

Young Do: "Mà em đâu nhất thiết phải làm vậy?  Số tiền đó bằng một nửa tài sản của em. Anh không thể lấy nó cho công ty".

Nari: "Em tự nguyện làm điều này. Anh đừng có băn khoăn hay vì lòng tự trọng mà không nhận. Cứ coi như là em cho anh vay đi. Khi nào có thì trả em."

Young Do: "Ôi trời, thế anh biết đến bao giờ giả hết. Nếu em tính lãi thì anh biết làm thế nào?"

"Cả cuộc đời của anh. Và cả kiếp sau, kiếp sau nữa càng tốt." - Nari cười trìu mến, cô ngồi trên giường bệnh, nhướn người về phía anh. Môi cô tìm kiếm môi anh để trao anh nụ hôn nóng bỏng. Hai chiếc lưỡi quấn quít nhớ nhung bao ngày xa cách.

Bất ngờ, một tiếng hắng giọng cắt ngang cảm xúc mãnh liệt của đôi trẻ. Nari và Young Do đều cùng nhìn xem là ai đã phá vỡ bầu không khí của họ. Vừa trông thấy người này, Young Do bối rối, anh đứng dậy kính cẩn cúi chào: "Bác gái, cháu xin lỗi"

Sung Kyo - mẹ của Nari, bà khó chịu lườm anh rồi quay sang nói với cô: "Mẹ vừa nghe nói, con đến cuộc họp cổ đông của Zeus và tuyên bố sẽ dùng tài sản của mình để giúp bọn họ".

Nari: "Vâng"

Sung Kyo: "Con bị điên à? Số tiền đó con đã vất vả thế nào để kiếm ra. Thế mà con dám cho nó sao?" - Bà chỉ tay về phía Young Do.

Nari: "Hóa ra mẹ vẫn nhớ đó là tiền mà con kiếm được. Vậy nên tiêu thế nào là quyền của con."

"Nari" - Sung Kyo giận giữ hét lên, bà quay sang trút giận lên đầu Young Do - "Cậu bỏ bùa gì cho con gái tôi, xúi giục nó thế nào để nó làm vậy?"

...................

Jong Suk chưa bao giờ ngừng quan sát cô. Anh đứng bên ngoài phòng bệnh theo dõi mọi việc. Thư ký Song hỏi anh: "Chủ tịch, ngài định bỏ qua sao? Chúng ta đã phải lao tâm khổ tứ biết bao."

Jong Suk: "Cô không thấy Nari đã có sự chuẩn bị à? Một vài cổ đông đồng ý ủng hộ ta nhưng đến phút chót lại thay đổi. Về thương trường khả năng của cô ấy là không nhỏ. Vả lại cô ấy còn biết nhiều hơn nữa. Cô bị sa thải ở công ty rồi đúng không? Đừng lo lắng, tôi sẽ sắp xếp cho cô một công việc mới ở P.L"

Thư ký Song: "Cảm ơn chủ tịch"

"Dù sao, chỉ cần được thấy nụ cười hạnh phúc trên môi cô ấy là đủ" - Dong Hae lẩm bẩm, tim anh chợt co thắt lại, nhói đau.......


 

Phần 25.3: Kết thúc để bắt đầu

1 tháng sau,

“Young Do à, vào cửa hàng này với em một lát” - Nari kéo tay anh tới cửa hàng thời trang của thương hiệu D&G. Cô tỉ mỉ chọn một vài bộ đồ mới cho anh, lựa những chiếc cà vạt hay phụ kiện phù hợp. Young Do nhíu mày, anh hỏi: “Anh đâu cần quần áo mới, em mua cho anh làm gì?”

“Ngày mai anh đi công tác Hong Kong rồi. Em chỉ muốn mua tặng anh vài thứ. Anh có biết khi gặp đối tác việc mặc trên người một bộ cánh sang trọng, lịch lãm và hợp thời chính là tôn trọng họ và giúp công việc thuận lợi hơn. À với lại, em muốn khi anh mặc nó sẽ nhớ tới em”. - Nari cười, cô lấy một đống đồ đã chọn và đẩy anh vào phòng thay đồ. Sau một hồi thử, cuối cùng Nari quyết định lấy hết tất cả những món này.

Young Do: “Haiz, sao em mua nhiều vậy. Thật lãng phí quá à”.

Nari: “Có sao đâu. Ai bảo mẫu đẹp quá, làm em chẳng biết chọn cái gì cả. Thấy cái nào cũng đẹp hết.”

Young Do: “Ô thế ý em đổ lỗi cho anh vì anh quá đẹp trai phải không? Aigoo có cô bạn gái làm giám đốc công ty thời trang thế này chắc mỗi ngày lại có bộ quần áo mới để mặc, không lo đụng hàng”.

Nari: “Không đâu,.... Phải là mỗi ngày 10 bộ. Hehe”.

Young Do cười sảng khoái, anh bẹo má cô. Và cứ thế họ cùng nhau bước đi trên con đường hạnh phúc của riêng đôi họ ở thành phố Seoul náo nhiệt.

………………

Bỗng nhiên, Young Do đứng khựng lại, anh cảm thấy bối rối, còn Nari cô vội buông tay Young Do, trong lòng dấy lên một cảm giác lo sợ. Từ miệng Young Do lẩm bẩm phát lên tiếng gọi khi thấy người đang đứng phía trước phát hiện ra anh và dần tiến về chỗ hai người: “Yoo Ri”.

“Hai người đã chính thức là một đôi sao?” - Yoo Ri dửng dưng nhìn anh và Nari.

Như có hàng nghìn điều vội vụt qua trong tâm trí Young Do, anh nên kết thúc chuyện này thôi, anh không muốn làm tổn thương Nari hơn nữa, anh liền kéo Nari ôm cô vào lòng, lên tiếng trả lời nhưng Yoo Ri lại nhanh miệng hơn, ngăn không cho anh lên tiếng trước. Cô nói: “Không cần phải nói ra, biểu hiện anh bây giờ đã là câu trả lời rõ rệt rồi. Giữa chúng ta chưa hề nói ra điều này, vậy thì hôm nay hãy nói tại đây. Chúng ta chia tay nhé, em chưa bao giờ thích anh. Từ giờ trở đi anh hãy sống vui vẻ với cô ta. Em chỉ muốn nói với anh như vậy thôi. Em đi đây, bạn trai em đang đợi”.

Yoo Ri nói xong, cô chạy tới chiếc xe gần đó, nơi một người đàn ông đang chờ cô, anh ta mở cửa xe cho cô và chiếc xe đưa hai người biến mất trong màn đêm.

Young Do bàng hoàng, anh không hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa. Rõ ràng anh phải là người nói ra điều này, thế mà Yoo Ri lại nói hết những điều anh cần nói. Chợt Nari bật cười, cô vừa ôm bụng vừa cười, tiếng cười như không dứt. Anh lại nhướn mày với điệu bộ quen thuộc: “Em làm sao thế? Cười gì mà cười?”

Nari: “Ôi trời ơi, mắc cười quá. Em thấy đau bụng nhưng không thể ngưng lại được. Haha, Young Do à, anh vừa bị đá đó. Haha. Mất mặt quá đi. Giám đốc Choi làm sao lại trở thành người bị đá chứ? Từ trước đến nay đều là người nói chia tay trước, làm cho trái tim các cô gái đau buồn. Nhưng hôm nay thì ngược lại….. haha”.

Young Do đỏ mặt tía tai, xấu hổ: “Này, em chọc quê anh hả. Không được cười nữa…. Anh bảo em không được cười nữa mà”.

Trông thấy Young Do quay mặt đi, tỏ vẻ giận dỗi, Nari liền quàng tay qua cổ anh từ phía sau, cô bảo: “Rồi, em không trêu anh nữa, được chưa? Dù sao, điều này đâu có quan trọng. Bởi vì người nói câu đó không phải là em? Đúng không?”

“Em dám nói thế sao?” - Young Do quay lại, ôm eo cô.

Nari: “Tất nhiên là không bao giờ. Em muốn được bên anh mãi, làm sao có thể rời xa anh được”.

Ánh mắt Young Do như sáng lên vẻ mãn nguyện, anh nhắm mắt định hôn lên môi cô thì Nari lại muốn tiếp tục giỡn anh: “Mà bạn trai mới cô ta đẹp trai quá nhỉ. Hóa ra đang cặp với Lee Seung Gi”.

“Lee Seung Gi là ai? Xì, đẹp gì mà đẹp chứ? Anh hơn hắn nhiều” - Young Do nhăn nhó

Nari: “Ồ, anh không biết Lee Seung Gi sao? Anh ta nổi tiếng như vậy mà anh không biết. Lần trước với Woo Bin cũng nói là không biết. Họ đều là idol của làn sóng Hallyu đó. Anh cũng nên cập nhập, theo dõi thông tin giải trí chứ. Hay bởi anh ghen tị với họ nên giả vờ".

“Lại còn nhắc tới thằng khác nữa hả. Anh chả biết Gi với Bin gì cả. Không quan tâm.” - Anh phụng phịu.

Nari: "Thế anh biết nghệ sĩ nào? Chắc anh chỉ coi mỗi Victoria Secret show thôi hả? Có cần em giới thiệu cho không? Em quen một số cô người mẫu nóng bỏng đó"

Young Do: "Uhm, gửi số điện thoại cho anh"

Nari: "Sao???"

"Em đề nghị mà. Sợ rồi hả? Về nhà mau, không nói linh tinh nữa" - Young Do cốc nhẹ lên đầu cô và lái xe đưa cô về.

……………

Phòng 1305B, HillState,

Yoo Ri ngồi trên ghế sofa, cô nói chuyện điện thoại: “Tôi đã làm theo tất cả những gì anh dặn dò, Jong Suk. Khi nãy gặp họ, tôi đã nói lời chấm dứt với Young Do. Anh yên tâm đi, từ giờ họ sẽ hạnh phúc với nhau thôi”.

Jong Suk: “Ờm, số tiền đã hứa, tôi đã chuyển vào tài khoản của cô rồi”.

Yoo Ri: “Tôi không hiểu anh nghĩ gì nữa. Đã làm đến cùng như vậy, phút chót lại bỏ cuộc. Thật ra nó cũng chả liên quan gì tới tôi đâu nhưng….đúng là quá điên dồ. Khác gì bao công sức anh vứt xuống sông biển hết.”

Jong Suk: “Cô không cần biết chuyện đó. Cứ sống tốt cho cuộc đời cô đi. Đừng bao giờ gặp lại hay liên lạc với Young Do”.

Yoo Ri gác máy, cô bật ti vi lên coi. Ừ, cô sẽ chẳng quan tâm hay dính dáng tới mấy vị giám đốc, chủ tịch này nữa. Cô cũng quá mệt mỏi rồi. Bắt đầu từ ngày mai, cô sẽ sống cuộc đời của riêng cô, chuyên tâm vào công việc và tìm kiếm một người đàn ông đích thực dành cho cô. Hi vọng đó sẽ là Seung Gi.

…..Jong Suk, thở dài tựa lưng vào ghế… Hình ảnh đôi mắt ngấn lệ đầy đau khổ của cô, những giọt máu luôn tuôn rơi khiến anh ám ảnh. Anh cần dừng lại, anh không thể tiếp tục để người con gái anh yêu thương hơn chính bản thân anh chịu đựng những nỗi đau. Giờ anh phải mất bao lâu nữa để anh có thể quên được cô và có được hạnh phúc cho riêng mình…

……………………….

Biệt thự nhà riêng của Nari, khu Gangnam,

Young Do đỗ xe tận trong sân vườn. Cô nháy mắt nói với anh: “Tối nay đừng về nhá. Ở lại với em”.

Young Do: “Em đang quyến rũ anh đấy à?”

Nari: “Ờ, đồng ý nha”

Young Do: “Aigu có ai như em không? Sao dám đề nghị một người đàn ông ở lại chứ”.

Nari: “Nhưng em chỉ nói với anh thôi”.

Lại thêm một điều bất ngờ nữa dành cho họ đêm nay, khi vừa bước chân tới phòng khách, Nari đã thấy anh trai mình. Cô hỏi: “Anh làm gì ở đây giờ này?”

Huyn Jung gấp tờ báo đặt xuống bàn, anh trả lời: “Bây giờ mới về à? Đêm nay anh ngủ lại đây”.

“Hả” - Ngạc nhiên trước điều anh nói, Nari cảm thấy buồn bã, cô xịu mặt - “Sao anh không về nhà ngủ với vợ anh ý.”

“Đây cũng là nhà anh mà. Bố mẹ trước khi trở về Mỹ đã dặn anh coi chừng em. Anh nghe nói dạo này Young Do hay đến nhà mình qua đêm hả?” - Huyn Jung ngoái sang Young Do, anh bảo: “Cậu không có nhà sao phải tá túc nhờ nhà tôi. Mà muộn rồi không mau về đi”.

Nari: “Haiz, anh đúng là kì đà cản mũi. Em có phải trẻ con đâu mà. Thôi anh về nhà với chị dâu đi”.

Huyn Jung: “Anh chỉ ngăn mày làm điều dại dột mà thôi. Nên nhớ khi chia tay con gái là người thiệt nhất. Con trai bọn anh thì rất là bình thường. Em vừa dâng cho Young Do nửa số tài sản của em thì đừng có làm thêm một điều gì ngu ngốc khác…… Cậu còn không mau về đi”.

Young Do thở dài não nề, anh xoa đầu Nari an ủi cô: “Ừm, anh về nhà đây. Dù sao mai anh cũng phải đáp chuyến bay sớm. Anh còn một số thứ chưa chuẩn bị. Em ngủ ngon nhé”

Nói đoạn, anh chào Huyn Jung rồi ra về. Nari bực bội, cô lườm anh cô rồi hậm hực lên phòng đi ngủ. Huyn Jung thật là kẻ cứng nhắc, cô sắp phải xa anh 2 tháng. Anh sẽ bay sang Hong Kong để trực tiếp điều hành lại công trình khách sạn tại đây. Họ sẽ chẳng có thời gian bên nhau bởi cô cũng cần quay về với guồng máy công việc để kiếm lại số tài sản đã bỏ ra. Đó sẽ là cuộc đấu tranh mới dài ngày và đầy mệt mỏi…….





 

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
lily30692
#1
I translated to english.
Would u like continue to read this fanfic ^^
ratnaaha #2
Would you like to put it on english?
I dunno how to read vietnamese
storys #3
Chapter 53: Wow ! The end is so strong ! It's kind of weird to read about some characters who in the beginning were 18 years old and now their children are 18 . Congratulations for this wonderful story !
MissNAJOHN #4
Chapter 50: So she decides to leave YoungDo??? How Saddd!!!!! :( this.is.a.good.story.
storys #5
Chapter 48: Wow , so many updates ! These days you really been active . Thank you ! <3
IUkekeke #6
Chapter 46: I really like this storyy . Akhh please 20 with english pleasee .
I hope youngdo and Nari .
I'm IU fans . If someday this story will make into drama . I hope IU and kim woobin is the castt .
lily30692
#7
@Angehollicexoiu: yep, i also think that. I always hope some day SBS will find out and make to drama with Young Do is main character. But maybe...that day will be far :(
Angehollicexoiu
#8
Chapter 45: i hope this story found out and made into drama
storys #9
Chapter 17: Chapter 17 in English , please !!! <3
storys #10
Chapter 16: Chapter 16 in English , please !!! <3