Chapter 15 (Vietnamese)

The Heirs 2: The power of the crown

Chương 15: Đối diện

Phần 15.1: Cuộc họp cho dự án Jeju JG

Hôm nay là buổi họp chính thức cho dự án trung tâm hội nghị Jeju JG giữa những người đứng đầu của Jeguk, SIB và Zeus. Nari dậy từ sáng sớm để chuẩn bị váy áo, trang điểm thật tươm tất. Cô muốn lần thứ 2 xuất hiện trước anh với một vẻ ngoài xinh đẹp nhất có thể. Đến nỗi mà bà quản gia Hwang phải bật cười khi mang đồ ăn sáng lên phòng cho cô: “Cô chủ à, lâu lắm rồi tôi mới thấy cô vui như vậy đó”.

“Ajuma, chiếc váy nào hợp với cháu hơn? Trắng, đen hay cái màu hồng này?” - Nari nhíu mày băn khoăn với những lựa chọn.

Hwang: “Cô chủ đẹp lắm, nên chiếc nào cũng hợp với cô hết. Tôi nghĩ cô nên dùng bữa sáng rồi đến công ty kẻo muộn mất.”

Nari: “Đẹp á, cháu thấy cháu già rồi. Thím nhìn này, có vết nhăn ở đuôi mắt cháu đây. Haiz…”

Hwang: “Vậy nên tôi mới thường bảo rằng cô nên mau lấy chồng đi”.

“Cháu biết mà, giờ cháu đang cố gắng kiếm 1 anh chồng cho mình đây” - Nari nhón miếng táo bỏ tọt vào miệng, cô cười rạng rỡ.

……….

Tại phòng hội nghị khách sạn Zeus, các nhân viên đi tới đi lui để chuẩn bị giấy tờ, hợp đồng hay bài thuyết trình cho cuộc họp diễn ra thật suôn sẻ. Young Do và Kim Won đã có mặt ở đây từ sớm. Won chỉnh lại chiếc cà vạt trên áo và nói: “Chỉ cần chúng ta có được chữ ký của cô ấy thì coi như dự án này đã thành công được 70%. Cậu và cô ấy từng học cùng trường và có quen biết qua, hi vọng là chủ tịch Shin có thể nể tình. Nhưng không dám chắc một điều gì trong kinh doanh. Young Do, nếu được hãy làm bất cứ điều gì có thể để vừa lòng cô gái này. Chúng ta sẽ rất khó tìm được một nhà đầu tư khác chi một khoản tiền lớn như vậy cho dự án Jeju JG.”

Young Do thầm thở dài trong lòng, cô có ý định gì khi trở về với danh nghĩa là đối tác đầu tư của anh. Anh không muốn điều đó xảy ra, nhưng anh lại không thể từ chối, bởi “anh sẽ không tìm được ai thay thế cô” cho công việc này. Những xúc cảm khi thấy cô, anh phải ngăn nó lại thôi, anh cần hoàn thành tốt cho bài thuyết trình của mình, chuyện tình cảm anh nên gác sang một bên - Young Do tự nhủ.

…...Tài xế dừng xe trước cửa khách sạn Zeus, Nari điềm tĩnh bước xuống xe. Cô nhìn một lượt quang cảnh nơi đây. 10 năm qua, khách sạn đã có nhiều sự thay đổi trong thiết kế. Ừ, 10 năm rồi mà, đến ngay cả cô cũng đã đổi thay. Cô còn nhớ mãi, ngày của 10 năm trước, khi lần đầu tiên cô bước qua cánh cổng kia để đến gặp anh. Ngày đó, cô chỉ là một cô học sinh với mái tóc dài óng ả, một cô tiểu thư nhà giàu, con gái của kẻ đối đầu với Zeus. 10 năm sau, cô quay lại đây cùng danh nghĩa là nhà đầu tư của anh, một bà chủ tịch trẻ tuổi với mái tóc ngắn đầy quyền lực. Nhưng có một điều sẽ không bao giờ thay đổi, tình yêu của cô….

Đúng 10h sáng, cuộc họp bắt đầu. Mọi ánh đèn trong căn phòng đều được tắt, chỉ còn duy nhất ánh sáng từ máy chiếu và màn hình. Young Do bước lên, dõng dạc trình bày về dự án của mình.

Bỗng nhiên, anh chợt dừng lại, bối rối khi mà ánh mắt anh chạm vào ánh mắt cô. Cô mỉm cười với anh, anh thật đẹp. 10 năm qua, anh vẫn không có thay đổi, vẫn đẹp trai, lịch lãm và đầy quyến rũ. Cô muốn nhìn ngắm anh mãi, thỏa nỗi nhớ mong anh. Khuôn mặt anh ửng đỏ, cô thư ký khẽ nhắc nhở anh về bài thuyết trình đang dang dở.Young Do bèn quay mặt đi và tiếp tục trình bày kế hoạch của dự án trung tâm hội nghị Jeju JG. Khi ánh đèn vụt sáng trở lại là lúc kết thúc, Young Do thở một hơi thật dài, chưa bao giờ anh cảm thấy mất bình tĩnh như vậy.

“Ừm nghe rất tuyệt” - Nari nói, khuôn mặt sắc lạnh - “Nhưng vẫn có một chút khuyết điểm, tôi không biết có nên tin tưởng không? Bởi tôi sẽ không bao giờ bỏ tiền đầu tư mà không mang lại lợi nhuận cao nhất có thể cho mình.”

Young Do nhíu mày đáp: “Điều cô băn khoăn là gì? Cô có thể góp ý để chúng tôi sửa lại. Tôi chắc chắn rằng cô sẽ không hối hận khi đầu tư và hợp tác cùng chúng tôi.”

“Tôi cần thời gian suy nghĩ. Tôi sẽ gửi lại cho các anh bản sửa đổi và yêu cầu của bên tôi. Cuộc họp có thể kết thúc” - Nari đứng dậy và nhanh chóng cùng trợ lý của cô rời đi.

Kim Won ôm lấy đầu, anh lẩm bẩm: “Thật không dễ dàng gì.”

……….



 

Phần 15.2: Anh hi vọng em sẽ đồng ý

Kim Won nhanh chóng chạy đuổi theo Nari, nhìn thấy cô đang chuẩn bị bước vào thang máy, anh gọi thật lớn: “Chủ tịch Shin, khoan đi vội.”

“Ồ là Chủ tịch Kim ư” - Cô quay lại nhìn ngó - “Có chuyện gì vậy?”

Kim Won: “Chúng tôi đã chuẩn bị một bữa cơm, tôi thật sự rất mong cô có thể bớt chút thời gian và cùng dùng bữa với chúng tôi.”

“Thật ra thì tôi có chút việc….” - Nari cảm thấy bực bội khi người nhiệt tình muốn giữ cô lại, dù đó chỉ vì công việc, không phải là anh. Cô định đi tiếp...thì một giọng nói vang lên: “Tôi rất hi vọng cô sẽ đồng ý” - Young Do tiến tới, anh nhíu mày.

Nari cười rạng rỡ nhìn anh, cô reo lên vui sướng: “Thật chứ….Nhưng mà...nếu đó là lời thật lòng tại sao Giám đốc Choi lại phải nhíu mày…?”’

“Tôi, tôi….” - Young Do lại bối rối, anh bất ngờ với câu hỏi cô dành cho anh.

Nari: “Tôi đùa thôi, được rồi. Tôi đồng ý. Trợ lý Park, ông hãy sắp xếp lại lịch trình cho tôi”.

Kim Won quá là ngạc nhiên, anh không tài nào hiểu nổi tình cách của cô gái này như thế nào. Cô ta sẵn sàng từ chối anh, mặc dù có thể nói anh là anh trai của bạn cô ta, nhưng lại nhanh chóng nhận lời của Young Do ngay lập tức mà không cần suy nghĩ. Anh lắc đầu khó hiểu.

…….

Bữa yến tiệc được bày ra với rất nhiều món ngon do những đầu bếp tài ba của khách sạn Zeus chuẩn bị.

Won: “Thức ăn có hợp khẩu vị của em chứ?”

Nari: “Rất ngon, nhưng không có món em thích.”

Won: “Vậy đó là món gì. Anh sẽ cho người chuẩn bị ngay.”

“Mỳ Ramen” - Nari nháy máy về phía Young Do, chờ đợi một tín hiệu từ anh. Nhưng anh vẫn đang thản nhiên thưởng thức phần ăn của mình.

Kim Won tròn mắt, anh như không thể tin vào tai mình, một vị chủ tịch giàu có như cô mà lại thích món mỳ bình dân vậy sao, anh hỏi: “Thật chứ”.

Nari gật đầu: “Ừ”

“Nói dối mà” - Young Do vừa cắt miếng thịt trên đĩa, vừa nói - “Món em thích nhất là gan ngỗng béo (Foie Gras)”.

“Ờ há” - Nari cười tinh nghịch - “Không ngờ anh vẫn nhớ à, Foie Gras là món em thích nhất”.

Kim Won: “Ồ là món Foie Gras sao? Nhưng, Young Do, sao cậu lại biết điều này?”

Young Do ngẩng đầu lên, anh đã buột miệng nói điều không nên nói. Young Do ái ngại không biết nên giải thích thế nào với Kim Won, anh lảng tránh: “À ừm,... Về kế hoạch, có điều gì bất ổn. Cô có thể cho tôi biết sớm được không?”

“Thật là đáng yêu” - Nari cười, lẩm bẩm

Kim Won: “Gì cơ?”

Nari: “Không. Ý tôi là tôi sẽ trả lời sau. Anh không cần phải vội như vậy, Giám đốc Choi”.

Kim Won: “Bọn anh thực sự rất cần sự giúp đỡ của em. Khoản tiền đầu tư đó, bọn anh phải có trong một tháng tới. Anh chắc chắn rằng em sẽ không bị bất kì thiệt hại nào. Anh sẽ làm mọi điều em muốn nếu em đồng ý ký bản hợp đồng này”.

“Nhưng anh không phải là người mà em muốn người đó làm mọi việc vì em” - Cô nói bâng quơ với ánh nhìn đăm chiêu hướng về Young Do.

“Ý em là sao?” - Kim Won không hiểu chuyện gì đang diễn ra trong căn phòng này, hết Young Do lại đến Nari luôn nói điều kì quặc. Rốt cuộc giữa họ có chuyện gì mà anh không biết.

Nari nhún vai, cô trả lời: “Không có việc gì phải vội mà. Công việc là công việc. Nếu kế hoạch cho dự án này hoàn hảo thì em không có cớ gì để từ chối. Có một số điều cần phải sửa, em sẽ sớm thông báo. Thật ra, đợt này em đang bận rộn cho việc ra mắt thương hiệu thời trang của mình ở Hàn Quốc. Khoảng 2 tuần nữa, nhưng em đang đau đầu việc lựa chọn địa điểm. Một vài nơi được đề nghị tuy nhiên em không thực sự hứng thú, không nơi nào đáp ứng yêu cầu của em. Em muốn một nơi không chỉ sang trọng, rộng rãi có thể tổ chức một buổi party và tạo cảm giác thoải mái cho các vị khách mời. Và nơi đấy có một không gian xanh để được hòa mình với thiên nhiên càng tốt….”

Kim Won: “Ồ, Young Do, không phải cậu có một Resort ở Changwon sao? Bây giờ cũng chuẩn bị bước sang mùa hoa anh đào nở, cảnh vật ở đó đẹp vô cùng. Cậu có thể cho Nari mượn làm nơi tổ chức Show.”

Nghe ý kiến của Kim Won, Young Do chỉ muốn giá như, giá như Won đừng có nói ra điều này. Lại thêm một cái cớ hoàn hảo để đối diện với cô. Nếu được anh sẵn sàng từ chối, nhưng không, Young Do đành giả vờ: “Cô có thể đến đó để nhìn qua địa điểm, nếu cô thích thì tôi đồng ý.”

“Không cần” - Nari trả lời ngay tắp lự - “Tôi tin vào con mắt thẩm mỹ của anh Won, vậy làm phiền Giám đốc Choi”......

Cứ như vậy, bữa ăn kết thúc trong sự mừng vui khôn xiết của Nari. Chỉ cần được bên anh, dù trước mắt đó là vì công việc, Nari vẫn thấy hạnh phúc. Cô sẽ từng bước, từng bước kéo anh lại về bên cô, xoá đi sự ngại ngùng, lạnh nhạt giữa hai người và để có thể nắm tay anh đi trên quãng đường còn lại của cuộc đời......

 

Phần 15.3: Kế hoạch của Nari

Trong phòng làm việc xa hoa, Nari cúp điện thoại xuống, cười bí hiểm. Cô quay sang thư ký nói: “Thú vị thật. Chị thấy kế hoạch này có tuyệt chứ. Tôi đang cực kỳ phấn khích đây”.

Thư ký Song: “Nhưng tôi thấy nó có điều gì đó không ổn. Vả lại điều này không giống với phong cách làm việc của chủ tịch. Cô ta mới chỉ là người mẫu hạng B ở Hàn Quốc. Và nếu bây giờ cô ta mới bắt đầu tập luyện cho Show của chúng ta e rằng không kịp. Buổi ra mắt này cực kỳ quan  trọng, cô nên cân nhắc kỹ để không gây ảnh hưởng tới buổi diễn.”

Nari: “Tôi đâu có nói cô ta sẽ được tham gia trình diễn chính thức. Tôi chỉ muốn cô ta biết vị trí của mình là ở đâu. Và muốn coi phản ứng của Young Do. Haha…. Mà bản kế hoạch của Zeus chị đã sửa xong chưa?”

“Rồi ạ” - Thư ký Song vừa nói vừa đưa cho Nari tập tài liệu - “Tôi đã chỉnh sửa theo yêu cầu của chủ tịch. Nếu không có điều gì cần thay đổi nữa, tôi sẽ gửi lại cho Zeus”.

Nari nhận lấy đống giấy tờ, cô giở từng trang ra xem một cách hời hợt: “Vốn dĩ kế hoạch của Giám đốc Choi đã hoàn hảo 90%. Anh ấy là một người thông minh và giỏi giang mà.Tôi làm vậy chỉ muốn thời gian hợp tác được kéo dài hơn, nếu như dễ dàng ký vào bản hợp đồng đó, thì tôi sẽ không có cơ hội nào được ở bên anh ấy….. Ok, tốt lắm, tuy nhiên hồ sơ này đừng gửi cho Zeus cho đến khi buổi ra mắt thương hiệu RDRF kết thúc.”

Thư ký Song: “Vâng, 15h cô có buổi gặp mặt với Tổng giám đốc Wilson. Tôi đã cho người chuẩn bị, chúng ta có thể xuất phát từ bây giờ.”

“Ok” - Nari đứng dậy, rời khỏi phòng. Từ ngày trở về Hàn Quốc, Nari bận rộn, quay cuồng với công việc, gặp mặt đối tác, họp báo,..... quá nhiều điều khiến cô phải suy nghĩ đến nỗi mà những dự định dành cho anh đều chưa thể thực hiện.

…………

Kết thúc cuộc điện thoại, Yoo Ri hét lên trong sự vui sướng tột cùng. Cô cố gắng hoàn thành việc chụp hình thật nhanh rồi chạy đến phòng Giám đốc Lee - Công ty quản lý Sidus HQ của cô. Bo Na nhìn vào bản hợp đồng vừa được trợ lý giám đốc RDRF gửi đến, cô như không thể tin vào mắt mình, tại sao Nari lại muốn Yoo Ri tham gia Show cho thương hiệu. Cô vội vàng gọi thông báo cho Ji Ah. Đúng lúc này, Yoo Ri gõ cửa bước vào.

Yoo Ri: “Giám đốc Lee….”

Bo Na: “Yoo Ri đấy à, tôi biết điều em định nói. Chủ tịch Shin vừa cử người đến đây. Lời mời này rất thú vị nhưng chúng ta cần suy nghĩ thêm.”

Yoo Ri: “Tại sao chứ? Đây là vị trí nhiều người mơ ước. Em nghe nói hôm đấy sẽ có rất nhiều phóng viên và các ông lớn trong ngành công nghiệp thời trang đến tham dự,... Em thực sự rất muốn tham gia,...”

Bo Na: “Chị biết, hợp đồng cần được suy xét lại. Thôi em mau đi hoàn thành công việc hôm nay đi……”

Yoo Ri thở dài, cô không hiểu tại sao một hợp đồng béo bở nhất từ trước đến nay mà Giám đốc Lee lại phải cân nhắc. Đây là cơ hội để cô có thể vươn lên vị trí ngôi sao hạng A và trong ngành thời trang quốc tế. Nhưng đó là bởi Yoo Ri không biết một điều…

………

“Young Do hôn lên đôi má trắng hồng của Nari, khuôn mặt của họ rạng ngời hạnh phúc” - Nari không biết cô đã nhìn ngắm bức ảnh này bao nhiêu lần rồi. Bức ảnh mà cô và anh đã từng chụp trong một photo booth (quầy chụp hình) ở trên phố khi hai người vẫn còn bên nhau. 10 năm qua, cô luôn lưu giữ bức ảnh này và ngắm nó mỗi khi nhớ về anh….Tiếng bước chân chạy huỳnh huỵch tiến về phòng riêng của cô, cánh cửa bật mở toang. Nari bất ngờ, cô nhanh chóng cất tấm ảnh trở lại vào chiếc hộp trong ngăn kéo.

Ji Ah tiến tới phía Nari, cô ném tờ giấy xuống mặt bàn: “Cậu làm vậy là có ý gì?”

Cô ngạc nhiên nhìn Ji Ah rồi lại nhìn vào bản hợp đồng, cô à lên một tiếng: “Tưởng chuyện gì. Sao công ty cậu vẫn chưa ký ư?”

Ji Ah: “Này đây là công việc đó, không phải trò đùa giỡn đâu. Cậu lựa chọn Yoo Ri có ý gì?”

“Ý gì là ý gì” - Cô cười khểnh - “Bởi vì là công việc nên mình mới muốn hợp tác với công ty cậu. Sao chứ, bản hợp đồng này còn có vấn đề gì?”

Ji Ah: “Không có vấn đề gì ở bản hợp đồng và những điều kiện, cơ hội cậu đưa ra. Mà vấn đề ở chỗ người cậu chọn là Kang Yoo Ri. Công ty mình còn biết bao người mẫu nhưng cậu lại chọn con bé đó.”

Nari: “Vì mình thấy tài năng ở nó.”

Ji Ah: “Tài năng ư? Có thật không đấy? Hay bởi vì nó là bạn gái hiện tại của Young Do. Mình hiểu cậu nghĩ gì mà. Nhưng con bé đó chẳng biết điều gì hết, cậu đừng có làm gì nó. Chuyện như bây giờ không phải lỗi của Yoo Ri hay Young Do.”

“Là lỗi của mình?” - Cô nhìn Ji Ah, ánh mắt sắc lạnh như dao - “Ý cậu là vậy. Lỗi do mình bỏ đi, mình không thèm liên lạc. Ok là tất cả lỗi của mình. Vậy nên bạn thân mình mới để hậu bối của của cô ấy trở thành bạn gái của người con trai mà mình yêu thương. Cảm ơn cậu nhiều, Yoo Ji Ah”.

“Sao cậu biết chuyện này?” - Ji Ah ngạc nhiên - “Cậu đừng có trách mình. Nếu cậu biết rằng Young Do đã trải qua quãng thời gian khó khăn thế nào khi cậu rời đi. Yoo Ri là cô bé ngoan và tốt bụng. Young Do đáng được hưởng những điều tốt nhất cho anh ấy”

“Haha, vậy sao? - Nari bật cười - “Yoo Ri là cô gái tốt theo lời cậu nói, nên mình càng muốn mời cô ta cho buổi diễn của mình. Hi vọng cậu có thể giúp mình, cân nhắc về bản hợp đồng. Mình thực sự rất cần cô gái như Yoo Ri tham gia bởi Show này cực kỳ quan trọng với mình. Không có ý gì hết, mình thề sẽ không làm điều gì tồi tệ cho người mẫu của công ty cậu…. Ok. Nếu không có chuyện gì khác thì xin lỗi mình sắp đi có việc, chúng ta gặp nhau sau. Lúc đấy hi vọng sẽ có chữ kí của cậu và Yoo Ri trên bản hợp đồng.”

Ji Ah nhìn theo bóng Nari đang lấy bộ quần áo trong tủ và bước vào phòng tắm, đóng sầm cánh cửa. Ji Ah băn khoăn suy nghĩ, 10 năm qua tuy thỉnh thoảng cô cũng gặp Nari ở Mỹ nhưng càng ngày cô càng không hiểu Nari. Đã từ lâu lắm rồi, Nari không còn tâm sự chuyện tình cảm cho Ji Ah. 10 năm không một lần Ji Ah nghe thấy Nari nhắc đến tên của Young Do, cô tưởng rằng Nari đã quên anh. Nhưng giờ Nari quay về và xuất hiện trước Young Do khiến Ji Ah không khỏi nghi ngờ. Cô hiểu cô là người ngoài trong câu chuyện giữa họ và không có quyền can dự, cô chỉ muốn tránh điều tồi tệ nhất cho những người bạn của mình. Ji Ah ra về, tiếng bước chân của cô dần khuất, căn phòng trở lại vẻ tĩnh lặng……..Nari mở cánh cửa, cô nhìn khoảng không rộng lớn và yên ả đang bao trùm lấy cô. Cô bật khóc, tiếng khóc như muốn xé nát trái tim cô. Là cô đã sai? Không, không thể nào? Nếu 10 năm trước cô không ra đi thì giữa họ cũng không có một tương lai nào cả, Jong Suk, ba cô, ba anh sẽ chẳng ai để họ được bên nhau. Tại sao không ai hiểu, tại sao lại đổ mọi tội lỗi cho cô, tại sao anh không chờ đợi cô như cô đã đợi anh, tại sao lại lựa chọn một người con gái khác… dù cô đã từng nói “anh có thể”....nhưng giờ trái tim cô đau nhói. Cô không muốn mất anh……….

 

Phần 15.4: Nơi tình yêu bắt đầu

Vài ngày sau,

“Mình hi vọng có thể tin tưởng ở cậu. Đừng làm điều gì ngu ngốc để gây tổn thương cho người khác và ngay cả chính cậu” - Ji Ah dập máy, cô không biết quyết định của mình là đúng hay sai. Nhưng thôi kệ, công việc là quan trọng nhất, cô phải tham gia trò cá cược này thôi. Một hợp đồng quá béo bở mang lại khoản thu lớn và cả danh tiếng cho công ty của cô, Ji Ah không thể từ chối…………

“Young Do ah…” - Yoo Ri reo lên trong điện thoại - “Em có tin vui muốn kể anh biết. Em được mời tham gia Show diễn của RDRF.”

“Cái gì?” - Young Do đang lái xe trên đường, anh vội thắng phanh lại, bởi anh không thể tin vào điều anh đang nghe - “Em nói gì cơ? Khoan đã, thế còn hợp đồng, em đã ký chưa? Ji Ah và Bo Na đồng ý để em tham gia ư?”

Yoo Ri: “Dạ, Chủ tịch Shin cô ấy rất tử tế, hợp đồng có rất nhiều điều kiện tốt cho em. Làm sao em có thể từ chối.”

Young Do: “Không được, em đừng có tham gia.”

Yoo Ri: “Tại sao chứ, mà em nghe nói địa điểm tổ chức tại Resort của anh ở Changwon phải không? Thật là tuyệt.”

Young Do: “Em hủy bản hợp đồng đấy đi? Tiền đền bù thiệt hại anh sẽ thanh toán”.

Yoo Ri: “Sao anh cứ khăng khăng đòi em phải hủy. Anh lo lắng chuyện gì? Yên tâm đi, em sẽ hoàn thành tốt công việc mà. Với lại, chủ tịch Shin đang là nhà đầu tư cho dự án Jeju JG của anh. Nếu em tham gia giúp Show diễn của cô ấy, không phải sẽ có ích cho việc của anh sao. Đừng lo lắng mà. Tối nay, mình đi ăn mừng nhé. Hai tiếng nữa em kết thúc công việc, anh đến đón em được không? Ok, coi như anh hứa rồi. Em phải quay lại đây, đạo diễn đang chờ em. Bye, anh yêu.”

“Alo, alo, Yoo Ri” - Young Do liên tục gọi trong điện thoại nhưng đầu bên kia không trả lời, cô đã tắt máy. Anh mệt mỏi, gục đầu xuống vô-lăng. Rốt cuộc, Nari muốn làm điều gì với anh. Anh đang sống rất tốt, tại sao cô lại trở về và đảo lộn mọi thứ lên. Anh quen Yoo Ri đã được ba năm, anh thừa nhận có nhiều lúc anh nghĩ với cô cũng chỉ là chơi bời cho vui như nhiều cô gái khác. Nhưng dù anh có làm bất cứ điều gì sai trái với cô, Yoo Ri đều sẵn sàng tha thứ cho anh, vì vậy Young Do đã từng muốn thật lòng với cô. Khi ra quyết định này thì lại là lúc Nari trở về, anh thực sự đang đứng giữa hai con đường. Tuy nhiên, Young Do sẽ không bao giờ để Nari gây tổn thương cho Yoo Ri. Anh quay số: “Thư kí Jo, tìm cách liên lạc với chủ tịch Shin của SIB và gửi lại số điện thoại riêng của cô ta cho tôi”.

Young Do vòng xe quay lại, chiếc Bugatti lao vun vút trên đường…...Khi đi ngang qua một nhà hàng, anh chợt dừng xe. Nhìn qua ô cửa kính anh nhận ra bóng dáng quen thuộc. Một cô gái ngồi ở chiếc bàn bên cạnh cửa sổ, trước mặt cô là hai bát mỳ nghi ngút khói. Young Do xuống xe, anh đẩy cửa bước vào và tiến đến ngồi đối diện với cô. Nari ngước lên nhìn anh không cười, cũng không nói. Young Do bèn lên tiếng: “Tại sao cô lại mời Yoo Ri tham gia show diễn?”

“Anh còn nhớ nơi đây chứ?” - Cô nói vẫn khuôn mặt không một chút biểu cảm - “10 năm qua, dù kiến trúc nơi đây có thay đổi, nhưng thật may là nó vẫn tồn tại. Và hương vị Ramen vẫn không hề thay đổi. Anh có muốn ăn thử không? Khi em gọi hai tô mỳ, không nghĩ rằng sẽ có người ăn cùng em. Thật may khi anh đến. Chúng ta vẫn còn có duyên đó.”

Young Do lảng tránh, anh hỏi lại: “Chủ tịch Shin, cô hãy trả lời câu hỏi của tôi đi?”

Anh muốn trốn khỏi những kỉ niệm xưa, còn cô thì cứ nhắc anh hồi tưởng lại những gì đã qua, cô tiếp tục nói: “10 năm trước em đã từng là cô phục vụ bàn xấu xí ở nơi đây, luôn bị anh trêu chọc. Dù đôi khi có phiền phức nhưng em lại thích vậy còn hơn những lúc anh cư xử lạnh nhạt với em...như hiện tại. Đây là nơi lần đầu em gặp anh, nơi em luôn dõi theo một vị khách mỗi khi anh ta đến. Nhưng anh không bao giờ biết lần đầu tiên em gặp anh là như thế nào, đối với anh lần đầu đó là khi anh trông thấy một con bé kì dị, đang gây rắc rối cho chị Eun Sang - mối tình đầu của anh. Em nhớ ngày đó một cậu thanh niên cùng mẹ anh ta vào tiệm ăn này, anh ta đã vui mừng đến suýt khóc khi được mẹ tặng cho món quà năm học mới. Và……..

“Đủ rồi” - Young Do hét lên ngăn cô đừng nói thêm bất cứ điều gì. Nhưng Nari vẫn không ngừng: “Khi đến ngôi trường mới Jeguk, em đã gặp lại anh chàng đó. Chỉ một thời gian ngắn, em đã thấy mọi khía cạnh tính cách của anh ta. Vẻ ngoài mạnh mẽ là vậy, nhưng trái tim anh ấy chỉ như một tảng băng, lạnh lùng và cô đơn. Ở anh ấy có một điều gì đó thôi thúc em phải ở bên, đem lại cho anh ấy niềm vui trong cuộc sống. Mỗi ngày qua đi, em càng hiểu ra một điều, em muốn làm nhiều hơn nữa cho người con trai đấy. Đến một ngày, em biết em đã yêu người con trai đó rồi……”

Càng nghe, Young Do càng như phát điên, anh gằn giọng: “Tôi nói cô đừng có nói nữa mà”.

Khuôn mặt vô cảm của Nari, giờ đang dần thay đổi, cô buồn bã, khóe mắt cay cay: “Chúng ta có phải đã quá xa lạ đến mức anh phải nói chuyện với em như vậy sao? Anh trách em nhưng anh có biết em cũng chẳng vui vẻ gì trong những năm tháng qua...."

Nari chợt dừng lại khi thấy điện thoại của anh rung lên từng hồi. Young Do ái ngại bắt máy. Tiếng Yoo Ri phát ra đầy vui mừng: "Em vừa hoàn thành công việc sớm, anh qua đón em mau nhé. Em chờ anh."

"Anh biết rồi, Riri". - Young Do trả lời. Anh cầm lấy chìa khóa xe trên mặt bàn, vội đứng dậy: "Chủ tịch Shin, cô hãy hủy hợp đồng với Yoo Ri đi, tôi sẽ đền bù số tiền đó cho cô." Khi anh vừa quay đi, Young Do chợt nhận ra có một bàn tay nhỏ bé đang níu giữ anh. Anh bất ngờ, ngoái lại nhìn cô, những giọt nước mắt đang lăn dài trên má cô. Nari nghẹn ngào nói trong tiếng khóc thổn thức: "Đừng đi mà Young Do, em xin anh đó. Đừng bỏ em đến với cô ta, cũng đừng có gọi cô ta là Riri. Chỉ một mình em thôi. Chúng ta hãy bắt đầu lại từ đầu đi. Em yêu anh, Do Do à."

Anh không nói một lời, gạt phăng tay cô, chạy thật nhanh ra khỏi cửa, leo lên ôtô và nổ máy. Anh sợ hãi khi nhìn thấy đôi mắt cô nhạt nhòa lệ tuôn rơi, anh sợ hãi bàn tay mềm mại, êm dịu của cô mà anh luôn muốn được nắm, và anh sợ giọng nói của cô - một giọng nói mà anh luôn mơ thấy. Young Do phóng chiếc mui trần thật nhanh. Anh hi vọng làn gió có thể hong khô những giọt nước trong đôi mắt anh, và những đớn đau trong trái tim anh........

........

Màn đêm buông xuống, Nari rót đầy từng li rượu, cô uống, uống để quên đi nỗi muộn phiền. Trở về giường, cô nhìn đồng hồ, đã gần 3 giờ sáng nhưng cô vẫn không tài nào ngủ được. Cô lấy viên thuốc trong chiếc lọ đặt ở bàn cạnh giường và bỏ tọt vào miệng. Bao năm nay, cô đã quá phụ thuộc vào những viên thuốc ngủ, đến mức mà dù có nó thì cô cũng không thể có một giấc ngủ sâu.... Đây là viên thứ 3 mà cô đã uống trong đêm. Nari nằm xuống giường, cố nhắm mắt chìm vào giấc ngủ nhưng hình ảnh tối nay lại hiện về. Cô ước rằng giá như đừng có theo anh, cô đã không phải đau đớn đến vậy. "Anh đang chìm đắm trong một nụ hôn ngọt ngào với người con gái khác" - Nari bật dậy, tiếng khóc giằng xé tim cô.

 
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
lily30692
#1
I translated to english.
Would u like continue to read this fanfic ^^
ratnaaha #2
Would you like to put it on english?
I dunno how to read vietnamese
storys #3
Chapter 53: Wow ! The end is so strong ! It's kind of weird to read about some characters who in the beginning were 18 years old and now their children are 18 . Congratulations for this wonderful story !
MissNAJOHN #4
Chapter 50: So she decides to leave YoungDo??? How Saddd!!!!! :( this.is.a.good.story.
storys #5
Chapter 48: Wow , so many updates ! These days you really been active . Thank you ! <3
IUkekeke #6
Chapter 46: I really like this storyy . Akhh please 20 with english pleasee .
I hope youngdo and Nari .
I'm IU fans . If someday this story will make into drama . I hope IU and kim woobin is the castt .
lily30692
#7
@Angehollicexoiu: yep, i also think that. I always hope some day SBS will find out and make to drama with Young Do is main character. But maybe...that day will be far :(
Angehollicexoiu
#8
Chapter 45: i hope this story found out and made into drama
storys #9
Chapter 17: Chapter 17 in English , please !!! <3
storys #10
Chapter 16: Chapter 16 in English , please !!! <3