Chapter 4 (Vietnamese)

The Heirs 2: The power of the crown

Chương 4: Những cô gái xinh đẹp

Phần 4.1: Trường Jeguk náo loạn

Bình minh vừa ló, Nari đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng đi học. Tiếng chuông báo thức reo, JA uể oải thức dậy, cô nhìn ngó tìm kiếm Nari, giọng ngái ngủ cô nói: “Dậy sớm thế”.

NR: “Sớm gì chứ 6h rồi, hôm nay mình đi muộn đó, cậu cũng mau thay đồ rồi tới trường đi”

JA chỉ vào chiếc túi đựng đôi găng ở trên mặt bàn: “ còn cái kia. Cậu sẽ tặng chứ”

NR quay lại cất vào cặp xách: “Không, cậu đừng bận tâm” – cô đáp.

“Đồ nhát gan” – JA ngả xuống giường, cô ôm con gấu bông rồi ngủ tiếp.

…..

Trong tiết học hôm nay, cô giáo giả bài kiểm tra toán hôm trước. “Chúc mừng em, Nari. Tốt lắm, em đã đạt tuyệt đối. Tiếp tục duy trì nhé.” – cô mỉm cười – “Bài kiểm tra lần này hơi khó, cả lớp ta cố gắng hơn nhé, chăm chỉ học tập, noi gương bạn Nari. Giờ thì bắt đầu bài học nào.”

Cả lớp xôn xao bàn tán. CR quay xuống chúc mừng Nari: “Cậu giỏi thật đấy. Bài khó như vậy mà được hẳn 100 điểm. Woah.”

Cô bé cười đón nhận lời chúc mừng của CR và cả những lời đố kị, dè bỉu của nhóm bạn cùng lớp: “Đồ nhà nghèo khó ưa,… đồ mọt sách,…. Cứ tưởng 100 điểm là ngon sao, mặt cô ta thật vênh…”

Nari nhìn ra ngoài cửa sổ. Cô thả hồn theo những đám mây xanh. Cô băn khoăn, tự hỏi với chính mình, món quà cô đã mua nên tặng hay không nên tặng.

……..

Chuông reo tan học, Nari dạo bước cùng CR. Đột nhiên đôi bạn trẻ thấy phía cổng trường ồn ào, náo nhiệt, học sinh trong trường đều tập trung ở đấy. Cô và CR chạy về hướng đó xem chuyện gì đang xảy ra.

Một cô gái xinh đẹp mặc đồng phục trường trung học Seung ri (Trường dành cho học sinh qúy tộc đẳng cấp tương đương với Jeguk) . Tuy nhiên trang phục của cô vẫn toát lên vẻ cá tính, sành điệu. Cô đứng dựa vào chiếc audi bên cạnh 2 anh chàng vệ sĩ to khỏe. Nari vừa bước tới, cô nhận ngay ra cô bạn JA của mình. Cô bất ngờ định quay lưng bỏ chạy nhưng không kịp.

(Lần 2, JA nhanh hơn Nari). JA giơ tay lên cao vẫy vẫy gọi tên Nari rồi từ từ tiến về phía cô. JA quàng tay lên vai Nari thì thầm vào tai cô: ”Cậu tặng cho anh ta chưa? Chắc chưa hả? Vậy anh chàng đẹp trai đó đang ở đâu”.

Mọi người trong trường đều nhìn Nari, ngay cả CR đứng ngay bên cạnh cũng bàng hoàng không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Dường như trong đầu tất cả họ đều có chung suy nghĩ: ”Cô gái xinh đẹp và giàu có kia là ai và tại sao cô lại thân thiết với cô gái xấu xí nghèo hèn như Nari”. Hai người đứng cạnh nhau như bức tranh đối nghịch.

MS và YD bước tới, chỉ cần nhìn là họ hiểu ngay sự tình. Cả 2 người phá lên cười. MS nói: ”Cô gái xinh đẹp này là ai đây? Bạn cô à?”. Anh lại quay sang JA nói tiếp: ”Chào cô em xinh đẹp, làm quen nha. Tui là MS”. Vừa nói MS xòe bàn tay ý muốn bắt tay cô.

YD gạt tay MS ra, lại gần hơn Nari. Anh hết quay sang nhòm JA lại nhòm Nari: ”What’s the hell! Lần này thì đúng là tôi không thể nhìn nhầm nữa rồi nha. Không thể tin được, bạn của cô toàn những người... uhm quá hào nhoáng” – anh gãi cằm, cười cười (Lại cười đểu nữa rồi).

”Này này. YD cậu vô duyên quá mình đang nói chuyện với cô bạn đẹp gái sao cậu chen ngang.” - MS nhăn nhó trách móc YD

Lúc này, JA mới lên tiếng sau một hồi dò xét 2 thằng con trai: "Anh ta là YD hả, đẹp trai hơn trên ảnh nhỉ. Nhưng không phải mẫu người mình thích."

YD và MS thật bất ngờ khi cô gái này lại phát ngôn ra câu nói khó hiểu. Cả 2 đồng thanh nói "Cô biết tôi?"-YD, "Cô biết cậu ta"- MS chỉ tay vào YD.

YD sung sướng, huých huých khuỷu tay MS: "Tớ thật đẹp trai ha. Không ngờ độ phủ sóng rộng thế. Haha"

MS bĩu môi: "không nghe thấy cô ta nói cậu không phải gu của cô ta sao. Tưởng bở."

2 chàng trai cứ mải miết tán gẫu, còn JA chẳng mảy may chú ý. Cô đang nhìn ngó ngôi trường mới của Nari. Bỗng cô reo lên: "Nari, Nari anh chàng đẹp trai kia là ai. Cậu biết anh ta không?" - JA hướng về nơi KT và ES đi cùng nhau.

Suốt từ khi JA xuất hiện, Nari tím tái mặt mày, cô không thể nói bất cứ câu nào. Cô nghiến răng: "KT, con trai thứ của tập đoàn jeguk."

JA ồ lên một tiếng rồi chạy tới bên KT tự giới thiệu mình, cô đẩy ES qua một bên: "Chào anh chàng đẹp trai, tôi là Yoo Ji Ah, chúng ta kết bạn với nhau nhé".

Nari thấy hành động của cô bạn láu cá tinh nghịch, cô càng điên tiết, không cần quan tâm bao nhiêu ánh mắt của học sinh trong trường đang băn khoăn hết nhìn cô rồi lại nhìn JA, bỏ về.

Với KT, anh chẳng thèm nhìn cô, nắm tay ES rời đi. (kiểu như KT nghĩ con nhỏ này thần kinh rung rinh không chấp :P).

YD cau mày nhìn JA khó chịu: "Cô đang làm trò khỉ gì đấy?". JA không đáp chỉ lẩm bẩm: "Tưởng là người nhà Jeguk ngon lắm sao. Dám làm mình mất mặt. Xí, hãy đợi đấy. Ủa Nari đâu rồi?"

MS hất hàm về phía cổng trường nơi chiếc Audi của cô đang đậu. Khi này JA thấy Nari tự động mở cánh cửa xe, trèo lên ngồi, và ô tô nổ máy chạy bỏ lại JA cùng hai anh vệ sĩ lực lưỡng của cô. JA đuổi theo: "Nari, Shin Nari dừng lại ngay....."

Coi chuyện quái gở này ai nấy đều lắc đầu không hiểu chuyện quái gì đang diễn ra, từ BN, CY, KT, ES, MS, YD và tất cả đều chung một suy nghĩ. Không ai biết, họ ngơ ngác nhìn nhau.

 

Phần 4.2: Trung tâm thương mại

Nari đang ngồi chờ JA trong ngôi nhà của cô bạn.

Một lát sau, JA dậm chân thật mạnh bước vào: “Cậu làm trò gì thế, sao dám lên xe của mình rồi bỏ mình lại nơi đấy.”

Nari bực không kém, đánh uỵch quyển sách đang đọc dở xuống bàn, nói: “Câu này tớ hỏi cậu mới đúng. Cậu làm trò gì ở trường tớ thế hả? Cậu làm vậy khác gì giết tôi. Ngày mai sao tui dám đi học đây.”

JA chợt nhớ ra việc cô đã làm khi nãy liền ngon ngọt: “Mình xin lỗi mà. Có ý gì đâu, chẳng qua là tò mò muốn biết trường học của bạn thân mình thế nào này, muốn xem anh chàng của bạn mình có tốt ko mình mới dám gửi bạn cho anh ta chứ. Hihi, mà mai là cuối tuần, cậu yên tâm, qua mấy ngày là mọi người quên ngay mà.”

Nari: “Này Yoo Ji Ah. Cậu hiểu việc này quan trọng thế nào không đấy? Cậu một cô gái Tạm xinh đẹp, giàu có đến trường tìm mình mọi người sẽ bàn tán thế nào chứ. Lại còn chạy lại tán tỉnh KT nữa, anh ta có người yêu rồi đấy. Thật là xấu hổ.”

JA: “ Thì sao chứ, đồn có địch vẫn cứ đánh, sao phải xoắn :))” - JA tiếp tục lý sự - “Thứ nhất, mình tới trường gặp thì cậu phải mừng chứ. Bọn học sinh đó sẽ không khinh thường cậu nữa. Thứ hai, mình rất xinh đẹp chứ ko phải TẠM, cứ nhìn ánh mắt bọn con trai nhìn mình thì biết.”

Nari bèn lẩm bẩm: “Vậy mà KT có thèm để ý tới cậu đâu.”

JA khó chịu: “Mình nghe thấy rồi nha, chẳng qua anh ta chưa hiểu rõ mình thôi. Mình sẽ chinh phục được KT cho cậu xem. Còn cậu đó, coi nào..” - JA bèn lục tung cặp của Nari gần đấy, tìm kiếm, cô lôi ra đôi găng Nari mua nhưng cô bé chưa dám tặng - “Y như mình nghĩ, cậu càng ngày càng nhát gan đó. Ngày xưa cậu đâu có vậy, mình quá thất vọng về cậu. Chỉ đơn giản là đưa cho anh ta, nói thích anh ta là xong. Xì, lại còn cái phong cách hâm hâm này nữa. Cậu không thích mình cưa KT chứ gì. Được thôi, vậy mình tán YD thay cậu nhé, dù anh ta không phải gu của mình.”

Nari: “Cậu vừa nói gì, nhắc lại xem. Mình sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu chuyện ngày hôm nay đâu. Tình bạn giữa chúng ta chấm hết.”

JA xoa dịu Nari:”Mình đùa thôi mà, đừng giận nữa. Lần sau hứa sẽ không làm vậy nữa đâu. Mình chỉ là lo cho cậu thôi mà, muốn khích lệ tinh thần chiến đấu (đong zai) của cậu. Tha thứ cho mình đi Nari. Mai đi shopping nha, mình khao… hihi”

Nari gẩy tay cô bạn, quay lưng đi ra ngoài cổng. Cô khẽ cười…

……………

Ngày hôm sau, JA khoác tay thân thiết đi cùng một cô bạn gái trong trung tâm thương mại. (Lại xuất hiện thêm một nhân vật bí hiểm mới). Trái với vẻ đẹp cá tính, tinh nghịch của JA; cô gái này có vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, nhưng đầy quyến rũ, đôi mắt sáng to tròn long lanh, từng đường nét trên khuôn mặt của cô đều chuẩn, mái tóc dài mượt mà được cô uốn xoăn sóng nhẹ nhuộm màu nâu chocolate, thân hình đẹp như siêu mẫu. Ở cô toát lên vẻ sang trọng và quyền quý. Ựa ựa, cứ nhìn mấy thằng đàn ông từ già tới trẻ đang “super soi” 2 cô gái là biết….JA và cô gái cười nói vui vẻ ngắm ngía đủ thứ trong các showroom của những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Tất nhiên, trên tay của cả 2 cũng nặng trĩu những túi đồ đã mua được, một số còn lại thì gửi cửa hàng ship về tận nhà..=p~ (Ước gì mình được như cô ấy)

Đằng trước, YD và MS cũng đang lượn lờ trong trung tâm thương mại, họ bàn tán về sự việc hôm qua. MS nói: "Yoo Ji Ah, mình điều tra ra cô ta là ai rồi. Hiện tại cô ta là học sinh trường Seung Ri, và là người mẫu cho một vài tạp chí thời trang teen. Cô ta có một đứa em trai đang học tại Mỹ. Mẹ cô ta là tổng biên tập tạp chí KE (korean economy - chuyên về kinh tế hàn quốc, có tầm ảnh hưởng rất lớn trên cả nước). Bố cô ta hiện đang đương nhiệm vị trí Tổng thư kí Liên hợp quốc..."

YD: "Hiển hách qúa nhỉ. Bố mẹ như vậy nhưng lại có đứa con gái đầu óc hơi tưng tưng" - Anh bật cười………..



 

Phần 4.3: Gặp mặt

…..Tại trung tâm thương mại……….

Bỗng nhiên, cả 4 người đứng khựng lại, YD, MS, JA, và cô bạn JA. Mặt đối mặt. Ai cũng ngạc nhiên. Người thì háo hức gặp, người thì cần lẩn tránh.

MS: "Ô, YJA. Tình cờ quá. Chúng tôi đang nói về cô. Hôm nay cô lại đi cùng hoa khôi nào đây."

2 cô gái vừa thấy họ liền quay đầu định bỏ đi, nhưng không kịp.

Cầu được ước thấy, YD đang rất cần nói chuyện, anh tiến tới, cầm tay JA kéo qua một góc và nói: "Cô theo tôi. Tôi có chuyện muốn nói. MS đừng làm phiền bọn này."

MS lẩm bẩm: "Biết rồi, biết rồi, ông tướng". Rồi anh bèn quay sang cô bạn xinh đẹp đi cùng JA (tạm gọi cô gái này là XX nhé vì chưa biết tên), anh bắt chuyện với cô: "Cô là bạn JA, JA là bạn của Nari. Vậy tôi gọi cô bằng em nhỉ. Em tên gì. Anh là MS..."

XX chẳng đoái hoài đến MS như cách hiện YD cũng chẳng buồn liếc cô lấy một lần. Ánh mắt cô dõi theo JA và YD như thể dò xét, thẫn thờ hỏi: "Họ đang làm gì đấy?"

MS: "Ai mà biết được chắc đang tán tỉnh nhau. Vậy mà dám nói với mình là không thích cô ta đâu. Hừm. Mà sao em không trả lời câu hỏi của anh. Em tên gì?"

Không một lời đáp trả.

Quay trở lại với YD và JA. JA giằng tay ra khỏi YD: “Có chuyện gì thì anh nói luôn đi. Sao phải lôi kéo tôi, đau quá. Anh thật thô lỗ với con gái mà. Điên”.

“Cô bảo ai điên hả, điên mà còn tới trường tìm tôi hả.” - YD tức giận.

JA: “ Điên sao tôi tìm anh, tôi đến gặp Nari. Ngừng mơ tưởng đi nhé cưng.”

YD nuốt cục tức, anh nói: “Tôi nói một lần thôi cô nghe cho rõ đây. Tôi biết gia thế nhà cô, nhưng tôi ko quan tâm, cả KT cũng thế. Cậu ta có người yêu rồi cô đừng có chen vào. Nếu không,...”

JA ngắt lời anh: “Nếu không thì sao chứ. Anh đã biết địa vị tôi trong xã hội này, cũng dễ hiểu mặt tui suốt ngày chường lên báo sao lại không tìm ra. KT làm tui mất mặt thì tui không buông tha đâu. Mà anh không biết tính tôi, tôi thích cưa những anh chàng đã có người yêu. Càng khó chinh phục càng kích thích…Haha..”

YD mặt đỏ tức tối: “Con điên này, cô vừa nói gì. Tôi nói rồi cô tránh xa KT ra.”

JA vẫn cười chế giễu: “Sao anh phải quan tâm tới việc đó. Uhm có khả năng. Một là anh thích KT nếu thế anh là kẻ đồng tính sao? Không phải à. Hay anh thích tôi. Này chàng bảnh trai, tôi không ưa anh đâu, nên đừng thích tôi nha.”

YD nghe vậy liền đổi mặt cười lớn hùa theo trò đùa của JA, anh đứng sát hơn vào JA: “Nếu tôi nói tôi thích cô thì sao. Tôi cũng giống cô, vì tôi thích cô rồi nên tôi sẽ không buông đâu. Vậy nên từ giờ cô nên thích tôi đi. Một điều nữa cô nên biết tôi đẹp trai hơn KT :))”

JA đâu phải tay vừa, cô đẩy YD ra hét to: “Lừa tình nhau à, đừng tưởng tôi không biết anh làm vậy vì ES nha. Anh sợ tôi cưa được KT thì ES yêu dấu của anh sẽ buồn bã. Tui thừa hiểu lòng dạ bọn con trai các anh. Khùng.”

YD bị nói trúng tim đen, anh càng trở nên giận dữ: “Sao cô biết ES?”

Bị nói hớ, JA định bỏ chạy nhưng không thể, bởi giờ đây, YD đang giữ chặt cô, anh muốn một câu trả lời.

Nhìn thấy tình hình như vậy, tuy không biết chuyện gì xảy xa, XX chạy lại, mặc cho MS tìm cách ngăn cản. XX chen vào kéo tay JA: “Đủ rồi đấy, JA chúng ta về thôi.”

Quá bất ngờ, YD và MS chẳng thể làm gì, đành bỏ mặc và nhìn theo bóng 2 cô gái đang dần xa.

MS lên tiếng: “Sorry, mình đã cố không để cô gái kia chen vào nhưng không thể. Mà hai người nói chuyện gì thế? Cậu thích JA rồi hả, cô ta cũng xinh đó tuy không bằng bạn cô ta, nhưng hợp với cậu”

YD mặt lạnh tanh: “Thần kinh mới thích con điên đó. Tại sao cô ta lại biết ES.”

MS đáp: “Sao phải ngạc nhiên, có thể con nhỏ Nari kể cho cô ta nghe. Chuyện của cậu với ES cả trường đều biết, Nari có thể biết được từ các học sinh khác. Mà con nhỏ xấu xí đó cũng lắm chuyện thật.” – (Thông minh đột xuất luôn).

“Hừm” – YD nói – “Về thôi, xui xẻo gặp con hâm làm tụt cả hứng một buổi chiều đẹp.”

MS đi theo: “Nhưng này cậu có nhớ cô gái đi cùng JA không. Cô ta xinh thật, nếu là một đôi với mình thì hợp quá, không biết tên là gì nhỉ? Sao có được số điện thoại đây. Ôi trời, mình gặp tiếng sét ái tình rồi.”

YD chả buồn quan tâm tới những gì MS nói vì anh đâu đủ tâm trí để nhớ xem cô gái xinh đẹp mà MS nói là ai. Trong lòng anh giờ chỉ dấy lên nỗi lo sợ rằng JA sẽ làm điều gì ảnh hưởng tới tình yêu của KT và ES. Anh không muốn ES đau khổ thêm nữa.

.........

Buổi tối, JA đang sửa soạn váy áo, makeup. Cùng lúc đó cô nghe điện thoại: "YD hắn ta đúng là điên mà, đẹp trai nhưng điên. Tốt nhất cậu quên anh ta khẩn trương....Hả gì chứ, đâu phải lỗi tại mình. Mình chỉ muốn troll KT thôi mà. Có bao chàng đẹp trai, nổi tiếng theo đuổi mình còn chẳng cần. Con trai trung học không phải gu mình nhé. Qúa trẻ con. Cậu hiểu mà.... Oh oh mà cậu cũng dũng cảm lên, tặng anh ta đi. Mua về không tặng thì định vứt đi sao, thừa tiền nhỉ. Cậu mà không dám tiến tới thì mình sẽ tán hộ đấy.... Biết rồi, biết rồi, troll lần 2 thôi. Giờ mình phải tới club đây, muộn rồi. Cậu có đi cùng không.......Vâng, Nari bé bỏng của tôi không hứng thú, ở nhà ngoan nhé. Cúp máy đi đây. Bye bye.."

Nari ở nơi nào đấy, cô cũng tắt điện thoại, thở dài. Liệu cô có đủ can đảm tặng anh không?.....

 
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
lily30692
#1
I translated to english.
Would u like continue to read this fanfic ^^
ratnaaha #2
Would you like to put it on english?
I dunno how to read vietnamese
storys #3
Chapter 53: Wow ! The end is so strong ! It's kind of weird to read about some characters who in the beginning were 18 years old and now their children are 18 . Congratulations for this wonderful story !
MissNAJOHN #4
Chapter 50: So she decides to leave YoungDo??? How Saddd!!!!! :( this.is.a.good.story.
storys #5
Chapter 48: Wow , so many updates ! These days you really been active . Thank you ! <3
IUkekeke #6
Chapter 46: I really like this storyy . Akhh please 20 with english pleasee .
I hope youngdo and Nari .
I'm IU fans . If someday this story will make into drama . I hope IU and kim woobin is the castt .
lily30692
#7
@Angehollicexoiu: yep, i also think that. I always hope some day SBS will find out and make to drama with Young Do is main character. But maybe...that day will be far :(
Angehollicexoiu
#8
Chapter 45: i hope this story found out and made into drama
storys #9
Chapter 17: Chapter 17 in English , please !!! <3
storys #10
Chapter 16: Chapter 16 in English , please !!! <3