Chapter 11 (Vietnamese)

The Heirs 2: The power of the crown

Chương 11: Lễ đính hôn

Phần 11.1: Bài hát tặng anh

Nari rời nhà từ tờ mờ sáng, sớm hơn thường ngày, chỉ bởi vì cô không muốn giáp mặt với ba mẹ mình. Lững thững đi bộ trên con đường tới trường, cô nghĩ về những điều JS và gia đình cô nói, nghĩ về ước mơ của mình, nghĩ về anh. Cô là một cô gái có tham vọng lẽ đó cô muốn tất cả nhưng bây giờ cô đang phải lựa chọn giữa tình yêu, gia đình và quyền lực. Cô không muốn từ bỏ bất cứ điều gì.

…...Nari đang ngồi yên vị trong lớp ôn bài chờ thầy giáo đến thì YD chạy vào lớp, mặt hầm hầm: “Này, Ri Ri em giải thích thế nào với anh chuyện hôm qua. Sáng anh gọi điện còn không nghe máy”. Cô vội lục túi tìm kiếm chợt nhớ ra vì vội rời khỏi nhà từ sớm nên đã quên cầm theo điện thoại: “YD, em xin lỗi em không mang điện thoại nên không biết anh đã gọi. Còn chuyện kia thì tan học mình nói chuyện sau nhé. Ở đây đông người mà cũng sắp vào học rồi”.

YD đập bàn uỳnh uỵch: “Không được, anh muốn em nói ngay bây giờ. Nếu cần anh sẽ đuổi hết mọi người ra hoặc em ra ngoài với anh ngay”.

Đúng lúc thầy giáo vào lớp nhìn thấy YD ở đó, thầy liền đuổi YD ra ngoài. YD đi gần tới cửa vẫn ngoái lại bảo: “Giờ ăn trưa anh sẽ quay lại tìm em. Cấm em được trốn đấy”.

Nari thở dài não nề, cô gặp anh rồi biết nói gì với anh đây, nói anh cô là con gái cưng của kẻ thù bố anh, nói rằng cô không được phép ở bên anh và nói rằng cô sắp đính hôn với JS. Tiết học sáng nay như kéo dài đằng đẵng…. Y như anh nói, buổi trưa anh lùng sục khắp nơi tìm cô….. YD chạy lên phòng bảo vệ coi CCTV để kiếm Nari khi biết cô đang ở căng tin anh liền tới ngay. Vừa gặp cô anh đã ra một tràng câu hỏi: “Em có mối quan hệ gì với tay JS đó, quen nhau như thế nào, bao lâu rồi? Những điều nó nói với anh có ý gì? Còn nữa, tại sao hôm qua em dám bỏ anh lại, và hôm nay anh bảo em không được trốn anh thì em lại làm ngược lại. Rốt cuộc em có bí mật gì giấu anh”.

Nari: “Anh ăn gì chưa?”

YD: “Không được đánh trống lảng, trả lời anh mau”.

Cô kéo tay YD ngồi xuống chiếc ghế cạnh đó, ôn tồn nói: “Anh ăn cùng em nhé, ngồi đây em đi lấy thêm phần cho anh. Còn chuyện đấy, tối nay tan học, em sẽ kể hết anh nghe được chứ”.

Nhìn ánh mắt YD lườm yêu cô rồi gắp miếng thịt trong phần cơm cô đưa lên miệng ăn, Nari mỉm cười.

………..

Tan học, Nari đã thấy YD đứng chờ cô trước cửa lớp. Anh vội vàng cầm tay cô đưa cô lên chiếc ô tô đỗ ở cổng trường. Nari hỏi đùa: “Hôm nay không đi xe máy nữa à? Em thích ngồi sau xe anh hơn”.

“Anh thì không nghĩ vậy” - YD bĩu môi - “Có vẻ em thích đi ô tô hơn, đặc biệt là thích ngồi Lamborghini. Nếu không chả có lý do gì em bỏ rơi anh”.

YD tiếp tục nói: “Em muốn đi đâu nào, đến nơi nào để giải thích với anh”.

Nari không đắn đo suy nghĩ cô trả lời luôn: “Hôm qua mình đã định chơi Bowling, vậy bây giờ đi bù nhé. Anh không cần vội vàng đâu, đi chơi vui vẻ em sẽ nói sau. YD đành phụng phịu chiều theo ý cô dù rằng anh không có tâm trạng nào hết, anh rất nóng ruột chờ đợi đáp án từ Nari.

…..Mặt trời đã lặn. Trên phố, những ngọn đèn cao áp đươc bật lên, thắp sáng bóng tối đang bao trùm Seoul...Nari gật gật đầu cười: “Cũng đến lúc rồi nhỉ. Từ giây phút này trở đi, em sẽ nói anh biết em thực sự là ai. Trước tiên, mình đi ăn tối đã nhé, em đói rồi. Hôm nay sẽ ghé nhà hàng em yêu thích nhất. Ok”. Anh để cô dẫn đường, cho đến khi tài xế dừng xe lại trước một nhà hàng Pháp. Anh nhìn bảng hiệu, lẩm bẩm đọc tên “L’ami Louis” . Rồi anh bước xuống xe, mở cửa cho cô: “Trọc phú, em cũng biết nhà hàng đắt giá nhất Seoul này sao?”.

Cô không nói gì, đi vào nhà hàng với sự tiếp đón niềm nở và cả sự kính trọng của cả nhân viên lẫn quản lý như thể cô còn hơn cả VIP.

Tìm đến chỗ ngồi quen thuộc, Nari không cần nhìn vào thực đơn, cô gọi món: “Vẫn như mọi khi, Foie Gras (món gan ngỗng béo) và đồ uống đi kèm là Sauterne (một loại rượu vang trắng).....Còn anh dùng gì Do Do?”

“Như cô ấy” - YD nói với bồi bàn rồi quay sang trêu Nari: “Đúng là em luôn khiến anh ngạc nhiên và tò mò về em. Như thể em thuộc giới quý tộc đó, biết những món ăn đẳng cấp của Pháp và gọi tên chúng như người Pháp thực thụ.”

Ngay khi anh bồi bàn mang rượu và rót vào ly, cô cầm lên lắc lắc và thưởng thức đầy nghệ thuật, cô nhìn anh trả lời: “Vì em sinh ra và sống ở Pháp. Tuy thời gian không liên tục nhưng cũng khoảng 7, 8 năm. Có lẽ từ nhỏ đã được biết về ẩm thực Pháp nên em đặc biệt dành tình cảm cho những món ăn Pháp. Về Hàn Quốc, em thực sự vất vả để tìm được một nhà hàng với cách nấu có hương vị như các nhà hàng Pháp, cho đến khi …”

“Em tình cờ phát hiện ra nhà hàng này” - YD nói khi thấy cô dừng lại ngẫm nghĩ.

Nari lắc đầu: “Không, cho đến lúc anh trai của em mở nhà hàng và thuê đầu bếp từ Pháp để làm món quà tặng em sau khi em thèm món Foie Gras điên cuồng mà không tìm được một nơi nào đạt tiêu chuẩn ở Hàn Quốc”.

YD đặt dao nĩa xuống mặt bàn, trố mắt hỏi: “Anh trai em mở, anh ruột? Một nhà hàng đẳng cấp làm thế nào trọc phú có thể mở được. Vậy em không phải là con nhà trọc phú, em là tài phiệt. Đúng chỉ có thể vậy. Em lại nói dối anh nữa sao. Nhưng anh luôn thắc mắc một điều tại sao anh không bao giờ tìm được bất kỳ mẩu tin tức nào của em trên mặt báo”.

Nari: “Như cách em đã làm để anh không tìm ra ai là người đã tặng anh đôi găng tay. Mua chuộc.”

YD: “Bố mẹ em là ai? Anh đã luôn nghi ngờ. Nếu chỉ đơn thuần là trọc phú sao em lại quen thân với những người có quyền lực như gia đình JA và JS - Tổng thư ký Liên hợp quốc, Thủ tướng Hàn Quốc”.

“Em có thể khoan câu trả lời này của anh được không? Còn về chuyện hôm qua em thành thực xin lỗi. Nhưng anh đừng hiểu lầm, em và DH không là gì của nhau hết. Người em yêu là anh” - Nari buồn bã đáp - “YD em sẽ nói anh hết bí mật như em đã hứa. Nhưng bây giờ, anh có thể đừng hỏi em được không? Trong khung cảnh lãng mạn này em muốn được vui vẻ với anh, em không muốn chúng ta cứ mãi tra hỏi nhau”.

Ngấp tiếp một ngụm rượu, ánh mắt Nari như dán chặt vào bàn đối diện, cô lẩm bẩm: “Người con gái sẽ ngạc nhiên không nói lên lời, người con trai sẽ đeo chiếc nhẫn vào tay bạn gái mình và hỏi Em đồng ý làm vợ anh chứ? Cô gái sẽ hạnh phúc gật đầu đồng ý...và chàng trai sẽ nói Anh yêu em mãi mãi…….Tối nay, cô gái đó đúng là người hạnh phúc trên đời”.

“Thế em không hạnh phúc hả. Em đang ăn tối với anh chàng đẹp trai nhất đó” - YD nhếch cười trêu cô. Nari bỗng trở nên đượm buồn: “Hạnh phúc đâu có trọn vẹn. Bất cứ người con gái nào cũng đều mơ ước như vậy. Nhưng em,...em rất muốn một lần được nghe anh nói rằng anh yêu em, Do Do à”. YD sững sờ trước điều Nari vừa nói. Đúng từ ngày hai người chính thức quen nhau, bạn bè ai cũng nghĩ họ là một đôi nhưng anh chưa bao giờ nói anh yêu cô thậm chí kể cả là anh thích cô, chưa một lần. Anh cũng không biết lý do. Trước đây với ES anh đã nói ra ba từ đó dễ dàng, tại sao bây giờ anh không thể mở miệng, nó quá khó. Có phải anh không hề yêu Nari, không không phải nếu xa cô anh sẽ rất nhớ cô, nếu cô bị thương anh cũng đau, cô vui anh vui, cô buồn anh buồn. Vậy lý do là gì……

…..Một nghệ sĩ đang đàn bản Until You dành tặng cho đôi tình nhân mà Nari vừa khen họ, cô lẩm bẩm hát theo nhạc. Bỗng cô quay sang hỏi YD: “Anh chưa bao giờ nghe em hát phải không?”

YD bèn gật đầu, chưa kịp hiểu chuyện gì, thoắt cái anh đã thấy cô tiến đến ngồi xuống chiếc đàn piano và nói vào mic: “Chào các bạn. Tôi là Nari. Tối nay tôi muốn hát tặng một bài hát trước hết là dành cho hai bạn trẻ yêu nhau ngồi ở đằng kia. Tôi thực sự ghen tị với tình yêu của hai bạn. Tôi chúc hai bạn sẽ mãi mãi hạnh phúc, mãi mãi được bên nhau đến trọn đời. Và bài hát này tôi cũng muốn tặng cho người con trai mà tôi yêu. Tôi muốn nói với anh ý rằng có bất cứ chuyện gì xảy ra tôi vẫn luôn yêu anh. Ngay từ giây phút đầu tiên dù khi đó anh không biết tôi là ai nhưng tôi đã phải lòng người con trai đáng yêu này. Em yêu anh và...xin lỗi anh”.

       Tiếng piano hòa cùng giọng hát cô vang lên trong trẻo, nhẹ nhàng, êm ấm…...YD lặng nghe cô, anh cảm thấy có lỗi với cô rất nhiều, đáng lẽ người phải nói xin lỗi là anh, vì sao cô lại nói lời xin lỗi. Cô yêu anh là vậy, yêu hơn cả bản thân cô, vậy mà anh không thể đáp trả cho cô một tình cảm tương xứng. Có đúng không? ES đã kết thúc, anh nên quên đi nỗi đau mối tình đầu mà dành trọn sự yêu thương cho Nari chứ……….”Em đã yêu anh được một nghìn năm và vẫn sẽ yêu anh một nghìn năm sau” - Từng câu, từng chữ lời cô hát như xuyên thấu trái tim YD…..

“The day we met. Frozen I held my breath. Right from the start.

I knew it I found a home for my…..Heart beats fast. Colors and promises

How to be brave. How can I love when I'm afraid to fall

But watching you stand alone. All of my doubt suddenly goes away somehow

One step closer

I have died everyday waiting for you. Darling don't be afraid.

I have loved you for a thousand years. I'll love you for a thousand more”

………..Trong một góc khuất của nhà hàng, Jong Suk cũng đang chìm vào giọng hát của cô cho đến khi bài hát kết thúc. Khuôn mặt lạnh băng anh nói với người đàn ông ngồi đối diện mình: “Đúng là ngoan cố, bản chất cô ấy là vậy mà. Đến lúc hành động rồi. Anh hãy mau đi thực hiện và nhớ hoàn thành trước sáng mai…”





 

Phần 11.2: Sự thật đớn đau

Ánh nắng ban mai chiếu sáng khắp căn phòng lớn, Nari vươn vai tỉnh giấc. Cô bước xuống giường, sửa soạn trang phục, sách vở cho buổi học ngày mới. Nhưng cô vẫn không khỏi nghĩ về chuyện tối qua, cô đã không đủ can đảm để thừa nhận với anh, cô là con gái chủ tịch tập đoàn Royal và là người thừa kế của SIB bank. Tuy nhiên việc khiến cô suy tư nhất chẳng phải vì sự nhát gan của cô hay vì anh vẫn chưa nói yêu cô mà vì một cái tát của ba cô, lần đầu tiên. Ngay lúc cô về tới nhà, ông rất tức giận khi biết cô vẫn qua lại với anh. Bố mẹ cô đã cử người theo dõi cô. Họ điên tiết lên khi biết Nari đang hẹn hò với người thừa kế của Zeus và càng điên hơn khi cô vẫn muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này. Và cái tát là điều tất nhiên Nari đáng phải nhận cho sự chống trả của cô. Nari mong rằng đó là điều duy nhất họ có thể làm trong mối quan hệ này chứ đừng bắt cô phải rời xa anh.

…..Nari dặn tài xế dừng lại ở đoạn khá xa trường, cô bước xuống xe lững thững đi bộ. Bỗng từ đâu một chiếc BMW đen bóng đỗ phịch ngay bên cạnh cô. Cánh cửa bật mở, YD chạy ùa ra khoác vai cô, cười đùa: “Anh tưởng em ở khu Dongjak sao lại đi từ khu Gangnam?”

“Xì, đồ ngốc” - Cô bĩu môi nói

YD: “Em bảo ai là đồ ngốc hả”

Nari: “Không phải sao, có ai ngốc đến nỗi theo dõi người khác lại đi mô tô bám đuôi xe đạp trên con đường vắng không? Tiếng bô xe thì quá đặc biệt luôn, không nhận ra mới lạ”.

YD: “Hóa ra em biết anh theo em nên em đưa anh tới nơi khỉ ho cò gáy nào đấy hả. Em có biết anh khổ sở thế nào không? Một lần bị muỗi chích, một lần bị cảm lạnh. Thế mà anh đã từng nghĩ đó là nhà em thật.”

Nari: “Đó là nhà cô giúp việc của em. Ai bảo anh ngốc...Vậy anh,...anh muốn được em đền bù gì nào”.

YD bỏ tay khỏi vai cô, dừng lại suy nghĩ. Nhìn khuôn mặt bí hiểm của anh, cô không khỏi thắc mắc lo lắng. “Tối nay em nhất định phải đi ăn mỳ Ramen với anh, anh sẽ giới thiệu cho em một người” - YD gãi đầu cười hiền hòa.

Vậy mà cứ tưởng chuyện gì,  cô thở phào nhẹ nhõm: “OK tối nay em rảnh. Nhưng anh định giới thiệu em với ai?".

"Bí mật" - Anh cười lảng tránh câu hỏi của cô - “Mà em khiến anh khâm phục thật đó. Học lực của em đứng top 1 hơn cả Chan Young. Em nhớ cậu ta chứ, bạn trai của Bo Na. Hôm qua em còn khiến anh ngạc nhiên về khả năng đàn hát, ngôn ngữ của em. Rốt cuộc em còn bao nhiêu tài năng đây?” - YD thắc mắc hỏi.

Nari: “Ngoài tiếng anh, tiếng hàn, tiếng pháp như anh đã biết. Em còn có thể nói viết Tiếng trung, nhật, tây ban nha và một chút xíu tiếng đức”.

YD tròn mắt nhìn cô: “Oh my god! Em là quái vật à”

Nari: “À quên em còn biết Tiếng Việt nữa”

YD: “Tiếng Việt?”

Nari: “Nước Việt Nam ý, anh biết chứ? Ở phía nam Trung Quốc, giáp với biển Đông”.

YD: “Tại sao em lại học thứ tiếng đó”.

Nari: “Đó là đất nước đầy tiềm năng phát triển kinh tế, một khu vực thuận lợi để ta đầu tư và thu lợi nhuận. Ngoài ra đất nước có nhiều danh lam thắng cảnh, những món ăn đường phố ngon và có 2 vị vĩ nhân thế giới mà em kính phục.” - Nhìn khuôn mặt ngơ ngác của anh, cô tiếp tục giải thích: “Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Vẫn không hiểu à? Ôi đúng là chàng ngốc của em. Anh nên tìm hiểu lịch sử thế giới đi chắc chắn anh sẽ nhận ra nhiều điều thú vị ở Việt Nam đó….Hay là anh thi đại học xong, có muốn cùng em đi du lịch một chuyến không? Em tính hè này quay lại Việt Nam thăm quan đó”.

YD: “Em muốn anh đi du lịch cùng em. Chỉ hai đứa mình à? Đi du lịch thế giới tới một đất nước xa lạ chỉ anh và em.”

Nhìn nụ cười gian manh của anh làm Nari thấy ngại ngùng, mặt cô đỏ bừng: “Do Do, anh đang nghĩ bậy bạ gì thế? Không đi, không đi cùng anh nữa.”

YD: “Sao lại không đi nữa, em rủ anh đi mà. Anh đồng ý”. Mặc cô chu choa xấu hổ, YD nắm tay cô, cười vui vẻ dạo bước tới trường. Anh hi vọng hạnh phúc này sẽ luôn kéo dài mãi mãi. Phải anh cũng đã thích cô rồi. Anh thích nụ cười, ánh mắt cô, thích một người đầy hoài bão ước vọng to lớn là cô, thích một người luôn hết mình yêu thương anh. Giờ anh cũng không băn khoăn cô là ai, gia đình cô là trọc phú hay tài phiệt. Anh chẳng quan tâm nữa, cũng sẽ không hỏi cô. Khi nào cô muốn sẽ nói cho anh biết, với anh chỉ cần cô mãi bên anh như lúc này.

…….

Tới trường, YD và Nari không hiểu chuyện gì xảy ra khi mà mọi học sinh trong trường đều đổ dồn ánh mắt về phía họ. Họ vốn dĩ là một cặp không ai không biết tại sao giờ lại cư xử như thể ngạc nhiên vì điều gì mới mẻ. Kang Min Joon, cô gái từng bắt nạt Nari từ đâu cùng đám bạn cô ta chạy đến mở miệng nói lời xin lỗi với cô đầy sợ hãi: “Nari mình xin lỗi, mình không hề biết, không biết. Xin cậu hãy tha thứ cho mình, xin cậu,...”. Cô ta bắt đầu òa khóc khiến Nari vô cùng bối rối. YD thấy vậy lên tiếng: “Cô chưa rời khỏi trường sao giờ đang giở trò gì đây?”...

…..Từ xa, Bo Na và ES đang nhìn họ bàn tán. BN lắc đầu ngán ngẩm: “Thật tội cho cậu bé tiểu học, tìm được mối tình khác, ai ngờ rằng sẽ không giữ được. Cô ta cũng ác độc thật giữ kín bí mật quá”.

ES: “Chẳng nhẽ không có cách gì giúp họ sao?”

BN: “Cậu không thuộc giới này nên không biết là phải. Zeus và Royal có mối thù cực kỳ kinh khủng. Hơn 20 năm nay họ luôn đối địch nhau, tranh giành các dự án, hợp đồng, kể cả bằng các thủ đoạn đen tối nhất để chiến thắng. Đâu thể ngờ có ngày con cái hai tập đoàn này lại yêu nhau. Cậu thấy ly kỳ như trong tiểu thuyết tình cảm không?”

ES: “Hết cách thật sao?”

“Thật chứ sao không? Em không giúp đươc gì cho họ đâu nên đừng lo chuyện bao đồng nữa. Em nên lo cho chuyện của chúng ta ý” - KT tới từ phía sau ôm chầm lấy ES - “Anh đã nói hôm nay chờ anh đi học cùng sao em lại đi trước.”

ES đẩy anh ra nhăn nhó: “Em không đùa đâu. Em thực sự muốn giúp hai người đấy.”

KT: “Trừ phi em là vua của cả thế giới, có thể sai khiến vạn vật. Khi đó mới thay đổi suy nghĩ và xóa bỏ mối thù hai gia tộc.”

….Quay lại với Nari và YD hai người vẫn đang thắc mắc có chuyện gì xảy ra trong trường mà tại sao mọi học sinh cư xử với họ lạ lùng vậy, thì MS chạy hùng hục tới thở hổn hển: “Nari, Nari sao em lại che giấu chuyện em là con gái chủ tịch Royal, người thừa kế SIB bank. Từ con vịt xấu xí em biến thành thiên nga xinh đẹp khiến anh không khỏi kinh ngạc. Giờ thì em còn biến đổi làm anh sock hơn.”

Nghe những điều MS vừa nói, trong khi Nari đứng bất động, YD liền vội túm lấy tay MS hỏi dồn dập: “Cậu vừa nói gì cơ?”

MS: “Ngạc nhiên lắm đúng không? Mình cũng như cậu cực kỳ ngạc nhiên.”

YD: “Nói mau đi, sao cậu lại nói như vậy”.
“Báo sáng nay đăng tin” - MS vừa nói vừa xòe tờ tạp chí mới cóng đưa cho YD - “Tất cả các tờ báo”.

YD run rẩy cầm lấy, ngay trang đầu tiên một dòng chữ to tướng đập ngay vào mắt: “Con gái cưng của chủ tịch tập đoàn Royal, người thừa kế sáng giá SIB bank sẽ làm lễ đính hôn với con trai duy nhất của thủ tướng Đại Hàn Dân Quốc, người thừa kế tập đoàn P.L vào ngày 20 tháng 5 tại khách sạn The Shilla”. YD như không tin vào mắt mình, hình ảnh của cô và Jong Suk trên tờ báo. Anh câm lặng. MS lay lay cậu bạn: “YD à, Zeus và Royal. Nếu ba cậu biết,...” YD đẩy tay MS ra anh nhìn sâu vào mắt cô, căm phẫn. Nari mắt đỏ hoe lắp bắp: “Do Do, em xin lỗi. Em đã muốn nói với anh. Nhưng em sợ,...em…”

Anh ném tờ báo về phía cô, hét lớn: “Đừng nói gì nữa, tôi không muốn nghe”.....

….Nhìn theo bóng YD, cô hiểu tình cảnh giữa họ hiện giờ mà không từ trước đến nay luôn thế, gần ngay trước mắt nhưng chẳng thể nào với tới. Anh đã xa cô thật rồi. Ngay từ đầu, Nari không nên để mọi việc đi quá xa như vậy. Vì ích kỷ muốn ở bên anh của mình, cô không chỉ làm cô đang bị tổn thương mà còn khiến người con trai cô yêu thương cũng bị tổn thương….




 

Phần 11.3: Xin lỗi, Do Do

Thực sự là một ngày học dài! Nari cứ ngồi im lặng như pho tượng ở bàn của mình, thẫn thờ. Cô không muốn việc này xảy ra, không phải kế hoạch của cô. Cô không hề muốn anh biết thân phận thực của cô bằng cách như vậy. Nhờ có bài báo sáng nay mà thêm cớ để học sinh trong trường bàn tán về cô. Người thì giả bộ ngon ngọt chúc mừng lễ đính hôn sắp tới, nịnh bợ cô. Người thì nói xấu sau lưng cô là kẻ lẳng lơ, thâm độc rằng biết mình tương lai sẽ trở thành con dâu của thủ tướng, nắm trong tay một số cổ phần của P.L vậy mà còn muốn trêu đùa hoặc muốn cướp tài sản của Zeus. Ngay đến cả CR, một người là bạn của cô trong những ngày đầu cô bước chân vào Jeguk nhưng khi biết tin cũng xa lánh cô. Phải cô là kẻ dối trá xấu xa. Nari thầm ước buổi học hãy kết thúc thật nhanh, cô sợ những lời đàm tiếu, sợ nỗi cô đơn đang bủa vây cô, cô không còn đủ sức lực để đứng vững, để bước qua dư luận. Cô sẽ gục ngã mất thôi…..

...Thời khắc đã đến, tiếng chuông báo vang lên, giữa đông đúc vô vàn học sinh cô chỉ có một mình. Tiến về phía cổng trường, bỗng nhiên Nari chợt trông thấy bóng dáng anh. Như có một động lực thúc đẩy, cô chạy thật nhanh kéo anh lại trước khi anh kịp bước lên xe.

“Do Do à có thể cho em giải thích được không. Xin anh mà, em không hề cố ý muốn nói dối anh” - Nari nài nỉ nói trong đau khổ. Tất nhiên, không chỉ mình Nari cảm nhận như vậy, YD cũng thế anh đẩy cô ra: “Giải thích, giải thích cái gì chứ. Thế đủ lắm rồi. Cô đã khiến tôi ngập trong sự dối trá của cô”.

Nari: “Em xin lỗi, thực sự xin lỗi. Em đã muốn nói với anh. Nhưng em sợ, sợ anh sẽ rời xa em, sợ anh sẽ khinh bỉ căm thù em. Xin lỗi Do Do.”

YD: “Dù có nói hay không thì y như điều cô sợ. Nhưng nếu cô tự mình thừa nhận với tôi thì có lẽ tôi sẽ không căm ghét cô nhiều đến mức vậy”.

“Như vậy thật là tốt. Mày nên ghét cô ấy ngay từ đầu có phải đỡ phiền phức không” - Nari và YD quay lại nhìn, giọng nói đó là JS, anh tiếp tục nói - “Tao đã cảnh báo rồi sao lại không chịu nghe chứ. Ô! Sao lại nhìn tao bằng ánh mắt thế! Mày nhỏ tuổi hơn tao đó thằng nhóc à, đừng tỏ thái độ láo xược với đàn anh thế chứ”.

Nari như rít lên từng tiếng trong cổ họng: “JS, anh lại đến đây làm gì? Anh về đi, đừng khiêu khích YD nữa”.

“Tôi làm cậu khó chịu ư? Hình như từng có lần bố cậu đề nghị hợp tác làm ăn với công ty nhà tôi, mà không đúng hơn là năn nỉ nhưng lần đó dự án không thành công. Có thể nói chúng ta cũng có duyên với nhau, cậu không nên cướp bạn gái người khác như vậy chứ. Cậu nên chúc mừng cho chúng tôi” - JS đổi giọng vừa nói, vừa ôm ghì chặt Nari không thèm để ý tới sự tức giận đang hình thành càng ngày càng lớn trong ánh mắt của YD. Anh vẫn vui vẻ cười với thắng lợi của mình và hỏi cô: “Em nghĩ sao khi anh đang định tổ chức lễ đính hôn của chúng ta tại khách sạn Zeus. Anh biết nếu giờ thay đổi địa điểm hơi gấp nhưng vì YD là người thừa kế Zeus và cũng là bạn của chúng ta, anh nghĩ cậu ta sẽ rất vui giúp đỡ bọn mình và hoàn thành việc chuẩn bị sớm. Với lại nếu tổ chức ở đó sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, YD không thể lấy tiền của bạn bè được phải không? Cậu cũng đồng ý với kế hoạch của tôi chứ YD”.

“Hai tập đoàn tầm cỡ sắp liên kết, à không là ba mới phải SIB nữa chứ, vậy mà còn muốn miễn phí ư. Thông thường giá tổ chức tiệc tại khách sạn của tôi đắt gấp 30 lần so với các khách sạn tầm thường khác. Đẳng cấp mà. Nếu muốn tôi chỉ có thể giảm giá 10% thôi” - YD cười chua chát rồi leo lên xe. Chiếc ô tô lao vun vút.

JS nhìn theo khinh khỉnh nói: “Đồ ngạo mạn. Khách sạn đẳng cấp, chỉ cần tao mở một cuộc điều tra thuế lần nữa thì cả gia đình mày sẽ phá sản và ra đường ở thôi. Lúc đó xem mày còn dám nói chuyện với tao như thế không”.

“Bỏ em ra được chưa” - Nari cố thoát khỏi vòng tay của JS cho đến khi anh chịu buông cô ra - “Anh đừng có gây chuyện với YD, nếu anh còn tiếp tục thì em không tha cho anh đâu. Còn nữa, bài báo sáng nay là tác phẩm của anh hay của bố mẹ em đó.”

JS: “Của ai làm thì có quan trọng không? Trước sau gì nó cũng biết, em không dám nói thì để anh giúp em.”

“Anh thật quá đáng” - Nari buồn bã nói và rời khỏi đó ngay tức khắc. Cô quá mệt mỏi, quá đớn đau. Cô không muốn tranh luận với JS nữa bởi đầu óc cô chỉ còn hình bóng YD đang quẩn quanh. Chẳng nhẽ mối tình thời trung học của cô sẽ kết thúc như vậy sao……

…….Từ hôm đó trở đi, cô không có mặt mũi nào để xuất hiện trước anh. Dù sau tin tức trong trường vẫn còn lời bàn tán nhưng cô chẳng màng quan tâm, cô sống như cái bóng vất vưởng ở Jeguk cho đến ngày đính hôn gần kề. Ở nhà cũng vậy. Thật ra bố mẹ của Nari cũng không còn mắng mỏ gì nữa, có lẽ họ hài lòng với bài báo - tác phẩm của JS vì điều này khiến cô rời xa YD...có lẽ là….mãi mãi.

……..

Trước lễ đính hôn một ngày…

Hôm nay, Nari nghỉ học. Cô buộc phải theo mẹ cô đi sửa soạn phục trang, vẻ ngoài thật lỗng lẫy cho buổi lễ ngày mai. Ừ mà có tới trường với không khí trầm lặng đến rợn người như thế, cô cũng không muốn……

“Cậu định giải quyết việc này thế nào đây? Im lặng và tức giận suốt đời sao” – MS hỏi YD khi đang đứng cùng anh trên ban công trường học. Vẫn vậy, YD không hề hé miệng nói một lời nào, ánh mắt anh chỉ đăm chiêu nhìn xuống phía dưới sân trường. MS thở dài không biết làm cách nào giúp cậu bạn thân của mình đành bỏ đi để lại mình YD tịnh tâm. MS rút điện thoại từ trong túi quần bấm số gọi cho JA hẹn gặp cô nhưng JA không thể tới vì cô đang bận quay quảng cáo. MS chỉ muốn hỏi JA về tình hình hiện tại của Nari, hỏi cô có kế sách gì hay giúp hai người không nhưng đó là chuyện gia đình Nari, làm sao JA có thể xen vào và thay đổi được. Huống hồ cô với JS cũng là bạn thân anh em chí cốt bao năm, cô không thể phản bội tình bạn với JS được.

“Bỏ cuộc sao?” - Từ phía sau, KT đi tới chỗ YD đang đứng, anh nói bâng quơ và hướng mắt theo ánh nhìn của YD. Im lặng…. KT quay ngoắt lại nhìn YD: “Tôi hỏi mà cậu lại không nói gì. Hồi trước khi theo đuổi ES của tôi, biết cô ấy yêu tôi, biết mẹ cô ấy là giúp việc trong nhà tôi sao cậu không chịu từ bỏ mà cứ bám riết lấy cô ấy. Vậy mà giờ bỏ cuộc dễ dàng thế. Tôi với Rachel đã đính hôn mà còn có thể giải quyết được. Còn Nari đã đính hôn với hắn đâu mà cậu đã có ý định buông xuôi. Con trai của thủ tướng thì sao chứ, cậu cũng là ông chủ tương lai của Zeus mà. Ờ mà còn mối thù của hai tập đoàn thì đã sao nào. Xảy ra hơn 20 năm rồi, không phải ông trời cho 2 người gặp nhau là để xóa bỏ tất cả ư. Cậu có yêu Nari thật không? Yêu cô ấy thật thì đừng quan tâm cô ấy là con cái nhà ai chứ. Hay cậu vẫn còn để ý ES của tôi. Nghỉ ngay nhé.”

Nghe một tràng lời nói từ KT, YD lườm anh: “Nói nhiều thế cậu không thấy mệt à. Có thấy bản thân cậu quá vô duyên khi làm phiền người khác không?”

“Ái cha, cái thằng này” - KT nói với theo dáng YD bỏ đi……..Tiếng lá xào xạc bay trong gió.


 

Phần 11.4: Lời của trái tim

Khách sạn The Shilla, ngày 20 tháng 5 năm 2014, 19h55’

JA mở cánh cửa phòng chờ bước vào: “Woa, hôm nay cậu đẹp thật đó. Bình thường tất nhiên cũng xinh nhưng hôm nay lỗng lẫy xinh đẹp gấp bội lần. Ngày vui mà cậu đừng ủ rũ mặt mày thế nữa. Vui lên đi”.

Nari cau có mặt mày nhìn JA: “Cậu vào đây để chọc tức mình đấy à, bạn tốt”.

“Mình vào để dẫn cậu ra sân khấu đó, còn 5 phút nữa bắt đầu. Mình sợ cậu không quen với ánh đèn sân khấu và khán giả nên sẽ vấp ngã. Do đó mình muốn cùng cậu đi ra đó.” - JA nhún vai

Nari: “Không phải bố mẹ mình và JS sợ mình bỏ trốn nên mới bảo cậu tới canh chừng mình à”

JA: “ Cậu cũng phải thông cảm cho mình chứ. Mình không chỉ là bạn cậu, mình cũng là bạn của JS nữa. Ba đứa chúng ta đã chơi thân với nhau từ khi còn bé xíu. Mình vẫn còn nhớ rất rõ khi chúng mình 2 tuổi đã tình cờ gặp nhau tại sinh nhật của JS mừng anh ý lên 4 tuổi và trở thành bạn từ khi đó. Tuy đôi khi mình có hơi ghen tị vì không hiểu sao JS luôn quan tâm chăm sóc cậu hơn mình nhưng thực ra trong lòng mình rất vui và luôn thầm ước 2 người thành 1 đôi sau này. Ai ngờ thời gian trôi đi tình cảm con người lại thay đổi. JS vẫn ân cần yêu thương cậu như ngày nào, ờ thỉnh thoảng anh ý cũng hay tưng tửng nhưng đâu biết cậu hiện tại lại yêu một người con trai khác. Mình chỉ là người ở giữa nếu giúp cậu thì mình đã phụ tình bạn với JS. Vậy xin lỗi Nari mình không muốn mà cũng không thể giúp cậu đến với YD được”.

Nari: “Thế sao trước đây cậu còn ủng hộ mình tiến tới YD”.

“Mình cứ nghĩ cậu đùa thôi. Yêu một thời gian rồi sẽ bỏ và quay về với JS như cách mình hay làm trêu chọc bọn con trai….Xin lỗi” - JA phụng phịu, xịu mặt hối hận.

“Hai đứa làm gì mà nhăn nhó cáu kỉnh thế” - Một người đàn ông lịch lãm sang trọng đi đến chỗ hai cô gái.

“Ô anh Huyn Jung, anh về nước từ lúc nào thế. Chị dâu có về cùng không? ” - Nari ngẩng mặt lên nhìn rồi chạy lại ôm chầm lấy anh.

Anh cũng vòng tay đón nhận, âu yếm cô trong lòng: “Em gái anh xinh quá. Lâu không gặp em anh suýt không nhận ra đó”.

Nari buông anh ra làm nũng: “Oppa. Anh về sao không bảo em qua đón. Em cứ tưởng anh không về”.

HJ: “Sao lại không về được, lễ đính hôn em gái yêu quý của anh mà. Chị dâu hôm nay của em không về được, em biết đó chị dâu em vừa sinh em bé mà. Sao nào hai đứa có chuyện gì mà nhăn nhó với nhau thế”.

JA và Nari như không hẹn mà gặp liền đồng thanh nói: “Không có gì”.

“Vậy nhanh ra ngoài đi, khách đang chờ đợi đó” - HJ nhìn hai cô bé bật cười - “JA em  cũng xinh xắn quá, trưởng thành hơn, quyến rũ hơn. Đúng là tương lai sẽ thành một ngôi sao lớn. Em có biết hiện tại anh là big-fan của em không”.

…...Đứng trước cổng khách sạn The Shilla, YD bước tới bước lui, lưỡng lự. Anh cũng không hiểu tại sao anh lại tìm đến đây, để nhìn thấy cô, để oán trách cô và tự làm đau khổ bản thân mình thêm lần nữa. Tối nay là một buổi trọng đại có biết bao nhiêu nhà báo đến săn tin và không chỉ có giới tài phiệt mà còn có cả các chính trị gia trong nước vì thế khách sạn The Shilla đã được bao trọn toàn bộ và an ninh tại khu vực này cũng được bảo vệ nghiêm ngặt, ngoài trừ những khách mời có trong danh sách thì không ai được vào. YD mạnh dạn tiến về phía căn phòng tổ chức lễ đính hôn của tập đoàn P.L và Royal nhưng anh liền bị đám bảo vệ chặn lại hỏi thiệp mời và tên của anh. YD đang bối rối không biết nên trả lời thế nào thì một giọng nói từ đằng sau vọng tới: “Cậu ta là trợ lý riêng của tôi...Tập đoàn Jeguk” - KT cùng ba anh đi đến. Nghe vậy, họ liền cúi đầu chào và tránh đường mời vào.

“Cậu không ngốc đến nỗi định giới thiệu là Choi Young Do từ tập đoàn Zeus chứ. Kiểu gì chả bị túm cổ đuổi ra ngoài, Zeus không có trong danh sách khách mời đâu” - KT nhún vai trêu YD.

YD: “Cảm ơn”.

KT: “Tôi làm vậy vì không muốn cậu mãi tơ tưởng đến ES thôi. Mà này tôi bảo cậu là trợ lý của tôi cậu không có ý kiến ý cò gì à. Biết thế tôi bảo cậu là osin của tôi. Haha” - Cười lớn vui vẻ, KT như muốn xóa mọi u buồn trong lòng YD nhưng anh lại lặng thinh, đưa mắt tìm kiếm. “Cậu tự tìm chỗ ngồi nhé” - KT nói với YD rồi bỏ mặc YD lại đi về chỗ ngồi đã được sắp xếp cùng ba anh.

……

Nắm tay Nari trên sân khấu lộng lẫy ánh đèn, JS mỉm cười nhìn cô “Em đẹp quá Nari à”.

“Một con búp bê trong lồng kính không đẹp sao được” - Nari thì thầm vào tai anh. Toàn bộ căn phòng trở nên im lặng, lắng nghe MC tuyên bố buổi lễ chính thức bắt đầu. Phía dưới, ba mẹ Nari, ba mẹ JS đều sáng lên ánh mắt hạnh phúc, vui vẻ tươi cười bởi từ nay hai tập đoàn sẽ nâng vị trí của mình trên thương trường thêm bậc mới, gia đình Nari càng có hậu thuẫn vững chắc hơn từ quyền lực của thủ tướng Đại hàn dân quốc. Họ chỉ còn chờ đến ngày tốt nghiệp đại học và tổ chức đám cưới cho hai đứa con của mình để trở thành thông gia thật sự.

Rụt rè đưa bàn tay của mình về phía JS, cô ngập ngừng không muốn đón nhận chiếc nhẫn từ JS đang chờ đợi được đeo vào ngón tay xinh xắn của cô. Nari nhìn khắp gian phòng, suy nghĩ liệu giờ anh đang ở đâu, có phải anh vẫn oán giận cô. Bất chợt cô nhận ra bóng dáng quen thuộc, mắt chạm mắt, từng giọt lệ nhẹ rơi trên gò má cô. Không chỉ JS mà các khách mời đều ngỡ ngàng không biết chuyện gì đang xảy ra trên sân khấu, JS nhìn theo ánh mắt cô, ra là...,chớp thời cơ anh nhanh chóng đeo chiếc nhẫn đính hôn vào ngón tay Nari. MC hô lớn lễ đính hôn kết thúc, giờ là thời khắc của tiệc tùng và những lời chúc mừng. Ánh đèn flash từ những chiếc máy ảnh của nhà báo lóe sáng liên tiếp chụp lại khoảnh khắc của sự kiện quan trọng, bao nhiêu người vây lấy cô và JS khiến cô choáng ngợp. Tìm kiếm xác nhận một lần nữa, đúng là anh, anh đang ở đây nhìn cô và giờ thì anh quay lưng rời khỏi nơi này. Chính là anh không thể nhầm lẫn được, bờ vai, tấm lưng anh luôn cô đơn và lạnh lẽo như những ngày đầu cô gặp anh, giờ vì cô mà khiến chúng càng thêm cô độc. Như tiếng gọi từ chính trái tim mình vọng lại, Nari không thể kiềm chế được tình cảm hiện tại, cô quay ra nhìn JS: “Xin lỗi”

“Em nói gì cơ. Em định làm gì. Kết thúc rồi, kết thúc thật rồi” - JS bối rối không biết cô muốn làm trò gì. Níu giữ cô lại nhưng không kịp. Lợi dụng lúc đông đúc, cô chen ra ngoài và chạy thật nhanh về phía cửa lớn……..




 

 

Phần 11.5: Tình yêu bên bờ sông Hàn

JS bất ngờ trước hành động của Nari, nhưng vốn dĩ là người có lòng tự trọng cao cũng như nhạy bén trước mọi tình huống, anh vẫn tỏ vẻ như không có việc gì xảy ra, vui vẻ cười nói với quan khách, cũng không nói cho bất cứ ai về sự mất tích bí ẩn của Nari. Với anh, chỉ cần cô chịu ngoan ngoãn đến lúc này là quá đủ rồi, chỉ cần mọi người đều biết cô sẽ là vợ tương lai của anh.

….

Xung quanh khách sạn, hết đại sảnh lại đến cổng lớn có biết bao nhà báo, phóng viên đang chầu chực, để vượt qua vòng vây này mà không bị chụp ảnh thật khó khăn. Nari luống cuống, cô đưa mắt nhìn quanh rồi chạy lại đám vệ sĩ của cô mượn điện thoại. Cô bấm số máy quen thuộc của anh: “YD à, là em Nari đây. Anh đang ở đâu? Cổng lớn đông người quá, em không ra được. Anh có thể ra cổng sau, em sẽ tới đó gặp anh”. Nói đoạn cô tìm cách len lỏi và che giấu bản thân mình để đi tới cửa sau của khách sạn. Về phía YD, anh cũng rất ngạc nhiên và không tài nào hiểu cú điện thoại đó có nghĩa gì. Là anh tỉnh hay đang mơ, cô vừa gọi điện cho anh sao. Như theo lời trái tim mách bảo, anh bảo tài xế vòng xe ra cổng sau. Bước xuống xe, không tin vào mắt mình cô đang đứng đó chờ anh. Tại sao chứ, giờ này đáng nhẽ ra cô phải ở trong đó - gian phòng lộng lẫy xa hoa mà tươi cười giả tạo. Ghét cô đến vậy, hận cô đến vậy, nhưng trong thời khắc này, anh chỉ muốn xóa bỏ tất cả khi nhìn thấy cô. YD tiến lại gần ôm thật chặt cô trong lòng, anh như sợ rằng cô sẽ lại biến mất khỏi vòng tay anh. Nari bẽn lẽn đưa đôi tay nhỏ xinh chạm nhẹ vào khuôn mặt YD. Là anh, đúng là anh, người con trai mà cô yêu thương nhất trên đời. Như chợt nhớ ra điều gì, cô rời anh ra, kéo tay anh gấp gáp: “Mình mau đi thôi, ở lại đây không khéo bị cánh phóng viên phát hiện”. YD mở cánh cửa xe cho cô, cùng ngồi lên và bảo tài xế cho xe lăn bánh.

Chiếc xe cứ đi, đi mà không biết điểm dừng là ở đâu. Ngồi trong ô tô, Nari và YD đều im lặng không nói với nhau câu nào. Xe đi ngang qua sông Hàn, YD nói với tài xế cho xe ngừng lại. Cả hai cùng đi dạo dọc bờ sông, trời đã chớm hè, nhưng luồng hơi nước mát mẻ của con sông như xóa đi không khí oi bức đầu hạ cũng như xóa đi mọi bực dọc phiền muộn trong lòng hai người.

YD bất chợt lên tiếng trước: “Sao em lại ở đây?”.

Nari: “Em đã thấy anh tới khách sạn The Shilla. Anh tới đó làm gì?”

YD: “Em phải trả lời câu hỏi của anh trước chứ”.

Nari: “Không phải em đã trả lời rồi sao. Em thấy anh ở đó, vì anh ở đó nên em muốn gặp anh, em nhớ anh, nhớ anh rất nhiều. Em không muốn tiếp tục lễ đính hôn với JS, ở đó và giả bộ vui sướng hạnh phúc. Em không thể, em muốn ở bên anh. Vậy còn anh, sao anh xuất hiện ở đó? Anh vẫn không tha thứ cho em, vẫn hận em, giận em hay là…”

Nhận được câu trả lời của Nari lý do cô trốn khỏi buổi lễ cũng như câu hỏi từ cô, thay cho đáp án, YD nhẹ ôm cô trong lòng, đặt lên môi cô một nụ hôn nồng nàn. Lần này anh không còn lúng túng ngại ngùng nữa. Nari cũng ôm chặt lấy anh, hôn anh. Thời gian như ngừng trôi, và giây phút này sẽ là mãi mãi.

……”Anh suy nghĩ kĩ rồi” - YD quay sang nói khi đang nắm tay cùng cô dạo bước - “Chúng ta sẽ quay lại nói chuyện với bố mẹ em. Anh đã hứa với em, anh sẽ không quan tâm chuyện gia đình em nữa. Giờ cũng vậy, dù ba mẹ em là ai anh cũng không để ý. Mối thù gì gì chứ, ai còn nhớ tới nữa. Anh chỉ muốn được ở bên em”.

Nari sững sờ khi nghe YD nói vậy, anh muốn đối mặt với ba mẹ cô, muốn mọi người biết và thừa nhận, ủng hộ mối quan hệ của hai người. Cô bối rối: “Do Do, chuyện này không đơn giản như vậy đâu, còn ba anh nữa, không chỉ xin sự chấp nhận từ mỗi gia đình em đâu”.

YD: “Em có tin anh không? Tin anh thì nghe anh nhé. Anh sẽ có cách giải quyết mà. Giờ thì Ri Ri….” - Anh nâng bàn tay cô lên và nói tiếp - “Anh không thích em đeo chiếc nhẫn này. Em không thể biết ý mà bỏ nó ra trước khi gặp anh sao. Nếu em thích anh có thể mua cho em hàng trăm cái như thế”. YD nhanh chóng tháo chiếc nhẫn đính hôn với JS khỏi ngón tay của Nari và ném nó xuống con sông Hàn rộng lớn, hiền hòa.

“Ôi trời anh làm gì thế. Viên kim cương trên chiếc nhẫn hoàn toàn tự nhiên và nặng 5,1 cara đó. Thật lãng phí” - Nari giả bộ tiếc nuối trêu anh. YD bèn quay sang lườm cô.

………..

Anh nắm tay cô trìu mến. Cô xinh đẹp trong chiếc váy hồng Valentino, anh không lịch lãm trong bộ tuxedo, nhưng khi sánh bước bên nhau họ thật đẹp đôi. Cùng bước ra khỏi ô tô, họ tự tin đi bên nhau giữa rừng kí giả đang thi nhau chụp ảnh đưa tin nóng để tiến vào đại sảnh khách sạn The Shilla.

Trong gian phòng, khi nhận thấy sự biến mất kì lạ của Nari, bố mẹ cô dò hỏi khắp nơi. Nhưng đầy bất ngờ lúc cô xuất hiện, đó lại là cùng một người con trai khác. Mẹ của JS lên tiếng hỏi: “Nari, cháu đi đâu về thế? Chúng ta tìm cháu nãy giờ. Còn anh chàng này là ai?”. JS nhìn cảnh tượng này, anh tím tái mặt mày, kéo tay cô ra khỏi YD và thì thầm vào tai cô: “Em điên rồi. Biết đây là đâu không mà đưa nó đến đây. Em có biết suy nghĩ không thế. Biết ở đây có những ai không. Đây không phải trò đùa của em đâu. Bảo nó biến ngay đi, anh sẽ tìm cách giải quyết”.

“Bỏ em ra JS. Chính anh đẩy chúng ta vào hoàn cảnh này” - Nari hất tay JS khỏi người cô.

Lúc này bố của Nari mới lên tiếng: “Mấy đứa đang nói gì thế hả? Ai đó có thể nói cho ta biết chuyện gì đang diễn ra không?”

“Cháu chào bác. Cháu là Choi Young Do” - YD cúi đầu chào bố mẹ Nari lễ phép, anh tiếp tục nói - “Nari không muốn đính hôn với JS, cô ấy muốn ở cạnh cháu và cháu cũng vậy. Hi vọng bác cho phép cháu được ở bên con gái bác”. Sau lời dõng dạc tuyên bố mối quan hệ của hai người và lời xin phép của YD, ai ai cũng hết sức kinh ngạc, ba mẹ Nari thì tức giận, máu dồn lên não. Đặc biệt một số phóng viên từ những tạp chí, báo lớn được phép có mặt trong gian phòng liền ồ ạt quây lấy để chụp ảnh và lấy tin tức. Một sự việc bất ngờ và thú vị như thế cơ mà. Anh Huyn Jung thấy tình hình không ổn bèn bảo hai gia đình nên rời khỏi đây tìm một chỗ yên tĩnh nói chuyện sau và cũng không quên gửi lời xin lỗi tới các vị khách mời. Còn JS, anh gọi bảo vệ tới để đuổi hết cánh nhà báo ra ngoài rồi hằn học nhìn YD: “Mày là một thằng ngu. Hãy nhìn xem những gì mày gây ra đây. Tao sẽ không bỏ qua cho mày đâu. Thằng khốn, biến đi”.

“Mày nghĩ tao sợ mày sao. Chấp nhận sự thật người cô ấy chọn là tao chứ không phải là mày.” - Sự cương quyết, cứng rắn của YD cũng hiện rõ trong đôi mắt anh, mặc cho đám bảo vệ đang cố gắng đưa anh ra ngoài. KT bỗng xuất hiện kéo tay YD: “Cậu nghe lời mình, về đi đã. Ở lại đây không ổn đâu”. Lặng nhìn bóng dáng cô đang khuất dần sau bao người. Mắt chạm mắt, Nari cũng cố gắng ngoái nhìn anh lần cuối trước khi bị anh trai HJ đưa cô rời khỏi căn phòng. YD thở dài quay bước để về nhà.

……..

Vô cùng tức tối, ba Nari tát thật mạnh lên má cô. Đỏ ửng, đau nhói. Anh HJ, giữ chặt tay ông lại ngăn ông đánh cô thêm lần nữa: “Đủ rồi bố à, bình tĩnh đi. Nghe em ý giải thích đã”.

Bố mẹ JS giờ định thần lại thì mới hiểu ra mọi chuyện, họ tức tối: “Cháu nghĩ gì mà làm vậy. Cả gia đình ta, cả JS đối xử với cháu như thế nào mà cháu lại hành động như thế. Cháu không hiểu vị trí của gia đình ta sao. Trong buổi lễ đính hôn của con trai mình lại bị con dâu tương lai dẫn một thằng con trai khác về và nói rằng không yêu con trai ta, mặt mũi nào chứ”.

Lo sợ và vô cùng xấu hổ, bố mẹ Nari vội vàng nói lời xin lỗi và mong sự tha thứ, nhưng không họ bỏ ngoài tai và ra về cùng với JS. Giờ chỉ còn lại 4 người trong gia đình của Nari. “Mày về nhà mà nghĩ lại những gì mày đã làm có đúng hay không và tự tìm cách giải quyết hậu quả đi. Tao nói gì với mày trước đây, nghe không hiểu sao” - Ba cô nói. Trước khi rời đi với mẹ cô, ông không quên căn dặn HJ: “Con hãy chặn mọi tin tức từ buổi tối hôm nay lại. Không chỉ danh dự của nhà ta, quan trọng hơn hết là danh dự của gia đình Thủ tướng. Bên đó, chắc chắn họ cũng sẽ làm thế, nhưng ta cũng nên giúp đỡ một phần cho họ”.

“Vâng” - HJ tiễn ba mẹ về rồi anh quay lại chỗ Nari đang đứng chết lặng, vỗ về an ủi cô - “Em cũng về nhà nghỉ ngơi đi. Hôm nay là ngày mệt mỏi rồi.”.......

 
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
lily30692
#1
I translated to english.
Would u like continue to read this fanfic ^^
ratnaaha #2
Would you like to put it on english?
I dunno how to read vietnamese
storys #3
Chapter 53: Wow ! The end is so strong ! It's kind of weird to read about some characters who in the beginning were 18 years old and now their children are 18 . Congratulations for this wonderful story !
MissNAJOHN #4
Chapter 50: So she decides to leave YoungDo??? How Saddd!!!!! :( this.is.a.good.story.
storys #5
Chapter 48: Wow , so many updates ! These days you really been active . Thank you ! <3
IUkekeke #6
Chapter 46: I really like this storyy . Akhh please 20 with english pleasee .
I hope youngdo and Nari .
I'm IU fans . If someday this story will make into drama . I hope IU and kim woobin is the castt .
lily30692
#7
@Angehollicexoiu: yep, i also think that. I always hope some day SBS will find out and make to drama with Young Do is main character. But maybe...that day will be far :(
Angehollicexoiu
#8
Chapter 45: i hope this story found out and made into drama
storys #9
Chapter 17: Chapter 17 in English , please !!! <3
storys #10
Chapter 16: Chapter 16 in English , please !!! <3