Chapter 24 (Vietnamese)

The Heirs 2: The power of the crown

Chương 24: Trả thù

Phần 24.1: Sự biến mất bí ẩn

Chiếc Boeing bay cao tít ẩn mình trong những đám mây trắng như bông, bồng bềnh trôi. Mọi cảnh vật dưới đất giờ bé nhỏ như những hạt cát, chẳng thể nhận biết, Nari đã thực sự rời xa Côte de Granit Rose để chạy trốn tới một vùng đất mới. Cô nằm ngả lưng trên chiếc giường êm ái được thiết kế riêng cho máy bay của cô nhưng mãi chẳng thể chợp mắt, bụng thì réo rắt, cô bèn đi đến khoang sau tìm đồ ăn......

- "Này, không ngờ khách sạn Zeus lớn như vậy mà lắm bê bối ghê. Hình như công ty của chủ tịch chúng ta cũng đang đầu tư vào Zeus. Tôi sợ công ty sẽ bị ảnh hưởng đó"

- "Không đâu, tôi nghe nói công ty chúng ta đã dừng hợp tác với bên họ rồi. Mà cô biết không, có tin đồn Zeus sắp sửa đổi chủ."

- "Thật á. Thế còn giám đốc cũ sẽ thế nào?"

- "Ai mà biết, do anh ta không có khả năng điều hành công ty thôi".

- "Tiếc cho một người đẹp trai như anh ta. Tôi mới chỉ nhìn thấy trên báo mà đã mê rồi".

- "Cô đúng là đồ mê trai. Nhưng anh ta sắp mất trắng rồi. Ở thời nay, dù đẹp trai mà không có tiền xem cô có dám yêu nữa không?"

Cuộc nói chuyện của hai cô tiếp viên mà Nari tình cờ nghe khiến cô như chết lặng. Cô không thể nào hình dung ra những gì họ đang nói có nghĩa là gì. Về Zeus ư, công ty của anh? Nhưng sao lại sẽ mất trắng, sao lại xảy ra bê bối, sao SIB lại ngừng hợp tác.....? Những câu hỏi không lời lý giải làm cho đầu óc cô quay cuồng. Cô kéo mạnh chiếc rèm ngăn các khoang với nhau, chau mày hỏi: "Các cô đang bàn luận chuyện gì vậy?"

"Ô, chủ tịch" - Họ ngạc nhiên và giật mình khi trông thấy cô - "Chủ tịch có việc gì cần sai bảo chúng tôi ạ?"

Nari: "Tôi hỏi các cô vừa mới nói chuyện gì? Có phải là Zeus, khách sạn Zeus của gia đình họ Choi phải không? Đã xảy ra chuyện gì?"

Tiếp viên: "Chủ tịch, cô không biết tin gì sao? Bao nhiêu xui xẻo từ đâu đổ dồn dập xuống Zeus. Các phương tiện truyền thông mấy ngày qua đều chỉ đưa tin về vấn đề này....... Ồ, Zeus là chuỗi khách sạn hàng đầu ở Hàn Quốc mà. Hình như trên máy bay có một vài tờ báo nhắc tới, chủ tịch chờ chút để tôi tìm rồi đưa cho cô..."

..........

Nari nhận cuốn tạp chí mà tiếp viên đưa. Cô phải cố gắng định thần mới có thể đọc được toàn bộ những dòng chữ này. Là anh lại dối gạt cô một lần nữa, vấn đề của công ty không hề đơn giản như anh nói. Zeus thực sự gặp nguy hiểm. Quá nhiều điều kinh khủng xảy ra với công ty. Nào là kế toán trưởng của Zeus biển thủ công qũy 80 tỷ won và đã trốn biệt tích sang nước ngoài chưa tìm được. Công trình đang xây dựng khách sạn ở Hong Kong bị phát hiện sử dụng những vật liệu không đạt tiêu chuẩn nên chính quyền ở đây buộc tạm ngưng và có thể phải đối diện với án phạt. Còn đối với trung tâm hội nghị Jeju JG mà trước đây cô đầu tư để giúp đỡ anh thì SIB cũng chấm dứt hợp tác, một quyết định cô không hề biết, với lý do là những bê bối gần đây và sự yếu kém của ban giám đốc mà chấm dứt hợp đồng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tài chính của công ty vì anh đã đổ dồn tiền bạc vào các dự án đó. Vài hôm nữa, Zeus sẽ tiến hành cuộc họp cổ đông bất thường mà nếu anh không thể giải quyết triệt để, chắc chắn anh sẽ phải rời khỏi ghế giám đốc điều hành công ty. Nari có thể lờ mờ đoán ra nội tình ẩn sâu của mớ rắc rối này, chẳng phải ngẫu nhiên mà tất cả xảy đến cùng một lúc. Cô vứt tờ tạp chí sang bên lao nhanh vào buồng lái, cô vội vã nói: "Cơ trưởng, tôi cần trở về Hàn Quốc gấp. Chúng ta sẽ không tới Hawaii nữa. Ông hãy sắp xếp với trạm hàng không để đổi địa điểm bay cho tôi".

..............

Vừa đáp xuống từ sân bay quốc tế Inchoen, Nari liền đến công ty. Sự xuất hiện của cô tại SIB từ sau tai nạn khiến cho toàn bộ nhân viên ngỡ ngàng. Cô tự động mở toang cánh cửa phòng chủ tịch, nơi đặt chiếc ngai vàng của cô. Nari gọi lớn: "Ommani".

"Ô, em về Hàn Quốc bao giờ vậy?" - Thật tình cờ, anh trai Huyn Jung của cô cũng có mặt tại đây.

Mẹ của cô, Sung Kyo, vị chủ tịch cũ quyền uy của SIB đã trao lại vương miện cho con gái bà, nay bà chỉ tạm giữ quyền uỷ quyền để điều hành công ty trong những ngày cô nghỉ dưỡng; bà đi đến chỗ cô, ôm cô, hỏi thăm sức khỏe cô bằng sự yêu thương của tình mẫu tử thiêng liêng: "Con cảm thấy tốt hơn nhiều chưa? Những ngày qua con sống ở Pháp với thím Hwang thế nào? Ngồi xuống ghế nghỉ chút đi con, để mẹ coi con gái mẹ nào. Mẹ nhớ con quá".

Trái với niềm hạnh phúc, vui vẻ chào mừng của gia đình cô, Nari nhăn nhó, chau mày, cô đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Rắc rối của Zeus là âm mưu của mấy người đúng không?"

Sung Kyo: "Con nói gì lạ vậy? Mẹ không hiểu?"

Nari: "Đừng có giả vờ con. Khách sạn Zeus, tin tức ở báo chí những vụ việc đó là do mọi người làm sao?"

Huyn Jung: "Ồ, tin đó cũng lan tới tận Pháp à. Em đọc rồi ư? Quan tâm làm gì hả em. Zeus và chúng ta đâu có quan hệ nào".

"Anh đùa em à? Tại sao lại làm vậy với Zeus? Tại sao phải đẩy Young Do tới đường cùng?" - Nari thét, đôi mắt cô như muốn bật khóc.

"Young Do" - Huyn Jung và Sung Kyo há hốc mồm ngạc nhiên khi thấy cô nhắc tới cái tên này - "Con nhớ ra hắn ư?"

Nari: "Là con chưa bao giờ quên anh ấy, con chỉ giả vờ thôi. Được chưa. Mẹ và anh đừng có thắc mắc nữa mà hãy trả lời con đi. Là mọi người lập kế hoạch mưu hại đúng không? Nếu con đoán không nhầm chính mọi người đã mua chuộc kế toán của Zeus và giám sát công trình cũng như quan chức ở Hong Kong."

Huyn Jung: "Em mặc kệ nó và công ty của nó đi. Quả báo dành cho nó là quá đơn giản. Mọi người chỉ muốn trả thù cho em mà thôi".

"Trả thù. Em đâu có khiến ai" - Nari cười khẩy - "Dừng lại tất cả đi".

Sung Kyo: "Nari, con đừng có bảo vệ cho nó. Nó không phải là người tử tế. Con quên nó đi và tới với Jong Suk, thằng bé đó tử tế hơn gấp vạn lần".

Nari: "Jong Suk, lại là Jong Suk, anh ta cũng là người âm mưu kế hoạch này nhỉ? Việc con yêu ai đó là chuyện của con. Đừng ai chen vào bắt con phải làm theo. Mẹ hãy mau hợp tác lại với Zeus, tiếp tục tiến hành trung tâm hội nghị Jeju JG và thu dọn vụ lùm xùm ở Hong Kong".

Huyn Jung: "Con bé này. Gia đình chỉ muốn tốt cho mày thôi. Rốt cuộc thằng khốn đó đã bỏ bùa gì khiến mày điên dại vì nó."

Nari: "Em sẽ rời xa Young Do, chỉ là em không thấy anh ấy bị tổn thương, khốn khổ. Em không muốn trả thù gì hết. Tha cho anh ấy đi, anh Huyn Jung à".

"Không" - Sung Kyo phản đối, ánh mắt cương nghị - "Zeus sẽ tiêu tan, SIB không thể tiếp tục đầu tư giống như một mũi tên đã bắn đi rồi chẳng thể rút lại. Giờ không phải vì con mà vì công ty. Nếu chúng ta hợp tác với Zeus, lợi nhuận và danh tiếng đều bị ảnh hưởng xấu."

"Mẹ à" - Nari giận giữ - "SIB giờ là của con. Con là chủ tịch, con sẽ ra quyết định".

Sung Kyo: "Công ty mẹ đã mất bao công sức gây dựng, mẹ sẽ không để bị hủy hoại bởi quyết định ngu xuẩn của con. Nếu con muốn đầu tư vào Zeus ở thời điểm này, hãy nhớ tuy mẹ không có quyền tối thượng nhưng mẹ vẫn có cổ phần ở đây, và không chỉ mẹ chắc chắn con sẽ vấp phải sự phản đối từ các cổ đông khác."

"Mẹ đang đe dọa con sao? Con không muốn phải đấu tranh với mẹ. Tuy nhiên mẹ đã thách thức con thì con đồng ý. Mẹ cứ việc lợi dụng các mối quan hệ sâu sắc từ hàng chục năm nay với các thành viên hội đồng quản trị. Còn con sẽ có nước đi riêng để phá tan kế hoạch làm hại Zeus của mọi người" - Nari căm phẫn, cô đùng đùng rời khỏi phòng.

Tiếng gọi từ xa của Huyn Jung vẫn vọng lại: "Nari, Nari, con nhóc này, sao dám ăn nói với mẹ như thế, quay lại đây mau, Nari".

Dù có phải đánh đổi, hi sinh mọi thứ trên thế gian, cô cũng nhất định phải cứu Zeus, cứu lấy anh. Bởi anh là lẽ sống của cô, anh đau một, cô sẽ đau hơn gấp chục lần......

.................

Nari gọi hàng chục cuộc điện thoại khiến chiếc máy như muốn nổ tung vậy mà anh không hề nghe điện. Cô càng cảm thấy lo lắng liền đến tận Zeus để tìm gặp anh.

"Giám đốc Choi có ở đây không? Tôi muốn gặp anh ấy gấp" - Nari hỏi nhân viên lễ tân.

Nhân viên: "Giám đốc công ty của chúng tôi không có ở đây. Cô có thể để lại danh tính và lời nhắn".

"Anh ấy đang ở đâu được chứ?" - Nari lẩm bẩm suy nghĩ, bỗng có tiếng nói gọi tên cô. Cô quay lại nhận ra không ai xa lạ chính là bố của anh, Choi Dong Wook và trợ lý riêng của anh. Cô cúi đầu lễ phép chào ba anh. Nhưng ông ta, sau bao nhiêu năm vẫn dửng dưng cay nghiệt với cô. Có lẽ đó như là truyền thống giữa hai gia đình họ Choi và Shin chẳng dễ xóa bỏ.

Dong Wook: "Ồ, chủ tịch Shin. Thật là vinh hạnh vì cô đã hạ cố tới tận đây thăm chúng tôi. Chúng tôi nên tiếp đón cô thế nào đây? Làm thế nào để cô hài lòng mà không chơi xấu chúng tôi bằng việc giả vờ đầu tư rồi ngay sau đó đẩy công ty tôi đứng giữa bờ vực thẳm".

Nari: "Bác đừng nói vậy. Bác đã hiểu lầm rồi. Cháu chưa bao giờ có ý như vậy. Việc ngưng hợp tác với Zeus không phải quyết định của cháu. Bác có thể cho cháu biết Young Do ở đâu được không? Cháu sẽ giải thích rõ với anh ấy".

Dong Wook: "Cô trêu tôi sao? SIB là của cô. Quyết định không phải cô đề ra thì là ai. Nói tới thằng Young Do tôi mới nhớ. Cô đã giấu con trai tôi đi đâu. Tại sao đến giờ nó vẫn chưa chịu về Hàn Quốc giải quyết hậu quả".

"Bác nói gì cơ ạ? Cách đây hai hôm, sau cuộc điện thoại từ Hàn Quốc, cháu không biết anh ấy gọi cho ai. Nhưng ngay sau đó Young Do đã lập tức lên máy bay. Tại sao lại nói anh ấy không có ở đây" - Nari vô cùng ngạc nhiên hỏi.

Trợ lý của anh chen ngang giải thích, anh ta nói: "Tuần trước, giám đốc Young Do thu xếp công việc và nói rằng để đi tìm cô. Đúng như cô nói hai hôm trước, giám đốc đã gọi điện cho tôi và tôi cũng thông báo toàn bộ tình hình cho giám đốc. Nhưng từ hôm đó không thấy giám đốc đâu. Thật ra tôi đã liên hệ với sân bay được biết giám đốc nhập cảnh vào Hàn Quốc tuy nhiên lại không hề xuất hiện".

Như một tin sét đánh ngang tai nữa đến với cô, Nari hoảng loạn, sự mất tích bí ẩn của anh khiến trái tim cô đập liên hồi, một dự cảm chẳng lành.........


 

Phần 24.2: Âm mưu bại lộ

“Biến mất, anh ấy có thể đi đâu được chứ?” – Trở về thư phòng trong căn biệt thự của mình, Nari lẩm bẩm đăm chiêu. Nhưng chợt nghe thấy tiếng chân đang tiến về phía cô, cô ngước đầu lên hỏi: “Có chuyện gì vậy thím Hwang?”

“Cô chủ vẫn đang suy nghĩ về chuyện cậu Young Do sao? Có tin gì không?” – Bà đặt ly sữa nóng lên bàn cho cô.

Nari: “Thím thấy có lạ không? Rõ ràng anh ấy đã về Hàn Quốc mà tại sao lại không đến công ty. Vài hôm nữa cuộc họp cổ đông sẽ diễn ra không thể nào biến mất vào giờ khắc này. Cháu thấy lo quá. Hay có lẽ…. Jong Suk cũng về Hàn Quốc, anh ta liên quan tới chuyện này sao?”

Bà Hwang: “Cô chủ đa nghi quá rồi. Vì cô chủ không có cảm tình với cậu Jong Suk nên mới có suy nghĩ này. Tôi thì nghĩ có thể cậu Young Do có việc tới nơi nào đó để xử lý công việc thôi.”

Nari: “Haiz, cháu vẫn thấy nghi ngờ Jong Suk lắm. Có thể anh ấy không liên quan tới sự biến mất của Young Do nhưng chắc chắn có liên quan tới những rắc rối mà Zeus gặp gần đây….À đúng rồi, Hong Kong, cháu nhớ ra rồi”.

Bà Hwang: “Nhớ ra chuyện gì hả cô?”

Nari: “Chính xác, bê bối ở Hong Kong chỉ có thể là Jong Suk tạo nên. Cháu nhớ không nhầm Jong Suk chơi rất thân với ông Leung, Trưởng đặc khu Hong Kong. Việc gài người để khiến cho công trình của Zeus ở đây bị kiểm tra là sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng và buộc phải dừng thi công là âm mưu của anh ta. Nếu chỉ có mình công ty của gia đình chúng ta không dễ dàng gì đánh bại Zeus, bởi Zeus cũng đâu phải là công ty nhỏ….. Thím bảo với ông Park chuẩn bị xe cho cháu, cháu cần ra ngoài ngay”.

“Cô đi đâu chứ? Cô vừa mới về nhà mà lại đi tiếp sao?” – Bà Hwang lo lắng cho sức khỏe của cô. Nari không trả lời, cô sửa soạn nhanh chóng rồi vội vã lên xe và nhắn tài xế chở cô tới nhà riêng của Jong Suk..

……..

“Ồ, cô Nari. Lâu lắm rồi tôi mới thấy cô đến đây” – Quản gia của gia đình anh hớn hở khi thấy cô.

Nari: “Bác Baek, anh Jong Suk có nhà không?”

Baek: “Cậu chủ đang ở trên phòng, cô chờ một lát tôi đi nhắn với cậu là cô tới”.

Nari: “Không cần đâu, cháu sẽ tự lên”….

Bước đi trên dãy hành lang rộng lớn với những bức tượng và sàn nhà bằng đá cẩm thạch toát lên vẻ sang trọng, những họa tiết được chạm trổ tinh tế ánh lên màu rực rỡ chói lòa của vàng; Nari đứng trước cửa phòng anh. Nhưng khi cô định đẩy cửa vào, bỗng nhiên cô nghe thấy một tiếng nói quen thuộc phát ra từ bên trong, cô bèn áp tai cố gắng lắng nghe.

“Chủ tịch, tôi chúc mừng vì kế hoạch của ngài đã thành công” – Là giọng nói của một người phụ nữ, do không thấy mặt nên Nari vẫn chưa thể đoán được cô ta là ai.

“Không, không. Vẫn chưa kết thúc đâu” – Jong Suk lên tiếng – “ Chỉ khi nào tôi chính thức nắm được Zeus trong tay và có được cô ấy thì khi ấy cô hãy nói lời chúc mừng với tôi, thư ký Song à”.

Thư ký Song: “Ngày đó sẽ tới sớm thôi, tôi tin chắc là như vậy. Vì mọi việc luôn diễn ra theo đúng kế hoạch của ngài”.

Jong Suk: “Ừm thật may. Dù tôi không muốn Nari bị tổn thương nhưng lần này nhờ tai nạn của cô ấy mà quyền điều hành công ty được ủy quyền lại cho bác Sung, nhờ vậy chúng ta mới dễ dàng có được sự ủng hộ từ mẹ cô ấy để cắt đứt hợp đồng với Zeus”.

Thư ký Song: “Vâng, chủ tịch Shin cô ấy sẽ không bao giờ ngờ rằng việc giúp hắn ta cũng chính là hại hắn ta. Tin tức SIB ngừng hợp tác với Zeus đã lan truyền khắp nơi, sẽ chẳng có công ty tài chính nào dám đầu tư vào Zeus nữa. Mà ngài định tính sao với tên Choi đó”.

Jong Suk: “Hắn ta vẫn ngoan cố lắm. Tôi đã mở một con đường đơn giản hơn để nó có thể chọn mà không chịu.”

Thư ký Song: “Cuộc họp cổ đông sắp diễn ra rồi. Kể cả khi hắn ta không đồng ý nhượng lại toàn bộ số cổ phần thì việc biến mất của hắn tại cuộc họp đó cũng giúp ích ngài. Với số cổ phần ngài đang nắm giữ, thì quyền điều hành Zeus thuộc về ngài là tới 60%. Tôi đang tích cực liên hệ mua thêm cổ phần và lôi kéo các cổ đông khác đứng về phía ta”.

Jong Suk: “Tôi biết chứ. Đó chính là lý do tôi để hắn biến mất một thời gian. Chướng ngại duy nhất chúng ta phải vượt qua là lão già Dong Wook. Ông ta không dễ xơi đâu và nguy hiểm hơn thằng con nhiều.”

Thư ký Song: “Haiz, hắn ta mà chịu ký, mọi việc có phải đơn giản hơn không?”

Jong Suk: “Chết tiệt, có đánh, có bỏ đói hay làm cách nào thì nó vẫn cứng đầu như thế. Tôi sắp phát điên vì thằng khốn đó rồi đây. Kể cả với Nari, nó cũng chẳng khác gì. Cứ tưởng sau kế hoạch tôi vạch ra vào tối hôm đó, hắn ta sẽ vĩnh viễn rời xa Nari, vậy mà cuối cùng vẫn bám theo cô ấy. Hắn ta còn làm cách nào mò được tới tận Côte de Granit Rose trước cả tôi. Trong khi tôi thì phải vất vả đi đến từng căn bất động sản của gia đình cô ấy mới tìm ra được”.

Thư ký Song: “À nhắc tới chuyện này, tôi nhớ ra, Yoo Ri, cô ta tìm ngài đó.”

Jong Suk: “Cô ta đúng là con đàn bà phiền phức, chẳng làm được chuyện gì mà vẫn dám đòi tiền ta. Tôi còn chưa tính sổ việc cô ta tìm đến tận bệnh viện để hại Nari. Lại còn Young Do, hắn ta biết chuyện tôi là người đã sắp xếp cuộc gặp vào tối hôm đó, để Yoo Ri giả vờ bị ốm và tạo một màn kịch cho Nari thấy.”

Thư ký Song: “Hắn ta biết ư? Vậy chủ tịch Shin của tôi, cô ấy có biết không?”

Jong Suk: “Có lẽ là chưa. Nhưng cô ấy có thể sẽ không thể nào tin lời hắn ta nói. Vậy nhé, cô tiếp tục tìm cách lôi kéo các cổ đông của Zeus cho tôi. Năm ngày tới chúng ta có rất nhiều việc phải làm để có thể hoàn toàn nắm Zeus trong tay. Giờ tôi phải đi thăm giám đốc Choi đây. Haha”.

Tiếng cười tà ác vang vọng trong không trung, Nari không thể nào tin vào tai mình về những gì đã nghe thấy, cũng không thể ngờ thư ký Song, người cô luôn tin tưởng lại là tay trong của anh ta, cô ta dám bán đứng cô. Rồi chuyện giữa Young Do với Yoo Ri, việc Jong Suk đang âm mưu chiếm lấy Zeus và đặc biệt sự biến mất bí ẩn của Young Do đều do Jong Suk. Cô sợ hãi, chạy thật nhanh khỏi nơi chốn đáng sợ này…….

“Cô Nari, cô chạy đi đâu vậy ? Cô đã gặp cậu chủ chưa ? Ở lại đây rồi hẵng về, tôi đang dặn dò nhà bếp nấu bữa tối cho cô rồi?” – Lão quản gia già hỏi cô khi trông thấy cô đang lao nhanh từ cầu thang  xuống.

Nari thở hổn hển, cô cố gắng giữ nhịp tim chậm, lấy lại vẻ bình tĩnh sau cú sock, cô trả lời : “Dạ thôi, gia đình cháu vừa gọi điện nhắn về. À cháu cũng vừa gặp Jong Suk rồi.”

Quản gia Baek : “Cậu chủ vẫn trên gác hả cô? Sao lại không xuống tiễn cô chứ?”

Nari: “Là cháu bảo anh ấy không cần làm vậy, vì anh ấy đang bận công việc với nhân viên. Bác đừng trách anh ấy, cháu về đây. Chào bác.”

Chỉ một vài phút sau khi rời khỏi nhà Jong Suk, Nari đã thấy thư ký Song lái xe từ đó ra. Cô nhẫn nại chờ thêm một lúc nữa, y như rằng là Jong Suk. Đúng như anh ta nói là đi gặp Young Do, chỉ cần bám theo anh ta có thể Nari sẽ biết anh ở đâu. Cô dặn lão tài xế cẩn thẩn đi theo xe Jong Suk tránh bị phát hiện……


 

Phần 24.3: Thù mới, thù cũ

Hai ngày trước tại căn nhà bên bờ biển Côte de Granit Rose,

Cuộc điện thoại tin tức từ Hàn Quốc khiến Young Do u buồn, anh không thể tin rằng anh mới rời xa công việc chưa tới một tuần mà có biết bao nhiêu việc xảy ra. Ở đất nước Pháp xa xôi anh vẫn không thể hòa giải với cô, người con gái mà anh yêu thương, vậy mà anh cần phải trở về Hàn Quốc gấp để cứu công ty của mình. Cả đêm hôm đó, tiếng mưa bên ngoài hiên vẫn tí tách rơi, sự lạnh lẽo của bầu không khí, của áp lực công việc và trái tim cô làm cho Young Do chẳng thể ngủ được. Anh đi tới đi lui trong phòng khách trầm tư suy nghĩ. Tiếng đồng hồ tích tắc kêu càng làm tăng thêm sự trống trải, nỗi cô đơn của anh. Ngày mai anh sẽ phải tạm xa cô, anh không biết nên làm gì, nói lời từ biệt thật khó khăn biết bao. Young Do tìm một mẩu giấy nhỏ, anh sẽ viết tất cả những tình cảm, suy tư của anh gửi gắm trong bức thư này….. Anh khẽ bước lên phòng cô. Trên chiếc giường trắng êm ái, cô đang say sưa với giấc mộng, anh mỉm cười ngắm nhìn khuôn mặt đẹp tựa thiên thần của cô. Young Do tự thấy mình quá ngu ngốc khi giờ mới nhận ra cô gái xấu xí thời trung học mà anh luôn hững hờ lại là người mà anh cần, anh muốn trong cuộc đời của mình, rằng anh cũng yêu cô biết bao nhiêu. Anh cúi xuống hôn trộm lên đôi môi mềm mại của cô, rồi lén đặt bức thư dưới gối cô, hy vọng sáng mai khi cô tỉnh dậy, cô đọc và sẽ hiểu tình cảm anh dành cho cô…..Trận mưa ngày hôm qua cũng qua đi, mới hơn 4 giờ sáng, bình minh vẫn chưa lên, cảnh vật bên ngoài chỉ tờ mờ, nhưng ở đây chẳng còn việc gì, Young Do đành gọi taxi để lên Paris và tới khách sạn nơi anh đã đặt phòng từ trước sắp xếp hành lý mà anh mang theo rồi ra sân bay đón chuyến bay về Hàn Quốc sớm. Nhưng đêm đó không chỉ riêng Young Do thao thức mà Jong Suk cũng là người không thể ngủ được. Những hành động của anh, Jong Suk đều biết hết. Khi Young Do rời khỏi căn hộ của Nari, Jong Suk đã cho người theo dõi anh và anh cũng mau chóng lên phi cơ của riêng mình để thực hiện một kế hoạch mới nảy ra trong đầu anh tới kẻ thù không đội trời chung…..

………Young Do tìm tới chiếc Bugatti anh đã gửi ở sân bay, leo lên xe và phóng xe thật nhanh để kịp trở về công ty. Ngay khi đi đến đoạn đường cao tốc vắng vẻ, bỗng nhiên có 4 chiếc ô tô lao vun vút tới chặn đầu và ép xe anh về một phía. Young Do hoảng loạn, anh phanh gấp xe lại, anh ngồi trong xe chờ đợi để có thể hiểu tình hình đang diễn ra. Khoảng gần 20 người đàn ông từ trong những chiếc xe đó bước ra, họ gõ cửa kính xe và nói với anh: “Giám đốc Choi, ngài hãy mau xuống xe và đi theo chúng tôi”.

Anh chẳng thể nào làm điều gì khác, một mình anh không thể đấu lại chúng, anh đành chấp nhận nghe theo điều chúng nói dù biết sẽ có chuyện không hay xảy đến với mình.

……………………………

Jong Suk dừng xe trước căn nhà ẩn sâu trong một khu vực hoang vắng. Từ đằng xa, nhờ ánh đèn chiếu hậu của xe và bên trong căn nhà, Nari có thể trông thấy khung cảnh xung quanh. Khi Jong Suk bước xuống xe, phía trước cửa có 4 người đàn ông lực lưỡng mặc áo vest đen đang canh gác liền cúi chào anh. Nari liền nhắn với tài xế Park, cô căn dặn: "Bác mau gọi người tới đây cho cháu. Càng đông càng tốt. Nhanh lên bác."

"Vậy còn cô chủ?" - Ông lo lắng hỏi lại.

"Cháu sẽ không sao đâu. Bác mau đi nhanh kẻo họ phát hiện". - Nari khẽ đóng nhẹ cửa xe. Cô lợi dụng trời tối và những lùm cây rậm rạp quanh đây, vòng ra phía sau, tìm nơi để đột nhập vào.

........................

"Hắn ta thế nào rồi?" - Jong Suk hỏi anh chàng đi cạnh anh.

"Vẫn vậy, thưa chủ tịch". - Người nam giới đó kính cẩn trả lời.

"Sức chịu đựng của nó tốt gớm" - Jong Suk cười khẩy nói.

Họ cùng nhau đi tới một căn phòng, lại có hai người áo đen khác mở cửa chào họ. Nội thất bên trong cũng chẳng có gì ngoài chiếc bàn và ghế, không gian bức bí đến mức một chiếc cửa sổ cũng không có. Cũng như bên ngoài căn nhà hay ở nơi đây, trong căn phòng đều được bố trí những người mặc vest đen. Người đàn ông khi nãy đi với Jong Suk và nói chuyện với anh, hắn ta bước tới giữa căn phòng, nói: "Ê, dậy đi". Một câu, hai câu vẫn không thấy động tĩnh, hắn nóng giận hét lớn, dùng chân đá thật mạnh vào người đó: "Tao bảo mày dậy ngay cơ mà".

Khẽ nhăn mặt đau đớn, người này từ từ ngẩng mặt lên nhìn hắn ta với ánh mắt căm phẫn.

"Mày dám nhìn tao như vậy à?" - Hắn ta bực tức trước thái độ, giơ nắm đấm về phía trước.

"Dừng lại, Moon Joon Young" - Jong Suk ra lệnh - "Cậu đừng có làm vậy?"

"Nhưng chủ tịch, nó dám thái độ với tôi" - Người mà Jong Suk gọi tên Joon Young bức xúc.

"Cậu gọi như vậy nó không chịu nghe lời cậu đâu". - Jong Suk cười nham hiểm, anh tâng qủa bóng tenis trên tay - "Ngày xưa giám đốc Choi rất thích chơi trò này với cậu đúng không? Thế nên giờ muốn nó nghe lời thì cậu nên làm thế này". Nói đoạn, Jong Suk ném thẳng quả bóng nhằm đúng đầu Young Do với hết sức lực. Joon Young cũng bắt chước theo, hắn cười sảng khoái: "Mày không thể ngờ rằng mày cũng có ngày như hôm nay phải không? Thằng khốn, Choi Young Do. Mày đáng đời lắm, đây là những gì mày phải nhận cho tất cả việc mày đã làm với cuộc đời của tao."

Jong Suk: "Tất nhiên làm sao mày có thể ngờ kẻ trong quá khứ luôn bị mày bắt nạt giờ là trợ thủ đắc lực, giỏi giang của tao. Young Do, Young Do.... Mày đừng bao giờ tự hào với vị trí mình đang đạt được, bởi luôn có người vượt trên mày. Cái mày cần là phải cố gắng để tiến xa hơn nữa. Đây là sự khác biệt giữa tao và mày, tao ở trên còn mày thì ở dưới."

"Joon Young" - Giọng nói yếu ớt, Young Do nói - "Tôi biết cậu hận tôi những việc tôi đã làm với cậu thời trung học. Tôi thành thật xin lỗi cậu. Nhưng cậu hãy tin tôi, tên Dong Hae đó không phải kẻ tử tế, đừng nghe theo hắn ta".

"Xin lỗi, xin lỗi. Tao cũng đã nói sẽ không bao giờ tha thứ cho mày mà. Cả đời này mày hãy sống trong nỗi ân hận đó đi" - Joon Young vừa nói, vừa đánh tới tấp vào Young Do - "Mày biết gì mà nói xấu chủ tịch Lee. Anh ta tốt hơn mày gấp vạn lần. Làm sao tao có thể quên những gì mày làm với gia đình tao, nhờ có mày mà bố mẹ tao thất nghiệp, khiến tao và em gái tao chẳng thể đi học. Chính chủ tịch Lee đã cứu vớt và nâng đỡ cuộc đời tao, giúp tao kinh phí học tập, cho tao một công việc, một căn nhà."

"Được rồi, nhắc lại chuyện quá khứ làm chi. Kẻ đầu óc bã đậu như nó không hiểu đâu". - Jong Suk kéo Joon Young khỏi cơn tức giận. Anh quay sang vứt đống giấy tờ về phía Young Do và nói: "Tao nói lần cuối mày hãy mau kí vào hợp đồng chuyển nhượng cổ phần ở Zeus cho tao. Đằng nào thì những tai họa của Zeus gần đây mày cũng chẳng giữ chức vụ được, trong công ty kẻ theo phe mày cũng chẳng còn mấy ai. Còn nữa, chấp nhận rời xa Nari mãi mãi. Nếu mày ngoan ngoãn đồng ý thì tao sẽ tha cho mày, sẽ cho mày cuộc sống thoải mái."

"Mày không nghĩ ra trò gì khác sao?" - Young Do nhếch khóe môi, anh nhướn mày - "Mày không đấu lại được tao nên mới phải giở trò hèn hạ này hả? Không bao giờ mày có được Zeus và cô ấy. Cứ chờ đấy khi tao thoát được ra thì mày chết với tao. Tao sẽ khiến mày phải ngồi tù."

"Hô hô, ngồi tù ư? Tao thách đó. Mày nghĩ mình mày có mối quan hệ với đám chức sắc đó còn tao thì không à? Quan hệ nào cũng chỉ vì tiền. Mày nghĩ tài sản của mày nhiều hơn tao sao?" - Jong Suk bật cười. Bỗng đôi mắt anh trở nên hung tợn, anh nói: "Mày tưởng tao thèm công ty của mày. Không đâu. Nari, tao đã bảo mày rời xa cô ấy. Đến giờ vẫn không chịu phải không? Mày nên chết đi, nếu mày không tồn tại trên đời này thì Nari sẽ không bao giờ đối xử với tao như vậy. Cô ấy sẽ chỉ yêu tao mà thôi."

Jong Suk cầm chiếc ghế gỗ, anh lao về phía Young Do đập vào người Young Do một cú mạnh. Chiếc ghế vỡ tan tành. Cơn bực tức như chưa thể trút bỏ, anh hét lên: "Cởi trói cho nó". Đám người áo đen đó lập tức tuân lời anh. Đôi tay hằn lên vết dây thừng đỏ ửng, đau đớn, Young Do chẳng thể phản kháng.

"Tao bảo mày kí đi. Đừng thử thách sự nhẫn nại của tao". - Jong Suk giúi chiếc bút vào tay Young Do nhưng anh quăng nó sang bên. Điên tiết, Jong Suk giẫm mạnh xuống bàn tay phải anh: "Chúng mày xử nó cho tao. Xem nó còn ngoan cố đến bao giờ."

Lúc này, cánh cửa mở ra với sự xuất hiện của một số người. Tên áo đen mới đi vào, hắn ta bẩm báo: "Chủ tịch Lee,....."






 

Phần 24.4: Đồ ngốc, anh yêu em.

Nari vòng mấy vòng quanh căn nhà nhưng cô không thể tìm được cách nào để đột nhập vào đó. Nơi đây canh gác quá chặt chẽ hơn cả sự tưởng tượng của cô. Cửa trước, cửa sau, ban công tầng trên đều có người, chỉ đếm sơ sơ cũng khoảng hơn chục người, đó là còn chưa tính đến những kẻ ở bên trong. Sự sợ hãi càng dâng trào trong lòng cô. Bỗng Nari nghe thấy tiếng sột soạt ở bụi cỏ sau lưng cô. Bất giác quay lại là 3 tên áo đen trong đám canh gác, chúng đã phát hiện ra cô.......

"Chủ tịch Lee" - Một trong những kẻ áp giải cô, hắn nói với Jong Suk - "Chúng tôi thấy cô ta đang đi lại quanh đây. Chủ tịch ngài tính xử lý cô ta thế nào?"

Jong Suk bất ngờ, anh nhấc chân khỏi bàn tay của Young Do, ngoái lại nhìn người con gái mà chúng nhắc đến. Chẳng ai xa lạ, là Nari, anh ngỡ ngàng như không tin vào mắt mình với sự hiện diện của cô ở đây, người không bao giờ anh muốn cô tới đây và thấy bộ mặt khác trong con người anh. Anh nói: "Nari, sao em lại ở đây? Em về Hàn Quốc từ bao giờ?.... Mau buông cô ấy ra."

Nari không trả lời, bởi trong tâm trí cô giờ chỉ tồn tại duy nhất hình ảnh của anh, không còn là vị Giám đốc lẫy lừng mà là một Young Do với làn da tái sạm, đôi môi khô khốc rỉ máu, toàn bộ cơ thể anh chỉ phủ đầy những dòng máu thấm đẫm, chiếc sơmi trắng anh mặc ngày đến tìm cô đã biến sắc. Khắp nơi chỉ toàn những vết thương, cũ có mới có. Đôi mắt thâm quầng, anh gượng mở mắt ngước nhìn. Nari chạy lại phía anh thật nhanh, cô nâng khuôn mặt anh, cầm bàn tay anh, xót xa: "Young Do à. Anh nhìn em đi. Chuyện gì xảy ra với anh vậy? Tại sao lại ra nông nỗi này? Em sẽ đưa anh tới bệnh viện. Đừng làm em sợ mà Do Do ơi".

Ánh mắt lạnh như băng, Jong Suk xông tới, anh kéo tay Nari: "Làm sao em tới được tận đây? Tránh xa nó ra."

Nhưng Nari càng ôm chặt lấy Young Do, cô nói trong tiếng khóc nức nở: "Không, không. Mau gọi cứu thương tới đây đi. Xin anh đó, Jong Suk."

Biểu hiện, tình cảm của cô dành cho Young Do, Jong Suk có thể cảm thấy rõ rệt, điều đó như càng chọc tức anh, anh kéo tay Nari thật mạnh, buộc cô quay lại nhìn anh. Sự đau khổ, căm hận hằn sâu trong đôi mắt, trái tim cô. Nari tát thật mạnh vào má Jong Suk giận giữ: "Anh đúng là kẻ tàn ác. Tại sao anh làm vậy với Young Do".

"Vì em đó" - Jong Suk lạnh lùng đáp, anh mệt mỏi chẳng buồn muốn giấu giếm - "Em biết rõ nguyên nhân mà sao phải giả vờ hỏi anh."

Nari: "Tôi không yêu anh. Không bao giờ. Điều anh làm hôm nay càng khiến tôi tin lựa chọn của mình là đúng. Một người độc ác như anh không đáng để tôi yêu. Nếu anh muốn giữa chúng ta còn tồn tại tình bạn để tôi có thể tôn trọng và coi anh như anh trai của mình thì hãy dừng lại mọi việc, buông tha cho chúng tôi. Tôi cũng sẽ tha thứ cho tất cả mọi thứ anh đã làm."

"Bạn ư? Anh không cần điều đó. Độc ác ư? Nếu em muốn biết thì hãy mở to mắt ra nhìn cho rõ thế nào mới là độc ác thật sự". - Jong Suk cười chua xót, anh vớ lấy thanh sắt gần đây giơ lên cao hướng về phía Young Do. Chẳng thể suy nghĩ gì hơn, điều duy nhất cô có thể làm là ôm cứng lấy anh, dù thân hình bé nhỏ chẳng thể che chắn hết cơ thể của anh. Jong Suk từ từ vứt thanh sắt trở lại sàn nhà. Tuy lúc này anh muốn giết chết Young Do nhưng nếu làm vậy anh sẽ gây tổn thương cho cô, anh không hề muốn hại cô.

Nari quá sợ hãi, trái tim cô đập thình thịch chờ đợi và thật may mắn Jong Suk vẫn nương tình, không ra đòn với cô. Young Do run rẩy, anh áp bàn tay dính đầy máu lên khuôn mặt cô vuốt ve, cố gượng nói thành lời: "Ri Ri, em hãy rời khỏi đây đi. Mặc kệ anh. Hắn ta bị điên rồi. Hắn có thể làm hại em đó".

Nari: "Không, em sẽ không đi đâu hết nếu không có anh. Young Do, cố chịu đựng thêm chút nữa, em đã cho gọi người tới cứu anh. Nghe này, em đọc bức thư của anh rồi, em sẽ cho anh một cơ hội vì vậy xin anh đừng xa em. Em yêu anh, Young Do".

Vừa dứt lời, tiếng ồn ào huyên náo của xe nổ, của người cãi cọ tranh đấu vọng lên. Một tên hớt hải chạy từ dưới tầng thông báo: "Chủ tịch Lee, có đám người tới đây gây rối. Chúng tôi khó có thể ngăn cản họ."

Nghe vậy, Nari cười thật tươi trong nước mắt: "Đấy, họ đã đến rồi, anh sẽ ổn thôi, Young Do."

Joon Young nói khẽ, thì thầm vào tai Jong Suk: "Chủ tịch, là cô ta sai người đến. Nếu không nhanh xử lý mọi việc sẽ tan tành hết".

"Một người ở lại đây với tao, còn lại ra ngoài hết. Đừng để đám người đó lên được đây." - Jong Suk điềm tĩnh trả lời. Đột nhiên khi một kẻ áo đen đi ngang qua, anh bỗng giật lấy chiếc súng giắt ở thắt lưng của hắn và chĩa thẳng vào đầu Young Do. Sự sợ hãi mỗi lúc một tăng cao, Nari run rẩy hỏi: "Jong Suk, anh....anh muốn làm gì? Bỏ súng xuống đi. Đừng có đùa như vậy."

"Anh không hề đùa. Đây cũng chẳng phải súng đồ chơi". - Jong Suk giận giữ, anh lên cò và di chuyển súng về phía ngực trái của Young Do - "Nari yêu dấu, theo em anh nên bắn vào đâu? Vào bộ óc ngu xuẩn của nó, phá nát khuôn mặt này hay một phát đạn vào trái tim".

Nari: "Anh....thật quá đáng."

"Anh quá đáng hay em mới là kẻ quá đáng hả Shin Nari" - Jong Suk hét lớn - "Anh có điểm nào không bằng hắn? Anh biết em trước, cũng là người hiểu em rõ nhất. Tình yêu anh dành cho em còn nhiều hơn cả nó đối với em. Tại sao em lại chọn nó chứ không phải anh? Chính em đẩy anh tới con đường này."

Nari: "Jong Suk, em phải nói bao nhiêu lần nữa đây, tình yêu không thể ép buộc được...."

Jong Suk: "Anh không muốn nghe. Em gọi người tới đây để cứu thằng bạn trai em đúng không? Chúng nó chắc cũng đang cố gắng lên đây. Chẳng còn mấy thời gian trước khi bị kẻ khác phá đám, chúng ta giải quyết dứt điểm chuyện này đi...... Young Do, mày mau kí tên nếu không muốn bị tao bắn vỡ sọ".

Young Do: "Giỏi thì mày bắn đi. Tao chết thì mày cũng ngồi tù thôi."

"Haha. Tao cũng muốn thử xem cảm giác ngồi tù là thế nào. Nhưng đáng tiếc điều đó khó xảy ra lắm. Bởi tao chỉ cần đổ vấy tội cho kẻ khác là xong. Mày đừng thách tao" - Jong Suk liền bắn một phát đạn sát dưới chân Young Do như để thị uy. Tiếng súng nổ vang trời.

Nari: "Jong Suk, em xin anh đó. Anh đừng làm vậy. Zeus thực sự quan trọng với Young Do. Nếu anh muốn em sẽ đáp ứng mọi điều anh cần. Tha cho Young Do đi."

Jong Suk: "Vậy em hãy cưới anh. Em làm được chứ?"

"Không được" - Young Do thét lên, anh nắm lấy tay Nari.

Jong Suk: "Gì cũng không được. Tóm lại có hai lựa chọn. Nếu mày muốn có cô ấy thì mày sẽ mất sự nghiệp. Còn Nari, em muốn cứu hắn ta thì em sẽ phải cưới anh. Đơn giản đây chỉ là trò chơi chọn lựa để xem ai là người biết hi sinh cho người mình yêu. Vui chứ? Tao đếm từ 1 đến 3 thì phải ra quyết định. Một,.... Hai...."

Mỗi giây trôi qua, cả Nari và Young Do đều cảm thấy căng thẳng tột độ, cơ thể cứng đờ, họ không thể nghĩ nên làm gì. Khi tiếng đếm tới "...Ba" phát ra từ miệng Jong Suk, cánh cửa phòng bật mở, tiếng bước chân chạy rầm rập và đó cũng là khi tiếng súng vang lên lần thứ hai. Máu, chảy thành dòng máu đỏ tươi ướt đẫm bả vai. Hoảng sợ, Jong Suk vứt ngay chiếc súng đi, anh lao tới bên Nari: "Anh xin lỗi, Nari. Anh không có nhằm vào em. Xin lỗi".

Nari nằm trọn trong vòng tay Young Do, cô gạt Jong Suk, chẳng buồn đoái hoài tới anh. Cô đưa bàn tay lau những giọt nước mắt đang lăn trên má anh: "Đừng khóc, Do Do của em. Em không sao đâu. Vết thương nhỏ thôi mà. Đừng lo lắng".

"Đồ ngốc này. Anh nói bao nhiêu lần rồi hả. Đừng có bao giờ làm điều dại khờ vì anh. Anh không đáng đâu". - Young Do trách móc, anh khóc, nước mắt của sự hối hận, anh đáng nhẽ là người bảo vệ cô chứ không phải ngược lại.

Nari: "Anh ngốc chẳng kém. Em đã nói là em yêu anh mà".

Young Do: "Anh cũng yêu em. Yêu em rất nhiều. Xin lỗi vì anh nói ra điều này quá muộn".

"Không muộn đâu. Ít ra anh đã nói yêu em" - Nari mỉm cười, cô gượng hôn lên môi anh. Nhưng chỉ là một nụ hôn thoáng qua, khi Young Do chưa kịp cảm nhận nụ hôn này thì đôi mắt cô nhắm nghiền và ngã xuống. Nari chìm vào cơn hôn mê sâu. "Chúng mày đứng đó làm trò gì, tránh đường mau và liên hệ với bệnh viện" - Jong Suk nói với hai đám người nửa theo phe anh, nửa thuộc phe cô. Anh giằng cô trên tay Young Do và bế cô chạy thật nhanh. Young Do cũng cố lê cơ thể đầy rẫy vết thương đuổi theo họ.............

 

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
lily30692
#1
I translated to english.
Would u like continue to read this fanfic ^^
ratnaaha #2
Would you like to put it on english?
I dunno how to read vietnamese
storys #3
Chapter 53: Wow ! The end is so strong ! It's kind of weird to read about some characters who in the beginning were 18 years old and now their children are 18 . Congratulations for this wonderful story !
MissNAJOHN #4
Chapter 50: So she decides to leave YoungDo??? How Saddd!!!!! :( this.is.a.good.story.
storys #5
Chapter 48: Wow , so many updates ! These days you really been active . Thank you ! <3
IUkekeke #6
Chapter 46: I really like this storyy . Akhh please 20 with english pleasee .
I hope youngdo and Nari .
I'm IU fans . If someday this story will make into drama . I hope IU and kim woobin is the castt .
lily30692
#7
@Angehollicexoiu: yep, i also think that. I always hope some day SBS will find out and make to drama with Young Do is main character. But maybe...that day will be far :(
Angehollicexoiu
#8
Chapter 45: i hope this story found out and made into drama
storys #9
Chapter 17: Chapter 17 in English , please !!! <3
storys #10
Chapter 16: Chapter 16 in English , please !!! <3