Cô đã ở đâu vậy hả?

Yours, mine, ours (Vietnamese translation)
Please log in to read the full chapter

 

Dara POV

 

 

Tôi đang rất cố gắng ngồi yên dù cho tôi có đang ở tư thế khó chịu như thế nào đi nữa. Bạn có biết cái cảnh trong các bộ phim hoạt hình, khi mà một nhân vật khóc rất nhiều thì nước mắt sẽ chảy ra như thác và thậm chí còn tạo nên một vũng nước ở xung quanh chứ. Đó là tình thế của tôi ngay lúc này, ngoại trừ việc không có thác nước mắt và không có vũng nước ở bất kì đâu. Nước mắt đã được quần áo tôi hút hết (một nửa ái của tôi và cái phần đũng quần, phải, tôi biết, tôi trông giống như vừa nằm ngủ úp sấp rồi tè dầm vậy) bởi Bom đã khóc như thể bạn trai cô ấy vừa chết vậy. À, đợi đã, đó là chuyện sẽ xảy ra vào cái ngày mà chúng tôi đụng độ.

 

 

“Ssshhh!!” Tôi nhạt nhẽo an ủi trong khi trợn ngược mắt lên. Tôi đúng là một đứa bạn tồi. Trong những lúc như thế này tôi thấy mình bất lực, bởi tôi không biết cách an ủi cô ấy và đồng thời lại muốn bóp cổ cô ấy cho cô ấy đừng có khóc lóc ầm ĩ nữa.

 

 

“Cậu đang trợn mắt lên đúng không? Mình biết cậu đang trợn mắt lên đấy.” Cô ấy vừa nấc vừa nói. “Mình thật thảm hại mà, đúng không?”

 

 

Cô ấy nhỏm dậy khỏi tư thế nằm trên đùi tôi và tiếp tục vừa gào khóc vừa nói. “Là lỗi của mình. Sự ngu dốt của mình đã chảy tràn rồi. Mình cần phải đi gặp bác sĩ.”

 

 

“Đáng lẽ mình phải nhìn thấy các dấu hiệu đó.” Cô ấy tiếp tục. Hãy chú ý đây là lần thứ 3 cô ấy kể câu chuyện này. Đầu tiên là khi cô ấy đột ngột xông vào văn phòng khi tôi đang phân loại thư từ fan của Jiyong (tôi rất muốn để cho anh ta đọc mấy lời chửi rủa thói xấu của anh ta từ những hater), rồi, khi chúng tôi lái xe quay về nhà tôi để cô ấy có thể khóc, và bây giờ, trên giường tôi, nơi đang bị bao quay bởi những tờ giấy ăn còn mới, đã sử dụng, thậm chí đã tái sử dụng, vài loại bánh kẹo chocolate và một chai vodka (một chai nữa đang ở dưới gầm giường, phòng trường hợp cần thiết).

 

 

“Hủy cuộc hẹn của bọn mình lúc 10h tối, ở lại văn phòng rất trễ vì một dự án mà hắn ta thậm chí chưa từng kể cho mình, và cuối cùng là cái vết son trên cổ áo hắn, đỏ chót, D à,” cô ấy nắm lấy vai tôi, “hắn nói với mình đó là mẹ hắn, mình đúng là ngu xuẩn. Mẹ hắn, không có ý xúc phạm gì, là một bà già ngồi trên xe lăn. Bà ấy cần bôi son đỏ để làm gì chứ?”

 

 

Quá rõ ràng, Bom đã bắt quả tang bạn trai cô ấy phản bội. Cô ấy đã bấy ngờ qua thăm hắn chiều nay để họ có thể cùng về nhà và cô ấy sẽ nấu ăn cho hắn rồi cùng ăn tối. Thay vào đó, cô ấy mới là người nhận được bất ngờ khi mở cửa phòng hắn ra và thấy một cô ả đang tụt quần hắn xuống. Đó là thư ký của hắn.

 

 

“Luôn là tụi thư ký. Lũ thư ký khốn kiếp. Lũ thư ký luôn búi tóc một cách đần độn. đeo kính có gọng khốn kiếp. Mình không có ý xúc phạm đâu.” Cô ấy chửi rủa khi xì mũi vào giấy ăn.

 

 

“Mình không phải là thư ký.”

 

 

“Cậu cũng là một dạng thư ký mà thôi.”

 

 

“Búi tóc và đeo kính không biến mình thật một thư ký được.”

 

 

“Ở quanh Jiyong mọi ngày chính là làm thư ký cho anh ta. Cậu cũng ngủ với anh ta luôn hả?”

 

 

“Cái gì? Ew.” Tôi rùng mình trước lời cô ấy nói.

 

 

“Cậu nói ‘Ew’ là sao hả?” cô ấy ngừng một chút khi uống một ngụm vodka. “Jiyong cũng hot và anh ta còn độc thân. Hai người luôn đi cùng nhau vậy nên ngủ với anh ta cũng đúng thôi mà.”

 

 

Chỉ là rượu đang nói. Là rượu đang nói thôi mà.

 

 

“Cậu đã khóc xong chưa? Chúng ta đã có thể vứt chuyện này đi được chưa?”

 

 

“Yup.” Cô ấy nhấn mạnh chữ ‘p’ và sau khi xì mũi lần cuối cô ấy cười toe toét với tôi và nói, “Để mình về lấy khẩu súng ngắn của mình đã để chúng ta có thể lái xe qua nhà hắn và dàn xếp lại chuyện này.”

 

 

Tôi mỉm cười với cô ấy và tôi biết cô ấy đã trở lại bình thường. Những cảm xúc còn sót lại của cô ấy với hắn ta chỉ là sự bực tức và cảm giác cần trả đũa. Nhưng cô ấy hoàn toàn có thể xử lý việc này.

 

 

“Vậy nên nghe đây,” vài phút sau cô ấy nói. “Bởi mình không còn gã bạn trai nào để lo lắng nữa, mình nghĩ tối mai mình sẽ đi dự tiệc.”

 

 

“Đi săn vài người đi.” Tôi trả lời và hoàn toàn đống ý. Còn có sự trả thù nào hay hơn việc thay thế gã ex của mình bằng một ai đó nóng bỏng hơn, đấy là chưa kể còn nổi tiếng nữa? Tôi khá chắc hiện nay Choi Siwon đang không có người yêu. Bom và tôi hơi bí mật thích anh ta. Anh ấy là hoàng

Please log in to read the full chapter
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
Hoangha97
#1
Chapter 42: Sao k trans tiếp v ạ. Ngưng hẳn luôn hả ss
senalybom #2
Hic. Fic này ngưng trans luôn hả bạn ơi. Đang hay quá à
Thuong99 #3
Chapter 42: chết vì hóng mất thôi T-T
Thuong99 #4
Chapter 42: tiếp tục tran nha ad.fighting
senalybom #5
Pleaseeee
Hóng chết mất rồi MICH ơi
HoaPark #6
Chapter 42: Mong chap tiếp theo quá đi ss MICH ơi.hi
HoaPark #7
Chapter 41: Tại sao ko nói với Jina rằng Da là bạn gái của a chứ hả? Ji..!!!
HoaPark #8
Chapter 40: Ko thích cái cách Ji cứ khen bạn gái của của mình như vậy. Dù sao thì bạn Da và bạn Ji cũng làm lành rồi.
HoaPark #9
Chapter 39: Haizzzz. Bạn Ji lại bị bạn Da giận rồi. Là vì Jina. Cố mà giải quyết đi nha
HoaPark #10
Chapter 38: Là hiểu nhầm hiểu nhầm thôi nhỉ. Ji yêu Da nhất mà. Jina chỉ là quá khứ