Khúc dạo đầu cho điều tốt đẹp

Yours, mine, ours (Vietnamese translation)
Please log in to read the full chapter

 

“Anh có chắc về việc này không?” YG hỏi người ở bên kia đầu dây. Ông nghe bên kia trả lời dù ông vẫn khá hoài nghi về nó ngay từ lúc mới nhận điện thoại.

 

 

“Tôi không biết phải nói gì cả. Cho tôi chút thời gian suy nghĩ về việc này. Dù tôi có đồng ý với anh, tôi vẫn phải nói chuyện với cô ấy đã.”

 

 

Ông lịch sự chào và khi hạ điện thoại xuống, ông đột nhiên muốn nhắm mắt lại một giât. Vài giây biến thành vài phút và sau đó ông vô thức mỉm cười.

 

 

“Tôi đến không đúng lúc sao?”

 

 

Ông vụt mở mắt và ngạc nhiên khi thấy Dara Park đang đứng trước mặt.

 

 

“Cô không gõ cửa sao?!” ông nạt.

 

 

“Tôi có gõ, nhưng giám đốc chỉ ngồi đó và mỉm cười vậy nên tôi đoán là mình vào cũng được. Nhưng rồi tôi lại thấy ngài đang nhắm mắt…” Dara ngừng lại, cố tìm một từ nào đó nói giảm nói tránh việc sếp của mình đang lên cơn dở hơi. Dù vậy cô cũng không dám nói ra miệng.

 

 

“Giám đốc cười một mình vì việc gì vậy?” cô ngồi xuống. “Là tin tốt sao? Tôi có được thu lợi từ việc đó không? Có phải cuối cùng chúng ta cũng được bổ đầu Jiyong ra rồi không?”

 

 

“Cô nghĩ fan của Jiyong sẽ làm gì cô khi họ nghe thấy cô liên tục lên kế hoạch giết idol của họ?” YG nói, có vẻ thích thú.

 

 

“Cứ thử nhào vào xem.” Cô mỉm cười nói và gật gù đầu như một tên gangster.

 

 

YG cười khúc khích, “Tại sao cô lại tới đây?”

 

 

“Omo, dấu hiệu tuổi già sao? Giám đốc là người gọi tôi tới mà.”

 

 

“À, phải rồi. C-cô nói dấu hiệu tuổi già là sao hả? Tôi chỉ đang có rất nhiều việc phải nghĩ, việc gọi cô lên bỗng bị quên mất không có nghĩa là tôi đã già. Con nhóc hư đốn này.”

 

 

“Ồ, không phải đang chối đây đẩy sao?”

 

 

“Ngừng lại ngay trước khi…”

 

 

“Vậy là việc này cũng không quan trọng lắm bởi giám đốc đã quên mất nó,” Dara cắt ngang không buồn nghe lời đe dọa của ông. “Nhưng có việc gì vậy?”

 

 

YG lắc đầu và nói tiếp, “Nhớ là trong vòng một tháng tới, ‘Dạ tiệc từ thiện hàng năm’ sẽ được tổ chức ở tòa nhà YG này.”

 

 

Buổi ‘Dạ tiệc từ thiện hang năm’ là một sự kiện cao cấp dành cho 3 công ty giải trí lớn nhất, hay nói cách khác, là Big 3 – SM, JYP và đương nhiên là YG. Đây là nơi các công ty kể trên cùng với các nghệ sĩ của mình tập trung lại cùng vài khách mời khác, các khách mời giàu có. Nó được tổ chức luân phiên giữa 3 công ty và chủ tiệc năm nay là YG.

 

 

Điểm đặc biệt của buổi tiệc này là ‘đấu giá các ngôi sao’, khi mà một đại diện nam hoặc nữ của mỗi công ty đứng trên sân khấu, từng người một, và rồi các vị khách và thậm chí là đồng nghiệp của họ có thể đấu giá mua. Người trả giá cao nhất sau đó được quyền mời ngôi sao đó đi hẹn hò một buổi. Con trai và con gái của các vị khách giàu có thường là người giành được việc này. Tất cả những khoản tiền đó sẽ được gửi tới những tổ chức từ thiện. Đây là một buổi tiệc lớn và khoản tiền từ nó thậm chí còn lớn hơn. 

 

 

 

“Tôi biết mà, tôi đã chọn sẵn một bộ tuxedo cho Jiyong đến buổi tiệc đó. Tôi thậm chí còn chọn đồ cho các thành viên khác của BigBang rồi. Họ nói tôi có mắt thẩm mỹ nên đã nhờ tôi chọn giúp họ. Giám đốc có muốn tôi chọn đồ cho ngài luôn không?”

 

 

“Không, cảm ơn, cô nàng Tôi-là-người-tuyệt-vời. Tôi cũng đã chuẩn bị sẵn đồ rồi.

 

 

“Hmm. Có bạn gái cũng có cái lợi của nó mà.”

 

 

“Đừng có chọc tôi, tôi có việc quan trọng nói với cô đây.”

 

 

Dara mỉm cười nhưng rồi lại hoàn toàn tập trung khi sếp của cô bắt đầu nói.

 

 

“Ban đầu tôi đã định bảo cô đi tìm một người đứng đắn để đi cùng Jiyong tới buổi tiệc. Tôi không muốn cậu ta lại mang tới một cô nàng thiếu kiểm soát như năm ngoái nữa.”

 

 

Vì vài lý do nào đó, Jiyong đã mang một vũ công thoát y tới buổi tiệc năm ngoái. Cả gia đình YG đã xấu hổ đến cùng cực khi cô nàng đó bắt đầu lột đồ. Khi cô ta bị tiễn ra ngoài, Jiyong quyết định thế chỗ cô ta. Anh không lột đồ nhưng đã nhảy một cách ngu ngốc ngay trước mặt các thành viên SNSD, khiến anh trông như một thằng dần trong mắt tất cả mọi người.

 

 

Dara rùng mình vì kỉ niệm đó. Cô không có ở đó bởi cô không thích tham dự mấy cái sự kiện kiểu như vậy, nhưng cô đã được nghe lại từ Seungri, và thậm chí còn được xem một đoạn clip ghi lại vụ đó, một lần nữa, từ Seungri.

 

 

“Ban đầu? Ý giám đốc là ngài đã thay đổi quyết định? Vậy ngài muốn tôi làm gì?” Dara hỏi.

 

 

“Cô sẽ đi cùng Jiyong tới buổi tiệc đó.” Ông nói.

 

 

Dara đợi một câu trả lời khác nghe có vẻ hợp lý hơn, bởi điều cô vừa nghe thật quá sức hoang đường.

 

 

“Cô có nghe tôi không vậy Dara? Đi cùng Jiyong tới buổi tiệc đó.” YG nghiêm túc nói.

 

 

“Đây có phải trò đùa không? Tôi đang bị gài hả?” Dara nói, nhìn quanh để tìm camera ẩn.

 

 

“Không, đồ ngốc. Tôi nghiêm túc đấy. Vậy này sẽ đảm bảo Jiyong không uống quá nhiều. Cô biết cậu ta như thế nào khi cậu ta say phải không? Hãy kiềm chế việc uống rượu của cậu ta khi cô ở đó. Chúng ta không muốn cậu ta lại làm điều gì đó ngu ngốc phải không? Cô là người suy nhất có thể kiểm soát cậu ta.”

 

 

“Tại sao giám đốc không tăng cường

Please log in to read the full chapter
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
Hoangha97
#1
Chapter 42: Sao k trans tiếp v ạ. Ngưng hẳn luôn hả ss
senalybom #2
Hic. Fic này ngưng trans luôn hả bạn ơi. Đang hay quá à
Thuong99 #3
Chapter 42: chết vì hóng mất thôi T-T
Thuong99 #4
Chapter 42: tiếp tục tran nha ad.fighting
senalybom #5
Pleaseeee
Hóng chết mất rồi MICH ơi
HoaPark #6
Chapter 42: Mong chap tiếp theo quá đi ss MICH ơi.hi
HoaPark #7
Chapter 41: Tại sao ko nói với Jina rằng Da là bạn gái của a chứ hả? Ji..!!!
HoaPark #8
Chapter 40: Ko thích cái cách Ji cứ khen bạn gái của của mình như vậy. Dù sao thì bạn Da và bạn Ji cũng làm lành rồi.
HoaPark #9
Chapter 39: Haizzzz. Bạn Ji lại bị bạn Da giận rồi. Là vì Jina. Cố mà giải quyết đi nha
HoaPark #10
Chapter 38: Là hiểu nhầm hiểu nhầm thôi nhỉ. Ji yêu Da nhất mà. Jina chỉ là quá khứ