Hãy ngừng cãi cọ

Yours, mine, ours (Vietnamese translation)
Please log in to read the full chapter

 

Dara POV



Thước đo sự kiên nhẫn của tôi đang ở vạch đỏ, ở mức nguy hiểm. Không  có nhiều người có thể cán tới vạch đó. Tính toán cẩn thận thì, chỉ có Kwon Ji Yong là thường xuyên thăm hỏi mức độ đó. Đó là khi anh ta nâng cao cái 'khả năng phiền toái' thiên phú của mình.


Tối nay, Choi Seunghyun vừa cán qua mức đó. Anh ta đã vi phạm nó một cách trầm trọng.

 

Có ai có đầu óc bình thường lại muốn đi tham dự một buổi dạ tiệc từ thiện trong khi mặc cái áo xẻ cổ thật sâu chứ? Hay một chiếc váy hở lưng mà chỉ cần bạn nhúc nhích một cái là khe mông sẽ hiện ra ngay. Hay một chiếc váy dài bằng vải xuyên thấu. Và cái đống này mới chỉ là một vài lựa chọn ban đầu thôi.


Anh ta hẳn không hề nhận ra những tia lườm mà tôi liên tục ném cho anh ta, bởi anh ta dường như không hề bị chấn động trước những lựa chọn điên rồ mà anh ta đã nghĩ tới khi chọn những trang phục đang bày trước mặt tôi.


"Anh giỡn mặt tôi đấy hả?" Tôi hỏi tới lần thứ n. "Phải đi cùng anh tới buổi tiệc đó còn chưa đủ tệ hay sao mà anh còn muốn tôi khoả thân diễu hành vào đó nữa?"


"Thôi nào D, đây là lần đầu tiên cô chịu thay đổi bề ngoài, tốt nhất là làm tới bến luôn."


Các bạn có thể chỉ giúp tôi anh ta đã sai ở chỗ nào không? Thật ra không nhiều lắm đâu mà. Chỉ có mỗi cái sự thật là anh ta muốn tôi biến thành một con đĩ với mấy cái trang phục anh ta chọn và anh ta dường như chẳng có chút ý thức nào về việc đó.

 

Tôi xoay người đi để ngăn mình không giết chết gã rapper nổi tiếng của Hàn Quốc, và ngắm bản thân mình trong gương một lần nữa. Okay, tôi đã nhìn vào gương tới lần thứ một nghìn trong ngày, nhiều hơn tất cả những lần tôi đã từng soi gương trong đời mình, nhưng ai có thể trách tôi được chứ? Tôi trông quá hot. Hyeri và Jiyeon đã thực hiện công việc của họ một cách tuyệt hảo. Nghe thấy tôi nói rồi chứ, Tôi đã dùng cái từ Tuyệt hảo. Tôi dần biến thành một đứa điên khùng rồi. Tôi biết là có hóa chất kì quái trong mấy cái sản phẩm dưỡng tóc mà. Nó đang ngấm vào não tôi.


Vấn đề là tôi đang có một khuôn mặt đã được trang điểm cực kì hot, khiến tôi trông như một rock-star ngầu ầm ĩ vừa nhảy ra từ một buổi chụp hình, và TOP lại muốn phá hỏng bằng mấy thứ quần áo điên khùng/đĩ thoã của anh ta.

 

“Cậu bảo tôi mang tới những bộ trang phục phù hợp với người có tính cách y,” Yanggaeng nói với TOP. Ờ, phải, anh ta đang ở đây. Anh ta chính là người đã mang những bộ trang phục đó tới. Đợi đã, anh ta vừa nói gì? “Nếu cậu chỉ cần nói cụ thể là ‘Làm ơn, mang kiểu trang phục phù hợp với Dara, người có tích cách y’, tôi đã mang thứ gì đó hoàn toàn khác rồi. Dù sao thì trông cô hot đấy.” Anh ta nói nốt khi quay sang nhìn tôi, rồi móc điện thoại từ trong túi quần ra.

 

“Sh!t, chính là cái này.” TOP nói lớn. “D, tôi tìm thấy rồi. Bộ này đúng là hoàn hảo đối với cô.” Trong tay anh ta là một chiếc áo da có những sợi dây buộc chéo sau lưng và một chiếc quần short da đi kèm. Rất mang phong thái dominatrix. (t/n: dominatrix là vị trí của người nữ trong , khi nữ là domme còn nam là sub, là gì thì các bạn vui lòng tự tìm hiểu)


Tôi gạt anh ta sang một bên và lao về phía Jiyeon cà Hyeri đang vừa uống cafe vừa tán gẫu.



*****


 

Chiếc váy của tôi tới vừa kịp lúc tôi đang định dùng đũa đâm vào mắt TOP (anh ta vẫn không chịu ngưng cái sáng kiến mặc bộ trang phục dominatrix). Yanggaeng đã gọi cho trợ lý của anh ta và bảo anh ta mang váy tới salon.

 

Các cô gái đã giúp tôi mặc nó và họ cùng kêu khẽ khi thấy tôi diện bộ váy đó. Tôi không kêu la gì cả, nhưng quai hàm của tôi đã rớt độp xuống sàn nhà. Giờ thì, không phải tôi có thói tự yêu bản thân, nhưng gì chứ, tôi trông quá tuyệt. Yanggaeng đã chọn một chiếc váy ngắn hở vai màu trắng, thứ mà đã có thể hơi khoe ra khe ngực của tôi một chút mà không quá lộ liễu, và cao trên đầu gối tôi khoảng 12 inch. Chiếc váy đã có thể tôn lên những đường cong trên cơ thể mà tôi nghĩ mình không hề có chúng.

 

Vấn đề là gì? Nó chật cứng và tôi đã nói là nó ngắn cũn chưa nhỉ? Tôi thử kéo nó xuống để có thể che thêm cho đùi tôi, nhưng làm vậy nó cũng sẽ kéo theo cái phần làm nhiệm vụ che chắn ngực của. Và bạn biết nó sẽ thế nào nếu tôi kéo lên mà, đúng không?

 

Hyeri đặt một đôi Louboutin lấp lánh ngay trước chân tôi rồi ngước lên nhìn tôi với ánh mắt đe dọa, khiến tôi phải nghe lời mà xỏ chân vào vì sợ hãi cái điều cô ấy có thể gây ra cho tôi nếu tôi từ chối.

 

“Dara, cô trông hoàn hảo luôn.” Jiyeon nói. Có phải cô ấy đang khóc không vậy?

 

Tôi nhìn lại mình một lần nữa trong chiếc gương dài và nhớ lại chính mình ngày trước, một cô gái vui tươi năng động, người không bao giờ sợ thử thách những điều mới mẻ. Tôi chớp mắt thật mạnh khi một vài kí ức lướt qua đầu tôi. Tôi hít vào thật sâu và đè nén chúng xuống. Sẽ không bao giờ như trước nữa. Tôi không còn ngu ngốc như trước, khi tôi còn là một đứa nhóc quậy phá. Tôi đã mạnh mẽ hơn, giỏi giang hơn và có nhiều người bạn nhiệt tình bên cạnh. Tôi không phải đang đi dự một buổi tiệc tùng vô nghĩa, đây là vì từ thiện mà. Sẽ không có gì xấu xảy ra cả.

 

Tôi mỉm cười và ôm các cô gái thật chặt, "Cảm ơn các cô đã giúp tôi trở nên xinh đẹp, dù chỉ là cho đêm nay." Tôi bước vài bước về phía cửa và trượt chân. Damn it, mấy đôi cao gót này thì đẹp đấy nhưng chúng sẽ giết tôi mất.


Tôi chửi thề khi thấy TOP hằm hè khi nhìn thấy tôi. Anh ta thật sự không bỏ cuộc với mấy thứ trang phục kia.


"Chết tiệt, cô trông hoàn hảo luôn mà." Yanggaeng bình luận. "Tôi biết cái váy đó chỉ hợp với cô mà thôi, vậy nên tôi đã không để ai khác mặc nó cả."


"Ý của anh là sao?"

 

“Tôi đã mua chiếc váy đó khoảng 3 năm trước. “Yanggaeng giải thích. Ừhm…gì cơ?! “Tôi nhớ cái lần đầu tiên cô tới tòa nhà YG, cô đã mặc một chiếc váy mỏng mùa hè. Tôi đã nghĩ là cô sẽ ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ nên đã cân nhắc một concept dành cho cô. Vậy nên tôi đã mua chiếc váy đó cho cô.” Anh ta nói thêm gì đó nữa nhưng chỉ là lúng búng trong miệng.


"Tôi

Please log in to read the full chapter
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
Hoangha97
#1
Chapter 42: Sao k trans tiếp v ạ. Ngưng hẳn luôn hả ss
senalybom #2
Hic. Fic này ngưng trans luôn hả bạn ơi. Đang hay quá à
Thuong99 #3
Chapter 42: chết vì hóng mất thôi T-T
Thuong99 #4
Chapter 42: tiếp tục tran nha ad.fighting
senalybom #5
Pleaseeee
Hóng chết mất rồi MICH ơi
HoaPark #6
Chapter 42: Mong chap tiếp theo quá đi ss MICH ơi.hi
HoaPark #7
Chapter 41: Tại sao ko nói với Jina rằng Da là bạn gái của a chứ hả? Ji..!!!
HoaPark #8
Chapter 40: Ko thích cái cách Ji cứ khen bạn gái của của mình như vậy. Dù sao thì bạn Da và bạn Ji cũng làm lành rồi.
HoaPark #9
Chapter 39: Haizzzz. Bạn Ji lại bị bạn Da giận rồi. Là vì Jina. Cố mà giải quyết đi nha
HoaPark #10
Chapter 38: Là hiểu nhầm hiểu nhầm thôi nhỉ. Ji yêu Da nhất mà. Jina chỉ là quá khứ