Chương 7

Mạn Mạn

Thế giới của em vốn chỉ xoay quanh 1 người là anh- Phác Xán Liệt. Vì anh mà tồn tại, vì anh mà hết sức nâng niu cuộc sống, hết sức trân trọng yêu thương anh dành cho em. Vậy mà anh lại nhẫn tâm bước đi, bỏ mặc thế giới đang dần sụp đổ của em. Sau 4 năm, em khó khăn lắm mới xây dựng lại thế giới đó. Nhưng mà, em trồng cây thì cây không ra quả ngọt, em trồng hoa thì hoa không toả hương thơm. Thế giới của em đã sống lại nhưng sống mà không có linh hồn. Tuy tất cả mọi thứ đã trở lại, em lại tiếp tục quay về cuộc sống của em. Đáng tiếc là mỗi đêm em tự ru ngủ bản thân bằng nước mắt của mình, tự nuôi sống mình bằng nỗi đau nhấm nháp qua ngày. Em như thể chết đi 1 nửa, anh hỏi em làm sao có thể vượt qua?
 


"PARK CHAN YEOL- CHÀNG HOÀNG TỬ TÀI NĂNG CỦA TẬP ĐOÀN KIM JUNG"
"PARK CHAN YEOL CHÍNH THỨC ĐÍNH HÔN VỚI ĐƯƠNG KIM TIỂU THƯ- KIM JUNG WON- CỦA TẬP ĐOÀN KIM JUNG"
"PHÓ TỔNG TẬP ĐOÀN CÔNG TY KIM JUNG: "JUNG WON LÀ SỨC MẠNH ĐỂ TÔI VƯỢT QUA KHÓ KHĂN"


Khuôn mặt Bạch Hiền đã ướt đẫm nước mắt từ lúc nào, mãi đến khi mắt nhòe vì lệ không nhỉn thấy chữ mới tắt máy tính úp mặt vào gối mà khóc cho thật đã. 4 năm nay, hằng ngày Bạch Hiền đều mang khuôn mặt tươi cười mà đến công ty diễn cho đồng nghiệp xem. Chỉ những khi còn 1 mình, cậu mới tạm cất nó,vòng tay ôm bản thân ủy khuất mà òa khóc. Đến sau cùng, cậu vẫn luôn ngóng trông Xán Liệt trở về và nói câu "anh xin lỗi" như vậy thôi cậu cũng bất chấp tất cả mà bỏ qua. Nhưng cuối cùng thì sao? Phác Xán Liệt lại hạnh phúc với tình yêu của người con gái khác. Còn nhanh chóng trở thành một người có chức cao trong 1 tập đoàn lớn. Đối với đối phương, Bạch Hiền chẳng khác gì 1 trong vô số những người bước qua cuộc đời. Nếu như cậu xưa kia suy nhược cơ thể, điều trị tâm lí nửa năm thì Phác Xán Liệt lại sống trong nhung lụa, trong 1 mái ấm gia đình hạnh phúc. Rốt cuộc tuổi trẻ và tình yêu của mình, cậu đã phung phí cho một người mà ngay cả nằm mơ cậu cũng nhìn thấy bóng dáng người đó.


"Biện Bạch Hiền ơi! Ngươi điên thật rồi! Hi sinh tất cả để đánh đổi cái gì chứ?"

Chuyện đáng sợ nhất trên đời không phải là nỗi đau sau khi chia tay mà là phải chứng kiến đối phương nhanh chóng có người yêu mới. Chợt thấy sợ hãi khi tự hỏi rốt cuộc mình đã vun đắp tình cảm cho cái gì? 

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet