Mask

Description

Tấm gương sinh ra đã có hai mặt,

 Trái và phải

Con người sinh ra cũng tồn tại hai sắc thể,

Hình và bóng

Cô ta và anh ta

Lạnh lùng nhưng ấm áp

Mâu thuẫn nhưng không thể thiếu nhau.

Foreword

Cô xinh đẹp kiều diễm, cô tài năng, quyền lực. Nhưng trái tim cô không hoàn mĩ như những gì người ta chiêm ngưỡng từ vẻ bề ngoài hào nhoáng ấy.  Vì vậy sao tôi phải yêu cô, cô có thể là thánh thần đối với mọi người, còn với tôi cô chỉ là một chiếc gai đâm xuyên qua lớp da của mình, đau nhói và có thể sưng mủ. Cô chỉ là vậy thôi.

 

Anh chỉ là một tên bình thường. Không đúng, còn tệ hại hơn cả một tên con trai bình thường. Anh nghĩ sẽ nhận được tình yêu của tôi sao. Đừng nghĩ mình là một vị thánh như vậy. Anh chỉ là một chiếc bánh có mùi vị tệ hại nhất và bị nướng cháy đen mà vô tình lọt vào tay tôi thôi. Không quá muộn màng để ném chiếc bánh vào sọt rác không thương tiếc. Chỉ là thế thôi.

 

Cô nhìn mọi người qua chiếc lồng kính của mình, thế giới của cô chỉ là qua những mảnh kính ấy, thực nhưng cũng chỉ là ảo. Đừng tự xét đoán phẩm chất của một con người qua chiếc kính nhỏ bé ấy của cô.

 

Anh cho mình là người có thể biết hết mọi chuyện sao. Anh nghĩ mình là người có thể nhìn xuyên thấu mọi sự. Thật là tên ấu trĩ.

 

Cô nghĩ cô là người chịu nhiều bất hạnh hơn những người xung quanh. Cô hãy tự nhìn lại mọi thứ mình đang có và những thứ người khác đang thiếu thốn sẽ thấy được ai là người cần được xót thương.

 

Mọi người coi tôi là con ngốc, là con chim phượng hoàng bị kìm hãm trong lồng sắt, không thể tự do. Và anh cũng chỉ là một người trong họ.

 

Có thể cô ngốc thật, vì chẳng ai xem cô như vậy cả. Và tôi là một trong số họ.

 

Tôi có thể tin điều ấy.

 

Có thể. Vì tôi yêu em. Và chỉ thế thôi.

 

Tôi nghĩ là mình có thể tin vào điều ấy. Và chỉ vậy thôi.

 

 

Câu truyện này mình muốn dành tặng cho bạn Changtoria cùng với các bạn đã đón nhận truyện của mình. Chân thành cám ơn các bạn rất nhiều.

Comments

You must be logged in to comment
Changtoria #1
Thank bạn. Mình cũng nghĩ chắc bạn có việc bận gì đó nên ko thể post chap thường xuyên đc. Ko sao, mình có thể chờ mà. ^^ Mà bạn bị mất đồ àh, khổ thân, bạn mình cũng gặp chuyện tương tự, dạo này xã hội tệ nạn quá. :( Chap này đúng là buồn thật, nhưng đúng là phải có khổ đau thì mới thấm thía đc niềm hạnh phúc. Thật sự hy vọng là họ có thể tìm được ánh sáng cuối con đường đó. ^^
yellow_potato #2
@ Changtoria : hi bạn, đã để bạn chờ một thời gian lâu rồi, hôm nay mình post chap mới, lại là một chap buồn vì mình vừa bị người khác lấy trộm đồ xong nên ảnh hưởng tâm trạng, hì hì, mình nói đùa đấy, nhưng sự thật mình muốn hai người phải trải qua những khó khăn để tình cảm có thể được vững bền nên lại không muốn một lời chấp nhận sớm.
Changtoria #3
Happy Valentine Day! ^^ Sorry, chúc mừng hơi muộn 1 chút. Hy vọng là mọi couple trên thế giới này đều có 1 ngày Valentine vui vẻ, ấm áp và cũng hy vọng là couple trong câu chuyện của bạn sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. ^^
yellow_potato #4
@ Changtoria : ừ, nhiều khi được cãi nhau lại là một hạnh phúc, hehe, cảm ơn bạn nhiều nhé. ^^
Changtoria #5
Hehe, chapter này buồn cười quá. Hai người chí chéo vs nhau như chó vs mèo ý. Cả 2 đều ngang bướng, trẻ con nhưng mà cute ko chịu nổi. XD Hy vọng là họ sẽ có nhiều giây phút bên nhau hạnh phúc như thế. Update soon! <3
yellow_potato #6
@ Changtoria : Hì hì, xin lỗi vì Vic chưa mở lòng ra được với Changmin ngay lúc này nhé bạn, mình không biết rõ nhưng ở nước ngoài thì chuyện anh em cùng cha khác mẹ là chuyện bình thường bạn à, với lại còn những bí mật sẽ được hé mở ở những chap tiếp theo nữa bạn à.
Changtoria #7
Mình thực sự hy vọng Vic sẽ mở lòng ra vs Changmin. Mình ko muốn anh ấy lại đau khổ như trước kia. :( Nhưng ko phải theo như truyện thì Vic và Changmin là anh em cùng cha khác mẹ sao? Vậy sao họ có thể bên nhau đc??? :(( Update soon!
yellow_potato #8
@ leichanla : hì hì, mình nghĩ là đây có thể gọi là tỏ tình hoặc không. Bởi vì Changmin cũng chưa chính thức nói với Victoria là anh ta thích cô ấy, chỉ là một bài hát thôi mà bạn, nếu có người hát cho bạn nghe thì chưa chắc người ta đã thừa nhận là người ta thích mình đúng không, nhưng đây cũng là cách thức ban đầu Changmin bày tỏ tình cảm của mình nên có thể xem như là tỏ tình hoặc không.
Cảm ơn comment của bạn nhiều.
leichanla #9
Chang Min to tinh roi sao...:(. Buon vay... Tai sao fai nhu the co chu?
Cam on ban nhieu.
yellow_potato #10
@ Changtoria : mong bạn đọc đ chap 10 trong ngày 2.2 này, hì hì, vì đây là chap mình muốn viết tặng cho sinh nhật của Victoria. Chap này có thể vừa vui vừa buồn nhưng thật sự là chap đầu tiên mình viết nhiều đến thế. Hy vọng bạn thích nó. ^^