Chapter 7

Mask

Changmin POV

“ Changmin à, con phải nhanh khỏe để vào công ty làm việc nhé.”

“ Làm việc, công ty, con á, nhưng con có biết gì đâu.”

“ Hì hì, con trai ngốc của mẹ, con là thiên tài thì sao lại không biết chứ, chúng ta phải sớm lật đổ con nhãi ranh đó ra khỏi công ty, có như thế thì mẹ mới yên tâm được.”

“ Nhưng mà….”

“ Không sao, mẹ sẽ giúp đỡ con mà, với lại cha nó không chấp nhận nó thì trước sau gì công ty đó chẳng thuộc về mẹ con mình, con phải tự tin lên.”

 

Người phụ nữ này, bà ta có thể mưu tính nhiều như thế sao. Ngôi nhà này thật không yên bình. Giá như có thể quay trở lại, mình vẫn chỉ muốn sống trong căn nhà nhỏ cùng với cô em gái đáng yêu mà không phải luôn bị sắp đặt như thế này.

Những người trong nhà này hình như đều đáng sợ như nhau, không biết họ đang nghĩ gì và sẽ định làm gì tiếp theo. Cuộc sống thế này mà bao nhiêu người ngoài kia mong ước như họ sao. Thật là không thể tin được.

 

 

 

 

Victoria POV

Mình không thể chịu thua mẹ con họ được. Mình là Victoria cơ mà, phải mạnh mẽ lên.

Lại một ngày nữa trôi qua, một ngày còn tệ hại hơn bao ngày khác. Mẹ ơi ở trên cao xa mẹ có nhớ đến con không, con muốn thấy ánh mắt của mẹ, ánh mắt luôn yêu thương con vô cùng dù con có làm gì sai trái đi nữa. Con thấy nụ cười của con trong ánh mắt ấy, nụ cười mà con đã lãng quên ở một nơi xa xăm nào đó mất rồi. Mẹ ơi, con phải làm gì đây. Con không còn thấy vui khi được sống nữa. Sống với con dường như chỉ là tồn tại qua ngày. Mọi người không chấp nhận con. Ngôi sao của con dường như sắp biến mất trên bầu trời rồi. Khi đó con có được gặp mẹ không, khi đó con có bớt đau khổ hơn lúc này không. Mẹ, con nhớ mẹ biết bao nhiêu.

 

Đêm. Gió lạnh. Cơn gió vẫn vậy, cứ vô tình bay qua rồi biến mất. Không biết gió xuất hiện từ đâu và biến mất khi nào. Có chiếc lá khô trên bậc cửa sổ, chiếc lá đã úa tàn rồi mẹ à. Con ngồi đây nhìn chiếc lá khô và lại tự hỏi phải chăng mình là chiếc lá đó. Nhưng chiếc lá rớt xuống còn có nơi trú ngụ, con nằm xuống liệu sẽ đi về đâu. Con đặt nụ hôn của mình lên chiếc lá, nhưng chiếc lá không thể xanh tươi trở lại. Hì hì, con ngốc mẹ nhỉ. Mẹ ơi, con có nên hy vọng sẽ có một ngày chàng hoàng tử của mình tìm đến bên con, đặt lên môi con một nụ hôn để tâm hồn con được sống trở lại hay vẫn chỉ úa tàn như chiếc lá kia.

Mặt nạ, lá thư, nhật ký. Thôi chết, mình phải vào phòng hắn ta lấy mới được, không thể để cho hắn ta nhìn thấy. Nhưng làm sao đây, mình phải lại vào căn phòng đó sao. Mình không thể. Mình sợ. Sợ cái yếu đuối trong bản thân sẽ lấn át lý trí mình.

 

 

 

Changmin POV

Cô ta đang ngồi bên cửa sổ. Dường như nỗi buồn đang lan tỏa cả không khí xung quanh. Buồn đến vậy sao. Điều gì đã làm cho cô ấy trở nên như vậy, tại sao mình muốn biết đến như thế.

Bóng đêm. Cô ấy đẹp lạ lùng trong bóng đêm. Một nét đẹp huyền ảo đến vô cùng. Cô ta đặt nụ hôn của mình vào chiếc lá, cô ấy đang nghĩ về điều gì vậy nhỉ. Thật là kì lạ. Cô ta là một con người ngang ngược, kiêu ngạo, lạnh lùng, nhưng sao giờ phút đây mình lại thấy cô ta đáng thương nhiều hơn đáng trách. Một mình. Cô ta chỉ lầm lũi một mình mà thôi. Thật tội nghiệp.

Cô ta đã rời đi mất rồi. Đến lúc mình cũng phải về căn phòng đó thôi. Căn phòng của Changmin. Hừ.

 

 

 

Victoria POV

Mình đã đứng trước căn phòng này rồi ư. Lại một lần nữa mình phải vào đây. Hắn ta không có trong đấy, mình phải nhanh lên, không khéo hắn ta lại trở về.

Mày lại đã có chủ rồi đấy, vui không hả. Giờ đây mày không còn quạnh hiu nữa, sẽ được sưởi ấm mỗi đêm dài.

Victoria, mày đang nghĩ gì thế, nhanh lên thôi. Mặt nạ. Lá thư. Nhật ký. Phải nhanh lấy chúng đi ra khỏi đây.

Kia rồi. Chiếc hộp gỗ ở đó. Đúng là nó. Nhanh lên nào.

Nó vẫn chưa bị mở ra. Có lẽ vậy. Thật may mắn. Hãy để cho hắn quên hết quá khứ, như thế là tốt nhất với hắn, quá khứ ấy chỉ là những kí ức đau buồn cần được chôn chặt mà thôi.

 

“ Cô đang làm gì trong phòng của tôi thế ? “

 

Thôi chết hắn đã quay lại phòng rồi. Mình làm sao giờ. Tim mình đang đập thình thịch. Bình tĩnh, bình tĩnh nào Victoria, mày thông minh lắm cơ mà. Bình tĩnh và suy nghĩ xem.

 

“ Tôi hỏi cô đang làm gì trong phòng của tôi.”

“ Tôi chỉ lấy đồ của mình thôi.”

“ Đồ của cô à, đồ của cô mà lại trong phòng của tôi sao.”

“ Không được à.”

“ Tôi tưởng cô ghét tôi lắm, vậy sao đồ vật của cô lại trong phòng của tôi được.”

“ Tôi đã nói đồ của tôi là đồ của tôi. Anh tránh ra.”

“ Không được. Bỏ lại chiếc hộp kia xuống. Đừng tùy tiện lấy đồ của người khác.”

“ Đồ của tôi, tránh ra.”

“ Tôi đã nói không được. Bỏ lại đi.”

“ Anh tránh ra, nhanh lên.”

“ Không”

“ Tránh ra.”

 

Xoảng…..xoảng…

 

Chiếc mặt nạ đã vỡ mất rồi. Nụ cười của mình đã vỡ tan nát rồi. Hắn, hắn đã làm vỡ rồi. Mình muốn khóc. Cổ họng mình nóng rát quá, có cái gì đó ứ nghẹn như muốn nổ tung ra, tức giận, mình thật sự muốn xé nát tất cả những gì trước mặt. Sao anh lại như thế này hả Changmin. Tôi đau. Đau lắm anh biết không.

 

 

 

Changmin POV

Cô ta đang làm gì trong phòng của mình thế này. Cô ta lấy gì đó. Là gì. Một chiếc hộp gỗ ư.

Có cái gì bên trong mà cô ta muốn lấy đi bằng được vậy nhỉ. Sao lúc nào cô ta cũng ngang ngược với mình như vậy. Cô ta hận mình lắm hay sao. Không, mình không muốn cô ta rời đi với chiếc hộp đó. Không biết, nhưng mình không thể.

 

Xoảng……xoảng…….

 

Một chiếc mặt nạ ư. Nó đã vỡ tan ra rồi. Cô ta…….. Cô ta, có một nỗi đau ghê gớm đang ẩn trong ánh mắt đấy. Nó quan trọng vậy sao. Một màu đỏ, màu đỏ của sự tức giận đang hiện lên trong đôi mắt ấy. Cô ấy dường như sắp khóc. Trời, mình đã phạm sai lầm rồi sao. Tôi xin lỗi. Sao trong tôi lại có một nỗi đau như chịu hàng ngàn mũi kim đâm vào thân xác. Nhìn cô ấy, mình lại cảm thấy như bị tan nát ra. Chuyện gì đang xảy ra với mình vậy. Không, đừng đau đớn như vậy, tôi xin lỗi em.

Cô ta đã chạy mất rồi, lại không cho mình một cơ hội để xin lỗi. Sao mình lại luôn làm tổn thương cô ta vậy nhỉ, mình không muốn, mình không muốn điều này.

Tôi lại nợ em thêm một lời xin lỗi. Xin lỗi.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
Changtoria #1
Thank bạn. Mình cũng nghĩ chắc bạn có việc bận gì đó nên ko thể post chap thường xuyên đc. Ko sao, mình có thể chờ mà. ^^ Mà bạn bị mất đồ àh, khổ thân, bạn mình cũng gặp chuyện tương tự, dạo này xã hội tệ nạn quá. :( Chap này đúng là buồn thật, nhưng đúng là phải có khổ đau thì mới thấm thía đc niềm hạnh phúc. Thật sự hy vọng là họ có thể tìm được ánh sáng cuối con đường đó. ^^
yellow_potato #2
@ Changtoria : hi bạn, đã để bạn chờ một thời gian lâu rồi, hôm nay mình post chap mới, lại là một chap buồn vì mình vừa bị người khác lấy trộm đồ xong nên ảnh hưởng tâm trạng, hì hì, mình nói đùa đấy, nhưng sự thật mình muốn hai người phải trải qua những khó khăn để tình cảm có thể được vững bền nên lại không muốn một lời chấp nhận sớm.
Changtoria #3
Happy Valentine Day! ^^ Sorry, chúc mừng hơi muộn 1 chút. Hy vọng là mọi couple trên thế giới này đều có 1 ngày Valentine vui vẻ, ấm áp và cũng hy vọng là couple trong câu chuyện của bạn sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. ^^
yellow_potato #4
@ Changtoria : ừ, nhiều khi được cãi nhau lại là một hạnh phúc, hehe, cảm ơn bạn nhiều nhé. ^^
Changtoria #5
Hehe, chapter này buồn cười quá. Hai người chí chéo vs nhau như chó vs mèo ý. Cả 2 đều ngang bướng, trẻ con nhưng mà cute ko chịu nổi. XD Hy vọng là họ sẽ có nhiều giây phút bên nhau hạnh phúc như thế. Update soon! <3
yellow_potato #6
@ Changtoria : Hì hì, xin lỗi vì Vic chưa mở lòng ra được với Changmin ngay lúc này nhé bạn, mình không biết rõ nhưng ở nước ngoài thì chuyện anh em cùng cha khác mẹ là chuyện bình thường bạn à, với lại còn những bí mật sẽ được hé mở ở những chap tiếp theo nữa bạn à.
Changtoria #7
Mình thực sự hy vọng Vic sẽ mở lòng ra vs Changmin. Mình ko muốn anh ấy lại đau khổ như trước kia. :( Nhưng ko phải theo như truyện thì Vic và Changmin là anh em cùng cha khác mẹ sao? Vậy sao họ có thể bên nhau đc??? :(( Update soon!
yellow_potato #8
@ leichanla : hì hì, mình nghĩ là đây có thể gọi là tỏ tình hoặc không. Bởi vì Changmin cũng chưa chính thức nói với Victoria là anh ta thích cô ấy, chỉ là một bài hát thôi mà bạn, nếu có người hát cho bạn nghe thì chưa chắc người ta đã thừa nhận là người ta thích mình đúng không, nhưng đây cũng là cách thức ban đầu Changmin bày tỏ tình cảm của mình nên có thể xem như là tỏ tình hoặc không.
Cảm ơn comment của bạn nhiều.
leichanla #9
Chang Min to tinh roi sao...:(. Buon vay... Tai sao fai nhu the co chu?
Cam on ban nhieu.
yellow_potato #10
@ Changtoria : mong bạn đọc đ chap 10 trong ngày 2.2 này, hì hì, vì đây là chap mình muốn viết tặng cho sinh nhật của Victoria. Chap này có thể vừa vui vừa buồn nhưng thật sự là chap đầu tiên mình viết nhiều đến thế. Hy vọng bạn thích nó. ^^