Chapter 49: Win. . . Lose? . . . Who?

Pretend

Ng pumasok si Gerald....nakita niyang pilit inaayos ni Kim ang sarili para mapakain si Baby Gerald na nasa tabi nito.......

Mabilis niyang tinulungan ito....pawis na pawis ito at nakangiwi........"Masakit?".....tanong niya....

Kim nodded....."Kaya ko!".....she starts feeding Baby Gerald.....

Gerald suddenly felt awkward.......hindi niya alam kung tatalikod ba siya.......pero he wants to make sure na okay na si Kim......

Kim close her eyes.......habang pilit na tinitiis ang kumikirot na sugat.....

Gerald couldn't resist...he wiped the sweat on KIm's forehead......"Gusto mo tawagin ko yung nurse.....gusto mo ng pain medication?".....alok niya...

Kim's eyes remained close......umiling ito...."Mamaya na lang.."...she whispered......

His heart melted for her.........sino ba naman ang hindi matutunaw ang puso....kahit yata kasing tindi ng bulkan ang galit niya dito.........nawawala bigla.........sa tuwing nakikita niyang naghihirap ito......

How can he stay mad to an angel..........well........alteast......... an look-a-like angel.....with a semi-devilette personality!!

Nagulat si Kim ng pagmulat niya ng mata..nakita niya si Gerald na nakatitig sa kanya..........

"G-galit ka pa?"....tanong ni Kim....

Umiling si Gerald....and gave her a quick smile....

"Sure ka?"...tanong ulit niya...

Tumango si Gerald....

"Halika nga dito!"...yaya ni Kim....she patted the empty space on the bed next to her....

Gerald frowned.......nagtataka man....pero sumunod pa rin siya..... he sat beside her.......

Kim laid her head on his chest............ "Ge?"....she called....

Gerald automatically put his arms around her waist......and make her comfortable leaning on his chest....."hmmnn?"..... he moaned.... He wanted to savour the moment......minsan lang ito....minsan lang!!

"Pagod ka na ba?".....tanong ni kim...

"Pagod saan?".....

"Sa akin!".....

"Sayo?"...gulat na tanong ni Gerald...

"OO sa akin.....sa kasutilan ko!"......she said...

Gerald chuckled....... "Alam mo ba............there's one thing I've learned sa hinabahaba ng pinagsamahan natin!"...

"Ano iyon?"....

Gerald smile......"Na yang kasutilan mo........ang minahal ko ng husto sa iyo!"..... he kiss her on the forehead.... "Na...kahit ilang beses mo pang pairalin yang kakulitan mo.....yang kasungitan mo....... hinding-hindi mo na mababago ang puso ko....... Kasi my heart......were longing for you.....and you alone..... I guess...it doesn't matter if you're a serial killer...... or a ..which is actually...I really don't mind!.....but the fact is......that I love you....simply because....you are Kim!"......

KIm close her eyes.......naiiyak na naman siya............ Gago talaga itong lalaking ito.....paiyakin daw ba siya....

Nagulat si Gerald ng marinig niyang sumigok si Kim......."Bakit ka umiiyak?"....tanong nito....habang pinupunasan ang luha niya....

"Gago ka kasi eh!".....sisi niya dito....

"Ako na naman?.".... Gerald pointed to himself.... and grinned... "O sige na....kasalanan ko na nga! I'm sorry for making you cry!"....

"Gerald.....pwede ba....pakilapit mo ang ulo mo.....dito sa may baba ko!"...utos ni Kim...

"Bakit?"....nagtatakang tanong ni Gerald...

"Basta......sige na!"...kulit ni Kim...

Nagtatakang sumunod ito...... and to his suprise.....bigla siyang napasubsob sa may kama.... Binatukan siya ni Kim...... "Aray!! ano iyan.....Karinyong brutal?".....

"Pwede ba......paminsan-minsan....... labanan mo naman ako!! Parang mas gusto ko pa yung Gerald noon na inaaway ako eh..... Ngayon....nangingilabot ako sa pinagsa............".....hindi natapos ni Kim ang sasabihin.........dahil bigla siyang hinalikan ni Gerald sa labi........"mmmmnnnnnnn!!".....ungol niya....

Napikon si Gerald sa sinasabi ni Kim....kaya bigla niya itong kinabig at hinalikan sa labi.......... Damn her......... nauubos na nga ang pagkalalaki niya.....tapos...may gana pa itong kwestiyonin siya........

Inis......galit...... pikon........ bitin.... o kung ano pa mang dahilan....pero his kiss was hard enough to crushed Kim's lips......

Kim was stuck between wanting the kiss ....and hurting at the same time.........Ni hindi siya makasagot sa halik nito.... He was kissing her roughly.... She tried to push him....but her wound starts hurting...plus she could still feel baby Gerald on her chest.....Damn...think Kim....think!!

When she was about to bite Gerald's lips.....that's when the door opened.....

"OH MY GOD!"...voice of Gerald's mom....She place her hand on her chest like she was having a heart attack... She quickly close the door that cause a loud noise........

Gerald then let go of Kim's lips....and was catching his breath.... he look at his mom....and Kim....who at that time was also trying to catch some air......

But his heart sank...when he saw a little blood on Kim's lower lips....

"GERALD RANDOLPH ANDERSON!... What do you think you're doing??... Kailan ka pa naging manyakis?"...nanlalaking matang tanong ng mommy niya....

Gerald couldn't find a word to say......magsalita ka!! Damn you!! Look what have you done to her.........daig mo pa ang ........!! !! He wanted to hit himself..... Kailan ka pa naging sadista.......... na!! sadista pa!! saan ka pa?!......(Sa coke!)...

Kim tried to compose herself........hinding-hindi makikita ni Gerald na talo siya...... She wipe the blood on her lower lips using her tongue...... She lift her chin....and smiled devilishly....."Is that all you got?"....she asked...

Gerald's jaw dropped...........

What the hell he was thinking........She is Kim for goodness sake!.........She is God damn Kimberly Chiu!.....meaning?......na kahit anong gawin niya.......he will surely not win!.......not with her!..

He stood up....and starts walking out....

"Gerald....you still haven't explain yourself.....hindi kita pinalaki para manakit ng babae!....you better tell me what's going on?".....his mom asked...

HE look at his mom....."JUst trying to save my pride Mom........just trying to save my Pride!"....he whispered and look at Kim...."I guess....It didn't work!"....and left the room....

Kim's eyes became teary........Ayan!! ayan!! sabi ko na nga ba eh.......kontrabida ka nga talaga..... bakit ganon?.....okay naman kayo kanina ah....umandar lang ang pagkapilya mo.....ayan....nagwalk out na naman si bisoy!......Paano kung magwalk out na yon for good?...........

Kim hit herself in the forehead...... "SHut up!! just Shut up!!"...she whispered.....

Gerald's mom stopped her...."Iha?....are you okay?...."....nagaalalang tanong nito...

...Hindi!! may sayad nga yata siya sa ulo eh.........wala na siyang ginawa kundi saktan si Gerald.....ikaw yata ang sadista eh!...

She touch her swollen lips......... She wasn't even done with her word............. gusto niyang sabihin dito...... By the way.....you're lips still taste the same.......masarap pa rin!................

Iiling-iling na tumawa si Kim......... "Tita....pakisabihan nga ako na isa akong malaking tanga! Baka sakaling magising ako!".....

"Ano?"...nagtatakang tanong nito.....

She shake her head.......and start sobbing........you're a loser Kim!....... a big time loser!....

Gerald probably thinks that you win...........but you know by heart........talo ka!!