Chapter 44: Tuli Na!

Pretend

Nagising si Gerald sa boses ni Kim...........may kausap ito.....at nasa boses nito na parang nahihirapan.....

"Kailangan po ba talaga iyon?".......KIm's voice.....

He lift his head...and look at her....hirap na hirap itong ayusin ang sarili sa kama......habang pilit na inaabot si Baby Gerald sa nurse....

He stood up....and help her be settled on the bed......."Anong nangyayari?".....he asked...

Kim look at him....her eyes looks scared and filled with worries......."WHY?"...he asked....... he couldn't help but to kiss her on her forehead........ he hate to see her like that......

"Kasi........".....she starts crying.....

"Hey?..what's wrong?".....he look at the nurse.......

Nurse gave Baby Gerald to Kim.......

"Kasi po......tinatanong ko po si Misis...kung gusto po ninyong ipa-circumcise si Baby?"....sabi ng nurse.....nangingiti ito....she was amazed how protective the mom is to her child......

He look at Kim.....

Kim held Baby Gerald tightly......umiiling-iling ito......"Hindi ba masakit iyon?.... Kawawa naman ang baby ko! "...she look at Gerald....."Pano ba iyon?.".....naga-alalang tanong nito...

Gerald smiled at her....... na-aamuse siya sa pagiging protective nito.....but she looks more cuter too....how naive she was......

"Ahhmmm...they will just cut just a little bit of skin out of the area..... Yes baby will cry......but I think... It will be better if we do it now! Kasi hindi na maaalala ni baby ang sakit.... Kasi kung paghihintayin natin siya later on.....kapag malaki na siya.... mas maaalala niya ang sakit!"......Gerald explained...

Napakunot noo si KIm....."Bakit?...ikaw tuli ka na ba?".....

Gerald felt uncomfortable....."OO naman no!"...namumulang sabi niya......he look at the nurse...who was now...trying to hide her laugh....

Lalong kumunot ang noo ni Kim....."Sigurado ka?....kailan ka ba nagpatuli?"......tanong ni Kim....

"When I was a baby!"......he said...

Kim look at him suspiciously....."KUng nung baby ka pa nagpatuli.....pano mo nalaman?"....

"My mom told me!"...he said defensively....

Kim grinned.....look at Baby Gerald....... she look back at Gerald...still looking at him suspiciously....

"KIMBERLY....don't look at me like that!! Tuli po ako!! and will you please stop talking about my thingy.....and let's talk about Baby Gerald's thingy!"....he said...

"Misis......in my experience working here in the hospital..... Marami pong newly mom's like you na.... have the same sentiments..... But they still say yes on the procedure...kasi it's for the baby's health din po!.. IT will be better for the Baby's hygiene......and will be easier for the child to clean himself when he became older..."....

Kim look at GErald.......

"I said stop looking at me!! Tuli aKO!".....he said defensively....

"Bakit ba napakadefensive mo.............sasabihin ko lang naman na ikaw na lang ang sumama sa kanila.......Hindi ko kayang marinig ang iyak niya!".....she said...

The nurse starts laughing.......

Inabot ni Gerald si Baby Gerald......"Halika na nga nurse.......at baka bigla pang magbago ang isip ng maganda kong misis!"....he said sarcastically...

"NUrse!"....tawag ni Kim sa nurse bago ito lumabas ng pinto..... "Pakisabi sa doktor...... pakihasa yung gunting.....makunat na balat ng malaking bakulaw na yan!".....turo niya kay Gerald....

Napabunghalit ng tawa ang nurse.......

Habang si Gerald ay namumula.......

Palabas na sila ng pintuan ng makasalubong nila ang mommy at daddy ni Gerald.....

"Mom.....will you tell to your pretty daugther-in-law......that I was circumcised when I was a baby!".....he said to his mom...

Nagkatinginan ang mag-asawa........

"Hon?....do you remember if Gerald is circumcised?"......his dad's voice....

Napakunot noo ang mommy niya....."YOu know what.....I don't think so!".....his mom said...

"MOM!"....GErald's face turned as red as an apple.......

Lalong tumawa ang nurse..........

"Sabi ko sa iyo eh!! Nurse!!!.....pakihasa muna yung gunting.....di na uubra sa kunat ng balat niyan....!!"....sigaw ni Kim mula sa loob ng kwarto.....narinig pala nito ang usapan nila...dahil nakabukas ang pinto......

"TEka nga!!"........inabot ni Gerald si Baby Gerald sa nurse.....at pikon na pikon itong bumalik sa kwarto...... He close the door and locked it.....

KIm's eyebrows raised up......"Yes?....."...she asked with amusement..... Natutuwa siya sa pamumula ng mukha nito.......

Gerald neared himself...slowly.... "GUsto mong makita?".... he slowly loosen up the belt on his pants.....

KIm gave a mischievous smile....."DOn't dare me babe......baka tumakbo kang bigla!!"...she said....

Gerald frowned......."I am not daring you...... I am showing you the fact..."...he slowly loosen the bottons.....and start ping......

Pero napatigil siya.......when kim lift her arms.......and slowly loosened the hospital gown .......

Gerald gulped when the hospital gown starts to fall down to her lower chest.....and showing one of her filled chest......

Gerald froze on the floor where he was standing........ he couldn't move.... ... he couldn't stop staring at the beauty in front of him.... Kim's skin was smooth and shining like a porcelain doll.... From her red cheeks....to her red lips....going down to her filled chest.... feeding is doing well....OK!!.... he suddenly felt jealous of his babies........

A knock on the door woke him up.......

"Gerald....anong ginagawa mo kay KIm?.....hoy maawa ka diyan......May sugat pa iyan?"....his mom's voice.....

"!!"....he exclaimed....."THis is a sweet torture my dear!!"....he whispered....

KIm's smiled is from ear to ear......"Naaahh!! nakatiis ka nga ng isang taon eh.......akala ko nga magpapari ka na eh!"......she said....while fixing up her gown back.....and covered herself with blanket.....

"Ikaw!!"....turo nito kay Kim...."Maghintay ka lang.......kapag nagka go signal ako kay doc......... Mata mo lang ang walang halik!!"...he fix himself.....zip up his pants....and buckled his belt...... he gave her a last look before he open the door...... "Lagot ka talaga!!!"......he said.....

Kim chuckled......pero she stops......sumakit bigla ang sugat niya....... she won again!!!!

.....yes.......she did!!!!