2. Kim Him Chan - Mắt

[Drabble Series][BangHim] Body

Mắt Him Chan đẹp lắm. Cả buồn. Thế nên Yong Guk ghét những lúc Him Chan buồn cực nhiều. Bởi vì khi đó mắt cậu sẽ buồn lắm, buồn như thể cả thế giới này bao nhiêu nỗi buồn đều chứa trong đôi mắt đó. Yong Guk ghét. Cực kì.

Và có một điều mà Yong Guk thậm chí còn ghét hơn cả việc đôi mắt Him Chan quá buồn, đó là việc mà cậu hay khóc. Cậu có thể khóc ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Him Chan dùng mồ hôi để che đi những giọt nước mắt khi cậu đứng trên sân khấu. Him Chan cũng hay dùng lý do bụi bay vào mắt làm chảy nước mắt để biện bạch cho việc mình đang khóc. Người khác không biết, nhưng Yong Guk biết.

.

.

.

Hay tại anh quá đa nghi nhỉ?

.

.

.

“Này Him Chan, cậu lại khóc đấy à?” – Yong Guk thò đầu vào bếp. Anh thấy một Him Chan đang bằm cái gì đó, và nước mắt thì chảy không cầm được.

“Không…” – Him Chan lắt đầu nguầy nguậy, đưa tay dụi mắt. Giọng cậu nghẹn lại qua từng nhịp dao chạm lên mặt thớt gỗ.

“Thôi nào.” – Yong Guk đặt con dao trên tay Him Chan sang bên. Anh ôm lấy cậu, để gương mặt đỏ lựng của cậu áp lên vai mình. – “Việc tình trạng sức khỏe của tớ suy giảm đâu phải lỗi của cậu đâu…”

“Là tại tớ! Tớ quá chiều cậu nên cứ để cậu ăn mì gói với bỏ bữa. Cậu ốm đi nhiều lắm cậu biết không?” – Him Chan nức nở như đứa trẻ lên ba đánh rơi cây kẹo.

Giờ phút này Yong Guk chỉ có thể im lặng. Anh có thể nói gì nữa đây?

“Đồ đáng ghét! Vì ai mà tôi phải khóc thế này!?!” – Him Chan bỗng dưng điên tiết đấm thùm thụp vào ngực Yong Guk, nước mắt vẫn rơi không ngừng. Nhóm trưởng nét mặt chịu đựng cắn răng chờ cho cơn nóng giận của bạn cùng lứa đi qua.

“Đừng khóc nữa. Vì đôi mắt cậu rất đẹp. Nên đừng khóc nữa…” –  Anh ôm lấy gương mặt đỏ au của Him Chan, gạt đi những giọt trong suốt lăn dài trên má cậu. – “Có được không?”

“Đừng tốt với tớ nữa! Đi mà tốt với bản thân cậu ấy!!!” – cậu đẩy Yong Guk ra, đỏ mặt lau vội nước mắt.

Có lẽ trên đời này sẽ chẳng có ai dỗ Him Chan nín như Yong Guk cả…

“Ê này không được đánh trống lảng. Chúng ta vẫn chưa xong mà…”

Him Chan mỉm cười quay lại bằm nốt chỗ thịt cuối cùng. Đêm nay nhất định không nấu được một bữa ăn đủ dinh dưỡng không ăn cơm!

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)