5. Bang Yong Guk – Tai

[Drabble Series][BangHim] Body

Yong Guk quyết định sẽ đóng gói hành lý và bắt đầu chuyến du ngoạn của riêng bản thân mình sau khi cả nhóm nộp đơn kiện công ty quản lý, dù sao thì trong thời gian này cũng chẳng làm được cái đinh gì ngoài ngồi nhà và chờ lệnh triệu tập của tòa án.

“Mai cậu bay hả?” – Him Chan nói qua điện thoại.

“Ừ. Mai.” – Yong Guk đẩy hành lý vào góc phòng rồi lăn ra giường.

“Bây giờ tớ qua đó nhé?” – Him Chan.

“Thế mai cậu có ra tiễn không?” – Yong Guk nằm sấp xuống, anh với tay lấy cuốn tạp chí có viết về Praha ra đọc lại lần nữa.

“Cứ chờ ở đấy!”

Rồi sau đó là một tràng khoảng bốn năm tiếng tút rồi im lặng hẳn. Yong Guk quăng điện thoại qua bên rồi ra ngoài dọn dẹp cho cái nhà gọn lại một chút. Chị Natasha về nhà ông bà, anh Yong Nam cũng đi hát đến tận một hai giờ sáng chứ ít gì, thế nên giờ anh là bá chủ căn nhà này. Yong Guk cũng mong Him Chan sẽ không ở lại qua đêm, lại càng mong cậu ngủ lại qua đêm,…

Mày khó hiểu quá đi Yong Guk ạ!...

.

“Chào.” – Him Chan, trong cái khăn len và áo khoác to sụ, đứng trước cửa nhà Yong Guk và vẫy tay chào khi thấy anh ra mở cửa.

“Vào nhanh đi bên ngoài lạnh lắm!” – anh kéo tay cậu vào nhà rồi đóng cửa lại để ngăn cái rét ngoài kia tràn vào nhà.

Him Chan đặt bịch nilon xuống bàn rồi cởi áo khoác và khăn choàng ra, ngồi lên ghế sofa. Yong Guk mở tủ lạnh lấy ít bánh kẹo, trái cây đặt lên bàn.

“Nhà không có ai hả?” – cậu khịt mũi.

“Cậu có âm mưu gì mà lại hỏi thế?” – Yong Guk nghi ngờ ngồi xuống bên cạnh.

“Đương nhiên là có âm mưu thì mới đến đây.” – Him Chan cười nham hiểm, hai ngón tay di di đến chỗ đùi người ngồi cạnh rồi đặt ở đó.

“Ê, anh Yong Nam sẽ về lúc hai giờ đó cậu định làm gì?” – anh thất kinh nhìn cậu, nếu lỡ anh Yong Nam mà thấy cái gì thì chết mất thôi…

“Nhậu đê!!!” – Him Chan phát cái bép lên đùi Yong Guk. Cậu cười lớn lấy trong túi nilon ra mấy lon bia rồi đưa cho anh một lon. – “Lần này cậu đến Praha nhớ chụp hình gửi về cho tớ. Nghe bảo ở đó đẹp lắm nha!”

Bang Yong Guk mặt cắt không còn một giọt máu nhận lấy lon bia. Lát sau mới bình tĩnh mà khui ra uống. Him Chan cũng khui một lon, uống nhanh như cái nháy mắt đã cạn. Lại tiếp tục khui thêm lon nữa, rồi lon nữa, lon nữa… Đến khi nhìn lại, Yong Guk nhận ra mình chỉ mới uống hai lon mà cậu bạn mình đã chơi hết sáu lon rồi.

“Biết gì không, tớ không muốn cậu đi tẹo nào. Hà hà…” – Him Chan đặt lon bia thứ bảy xuống bàn. Cậu đã say và bắt đầu nói nhảm. – “Nhưng đó là quyết định của cậu, vả lại cậu cũng đặt vé máy bay rồi, nên thôi… Chúc cậu đi vui…”

Him Chan bỗng ngồi lên bám lấy Yong Guk. Cậu đặt hai tay lên hai vai anh, rướn người nghiêng đầu hôn vành tai Yong Guk. Cũng đã lâu lắm rồi cậu không hôn lên vành tai anh. Từ bao giờ ấy nhỉ?

Hôn vành tai là sở thích của Him Chan. Trước đây khi còn ở ký túc xá, cậu hôn lên tai anh mỗi sáng, mỗi tối, mỗi khi muốn cảm ơn, mỗi khi muốn xin lỗi, mỗi khi muốn nói “Tớ yêu cậu thật nhiều” mà không được, hay là mỗi khi (chỉ đơn giản là) muốn hôn vành tai anh. Yong Guk không cảm thấy phiền, điều đó dường như đã trở thành một thói quen, được hôn và có cơ hội bắt Him Chan lần sau phải hôn mình ở môi hoặc ở má (mà lần sau thì cậu cũng hôn lên vành tai anh thôi).

“Cậu say rồi…” – Yong Guk ôm cậu ngã xuống sofa, chậm rãi hôn và day cắn vành tai cậu cho đến khi chỗ đó ửng đỏ và Him Chan phải đẩy anh ra.

“Cậu bảo anh Yong Nam sẽ về lúc hai giờ sáng mà… Và tớ cũng mệt…” – hơi thở đầy mùi bia của Him Chan bỏng rát phả vào mặt Yong Guk. Dưới ánh đèn huỳnh quang phủ bụi, anh chỉ thấy mỗi mình mình trong đôi mắt say mê của cậu.

“Thế mai cậu có ra tiễn không?” – Yong Guk cười thích thú khi thấy vẻ mặt ửng đỏ của Him Chan. Anh hôn lên trán cậu.

“Hẳn rồi…”

.

.

.

“Hai đứa bây không chừa cho anh mày lon nào à?”

Hai giờ sáng, Yong Nam vừa vào nhà đã thấy em trai mình ôm bạn trai nó trong lòng nằm dài chiếm hết cả cái sofa mà ngủ.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)