16. Kim Him Chan - Bàn chân

[Drabble Series][BangHim] Body

Mỗi lần đi, đứng hoặc nhảy quá nhiều, Him Chan đề sẽ bị đau chân. Đặc biệt, đôi khi giữa lòng bàn chân sẽ bị thốn. Vì thế mà mỗi lần bị đau chân, cậu sẽ rất thích nếu Yong Guk cùng tắm và rửa chân cho cậu.

Mà riết rồi, điều đó thành thói quen.

“Chúc mừng sinh nhật, Him Channie.” – Yong Guk nói với cậu khi B.A.P vừa cúi đầu cảm ơn các dancer vì đã giúp họ hoàn thành bài nhảy dù đã tối muộn.

“Cảm ơn cậu nha.” – cậu nhìn đồng hồ, cũng đã là một giờ sáng mất rồi. Him Chan định bụng sẽ đi lấy áo khoác rồi về kí túc xá, nào ngờ đâu chân của cậu lại giở chứng, lòng bàn chân nhói lên một phát rất khó chịu.

“Đau hả?” – Yong Guk lo lắng hỏi. Chắc là do tập nhảy đây mà!

“Không, chỉ nhói bàn chân thôi!” – Him Chan lắc đầu.

Sau đó về tới kí túc xá rồi, Yong Guk liền lôi cậu vào phòng tắm. Anh giúp cậu làm ướt người rồi để cậu ngồi lên cái ghế nhựa nhỏ trong phòng tắm, bắt đầu xoa chân cho Him Chan. Cậu đã luôn rất yêu việc này.

“Thoải mái không?” – anh hỏi.

“Ưm… Nhưng tớ chỉ đau bàn chân thôi, đùi không có đau.” – tự nhiên Him Chan thấy có gì đó kì kì.

“Để tớ giúp cậu thoải mái hơn. He he…”

Sau đó, không còn sau đó nữa…

End series.

A/N: Cuối cùng thì chúng ta cũng đã cùng nhau đi đến hết series Body rồi nè /tung bông/! Hai năm trôi qua như một cơn gió thoảng, thoáng chốc mình đã viết hết 16 chương series rồi. Cảm ơn mấy cậu vì đã luôn ủng hộ và đón đọc Body nha nha nha~

Và chúc mừng sinh nhật tớ đi nào ^^

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)