6. Kim Him Chan – Cổ

[Drabble Series][BangHim] Body

Cũng giống như việc Him Chan thích hôn lên vành tai Yong Guk, anh thích hôn lên cổ cậu: mỗi sáng, mỗi tối, mỗi trưa, mỗi chiều, mỗi khi có cơ hội. Nhưng đó là lúc cả hai còn ở chung với nhau trong kí túc xá. Còn bây giờ, anh thích nhất chính là khi hai người đang “yêu” nhau. Thế nên trên cổ Him Chan rất hay xuất hiện mấy dấu đỏ đỏ như bị muỗi đốt.

Nhất là khoảng thời gian Yong Guk kết thúc những chuyến du ngoạn nước ngoài của mình…

“Qua đây tớ cho cậu xem ảnh tớ chụp.” – anh ngồi ở cuối giường cậu, tay bấm nút next trên chiếc máy ảnh kĩ thuật số mượn được của Young Jae. Trước khi Yong Guk mang được nó ra khỏi Hàn Quốc, thằng nhóc cứ dặn đi dặn lại anh rằng phải nhẹ nhàng với ống kính máy ảnh.

“Sao cậu không qua đây đi? – Him Chan ngồi ở đầu giường đọc tạp chí. Cậu dùng chân khều khều chân Yong Guk, điệu bộ siêu lười biếng.

“Là cậu nói đó nha.” – anh tắt máy ảnh rồi đặt nó lên cái bàn gần đó, từ từ bò lại chỗ cậu.

“Đâu? Tớ xem.” – Him Chan bỏ quyển tạp chí xuống đùi. Chợt nhận ra Yong Guk đang ở ngay sát bên cậu, liền lập tức gắt lên – “Làm gì đấy?”

“Nhớ cậu đấy!” – anh quẳng cuốn tạp chí trên đùi cậu sang một bên, liếm môi ôm lấy Him Chan.

“Nè! Không được… Chị tớ nghe mất…”

Cậu lí nhí khi anh lại giở thói hôn lên cổ cậu. Yong Guk hôn, rồi cắn, rồi mút, đủ các kiểu. Anh để lại những dấu hôn đỏ ửng chi chít trên làn da trắng của Him Chan. Cậu thề có Americano, cậu không thích Yong Guk hôn mình ở cổ kinh khủng.

“Thì chị cậu cũng biết mà.”

Yong Guk mò tay vào bên trong áo Him Chan. Cậu run người khi cảm nhận được bàn tay lành lạnh của anh đang sờ ngực mình, hoàn toàn không làm chủ được liền bật lên những âm thanh mờ ám đục ngầu. Anh thoáng cười bên dưới hõm cổ cậu, lại đưa môi đến chỗ khác mà hôn. Him Chan mặt đỏ tía tai, hai tay cố đẩy Yong Guk ra mà cả người đều rã rời.

“Nhớ cậu ghê.”

Và đó là cách anh ghi nhớ mùi xà phòng của cậu. Hôn trên cổ Him Chan ấy, nó dần trở thành thói quen của Yong Guk. Cái cách anh hôn và cái cách cậu đón nhận nụ hôn kì quái đó, anh muốn nhớ thật rõ để mang theo trên những chuyến hành trình, để biết rằng vẫn có một ai đó chờ mình ở sân bay cho dù đã là hai giờ sáng. Khi đó, lúc anh hôn cậu như thế, Him Chan cũng biết được rằng Yong Guk đang yêu mình thật nhiều thật nhiều, nhiều hơn cái cách anh đến những nơi xa lạ, nhiều hơn cả cái cách những nỗi nhớ trải dài khoảng trống giữa ngày đi và ngày về. Hai người họ đều biết.

/tự vả/

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)