13. Bang Yong Guk – Hông

[Drabble Series][BangHim] Body

Yong Guk ốm lồi cả xương hông ra. Vậy mà Him Chan bắt ăn mãi vẫn không chịu. Mấy nay ai cũng góp ý, cứ bảo: “Ui dào, sao dạo này ốm thế?” hay lại “Mới không gặp có mấy ngày mà chú em gầy đi trông rõ.” Him Chan đau đầu lắm. Mọi người nói thế khác nào chứng minh Yong Guk ốm quá rồi? Và còn thêm một lý do để đau đầu nữa, chăm sóc cả nhóm là chuyện của cậu, khi anh lồi hết cả xương hông ra thì khác nào đang bảo với thiên hạ rằng, anh ở kí túc xá bị bỏ đói?

“Khuya rồi mà còn lén đi đâu đấy?”

Một đêm, anh lon ton rón rén mở cửa kí túc xá chui vào trong. Cũng đang lon ton như thế định mở cửa phòng thì. Phụt. Đèn sáng trưng lên. Him Chan không biết đã ở chỗ công tắc đèn từ bao giờ, quần áo xốc xếch, đầu tóc bù xù, khuôn mặt mệt mỏi. Cậu nhìn anh một hồi.

“Tớ ra ngoài hóng gió một tí.” – Yong Guk chớp mắt hai cái.

“Hông cậu có gì đấy?”

Cậu đi lại kéo bên hông áo anh lên. Một hình xăm mới toanh, vết sưng do kim xăm vẫn còn đỏ tấy. Thậm chí lần này, vết sưng còn kinh khủng hơn cái lần xăm ở bắp tay, và ngực. Lần xăm ở bắp tay, tuy là da bắp tay của Yong Guk mỏng, sẽ đau nhiều, nhưng có vẻ không bằng lần này. Cả xăm ở ngực cũng vậy. Lần đó, hình xăm rất lớn, rất nhiều nét, nhưng có vẻ như sẽ không đau bằng lần này. Him Chan nhìn mà xót.

“Đau không?”

“Tớ quen rồi.” – anh gãi gãi đầu.

“Đừng nói thế.”

Nói đoạn, Him Chan ngồi xuống. Cậu hôn lên vết sưng, rồi lại hôn tiếp lên phần xương hông lồi ra của anh. Cậu xót lắm. Yong Guk của cậu hay lo nghĩ. Mỗi lần không ổn sẽ tìm đến chỗ chị Natasha, nhờ chị ấy xăm cho một hình. Trước đây là bả vai, sau đó là bắp tay, rồi đến ngực. Và giờ, là hông. Quen của Yong Guk, với Him Chan, là một thứ gì đó đáng ghét. Cậu không thích cảm giác anh phải chịu đừng những nỗi dằn vặt một mình. Cậu không thích cách anh im lặng và suy nghĩ để rồi sụt mất nhiều cân. Cậu cũng không thích “quen rồi” của anh, kiểu như phó mặc cho tất cả muốn như thế nào thì như thế ấy. Him Chan, chỉ đơn giản là khó tính vài lúc.

“Muốn ăn chút gì không?” – Him Chan đứng lên, đi vào bếp. Bây giờ đang đêm, muốn ăn thì cũng chỉ có ramen trứng.

Yong Guk chỉ lẳng lặng đi theo vào. Anh ôm lấy cậu từ phía sau, khi cậu đang đổ gói mì vào nồi nước.

“Hai trứng nhé.”

Đêm.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)