10. Kim Him Chan – Cẳng tay

[Drabble Series][BangHim] Body

Hẳn ai cũng còn nhớ chuyện Him Chan không lên sân khấu biểu diễn Oneshot cùng cả nhóm vì bị gãy tay chứ nhỉ? Yong Guk cũng nhớ, như in ấy!

Và anh chẳng thế nào quên được ánh mắt buồn rười rượi khi quản lý yêu cầu cậu ở nhà nghỉ ngơi, toàn bộ lịch trình cả riêng lẫn chung của cậu đều bị hủy bỏ. Him Chan trong những ngày tháng chờ cho cẳng tay lành phải ở nhà, ăn kiêng ăn cử đủ thứ, nhàm chán đến mức nổi mốc trên sofa trong kí túc xá. Yong Guk cũng buồn lắm. Mọi hôm, lúc sắp lên sân khấu, Him Chan sẽ đi vỗ vai và động viên từng người trong nhóm, bao gồm cả anh, trong khi chính mình thì lại đi hồi hộp kinh khủng. Oneshot là tâm huyết, cả MV ngoại trừ quay ở Hàn Quốc cũng phải lặn lội quay ở Phillipines, diễn đi diễn lại rất nhiều lần mới có được những cảnh quay đẹp nhất. Cả sân khấu trở lại lần này cũng hoành tráng, đầu tư không ít tiền của, vậy mà Him Chan lại không được ở cùng mọi người.

Trong đợt quảng bá Oneshot, có một hôm Him Chan bị cảm lạnh. Cả người thấy rất khó chịu, cứ hễ Yong Guk có ở kí túc xá là lập tức sẽ bị túm chặt lấy (bằng tay lành lặn còn lại của cậu) mà mè nheo.

“Tớ khó chịu…” – Him Chan rên hừ hừ, cuộn tròn trong vòng tay Yong Guk. Cả hai người ngồi trên sofa xem bản tin thời sự buổi tối. Vài phút cậu sẽ bảo khó chịu với anh một lần.

“Đi ngủ nhé?” – Yong Guk không chịu đợi đến lúc Him Chan đồng ý đã ôm cậu vào phòng ngủ.

Anh chui vào trong chăn cùng với cậu, nhìn ngắm vẻ mặt đỏ lựng vì sốt của Him Chan một hồi thì phì cười. Giống y như con nít vậy! Yong Guk sờ lên cái cẳng tay đang bị bó bột của cậu, giúp cậu tháo dây cố định ra.

“Buồn không?” – anh hỏi.

“Buồn.”

Yong Guk hôn Him Chan thật chậm. Một tay anh vòng xuống ôm ngang lưng cậu, tay còn lại vẫn giữ nguyên trên cẳng tay bó bột cứng ngắc. Him Chan cũng cảm nhận được cái vị chậm chạp khi môi và lưỡi anh hòa cùng môi và lưỡi cậu. Mọi thứ đều chậm chạp giống như việc Yong Guk chậm chạp nhận ra tình cảm của mình dành cho Him Chan. Chậm chạp.

“Mệt không?” – anh hôn lên trán cậu, giúp kéo chăn lên vùi đi cơ thể Him Chan. Tay kia của anh lót dưới làm đệm cho cậu gối lên. Cả người Him Chan như chìm hẳn xuống nệm.

“Sẽ ổn thôi mà.” – cậu mỉm cười dụi đầu vào ngực anh, dấu hôn sau vành tai bị mái tóc nâu thật dày hữu ý che lại. Yong Guk đã cố gắng thật nhẹ nhàng để không đụng đến cẳng tay bị thương của cậu, còn phải giúp cậu cảm thấy thoải mái chỉ với một tay. Vì thế mà cậu biết ơn anh vì điều đó.

Him Chan biết cho đến hết khoảng thời gian quảng bá cho Oneshot, cậu sẽ không thể lên sân khấu, cậu sẽ chỉ xuất hiện ở những buổi ký tặng album. Nhưng ai mà quan tâm nữa đâu, Yong Guk ở đây sẵn sàng mang theo cậu trong tim đi đến mọi sân khấu âm nhạc, nghĩ đến cậu trong mỗi bước nhảy lời rap. Cậu không buồn nữa.

.

Yong Guk nắn nắn cái cẳng tay phải đã gãy một lần của Him Chan. Xem ra bây giờ xương rất tốt, cũng không có vấn đề gì trong quá trình lành lại.

“Làm cái trò gì đấy?” – Him Chan bộp vai Yong Guk.

“Kiểm tra.”

Cậu ngây ra để hiểu. Cũng lâu rồi mà Yong Guk vẫn còn lo lắng lắm lắm. Cứ lâu lâu sẽ lại sờ sờ nắn nắn cẳng tay cậu. Mỗi lần ở cùng nhau sẽ đều thế, hoặc ngủ cạnh nhau cũng sẽ tìm tư thế để Him Chan thoải mái nhất. Anh cứ sợ sau khi xương liền lại cẳng tay cậu sẽ bị cong mất!

Mà nó có cong đâu, chỉ có Him Chan là thấy Yong Guk buồn cười và lo lắng thái quá thôi.

 

A/N: Bonus cho các bạn cái ảnh Him Chan bị gãy tay giả khóc ở fansign :))))))))

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)