4. Kim Him Chan - Môi

[Drabble Series][BangHim] Body

4. Kim Him Chan – Môi

Yong Guk thích đôi môi của Him Chan. Thích cả cái cách nó mấp máy. Nhưng những lời thoát ra từ đôi môi ấy, nó cứ buồn buồn. Nên anh quyết định sẽ chẳng bao giờ thích môi của Him Chan nữa. Mặc dù mùi vị của nó rất tuyệt.

Him Chan không thích đôi môi của mình lắm. Chúm chím y như môi của một đứa con gái.

Mà cậu không biết. Cũng sẽ chẳng ai biết. Chuyện Yong Guk thích môi cậu nhiều đến thế nào.

“Mọi chuyện sẽ ổn thôi.” – anh tìm thấy cậu nấp trong một góc khuất và đôi bờ môi run lên bần bật.

“Không biết. Nhưng tớ thấy không ổn.” – cậu lại run lên. Him Chan ngước lên nhìn Yong Guk. Đôi môi đã bị cắn đến độ bật máu từ bao giờ.

“Sẽ ổn thôi mà. Cậu phải tin tớ chứ!” – anh để tờ đơn và cây bút sang một bên, cùng ngồi xuống với Him Chan. Yong Guk kéo cậu vào lòng mình, vỗ vai cậu và Him Chan nấc lên thật khẽ.

“Cậu ốm quá rồi, leader!” – Him Chan dụi đầu vào hõm cổ anh, tiếng nấc nghẹn vẫn còn kéo dài, nhưng đã thôi run lên bần bật.

“Cậu cũng vậy mà…” – Yong Guk kéo người kia vào sâu hơn trong lòng mình, anh muốn đánh tan đi cái lạnh giá của tháng mười một bên ngoài trên bờ môi rỉ máu của Him Chan, đánh tan đi cái tê buốt ở ngay trái tim cậu.

“Tớ hôn cậu được không…?”

Có gì đó hài lòng và dịu dàng thoáng qua đôi mắt Yong Guk. Anh gật đầu, và tay vòng lấy đỡ lưng Him Chan thật chắc. Một lần nữa, anh tự cho mình cái quyền thả lỏng và khóa lấy môi cậu.

Đã bảo Yong Guk thích đôi môi của Him Chan.

Và anh tin, cả sáu người sẽ vượt qua được chuyện này, sớm thôi.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)