9. Bang Yong Guk – Bắp tay

[Drabble Series][BangHim] Body

Yong Guk đứng trước gương trong phòng đựng đồ ở một phòng tập gym quen thuộc. Anh vẫn đang thắc mắc, không biết tại sao mình lại phải đến đây nhỉ?

“Dạo này cơ bụng sáu múi, chuột tay chuột chân gì teo hết rồi đó nha. Gầy tong gầy teo toàn xương với xẩu thôi.”

Anh nhớ đến lời nói bóng nói gió của Him Chan hôm nọ, Yong Guk thở dài. Ai mượn trước đây vì muốn chiều fan trong concert mà suốt ngày nhốt mình trong nhà tập gym để rồi có cơ thể siêu siêu hấp dẫn làm chi. Bây giờ không đi diễn nữa đâm ra lười, hai ba tháng gì rồi chưa ghé lại phòng tập.

Him Chan bảo bắp tay của Yong Guk trước đây đẹp lắm nha, còn giờ thì đỡ nhiều rồi. Chỗ thịt u lên thành cơ trên bắp tay bây giờ cũng nhão nhẹt, mặc dù anh đã bị cậu liệt vào danh sách cần chăm bón cùng với cái cây xương rồng cậu mới mua cách đây mấy ngày. Him Chan cũng bảo bắp tay Yong Guk cho cậu gối đầu lên lúc trước tuy cứng nhưng lại rất thoải mái lẫn vững chãi, còn bây giờ nằm lên chỉ sợ làm anh gãy xương.

Rắc. Con tim Yong Guk vỡ vụn thành nghìn mảnh. Anh mếu máo quyết tâm trở lại phòng tập gym để lấy lại vóc dáng săn chắc ngày nào. Còn có cả một chế độ ăn uống luyện tập đàng hoàng đã được chị Natasha soạn sẵn.

Nhưng mà, suỵt, đừng cho Him Chan biết nha!

Ngày đầu tiên. Yong Guk đến phòng tập, đứng một buổi trời ngắm cơ thể chỉ còn da bọc xương của mình xong cũng tự bĩu môi. Sau đó nhận được một cú điện thoại từ một người bạn, hỏi rằng: “Mày có rảnh không? Sang đây nhậu với anh em phát!”. Thế là Yong Guk hăng hái trả lời: “Ừ tao rảnh, tao tới ngay.” => Ngày đầu tiên thất bại vì chuyện ăn nhậu.

Ngày thứ hai. Yong Guk cũng đến phòng tập, còn lôi của Dae Hyun theo để có người tập cùng cho đỡ buồn. Đương nhiên là anh phải dặn thằng nhóc không được kể với Him Chan, không thì anh sẽ bảo Young Jae không mua đồ ăn cho nó nữa. Dae Hyun vâng vâng dạ dạ, gì chứ không được ăn thì khổ lắm! Nhưng mà nếu mình bị đe dọa thôi thì thiệt thòi quá, thế nên Dae Hyun ra sức “bắt nạt” ngược lại Yong Guk, hết bắt anh tập cái này rồi đến tập cái kia, còn nói rằng bắp tay sẽ to ra nhanh chóng như em vậy đó. Thế là Yong Guk nghe theo mà chẳng biết mình đang bị thằng láu cá đó lừa. Thật ra thì Dae Hyun có tập gym cỡ nào thì chỉ có bắp tay to ra thôi, cơ bụng không có phát triển… => Ngày thứ hai thất bại vì bị lừa.

Ngày thứ ba. Yong Guk ngủ quên dậy muộn. Anh tức tốc chạy đến phòng tập để kịp tiến độ theo thời khóa biểu của chị Natasha. Vậy mà vừa đến nơi đã phát hiện Him Chan cùng với chị hai đang vừa đi bộ trên máy tập vừa nói chuyện rất vui vẻ. Thế là đành ngậm ngùi lén về. Phòng tập gym này cơ sở vật chất đầy đủ rất hợp ý Yong Guk, chẳng kiếm được cái thứ hai đâu. Nếu không phải ở đây, anh nhất định không chịu tập. => Ngày thứ ba thất bại vì không tìm được nhà tập gym nào khác hợp ý.

Ngày thứ tư. Người ta nói muốn siêng năng thì chỉ có một động lực, còn muốn lười biếng thì lại có rất nhiều lý do. Yong Guk bây giờ đã là mười giờ sáng mà vẫn nằm vật trên sofa xem tivi.

“Không đi gym nữa à?” – chị Natasha ló đầu ra khỏi bếp.

“Không.” – Yong Guk tiếp tục chảy nhựa trên sofa.

“Thế mày bắt chị lập cho cái chế độ để làm gì?”

“Chán rồi. Em không tập đâu.”

“Cái thằng…”

=> Ngày thứ tư thất bại vì lười đến độ chảy thây.

Kế hoạch bí mật của Yong Guk dừng lại ở ngày thứ tư thôi. Vì ngày thứ năm, Him Chan dậy sớm đến gõ cửa nhà anh, lôi anh đi gym cho bằng được.

Natasha chỉ biết thở dài, Yong Nam thì bảo chị mang thời khóa biểu về áp dụng cho anh rể đi là vừa.

Mọi chuyện chấm dứt ở đây. Mong là Yong Guk có thể lấy lại cơ bụng cơ tay cơ chân cùng tất cả những cơ cần có trên cơ thể hehe~

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)