4. Bang Yong Guk - Râu

[Drabble Series][BangHim] Body

Tiếp sau cái vụ tóc tai bờm xờm động trời lần trước là một chuyện còn kinh hoàng hơn gấp chục lần. Chính là việc Bang leader để RÂU!!!

Hơn nữa còn là ria mép xồm xoàm.

Chuyện này truyền ra ngoài đến tai các master-nim của các fansite từ lớn đến bé, rồi truyền đến tai người hâm mộ từ trong ra ngoài nước. Mọi người đều kinh hãi khi được diện kiến lời đồn đại về một bộ ria mới được nuôi gần đây của Yong Guk trong một lần anh biểu diễn trong 1st National Youth Rock Fes in Pohang.

Hết sức tưởng tượng!!!

“Này, cậu nghĩ fans sẽ thích khi thấy cậu như thế này sao?” – Him Chan gào ầm lên trong phòng thay đồ, khi thấy Yong Guk bước ra vẫn với bộ dáng như cũ. Không cạo râu.

“Tớ mặc kệ…” – Yong Guk thì thầm y như chỉ để mỗi anh nghe thấy rồi bước đến bên bàn trang điểm cho chị stylist làm tóc. Chị cũng chỉ biết thở dài, lắc đầu ngao ngán.

“Cậu mặc kệ fans á?” – Him Chan lại gào ầm lên. Thậm chí bên ngoài phòng trang điểm cũng nghe rõ.

“Không phải… ý tớ là… cậu biết đấy nhưng…” – Yong Guk thở dài. Anh bất lực nhìn mình trước gương. Trông anh đâu đến nỗi tệ với bộ râu này đâu.

“Tớ không cần biết lý do lý trấu gì đấy của cậu. Nếu sau vụ này mà cậu không cạo râu thì cậu ôm gối sang tá túc đại phòng nào đó đi nhá!!!” – Him Chan cáu tiết gào ầm lên lần cuối trước khi hùng hổ bước ra ngoài. Mấy chị stylist bên cạnh cứ ngỡ mọi thứ trong phòng đều đã vỡ hết cả. Cứ phải nói là kinh thiên động địa.

Chẹp…

Chắc lại do ghét cái cảm giác nhột nhột khi bị hôn đây mà… haha…

Ý chết, lạc đề. Quay lại nào.

“Này Kim Him Chan!” – Bang leader mon men đến gần bạn cùng phòng đang nằm dài trên giường lướt tay trên tab. Anh nằm xuống bên cạnh vòng tay ôm lấy cậu, rúc đầu cạ cạ mũi vào sườn.

“Gì đấy?” – Him Chan không tránh né cũng không hưởng ứng, mặt lạnh lùng tiếp tục lướt tay trên màn hình cảm ứng.

“Tớ cạo râu rồi này.” – rồi chìa cái bản mặt ra, cười hề hề làm hòa.

“Sao không cắt luôn tóc đi?” – vẫn tiếp tục làm mặt lạnh.

“Này, cái kiểu tóc của tớ đang là mốt đấy nhé! Thử ra đường xem, có rất nhiều người cũng đang chạy theo xu hướng tóc bổ luống này đó.” – biện hộ.

“Từ bao giờ mà miệng lưỡi cậu trở nên ghê gớm thế?” – Him Chan tắt tab đặt lên đầu tủ, cạnh cái đèn ngủ, đồng thời dùng chân đá đá trưởng nhóm – “Về giường đi! Tớ muốn ngủ.”

“Tớ ngủ với cậu!” – Yong Guk vẫn nằm lì trên giường Him Chan, anh quả quyết nói, xong lại cười hề hề khoe hết nanh hết lợi, cái đuôi cáo đã bắt đầu lộ ra.

“KHÔNG!!! Ngày mai chúng ta còn có lịch trình. Hoặc là về giường, hoặc là đêm nay xong từ ngày mai cứ đứng cách xa tớ 2 mét!!!”

Tiếp theo đó vẫn có tiếng la hét. Cũng không phải la hét gì cho cam, chỉ là mấy tiếng the thé nho nhỏ người ngoài không thể nghe ra được…      

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)