[Oneshot][JunSeung/KiSeung][K+] Ribbon

Description

Author: Rainy Nguyễn aka Han Yi

Diclaimer: họ không thuộc về tôi, nhưng số phận của họ ở đây do tôi quyết định.

Caterogy: sad romance, fluff, SE

Characters: Ki Kwang, Hyun Seung, Jun Hyung, và các thành viên còn lại của Beast

Rating: K+

Warning: Fic viết về người thật nhưng những địa điểm và những việc làm của nhân vật đều không có thật (nếu có là do trùng hợp). Những ai anti boyxboy hoặc không thích thì xin click back. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm nếu người đọc có tổn thương về mặt tinh thần.

Note: Bắt đầu viết lúc cao hứng Ribbon, tụt mẹ mood khi chép xong cái lyrics về và phát hiện nó dài ngoằng. Ban đầu viết còn đàng hoàng, càng về sau càng chán nên viết vội viết vàng cho xong và cũng vì cái lyrics quá dài.

Thời gian lộn xộn. Hiện thực đan lẫn quá khứ. Đọc từ từ. Coi chừng loạn.

Anyway, chúc vui vẻ.

DO NOT TAKE OUT

Foreword

Ki Kwang thấy cái gì đó đau đáu trong tim mình. Nếu sau này Hyun Seung không còn cười như này, ở ngay vị trí gian bếp này nữa, anh có thấy lạ không? Anh biết, những gì của ngày hôm nay, ngày mai sẽ bị gọi là kí ức. Nụ cười này, cả sự dịu dàng đong đầy trong đó, rồi nó sẽ cũ, cũ mèm ra. Như cái cách mà hôm nay anh gọi Hyun Seung, ngày mai, có khi lại phải gọi một cách xa lạ, nhưng “Hyun Seung–ssi” chẳng hạn. Hay như cái vị bún khuya mà cậu hay nấu, có khi những khuya ngày mai, ngày mốt, ngày kia, sẽ chẳng ai còn nhớ đến nó nữa.

Trừ Ki Kwang.

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet