11. Bang Yong Guk – Bàn tay và ngón tay

[Drabble Series][BangHim] Body

Yong Guk có đôi bàn tay rất đẹp. Những ngón tay thon dài xinh xắn, móng tay sạch sẽ cắt tỉa gọn gàng. Mà Him Chan cứ hay đùa rằng, đàn ông có ngón tay dài là người đàn ông lười biếng.

Sự thật chứng minh, Yong Guk đúng là làm biếng thật!!! Tuy không đến mức lười chảy thây chảy nhớt, nhưng vẫn được liệt vào danh sách những tên lười.

Chẳng hạn như lần Yong Guk mua laptop mới, chưa gì đã hí hửng cài games vào. Từ ngày đó không sáng tác nổi một bản nhạc nào mới cho tới khi sắp đến deadline.

Chẳng hạn như lần Yong Guk phải giam mình cả ngày trong studio, một lần chường mặt ra ngoài cũng không có. Lần ấy lười đến nỗi mỗi ngày ăn đủ ba bữa cũng không làm nổi.

Và chẳng hạn như lần Yong Guk than mình mệt với Him Chan, biểu diễn xong liền phải đeo ống thở. Vậy mà vẫn lười đến mức không đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Song nói đi cũng phải nói lại, Him Chan dù sao vẫn là thích đôi bàn tay có những ngón tay thon dài của Yong Guk. Đôi bàn tay chăm sóc cậu khi cậu bị gãy tay, đôi bàn tay nấu cháo cho cậu khi cậu bị ốm, đôi bàn tay cầm bút kí tên cho fans ở buổi kí tặng album,… Những ngón tay anh giúp cậu xoa vai, những ngón tay anh giúp cậu gội đầu, những ngón tay anh làm nên những nốt nhạc đẹp đẽ…

 

Yong Guk nằm ngửa trên giường đọc sách. Him Chan rón rén bước vào, tóc còn ẩm chút nước nóng từ phòng tắm. Cậu trèo lên giường, ngay lập tức lăn vào lòng anh. Him Chan chống hai khuỷu tay bên người Yong Guk, kê cằm lên quyển sách anh đang đọc. Anh cười khi thấy mắt Him Chan nheo nheo lại. Yong Guk gấp sách, choàng hai tay qua người cậu.

“Ngủ đi…” – cậu mơ màng cắn lên mũi anh, một chút lại dụi mũi mình lên đấy. Sau đó lại dùng lưỡi quét qua môi anh.

Yong Guk thích thú híp mắt lại. Anh nằm yên để Him Chan hết cắn rồi dụi lên mặt mình. Anh siết vòng tay quanh eo cậu, hôn môi cậu thật chậm. Mãi một lúc sau chán chê rồi, cậu mới ngả lên người anh. Him Chan dụi mái tóc vào cằm dưới Yong Guk làm anh cứ thấy buồn buồn. Cậu bắt lấy bàn tay phải của anh đang vuốt lưng mình, đầu tiên là tặng mỗi ngón tay một nụ hôn, tiếp đó là đan những ngón tay của mình vào. Yong Guk yêu kiểu chơi đùa của cậu với những ngón tay anh như vậy.

Đôi bàn tay và những ngón tay của Yong Guk, Him Chan rất thích được nắm lấy chúng, được hôn lên chúng, được đan những ngón tay ngắn tròn của mình vào. Chúng vừa xinh đẹp, lại vừa gọn gàng, cũng vừa ấm. Kể cả là vào mùa đông giá rét, chúng vẫn thật ấm áp bao lấy đôi bàn tay Him Chan, khiến cậu thổn thức. Những cơn ác mộng bị bàn tay Yong Guk đuổi đi, liền trở thành những giấc mơ đẹp đẽ.

“Có thích như thế này không?” – Yong Guk chạm những ngón tay xinh đẹp của mình lên những ngón tay ngắn tròn của Him Chan.

Vừa khít hoàn hảo.

Như thể hai bàn tay sinh ra là dành cho nhau.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)