8. Kim Him Chan – Vai

[Drabble Series][BangHim] Body

Him Chan khi ngủ, do hay gặp ác mộng, cho nên thường sẽ tìm một cái gối để bám víu vào rồi nằm nghiêng một tư thế duy nhất cho đến lúc sáng. Cậu lại hay nằm rúc đầu vào góc, dẫn đến đau vai mãn tính. Thế là cậu quyết định đổi sang nằm nghiêng bên kia. Kết quả, dẫn đến cả hai vai đều đau mãn tính. Mà đau ngộ lắm nhe, bình thường chả thấy gì đâu, ấn vào thì nhức đến phát khóc lên được.

Lúc trước còn ở chung trong kí túc xá, Yong Guk sẽ là người chịu trách nhiệm làm Him Chan thoải mái trong giấc ngủ, đồng thời còn là người giúp cậu nằm lên gối đàng hoàng và xoa bóp vai cho cậu. Những lúc đó thói quen ngủ xấu xí của Him Chan sẽ giảm dần, vai cũng ít đau hơn hẳn. Nhưng vai cậu thì nhạy cảm lắm. Có khoảng thời gian cậu gầy trơ ra, xương vai cũng nhô lên nhìn thấy mà ghê. Khi đó Yong Guk rất bận, cả ngày đều chôn mình cùng đống sheet nhạc trong studio đến quên ăn, thành ra Him Chan cũng đại nghĩa quên thân suốt ngày chỉ lo lắng cho anh mà chẳng chịu để ý bản thân. Và tèn ten, đau vai trở lại và trầm trọng hơn bao giờ hết.

Him Chan ngủ gục trong lúc ngồi sofa chờ Yong Guk về => đau vai, mỏi cổ.

Him Chan thức khuya nấu đồ ăn mang đến cho Yong Guk => đau vai, bỏng dầu.

Him Chan ngồi trong studio cùng Yong Guk đến tận bốn giờ sáng hôm sau => đau vai, mất ngủ.

Him Chan nằm tư thế hằng ngày gặp ác mộng liền rúc đầu vào xó vì không có Yong Guk => đau vai, trống vắng.

Cho đến khi Yong Guk nhận ra điều đó, cậu đã thành cái dạng tàn tạ gì rồi. Mắt cậu thâm quầng và mặt nổi mụn. Còn có môi sưng do bị cắn, da mặt xanh xao, vai cũng đau nhức. Anh thương lắm, bản thân mình cũng mệt nhưng có dám nói đâu, sợ cậu lại lo lắng thêm. Yong Guk chỉ biết mình cần phải mau mau hoàn thành công việc để còn về hầu hạ Him Chan mấy ngày qua không ngại thức khuya chăm bón anh nữa.

“Gukkie?” – một ngày Him Chan mang cặp lồng đến studio như mọi ngày.

“Cậu vào đi!” – Yong Guk nhìn ra cửa rồi quay mắt về màn hình, tắt tắt cái gì đó. Sau đó anh đẩy chân, cái ghế xoay trượt ra khỏi bàn máy tính đến gần cái sofa nhỏ trong phòng.

“Đói chưa?” – Him Chan ngồi xuống sofa mở cặp lồng ra. Mùi đồ ăn còn nóng ngào ngạt.

“Chưa đói thì cũng phải ăn. Là cậu nấu mà.” – anh cười cười.

“Sến vừa thôi cha! Mau ăn đi!” – cậu đưa cho anh một đôi đũa. Cả hai cùng ăn khuya. Những lúc như thế này Him Chan hay nghĩ đến khuôn mặt tức tối của Dae Hyun khi biết có người đi ăn mảnh mà không rủ thằng nhóc.

“Đang viết bài mới à?” – Him Chan, một miệng đầy đồ ăn, lúng búng hỏi.

“Ừ. Cho cậu, cho các fan, cho mấy đứa nhỏ. Tất cả chúng ta.” – nói rồi Yong Guk ngậm đũa, lại đẩy chân trượt ghế lại bàn máy tính, mở cho Him Chan nghe thử một đoạn.

“Ừm…” – lần này đến lượt cậu ngậm đũa.

“Thế nào?” – anh cầm đũa, hỏi.

“Mau mau hoàn thành để còn về xoa vai cho tớ nữa. Mấy bữa nay đau muốn chết ra!” – Him Chan uốn éo, vặn vẹo một hồi thì ngáp ngắn ngáp dài. Đồ ăn cũng đã xử xong.

“Mình về thôi. Tớ bóp vai cho cậu.” – Yong Guk ngẫm nghĩ gì đó, rồi đứng lên lấy cái áo khoác mắc trên giá tròng vào người rồi kéo tay Him Chan lên.

“Thế còn bài hát?” – cậu vội dọn cặp lồng, ngạc nhiên nhìn anh.

“Xong rồi. Mai đưa anh Sleepy bọn họ xem qua một lần là có thể đi đăng ký bản quyền.” – Yong Guk nắm tay Him Chan cho vào túi áo khoác của mình, khóa cửa studio rồi cả hai cùng nhau quay về kí túc xá.

Đêm tháng một trở lạnh.

.

“Qua đây đấm bóp vai cho tớ.” – Him Chan kêu lên trong điện thoại. Cậu dùng vai giữ điện thoại, hai tay đang bận lật tạp chí.

Yong Guk ở đầu dây bên kia xoa xoa cổ, nhìn đồng hồ treo tường mới phát hiện ra cũng muộn lắm rồi. Mà mặc kệ đi, anh vẫn quyết định khoác áo ra ngoài đi làm ô sin cho Him Chan.

Nhưng mà lần này phải lấy thù lao chứ nhỉ? He he.

Đêm tháng sáu lại oi bức.

p.s Phục mình quá, viết xong trong vòng 30 phút. Hèn gì tào lao thấy sợ, nhai đi nhai lại cũng là đang mượn Him Chan để than thở về vấn đề đau mỏi vai gáy kinh niên của mình, chỉ có điều mình không gặp ác mộng thôi hị hị~

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)