1. Bang Yong Guk - Tóc

[Drabble Series][BangHim] Body

Bang Yong Guk giận dỗi gì đó, hoặc ai đó, mà để tóc dài uốn xoăn lòa xòa bổ luống. Phát khiếp lên được!!!

Lúc đầu mọi người đều cho rằng nó hợp với Yong Guk vì lúc đầu tóc còn ngắn và nâu nâu và đẹp đẽ. Nhưng càng về sau, anh lại chẳng chịu cắt tóc và thế là nó cứ mỗi ngày một dài ra, vượt mức báo động đỏ. Các stylist cũng đau đầu lắm khi mỗi lần yêu cầu anh cắt bớt tóc đi, nhưng anh từ chối. Cho dù là quản lý dù là các thành viên khác trong nhóm cũng đã khuyên can hết lời nhưng Yong Guk vẫn mang kiểu tóc đó ra trước công chúng.

Trong tập đặc biệt của Music Bank, B.A.P được mời biểu diễn. Yong Guk đã khư khư giữ lại kiểu tóc đó, và trùng hợp là Jong Up cũng để kiểu tóc đó, màu tím. Mọi người đùa rằng trông hai người như anh em sinh đôi, nhưng Yong Guk trông giống bợm nhậu hơn nhiều. Anh chẳng quan tâm. Cho đến khi Him Chan ra khỏi phòng trang điểm với quả tóc màu vàng nâu bổ luống dài che tai, thì Yong Guk gần như té ngửa.

“Này, tóc này không hợp với cậu đâu.” – anh nói nhỏ nhỏ với Him Chan khi cả hai đứng trong cánh gà chờ tới lượt biểu diễn.

“Nó cũng có hợp với cậu đâu nào!” – Him Chan đáp chưng hửng. Cậu quay qua với Jong Up đầu bổ luống tím-như-bà-thím đang ngơ ngơ bên cạnh.

Mặt Yong Guk nghệch ra, vừa hiểu được là Him Chan không thích quả đầu của mình chút nào. Nhưng mà mặc kệ đấy! Đánh nhau không?

Có một điều mà anh không hề biết, rằng đáng nhẽ hôm nay Him Chan sẽ vuốt mái qua một bên cơ, nhưng cậu đã yêu cầu stylist làm một việc ngốc nghếch là chẻ cái mái đó thành 50-50.

Kết quả là B.A.P tự dưng chia phe bổ-luống và phe đẹp-ngời-ngời.

Fans khóc quá trời =))))

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
bbanghim6 #1
Chapter 6: Bị thích độ chính xác đến từng li của author nim ạ =))) đúnh buổi fan sign lần trc yongguk cx tl là cổ himchan y nhất
jungdongwon1307 #2
Thích cách viết của chị lắm (y)