Chapter 10

Quiz

 

Narrator POV

Tix .. tix… tix.

“Từ : Your Changmin.

Đến : My Kyuhyun.

Kyu, lúc nãy cuộc họp mặt có vui không ? Tớ tiếc thật đấy, không thể tham dự được.”

 

Từ : Kyu

Đến : Kẻ thất hứa

Không vui. Cậu nghĩ sao tớ lại vui khi có người thất hứa bỏ đi.”

 

Từ : Kẻ tội nghiệp

Đến : Người tha thứ

Tớ không muốn vậy mà. Thật sự tớ có việc đột xuất. Thật mà Cho Kyuhyun.”

 

Từ : Người nhân ái

Đến : Kẻ được tha thứ

Tớ đùa đấy, tuy tiếc thật nhưng không sao. Hôm khác lại tổ chức, mọi việc ổn không?”

 

Từ : Min

Đến : Kyu

Ừm, còn chút không ổn. Nhưng không sao đâu. Tớ hỏi cậu cái này được không?”

 

Từ : Kyu

Đến : Min

Ok, muốn hỏi gì? Cậu mà cũng khách sáo vậy hử.”

 

Từ : Min

Đến : Kyu

Không phải. Nhưng tớ muốn hỏi xem Qian có phải là bạn gái cậu không ?”

 

Từ : Kyu

Đến : Min

Sao cậu hỏi thế. Thật sự thì cô ấy không phải bạn gái tớ, không lẽ cậu ghen với cô ấy hả??? “

 

Từ : Min

Đến : Kyu

Cậu giỏi tưởng tượng nhỉ, cậu đâu đáng giá để tớ phải ghen. Hehe. Chỉ tại tớ không hiểu, xưa nay cậu không bao giờ đưa đến một cô gái nào cả, sao hôm nay lại phá lệ. Thật sự không phải là bạn gái cậu sao? “

 

Từ : Kyu

Đến : Min

Ừm, tớ không biết nữa. Nhưng thật sự không phải là bạn gái tớ. Lúc nãy cậu nói chuyện với cô ấy rồi đúng không? Cậu nghĩ sao?”

 

Từ : Min

Đến : Kyu

Ừ, tớ có nói chuyện với cô ấy rồi. Tuy chỉ là một chút, nhưng thật sự cô ấy rất dễ thương. Có lẽ không hợp với thế giới giải trí đầy mưu toan này.”

 

Từ : Kyu

Đến : Min

Ừ, tớ cũng thấy thế. Nhưng là ước mơ, chúng ta cũng chẳng phải vì ước mơ mới thực hiện những công việc như ngày hôm nay sao. Hãy để cô ấy lựa chọn cho mình một hướng đi, ở bên cạnh cô ấy và âm thầm giúp đỡ có lẽ sẽ tốt hơn. “

 

Từ : Min

Đến : Kyu

Ừm, tớ hiểu. Vậy là hội Kyuline có thêm một thành viên đúng không ? Từ giờ chắc sẽ có nhiều chuyện vui đây. ^ ^ “

 

Từ : Kyu

Đến : Min

Ừ, tớ cũng nghĩ thế. Cô ấy sẽ là một thành viên đặc biệt đấy. Hehe. “

 

………..

 Victoria POV

Sắp Noel rồi, ngoài trời lại càng lạnh hơn. Noel đầu tiên ở nơi không phải quê nhà, không người thân, không bạn bè. Mà không đúng, hình như mình thật sự đã có những người bạn rồi mới phải. Từ ngày Kyuhyun bước đến đời mình, anh ta đem đến bao nhiêu sự phiền phức, không những thế còn có cả Shim Changmin nữa. Thật sự gần đây họ hình như rất bận, mình đã không gặp họ từ hôm ấy. Nhưng những tin nhắn của họ làm mình cảm thấy thời gian này trôi nhanh hơn, không còn dài vô tận như những ngày đầu tiên bước chân sang đây. Hai con người ấy, họ làm rối tung cuộc sống vốn tẻ ngắt của mình. Hì hì. Nhưng thật sự họ cho mình cảm giác có người thân bên cạnh. Cho Kyuhyun,là tên gian ác, nhưng cũng thật trẻ con, anh ta thật sự quan tâm đến mình đấy chứ, tuy nhiên theo phong cách rất Cho Kyuhyun. Có những lúc thật muốn nổi điên với anh ta, nhưng lại không thể làm gì. Một phần vì anh ta rất đáng sợ, một phần có lẽ là anh ta là người thân nhất của mình nơi đây. Còn Shim Changmin, con người này mình còn chưa được biết mặt, cũng chưa được nói chuyện nhiều, nhưng những tin nhắn của anh ấy luôn động viên mình, một cảm giác thật ấm áp, nếu Kyu trẻ con thì anh ta lại quá chững chạc, nếu Kyu cư xử thô lỗ thì anh ta lại dịu dàng. Không thể hiểu được tại sao họ lại là bạn thân của nhau. Nhưng có lẽ họ đã thật sự có một vị trí nhất định trong mình.

“ Chị Qian.”

À, là Amber, có lẽ cô ấy cũng là một người bạn nữa của mình. Vốn tiếng Trung của cô ấy làm mình dễ nói chuyện và thân hơn những người khác. Cô ấy cũng đối xử tốt với mình, chắc vì cùng là người nước ngoài ở đây nên dễ dàng hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

“ Có chuyện gì vậy?”

“ À, em nghe nói Noel sắp tới chúng ta sẽ phải biểu diễn và người ta sẽ chỉ giữ lại một số người đạt yêu cầu để tiếp tục đào tạo. Mà em còn nghe nói sẽ có một sự việc bất ngờ diễn ra, nhưng không thể biết là sự việc gì cả. “

“ Biểu diễn, ừm, vậy là phải chăm chỉ hơn, sắp đến Noel rồi.”

“ Em lo quá đi.”

“ Ừm, chúng ta cùng cố gắng nhé.”

Noel, gần đến rồi. Phải tích cực hơn nữa. Cố lên Qian. À, sự việc bất ngờ, không biết là gì nhỉ.

 

…………….

Từ : Kyu

Đến : Qian

Qian, Noel này em có tiết mục gì không ?”

 

Từ : Qian

Đến :Anh  Kyu

Em phải biểu diễn để xét tuyển rồi. Nên chắc không có tiết mục gì đâu.”

 

Từ : Kyu

Đến : Qian

Chán thế. Mà cố lên nha, có gì muốn hỏi thì anh sẽ hướng dẫn cho. “

 

Từ : Qian

Đến :Anh  Kyu

Em biết rồi. Cảm ơn anh.”

 

………….

Từ : Changmin

Đến : Qian

Sắp đến Noel rồi nhỉ. Trời lạnh đúng không? Em phải giữ gìn sức khỏe nhé. Mà em có làm gì vào Noel không vậy? “

 

Từ : Qian

Đến :Anh  Changmin

Trời lạnh thật…. Ừm, anh cũng giữ gìn sức khỏe nhé. Noel này em phải biểu diễn xét tuyển rồi nên chắc em không thể làm gì khác được.”

 

Từ : Changmin

Đến : Qian

Vậy à, thế thì vất vả nhỉ. Em cố gắng nha, nếu anh giúp được gì thì cứ nói, đừng ngại nhé.”

 

Từ : Qian

Đến :Anh  Changmin

Em cảm ơn anh, em sẽ cố gắng hết sức, mong rằng sẽ được chọn.”

 

Từ : Changmin

Đến : Qian

Anh tin em sẽ làm được. Chúc em may mắn và thành công.”

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
nguyenlam2245 #1
Chapter 25: Có lẽ lời nhắn của mình cho bạn đã quá trễ, vì cũng gần 2 năm rồi nhưng mình vẫn hy vọng bạn quay lại đây và đọc được.
Fic của bạn rất hay và mình có cảm giác nó rất gần với hiện thực vậy! Mình yêu Vic và cũng thích những ai yêu thương và bảo bọc cô ấy! Đôi lúc mình cũng tự hỏi liệu thực tế ngoài đời mối quan hệ giữa họ có tiếp tốt đẹp ko? Đọc fic của bạn đã cho mình thêm rất nhiều động lực. Cám ơn bạn và mình mong rằng một ngày nào đó bạn sẽ quay lại và hoàn thành fic này!
yellow_potato #2
@ Changtoria : thật sự là mình rất muốn update đều đặn bạn à, nhưng mà nhà mình thuộc thành phần tiểu thương, nên gần tết thật sự bận đấy, không thể post đều đặn như trước được. Có lẽ bây giờ chỉ tranh thủ thôi, phải đợi tết xong mới viết đều đặn được, bạn thông cảm nha. Mình cũng rất ghét đọc truyện cứ bị gián đoạn, vì như vậy sẽ khó theo dõi lắm, nhưng mà bây giờ thì chỉ bik xin lỗi thôi à. Dạo này bạn cũng không lên thường xuyên được nhỉ.
Changtoria #3
Hi bạn, lâu rùi mới thấy bạn update. Mình ko ngờ trong truyện này, hoàn cảnh gia đình Vic lại như vậy. Mình nghĩ là Vic phải bị tổn thương lắm khi nghe bố mẹ mình nói như vậy, theo mình ko có nỗi đau nào hơn là thiếu tình yêu thương từ bố mẹ, nó sẽ ảm ảnh đến suốt cuộc đời. :( Dù sao thì mình tin ngoài đơn bố mẹ Vic rất yêu thương, chiều chuộng con gái rượu và cũng rất tự hào về Vic nữa. Còn Changmin, mong là anh ấy sẽ sớm hiểu ra tình cảm mà mình dành cho Kyu ko phải là tình yêu. ^^ Update soon!
yellow_potato #4
@ Changtoria : ừm, cuối năm thật sự là thời giân bận nhất trong năm của mình, nên không thể post truyện thường xuyên như trước được. Thật sự mình cũng rất tiếc. Hix. Mình nghĩ là bạn viết truyện sẽ rất hay đấy vì mình thấy khả năng văn chương của bạn cũng cực kì tốt mà. Mình nói thật đấy bạn. hihi, biết đâu sắp tới sẽ có câu chuyện nào đó của bạn, lúc đấy mình sẽ là một độc giả trung thành
Changtoria #5
Mình thi xong rồi, bi h nghỉ xả hơi chuẩn bị viết luận văn thui. ^^ Dạo này bạn cũng có vẻ bận nhỉ? Ko update thường xuyên đc, nhưng ko sao, mình chỉ hy vọng là bạn có thể hoàn thành nó và tiếp tục viết những câu chuyện khác nữa. Mình cũng rất muốn viết nhưng khả năng văn chương có hạn. :D Update soon!
yellow_potato #6
@ Changtoria : mình thì xong rồi, nhưng cuối năm bận rộn quá. Hihi.Không ngờ mình cũng đã update được 18 chap, thiệt cảm ơn bạn đó. Mong là cuối năm nay sẽ có nhìu moment đáng trông đợi xáy ra ^^. Mình tin là càng khó tìm được bạn tri kỷ thì đến khi gặp được mới càng quý trọng và giữ gìn, hy vọng họ sẽ là những người bạn tri kỷ dù có chuyện gì xáy ra đi nữa.
Changtoria #7
Mình chỉ còn 2 môn thi nữa thui. Bạn còn nhìu ko? Bạn đang thi mà vẫn chăm chỉ up chap, cám ơn bạn nhìu lắm. :D Sắp cuối năm rùi, chắc là sẽ có dịp nhìn thấy Changkyutoria tái ngộ trên sân khấu đây, mình mong chờ quá nè. Mình cũng chỉ hy vọng tình bạn của họ vẫn sẽ bền vững dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Làm idol có nhìu cái lợi nhưng cũng có nhìu cái hại mà, khó mà tìm đc những người bạn tri kỷ lắm, mong là 2 anh chàng này sẽ chăm sóc Qian của mình thật tốt. Hehe! :D Update soon!
yellow_potato #8
@ Changtoria : hôm nay mình cũng ôn bài để mai thi bữa cuối, thấy mệt, định rằng sẽ không viết nhưng cuối cùng cũng lọ mọ mở máy lên đánh. Bạn còn thi nhiều ngày nữa không ? uhm, mình cũng nghĩ như bạn vậy, hi vọng ở ngoài đời họ sẽ đối xử thật tốt với nhau dù cho có là gì của nhau đi nữa, nhưng mà điều này là phụ thuộc ở họ, còn tụi mình thì chỉ biết hi vọng thôi nhỉ. :D
Changtoria #9
Cả ngày hôm nay mình phải đi thi, bi h mới vào đọc truyện của bạn. <3 Vic thật may mắn vì có 2 người bạn thân tốt như vậy. Thật sự đôi khi mình hy vọng ngoài đời họ cũng sẽ chỉ là bạn thân thôi, bởi vì tình bạn thì bao giờ cũng bền vững hơn tình yêu. Tình bạn trở thành tình yêu thì dễ nhưng từ tình yêu quay lại tình bạn thì ko dễ chút nào :( Haiz! Đôi khi mình lại nhạy cảm như thế đấy. Update soon nhé! :D
yellow_potato #10
@ Changtoria :mình cũng đã đọc được điều ấy nên mình dựa theo sự việc đó để viết, mình nghĩ là dù Vic tửu lượng có cao đến đâu thì cũng không thể bằng Kyu và Chang được. Với lại khi buồn người ta lại càng thích uống nhiều và càng dễ say nữa.