We are Husband & Wife - 3 [END]

SF BAP By M. Butterfly [BangLo/HimUp/DaeJae]

 

 

 

 

 

You are the only one I want to spend my whole life with

I know anywhere you are, that's where I will call home

So just take my hand and say that will never let it go

Two hearts always beating as one forever more...

 

 

 

 

 

สำหรับคุณแล้ว.. การเป็นสามีภรรยากันคืออะไร..?

 

 

 

3 ปีต่อมา

 

โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในปูซาน

 

"จินยอง..." เสียงสั่นเครือของยูยองแจดังขึ้นภายในห้องตรวจห้องหนึ่งในโรงพยาบาล

 

"ใจเย็นยองแจ ไม่เอาไม่ร้อง" เสียงของคุณหมอจินยองเอ่ยปลอบยองแจทันทีที่เห็นว่าคนไข้ของตนกำลังน้ำตาร่วง

 

"แต่แจ..ฮึก 3 ปีแล้วนะ ทำไมเขายังไม่มาสักทีละ ฮึก"

 

"ยองแจไม่ร้องสิ ไม่เอา" คุณหมอคนน่ารักหยิบกระดาษทิชชู่ส่งให้คนไข้ประจำของตน เมื่อเห็นว่าท่าทางแมทช์นี้ยองแจจะเป่าปี่อีกตามเคยแน่นอน

 

"ใจเย็นๆ สิ"

 

คุณหมอจินยองย้ายตัวเองจากเก้าอี้ของคุณหมอมายังเก้าอี้ข้างๆ คนไข้ยูยองแจ ซึ่งก็คือเพื่อนสนิทของอิมแจบอม คุณแฟนสุดห่ามของคุณหมอปาร์คจินยอง เพื่อนของคุณแฟนมาปรึกษาเรื่องมีลูกกับจินยองได้ 3 ปีกว่าแล้ว เรียกได้ว่ามีลูกยากโคตร ด้วยเป็นเพราะร่างกายของยองแจค่อนข้างบอบบาง ระบบเลือดก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ฮอร์โมนก็อยู่ในเกณฑ์ต่ำด้วย

 

"ฮึก แต่เราลองมาทุกวิธีแล้วนะจินยอง แจก็อายุ 28 แล้วด้วย อึก" คนไข้คนสวยปากน้ำตาจากแก้มนวลพร้อมกั้นสะอื้น "ทำไมละจินยอง น้ำหนักก็ขึ้นแล้ว ค่าเลือด ค่าฮอร์โมนปกติด้วย อึก"

 

จริงอย่างที่ยองแจพูด 3 ปีมานี้ คุณหมอจินยองและคุณหมอยูจินลองสารพัดวิธีกับยูยองแจและจองแดฮยอน ทั้งกินฮอร์โมน ฉีดฮอร์โมน เปลี่ยนสถานที่ เข้าโบสถ์สวดเช้าสวดเย็น เปลี่ยนยาบำรุง นำเข้าตัวยาจากต่างประเทศก็ทำมาแล้ว รวมไปถึงวิธีล่าสุดที่ยองแจต้องฉีดยาเข้าหน้าท้องติดกันเป็นเวลา 15 วันก็ทำมาแล้ว 3 รอบ เบบี๋ตัวน้อยช่างมายากจริงๆ

 

"จริงๆ.. เรามีอีกวิธี แต่.."

 

"อึก วิธีอะไรเหรอจินยอง? บอกแจนะ" ตากลมสวยที่ติดจะแดงช้ำเล็กน้อยของยองแจจับจ้องไปยังคุณหมออย่างมีความหวังทันที

 

"ยาตัวนี้เป็นยาตัวใหม่มีผลค่อนข้างแรง ตามสถิติแล้ว คุณแม่ที่ใช้ยาตัวนี้มีเบบี๋กันทุกคน ส่วนใหญ่จะเป็นแฝดด้วยถ้าฉีดครบโดส"

 

"เป็นแฝดเหรอ?"

 

"ใช่ ยาตัวนี้โดยปกติจะฉีดแค่ 3 เข็ม แต่บางคู่เพื่อเอาชัวร์ก็จะฉีดเต็มโดส 5 เข็ม แฝดจะมาในเคสที่ฉีด 5 เข็ม เพราะตัวยาจะทำให้คุณแม่ไข่ตก 3 ใบนะ จะเป็นแฝดไข่คนละใบ แต่ด้วยที่มันเป็นยาตัวใหม่ ในวงการแพทย์เลยยังไม่รู้ผลข้างเคียงที่แน่นอนของมัน มีแนวโน้มว่าคุณแม่ที่ใช้ยาตัวนี้หลังจากที่ท้องแล้วจะมีไม่ได้อีก"

 

"แจยอม" ทันทีที่คุณหมอจินยิงพูดจบ ดีไซเนอร์คนสวยก็ตกปากรับคำทันทีอย่างไม่มีลังเล

 

"ยองแจ.."

 

"จริงๆ นะ" คนสวยเอ่ยย้ำ

 

"แจคุยกับสามีก่อนก็ได้"

 

"แจรู้ว่าเขาอยากมีเจ้าตัวเล็ก จะแฝดหรือจะคนเดียว หรือถ้ามีแล้วแจจะไม่สามารถมีลูกได้อีกเลยแจก็ยอมได้ จะมีผลข้างเคียงอะไรแจก็ยอมทั้งนั้น นะจินยอง" มือสวยของคุณดีไซเนอร์คว้ามือมือบางของคุณหมอจินยองมากุมอย่างขอร้องและอ้อนวอน "นะ แจขอร้องละนะ นะจินยองนะ ฮึก"

 

"แจ! เราทำให้ๆ แจอย่าร้องนะอย่าร้อง"

 

"ขอบคุณนะจินยอง อึก ขอบคุณมากจริงๆ"

 

"ไม่เป็นไรน่า เรายินดี ว่าแต่แจจะฉีด 3 หรือ 5 เข็ม?"

 

"5 เลยดีกว่า ฮึก แจอยากชัวร์ อีกอย่างถ้าไข่ตก 2 ใบ ฮึก มันก็มีโอกาสสูงมากที่เป็นหญิงคนชายคนถูกไหม?"

 

"ใช่ อยากได้ลูกชายกันเหรอ? เห็นพี่แจบอมเล่าว่าพี่แดฮยอนติดหลานชายมากเลยนี่"

 

"เปล่า" เสียงหวานของยองแจเอ่ยตอบ "แดอยากได้ลูกสาวนะ เขาอยากมีเจ้าหญิงน้อย ที่ติดหลานชายก้เพราะมีแต่หลานชายนะ พี่ยงกุกกับจูนงมีลูกแฝดสามเป็นผู้ชาย ตอนนี้จูนงกำลังท้องที่ 2 อ่อนๆ อยู่เลยยังไม่รู้เพศหลาน ส่วนพี่ฮิมชานกับจงออบมีลูกแล้วสองคนเป็นผู้ชายทั้งคนโตและคนเล็กเลย แต่เหมือนเขาอยากจะมีอีกคน มีแจเนี่ยแหละที่ยังไม่มีลูกกับเขาสักที ทั้งๆ ที่แต่งคู่แรกเลยด้วยซ้ำ เฮ้อออ" ยองแจได้แต่ถอนหายใจอย่างเหนื่อยใจ ทำไมหนอ? ทำไมเขาถึงยังไม่มีเจ้าตัวเล็กสักที?

 

"ไม่เอา แจอย่าเครียดสิ" คุณหมอปาร์คพูดขึ้นหลังจากที่เห็นว่าคนไข้คนสวยมีอาการห่อเหี่ยว "เชื่อมือเรานะ จากนี้แจมาหาเราทุก 15 วันนะ เราจะฉีดเข็มให้ 1 เข็มทุก 15 วัน เพราะงั้นต้องงดกิจกกรมบนเตียงจนกว่าจะฉีดครบนะ ผลข้างเคียงตอนฉีดก็อาจมีอารมณ์แปรปรวน นอนไม่หลับ ตัวบวม หรือไม่ก็ทานเยอะกว่าปกติ โอเคนะ เดี๋ยวเดือนหน้าวันที่ 1 มาฉีดเข็มแรกกัน"

 

 

 

 

 

 

 

3 สัปดาห์หลังจากยองแจฉีดยาครบโดส 5 เข็ม

 

หลังจากที่ยองแจกับคุณหมอจินยองพูดถึงการรักษาตัวใหม่ คุณหมอคนน่ารักก็ได้นัดทั้งยองแจและแดฮยอนให้เข้ารับการตรวจสุขภาพเบื้องต้นและพูดคุยถึงขั้นตอนอย่าง รวมไปถึงผลข้างเคียงที่อาจตามมาและโอกาสที่เป็นเด็กแฝดด้วย แน่นอนว่าคุณสามีดีเด่นของยองแจก็ยอมตามใจยองแจทุกอย่าง เมื่อทั้งคู่รับรู้ขั้นตอนทุกอย่างแล้ว คุณหมอจิยองก็จัดการนัดจิตแพทย์ให้ เพื่อให้ทั้งแดฮยอนและยองแจได้ตรวจเช็คความพร้อมทางด้านจิตใจก่อนจะเริ่มกระบวนการทั้งหมด

 

และหลังจากที่ยองแจได้ฉีดยาเข็มที่ 5 ไปได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ผลการตรวจของอยงแจก็ทำให้คุณหมอจินยองค่อนข้างมั่นใจว่า ตนกำลังจะมีหลานไม่ต่ำกว่า 1 แน่นอน คุณหมอจินยองเลยโบกธงสัญญาณให้ดีไซเนอร์คนสวยและคุณสามีคนหล่อเดินเครื่องมีเบบี๋ทันที ในการนี้จองแดฮยอนบอสใหญ่แห่งท่าเรือแสนคับคั่งของปูซานถึงกับลางานมันทั้งอาทิตย์เพื่อปฏิบัติการครั้งยิ่งใหญ่นี้ ทำให้คุณภรรยาคนสวยก็ต้องหยุดงานไป 1 อาทิตย์ด้วยไปโดยปริยาย

 

และวันนี้หลังจากที่ยองแจฉีดยาเข็มที่ 5 ไปได้ 3 อาทิตย์ คุณหมอจินยองก็ได้มาพบเจอกับคู่สามีภรรยาอย่างจองแดฮยอนและยูยองแจอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่อยู่ในกำหนดนัดและเร็วกว่ากำหนดนัดตรวจ 2 อาทิตย์ เนื่องด้วยเช้านี้ยองแจตื่นมาด้วยอาการประหลาดอยากกินไอติมราดน้ำผึ้งแต่เช้า ส่วนแดฮยอนก็ตื่นมาพร้อมกับอาการเวียนหัวและปวดหัวประหนึ่งเมื่อคืนได้ดื่มไวน์ไปสักลัง ทำให้เช้านี้ยองแจตัดสินใจใช้ที่ตรวจครรภ์ที่มีติดบ้านอยู่ทั้งหมด 10 กว่าอัน

 

และผลก็คือ... คุณสามีสุดหล่อปล่อยโฮลั่นบ้าน สะอึกสะอื้นน้ำหูน้ำตาไหลให้คุณภรรยาคนสวยนั่งปลอบอยู่เป็นชั่วโมง เมื่อแดฮยอนเริ่มสงบสติอารมณ์ลงได้ ยองแจกับแดฮยอนก็ต่อสายบอกข่าวดีกับทุกคนทันที และตกลงกันว่าบ่ายนี้ที่ยองแจและแดฮยอนจะเข้าไปตรวจและฝากครรภ์ จะวิดีโอคอลหากันและรับฟังข่าวดีพร้อมกัน

 

"เอาละ คุณพ่อคุณแม่พร้อมจะฟังเสียงหัวใจเบบี๋กันหรือยัง?" จินยองพูดขึ้นขณะที่เดินเข้ามาในห้องอัลตราซาวด์

 

"งืออ แจตื่นเต้นจังเลยจินยอง" ว่าที่คุณแม่คนสวยพูดขึ้นในขณะที่กำลังนอนอยู่บนเตียงตรวจและกุมมือชื้นเหงื่อของคุณพ่ออย่างจองแดฮยอนที่ยังคงตาแดงจมูกแกงจากการร้องไห้อยู่

 

คุณพ่อเขาดีใจขนาดไหน ถามใจดู

 

"พร้อมนะ" จินยองถามขึ้นอีกครั้งก่อนจะค่อยๆ เลิกเสื้อตัวบางของยองแจขึ้นและป้ายเนื้อเจลลงบนหน้าท้องที่ยังคงแบนราบ

 

"พร้อม" ยองแจพูดพร้อมกับที่มือเรียวของตนกดถ่ายวิดีโอจากสมาร์ทโฟนเครื่องสวย ส่วนคุณสามีก็กดวิดีโอคอลหาทุกๆ คน

 

เมื่อได้ยินคำตอบของยองแจและเห็นการพยักหน้าจากแดฮยอนที่ยังคงตาแดงอยู่ จินยองก็ยกเครื่องมือแตะลงบนหน้าท้องของยองแจ จากนั้นทั้งห้องตรวจก็เต็มไปด้วยเสียงหัวใจดวงเล็กๆ ดังก้องไปทั่วห้อง

 

//เฮ้ย ทำไมเสียงหัวใจมันตุ๊บตั๊บขนาดนั้นวะ// เสียงของฮิมชานดังขึ้นจากวิดีโอคอล

 

//นันสิฮะ คล้ายตอนเจ้าสามแฝดเลยนะฮะ แต่ดังกว่าอีก// เป็นเสียงของคุณแม่แฝดสามดังขึ้นบ้าง และตามมาด้วยเสียงของคุณหมอยูจิน

 

//เฮ้ยยย!//

 

"เฮ้ยอะไรยูจิน?" ยองแจถามขึ้นอย่างตระหนกเล็กน้อย มือบางบีบมือหนาของคุณสามีหนึ่งครั้ง ก่อนจะหันหน้าไปหาคุณหมอจินยองที่เหมือนจะชะงักค้างไปแล้ว

 

"จินยอง จะจินยอง เบบี๋..." เสียงเรียกจากยองแจทำให้จินยองที่กำลังนั่งหน้าเหวออยู่น่าจอหันมาอย่างอึ้งๆ

 

"ฝะ..แฝด" เสียงของคุณหมอคนน่ารักเอ่ยขึ้นอย่างตะกุกตะกัก

 

"แฝดเหรอ?" เสียงของว่าที่คุณพ่อที่นั่งเงียบอยู่นานดังขึ้นบ้าง

 

//มิน่า เสียงหัวใจแข่งกันเต้นดังตุ๊บตั๊บสุดฤทธิ์เชียว แต่ไหงดังกว่าเจ้าสามแฝดอีกแฮะ// เสียงของหัวหน้าแก๊งลูกหมีดังขึ้นบ้าง

 

//จะไม่ดังกว่าได้ไงเล่าพี่! ในมอนิเตอร์นั่นนะ แฝดสี่นะว้อยย!!//

 

//หาาา!//

 

"ห๊าา! ว่าไงนะ!!?"

 

"ใช่ ยองแจกับแดฮยอนได้ เอ่อ.. แฝดสี่นะ"

 

"จินยองแน่ใจนะ? นับให้เราดูหน่อย"

 

"แน่ใจ นี่ไง 1, 2, 3 แล้วก็ 4"

 

และหลังจากที่เสียงของคุณหมอจินยองยืนยัน ว่าที่คุณพ่อลูกสี่อย่างแดฮยอนก็ปล่อยโฮเป่าปี่อีกครั้ง แถมครั้งนี้ชุดใหญ่ด้วย วิดีโอคอลที่กำลังคอลอยู่นั้นก็มีเสียงตื่นเต้นโหวกเหวกโวยวายเต็มไปหมด ทั้งแสดงความยินดีและโห่ร้องอย่างดีใจ รวมไปถึงเสียงโห่แซวต่างๆ ด้วย

 

//ยงกุกโดนล้มแชมป์วะเฮ้ย มีแฝดสาม ไอ้แดแม่งมีช้าแต่มาทีเดียวสี่// ยงนัมแฝดพี่ของยงกุกแซวน้องชายของตน

 

//เออเว้น ดีใจนะไอ้น้อง ฉายาแดคนกากกะแดคนอ่อนจะได้ปลดระวางซะที แต่ท่าทางจะได้ใช้คุณพ่อเจ้าน้ำตาแทนวะเฮ้ย// เสียงของคนเสียแชมป์อย่างยงกุกพูดขึ้นบ้าง

 

//กินน้ำเยอะๆ นะฮะพี่แดฮยอน เสียน้ำตาเยอะขนาดนี้ เดี๋ยวจะเป็นลมไปก่อน ฮิฮิ// เสียงภรรยาตัวน้อยของฮิมชาน ซึ่งเป็นญาติผู้น้องของแดฮยอนอย่างจงออบก็เอ่ยแซวบ้างเช่นกัน

 

ภาพเหตุการณ์ความสุขทั้งหมดของวันนี้ถูกบันทึกเป็นวิดีโอในสมาร์ทโฟนของว่าที่คุณแม่คนสวย ความสุขที่จองแดฮยอนและยูยองแจรอคอยมานานแสนนานก็มาถึง ช่างคุ้มค่าเสียจริงๆ เพราะเจ้าตัวน้อยที่รอคอยกันมานาน ไม่ได้มาแค่หนึ่งหรือสอง แต่กลับจับมือกันมาถึงสี่ ต่อไปนี้บ้านของจองแดฮยอยและยูยองแจจะเต็มไปด้วยความสุขที่สุขกว่าความสุขไหนๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แถม

 

4เดือนผ่านไป

 

วันนี้เป็นวันที่ญาติพี่น้องและพองเพื่อนนัดรวมตัวกันอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้สถานที่รวมตัวนั้นคือบ้านหลังโตบนเกาะส่วนตัวของแดฮยอนกับยองแจ บ้านหลังใหญ่ที่แสนอบอุ่น มีเสียงคลื่นกระทบหาดให้ฟังอยู่เป็นระรอก ตอนนี้ภายในห้องรับแขกที่หันหน้าออกชายหาดและริมทะเลกำลังเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เพราะวันนี้ผลเลือดของยองแจที่ส่งไปตรวจเมื่อเดือนก่อนรู้ผลแล้ว

 

ในมือของคุณหมอจินยิงมีเอกสาร 2-3 แผ่นที่เพิ่งดึงออกมาจากซอง อยู่ข้างกันกับคุณหมอก็คืออิมแจบอม แฟนสุดชิคของคุณหมอปาร์คที่พ่วงตำแหน่งเพื่อนสนิทของว่าที่คุณแม่ลูกสี่ ไม่ห่างกันก็คือแดฮยอนกับยองแจที่นั่งกุมมืออย่างตื่นเต้น ในห้อง นอกจากว่าที่คุณแม่ลูกสี่ที่ท้องโตจนคุณสามีต้องประคองอยู่ไม่ห่างแล้ว ก็ยังมีจุนฮงที่ท้องแก่ใกล้คลอดกับจงออบที่ท้องที่ 3 อ่อนๆ อยู่ด้วย เรียกได้ว่ารวมตัวว่าที่คุณแม่เลยก็ว่าได้

 

ผลตรวจที่กำลังจะได้ฟังนั้น คือผลตรวจที่จินยองแนะนำให้ยองแจตรวจตอนที่อายุครรภ์ครบ 3 เดือน โดยสามารถตรวจถึงความสมบูรณ์แข็งแรง โรคประจำตัว หรือแนวโน้มที่จะเป็นโรคต่างๆ ของเจ้าตัวเล็กได้ รวมไปถึงเพศของเจ้าเบบี๋ก็ตรวจได้ด้วย

 

"เอาละ..." คุณหมอคนน่ารักเอ่อยได้แค่นั้นก็เงียบไป แถมมีอาการอึ้งๆ ปนช็อคอีกด้วย ไม่ได้ต่างอะไรกับวันที่อัลตร้าซาวด์เลยสักนิด

 

"..."

 

"จินยอง.."

 

"..."

 

เสียงของยองแจที่เริ่มจะกังวลเล็กๆ ดังขึ้น แต่คุณหมอจินยองก็ยังไม่มีปฏิกิริยาตอบกลับ ร้อนถึงคุณหมอยูจินที่ทนไม่ไหวและเดินอ้อมไปด้านหลังของคุณหมอจินยองเพื่ออ่านเอกสาร

 

"เฮ้ย! จินยองขอดูหน่อย" เสียงของคิมยูจินเอ่ยขอเอกสารทันทีเมื่อเห็นอะไรบางอย่าง

 

"มีอะไรวะยูจิน? ลูกๆ กูเป็นอะไร?" เสียงของคุณพ่อสุดหล่อถามขึ้นบ้างด้วยความกังวล เพราะท่าทีของคุณหมอทั้งสองนั้นราวกับว่ามีอะไรบางอย่างที่ไม่ดีเกี่ยวกับลูกน้อยทั้งสี่

 

"เช็ดด!" คำตอบที่ออกจากปากของคิมยูจินไม่ได้ช่วยให้อะไรกระจ่างขึ้นเลย

 

"ฝะ แฝด" เสียงแผ่วของคุณหมอปาร์คจินยองดังขึ้นราวกับว่าสติยังไมกลับเข้าร่างดีนัก

 

"ใช่ไงนยอง หลานๆ ก็เป็นแฝด 4 ไง มีอะไรหรอคนดี?" คราวนี้เป็นแฟนคนชิคของจินยองอย่างแจบอมที่เอ่ยขึ้นพร้อมกับลูบไหล่บางของคุณหมอปาร์คอย่างอ่อนโยน

 

"อธิบายมาดิวะยูจิน กูโคตรงงเลยตอนนี้ สรุปอะไรยังไงวะ?" คุณลุงคนโสดของหลานๆ ทั้งหลายอย่างบังยงนัมพูดขึ้นอย่างหงุดหงิดเล็กๆ

 

"คือ หลานอะ เป็นแฝด..Identical Twins 2 คู่อะ"

 

"ห๊ะ!"

 

"เฮ้ยย เดี๋ยวๆ"

 

"จำได้ไหมที่เราบอกยองแจว่า ถ้าเราทำงิธีนี้กันเบบี๋จะเป็นแฝดอะ" คราวนี้เป็นคุณหมอจินยองที่สติเริ่มคืนมาเอ่ยอธิบาย และเมื่อเห็นว่าคุณแม่คนสวยพยักหน้ารับ จินยองก็อธิบายต่อ "ก็คือยองแจไข่ตก 2 ใบ ปฏิสนธิแล้วก็แยกตัวออกเป็นแฝดทั้งคู่เลย คือที่เราช็อคเพราะมันมีโอกาสแค่ 1 ใน 70 ล้าน"

 

"หาาาาา!" เสียงร้องประสานของทุกคนดังออกมาอย่างไม่ได้นัดหมาย

 

"ไม่ใช่แค่นั้นนะสิ เพราะว่าแดฮยอนคงต้องเตรียมไว้หนวดตั้งแต่ตอนนี้แล้วแหละ เพราะว่ากำลังจะได้เป็นคุณพ่อของสี่สาวเลยวะ"

 

สิ้นเสียงของยูจิน ภายในห้องรับแขกก็เต็มไปด้วยเสียงโห่แซวและโห่ร้องแสดงความยินดีกันยกใหญ่ ส่วนใหญ่จะออกไปทางแซวคุณพ่อขี้แยอีกครั้ง จองแดฮยอนกำลังร้องไห้โฮใหญ่พร้อมกับกอดภรรยาคนสวยไปด้วย ดีใจจนน้ำตาท่วมหน้าเลยละ ก็นะอยากมีเจ้าหญิงน้อยๆ เป็นของตัวเองนี่เนอะ แถมได้ถึงสี่คน สมใจคุณพ่อเขาละ

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

#FicWeR

THE STORY NEVER END

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เชิงอรรถ

 

 

# เพลงในตอนต้นของเรื่องเป็นท่อนหนึ่งในเพลง Make Love ของ BIGBANG ค่ะ

 

# รูปประกอบเป็นรูปที่เราถ่ายเองและ edit เองค่ะ

 

 

 

 

 

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet