#03 We are Husband & Wife - 1 #DaeJae

SF BAP By M. Butterfly [BangLo/HimUp/DaeJae]

 

 

 

 

 

You are the only one I want to spend my whole life with

I know anywhere you are, that's where I will call home

So just take my hand and say that will never let it go

Two hearts always beating as one forever more...

 

 

 

 

 

สำหรับคุณแล้ว.. การเป็นสามีภรรยากันคืออะไร..?

 

 

 

8:34 PM

 

ในห้องทำงานส่วนตัวสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแฝงด้วยความโก้หรูอย่างมีระดับ แม้เวลาจะล่วงเลยเกินเวลา Working Hours ของคนส่วนใหญ่ไปมากโข แต่ร่างเพรียวบางของของยูยองแจกลับยังคงคร่ำเคร่งอยู่กับแบบเครื่องประดับชิ้นล่าสุดที่ตนเป็นคนออกแบบ ทั้งๆ ที่ในเวลาแบบนี้ คนที่แต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตนคนอื่นก็คงจะรีบกระวีกระวาดกวาดของทุกอย่างลงกระเป๋าและเทงานที่เหลือตั้งแต่เลิกงาน เพื่อกลับบ้านไปดูแลคุณสามี

 

ใช่ ยูยองแจ นักออกแบบเครื่องประดับสุดเปรี้ยวแต่งงานแล้ว

 

และคนที่เป็นสามีของเจ้าตัวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน จองแดฮยอน ญาติผู้พี่ของมุนจงออบ คุณสามีของยองแจก็คือ เจ้าของท่าเรื่อขนสินค้าใหญ่แห่งปูซาน หนุ่มสุดสปอร์ตผิวเข้มที่ใครใครต่างก็หลงใหล

 

คนทั้งคู่แต่งงานกันก่อนใครเพื่อน แต่กลับไม่เคยได้ไปฮันนีมูนกันที่ไหน และแม้พี่ๆ น้องๆ จะมีเจ้าตัวเล็กวิ่งวุ่นกันแล้ว แต่คู่ของจองแดฮยอนกับยูยองแจกลับเป็นคนหนึ่งอยู่โซลคนหนึ่งอยู่ปูซานซะงั้น

 

ครืน ครืน ครืน

 

"ฮัลโหล.." มือบางของยองแจวางปากกาที่ถือมาสักพักลงและหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูที่กำลังสั่นขึ้นมากดรับสาย

 

'...'

 

"ใช่ฮะ แจยังอยู่ออฟฟิศ"

 

'...'

 

"โอ๊ย พี่ยองวอน แจกะแดฮยอนไม่มีอะไรหรอก เราเข้าใจกันน่า"

 

'...'

 

"พี่จะมาโวยวายใส่แจทำไมเนี่ยย สามีแจไปบ่นให้พี่ฟังว่าเขาไม่โอเคหรือไง.. เห็นมะ ก็ไม่"

 

'...'

 

"เออๆ พรุ่งนี้จะไป Baby Shower* ให้จงออบด้วยกันหรือเปล่า?"

 

'...'

 

"โอเคน่า.. บายย"

 

บุคคลที่โทรเข้ามาหาคุณดีไซเนอร์สุดแสบไม่ใช่ใครอื่น ยูยองวอนพี่ชายแท้ของยองแจเอง แล้วสาเหตุที่โทรเข้ามาก็ไม่ใช่อะไร โทรมาตามว่ายองแจกลับบ้านแล้วหรือยัง? หรือว่ายังคงบ้างานหามรุ่งหามค่ำเหมือนอย่างปกติ? และเมื่อรู้ว่าน้องชายของตนเองยังคงหมกตัวอยู่ในออฟฟิศ คุณพี่ชายก็อดที่จะบ่นน้องชายตัวดีไม่ได้

 

ถ้าหากเป็นวันปกติธรรมดาทั่วไปก็คงไม่มีอะไรอยู่หรอก แต่เพราะพรุ่งนี้พวกเขาทุกคนจะจัด Baby Shower ให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างพี่ฮิมชานและจงออบ คุณสามีของยองแจเลยตีรถขึ้นมาจากปูซานและมาถึงตั้งแต่บ่ายแล้ว และคุณพี่ชายของยองแจก็คงจะโทรไปหาน้องเขยสุดที่รักเรื่องงานวันพรุ่งนี้ จนรู้ว่าน้องตัวเองแอบทิ้งให้คุณสามีอยู่บ้านและยังคงบ้างานอยู่ที่ออฟฟิศ ยูยองวอนก็ต่อสายด่วนมาบ่นน้องชายตัวดีทันที

 

"เห้อออ.."

 

คุณดีไซเนอร์ถอนหายใจเฮือกใหญ่หลังจากวางสายจากพี่ชายตน ก่อนจะค่อยหันไปมองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนผนังที่อีกไม่ถึง 10 นาทีจะสามทุ่มแล้ว มือสวยจึงค่อยๆ เก็บของที่อยู่บนโต๊ะทำงานของตนและปิดไฟในห้อง

 

คิ้วทั้งสองข้างของคุณนักออกแบบกำลังขมวดยุ่ง ทำให้ใบหน้าสวยมีแววกังวลเล็กน้อย ราวกับว่ายองแจกำลังมีเรื่องอะไรในใจ หากลูกน้องสักคนยังอยู่ที่ออฟฟิศและได้เห็น ก็คงบอกได้เลยว่า 'คุณยองแจคงจะยังไม่พอใจกับแบบเครื่องประดับชิ้นล่าสุดอยู่แน่ๆ' แต่ความจริงแล้วสิ่งที่กำลังรบกวนจิตใจของยองแจกลับเป็นคำพูดก่อนวางสายของคุณพี่ชาย..

 

"ยองแจอ่า.. พี่รู้นะว่าความรักและการแต่งงานเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งมันก็คือเรื่องของแดฮยอนกับยองแจ มันไม่จำเป็นว่าเราจะต้องเหมือนใครคู่ไหน แต่พี่ว่าอย่างงี้มันก็ไม่โอเคนะ ถึงแดฮยอนมันจะไม่พูดอะไรก็เถอะ.."

 

 

 

 

 

 

 

อืมม.. จะว่ายังไงดีละ

 

จองแดฮยอนกับยูยองแจแต่งงานกันมาเกือบจะ 2 ปีแล้ว แต่งทันทีหลังจากที่เรียนจบได้ไม่นาน หากดูเผินๆ ชีวิตคู่ของคนทั้งสองแลจะเป็นคู่ที่น่าอิจฉาตาร้อน..

 

คุณภรรยาหน้าสวยดีไซเนอร์คนดังยูยองแจ รูปร่างสุดเผ็ดและเย้ายวน เจ้าของกิจการจิวรี่เครื่องประดับที่แม้จะเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ผลประกอบการกลับเติบโตพุ่งทะลุ มีออเดอร์จากต่างชาติเข้ามามากมาย ส่วนคุณสามีสุดสปอร์ตของแดฮยอน เจ้าของท่าเรือแสนคับคั่งของปูซาน ชายหนุ่มผิวแทนสุดแทนสุดเซ็กซี่ที่ขึ้นชื่อในวงธุรกิจว่าเป็นผู้บริหารยุคใหม่มาแรง ใครๆ ต่างก็อิจฉาตาร้อน คู่รักคู่แต่งงานที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย แถมยังรูปร่างหน้าตาที่สมบูรณ์แบบนั่นอีก ทำให้คนทั้งคู่กลายเป็นคู่แต่งงานสุด Perfect ในสายตาของใครหลายคน

 

แต่จะว่าไป.. ทุกอย่างมันก็เพราะความอีโก้สูงของคนทั้งคู่นะแหละ เพราะคบกันตั้งแต่เยาว์วัยและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้โดนสบประมาทและติฉินนินทาว่าเด็กใจแตกและอนาคตก็คงเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ทำอะไรไม่รอด ด้วยเหตุนี้คนทั้งคู่จึงกลายเป็นคนบ้างานและบ้าสร้างเนื้อสร้างตัว หัดทำงานตั้งแต่สมัยเรียน จนเมื่อจองแดฮยอนอยู่ปี3 ก็สามารเทคโอเวอร์กิจการของญาติปากเสียที่เคยสบประมาทตนกับคนรักจนทำให้ยองแจต้องเสียน้ำตาได้ ส่วนยองแจคนสวยก็มีออร์เดอร์เครื่องประดับประเดประดังเข้ามาอย่างไม่หยุด จนปี4 ทั้งสองก็สามารถผ่อนบ้านผ่อนรถของเจ้าตัวได้ทั้งหมด และยิ่งไปกว่านั้นในวันหมั้นของทั้งคู่ จองแดฮยอนและยูยองแจก็หาเงินได้มากพอที่จะซื้อเกาะส่วนตัวได้

 

และด้วยความอีโก้สูงและอยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวของคนทั้งคู่ คู่สามีภรรยาคู่นี้จึงใช้ชีวิตแต่งงานไม่เหมือนชาวบ้านสักเท่าไหร่..

 

เรียกได้ว่าออกแนวแตกต่างอย่างสุดขั้วเลยละ..

 

คู่แต่งงานทั่วไปที่แต่งกันมาไม่นานมักจะจี๋จ๋าดี๋ด๋าตัวติดกัน.. แต่สำหรับคู่นี้ สามีอยู่ปูซาน ภรรยาอยู่โซล เจอกันได้เกินเดือนละครั้งก็ถือว่าเก่งมากละ

 

คู่แต่งงานที่แต่งกันมาสักพักมักจะหาเวลาไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ Honeymoon ให้ความรักกระชุ่มกระชวย.. คู่ของแดฮยอนกับยองแจ หลังแต่งงานกันมา แค่ค้างคืนด้วยกัน นอนเตียงเดียวกันสามวันติดยังยากเลย

 

คืนแรกของการเข้าหอมักจะเป็นอะไรที่บ่าวสาวตื่นเต้นเสมอ.. แต่สามีภรรยาคู่นี้กลับหลับเป็นตายในคืนเข้าหอ เพราะวันรุ่งขึ้นคุณภรรยาบินไฟล์ทแรกกลับโซลตั้งแต่ตีสี่ ส่วนคุณสามีก็ต้องเข้าไปตรวจกิจการท่าเรือตั้งแต่หกโมงเช้านะสิ

 

เห็นหรือยังละ.. ว่าคู่แต่งงานคู่นี้เขาใช้ชีวิตกันแบบไหน..

 

คนรอบข้างของคนทั้งสองจึงค่อนข้างเป็นห่วง โดยเฉพาะพี่ชายของคุณดีไซเนอร์อย่างยูยองวอน และคุณแม่ของคนทั้งคู่ที่อยากจะอุ้มหลานจะแย่

 

แต่.. มันก็มีสิ่งที่คนทั้งคู่ไม่ได้บอกใคร..

 

'สัญญาใจของจองแดฮยอนกับยูยองแจ'

 

 

 

 

 

 

 

8: 43 PM

 

คอนโดขนาดกลางแห่งหนึ่งในย่านใจกลางกรุงโซล

 

หนุ่มสุดสปอร์ตแห่งปูซาน เจ้าของสีผิวสุดเซ๊กซี่น่าเย้ายวนใจกำลังเหยีดกายที่เฟิร์มแน่นน่าซบอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ที่ภรรยาแสนรักเป็นคนเลือกตอนตกแต่งด้วยกัน จองแดฮยอนกำลังดื่มด่ำกับเกมกีฬาบาสเก็ตบอลNBAหลังวางสายจากยูยองวอนพี่ชายของคุณภรรยา คุณพี่ชายก็โทรมาไต่ถามสารทุกข์สุกดิบและการเดินทางเข้ามาโซลของเขาในครั้งนี้ และก็บ่นถึงความบ้างานของพวกเขาทั้งคู่ แต่จะว่ายังไงดีละ.. จองแดฮยอนนะ ไม่คิดเล็กคิดน้อยหรือโกรธเคืองคนสวยของตนเลย เพราะเราทั้งคู่มี 'สัญญาใจ' กันอยู่นะสิ

 

แต่.. อ่า.. จะพูดจริงๆ ก็.. นิดนึงแหละ

 

ก็นะ.. พี่ยงกุกกับพี่ฮิมชานมีเจ้าตัวเล็กกันแล้วนี่นา เขาก็อยากมีเจ้าหญิงน้อยของตัวเองบ้างนี่ แต่ก็นั่นละ.. แดฮยอนเข้าใจคนสวยของเขาดี และเราก็ 'สัญญา' กันไว้แล้วด้วย เขารอยองแจของเขาได้เสมอ

 

 

 

'สัญญาใจ' ของจองแดฮยอนกับยูยองแจนะเหรอ?

 

ก็.. เริ่มตั้งแต่ตอนนั้นนะแหละ คือสมัยที่ยังละอ่อนกันก็คบกันแบบความสัมพันธ์ลึกซึ้งทุกกระบวนท่าแล้วไง ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาอะไร เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคนนี่ คนอื่นไม่เกี่ยวเลย และทุกครั้งที่ลึกซึ้งก็ป้องกันกันดี ก็คิดว่าคงไม่มีอะไร จนวันที่ญาติตัวร้ายพูดจาร้ายกาจจนทำให้บุพการีของเขาหน้าเสีย และคนสวยของเขาต้องเสียน้ำตานั่นแหละ

 

แดฮอยอนกับยองแจก็เลยจับเข่าคุยกัน โดยมีพี่ฮิมชาน พี่ยงกุกและพี่ยงนัมเป็นที่ปรึกษา ค่อยๆ เริ่มทุกอย่างจากศูนย์ ตอนแรกๆ ก็ยืมเงินพี่ยงกุกกับพี่ยงนัมมาเล่นหุ้นก่อน พอเริ่มได้กำไรก้อนโตจากการเล่นหุ้นก็ประจวบเหมาะกับที่แบบเครื่องประดับของยองแจไปเตะตาร้านจิวเวอรี่ร้านดังเข้าพอดี และนั่นก็ทำให้พวกเราเริ่มมีเงินเก็บ พอเข้าเรียนปี1 เราก็เริ่มผ่อนคอนโดขนาดกลางห้องนี้ด้วยกัน จากนั้นก็เป็นรถ

 

ยองแจที่เลือกเรียนคณะออกแบบก็เริ่มทำผลงานออกมาเรื่อยๆ โดยมีจุดแข็งที่เป็นการ Made to order จะทำตามจำนวนที่ผู้ประมูลแบบของยองแจไปกำหนดเท่านั้น และเครื่องประดับทุกชิ้นจะต้องเป็น Handmade only ด้วย ส่วนแดฮยอนที่เลือกเรียนคณะบริหารก็เริ่มเล่นหุ้นไดเกำไรมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นนักเล่นหุ้นอายุน้อยที่ถูกจบตามอง และเมื่ออยู่ปี3 จองแดฮยอนก็จัดการเอาคืนเทคโอเวอร์บริษัทของคนเลวๆ ที่ทำให้คนสวยแสนรักต้องหลั่งน้ำตา

 

ส่วน 'สัญญาใจ' ก็ตามมาตอนที่ผ่อนคอนโดกับรถหมดหลังเรียนจบนั่นแหละ หลังจากเรียนจบ เราก็มานั่งจับเข่าคุยกันอีกครั้ง และพูดถึงก้าวต่อไปของเรา แต่ครั้งนี้เราตัดสินใจกันแค่สองคน และจองแดฮยอนก็จัดการมัดมือชกมัดตัวเองเข้ากับคนสวยด้วยการขอแต่งงาน แล้วมีหรือที่ยูยองแจจะปฏิเสธ? ไม่มีทาง แถมยังร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างน่าเอ็นดูอีกต่างหาก และเราทั้งคู่ก็ตกลงกันว่า หลังแต่งงานจะทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวกัน 3 ปี แล้วหลังจากนั้นจะมีเจ้าตัวเล็กด้วยกันหรือจะทำยังไงต่อก็ค่อยว่ากันอีกที เพราะร่างกายของยองแจไม่ได้แข็งแรงอะไรมากนัก ต่างกับจุนฮงและจงออบอย่างสิ่นเชิง ใช่ว่า 3 ปีไปแล้ว ยองแจจะพร้อมมีเจ้าหญิงน้อยให้แดฮยอนได้ทันทีที่ไหนกัน รอดูกันไปนะแหละ ตอนนี้ก็ 2 ปีละ ตั้งใจทำงานเก็บเงินไว้ให้เจ้าหญิงน้อยกับราชินีสุดรักดีกว่า

 

 

 

'แกร๊ก'

 

เสียงปลดล็อคกุญแจดังขึ้นเรียกความสนใจของจองแดฮยอนให้หันไปมองทางประตู ก่อนที่ร่างบอบบางของภรรยาผู้เป็นที่รักจะก้าวเข้ามา ขายาวของจองแดฮยอนก็ก้าวไปหาคนตัวเล็กและเข้าไปช่วยถือของที่คนรักหอบเข้ามา

 

'จุ๊บ'

 

"คิดถึงที่รักจัง" จุมพิตแผ่วเบาจากริมฝีปากอิ่มของคุณสามีประทับลงบนกลีบปากสวยของคุณภรรยาเพื่อทักทายหลังจากที่ไม่ไดเจอกันนานเกือบเดือน เหมือนคุณภรรยาจัอวบอิ่มขึ้นหน่อยนะเนี่ย

 

"แจก็คิดถึงที่รักเหมือนกัน"

 

"กินอะไรมาหรือยัง? มีสลัดอยู่ในตู้เย็นนะ"

 

"แจทานอะไรรองท้องมาหน่อยแล้วแหละ ซื้อมาตอนที่ไปหาของไป Baby Shower เมื่อเช้า แดทานอะไรหรือยัง?"

 

"ทานแล้วละ แดเตรียมสลัดไว้ให้ที่รักเองนะแหละ อยู่ในตู้เย็น จะทานไหม?"

 

"อืมม ขอแจอาบน้ำก่อนดีกว่า ที่รักอุ่นซุปหอยลายในตู้เย็นให้แจหน่อยสิ"

 

"หอยลาย? แจ ปกติที่รักไม่กินหอยลายไม่ใช่หรอ?"

 

"ก็.. ก็ตอนนี้ทานแล้วไง แดอุ่นให้นะ นะนะ ขอแจอาบน้ำแปปนึง" พูดจบร่างที่มีความอวบอิ่มขึ้นในสายตาของแดฮยอนก็ส่งของทุกอย่างในมือให้ และสาวเท้าเข้าห้องไปเตรียมตัวอายน้ำทันที

 

แปลก.. จำได้ว่ายองแจไม่กินหอยลาย.. แถมซุปหอยลายนี่มันซุปข้นไม่ใช่เหรอ..? คนรักษาหุ่นอย่างยองแจกินซุปข้น..?

 

 

 

 

 

ครัว

 

ขณะที่มือหนาของแดฮยอนกำลังตักซุปที่อุ่นได้ที่ใส่ชามอยู่นั้น มือเล็กของยูยองแจก็กอดเข้ากับเอวสอบของหนุ่มปูซานจากด้านหลัง

 

'หมับ'

 

"หืมม อ้อนอะไรครับ?"

 

"แจคิดถึง"

 

"ฮะฮะ ไม่ใช่ที่รักคนเดียวหรอกที่คิดถึงกันนะ ปล่อยก่อนเร็ว แจจะได้กินซุป"

 

"ไม่เอา แจจะเกาะ แจจะเข้าสิงแด" ดีไซเนอร์คนสวยไม่พูดเปล่า แขนเรียวบางก็กระชับตัวเข้าหาคุณสามีของตัวเองมากขึ้น แถมยังเอาตัวซุกเข้าหาแผ่นหลังแกร่งของสามีอีกด้วย

 

"ฮ่าๆ"

 

เมื่อเห็นว่าคุณภรรยาไม่มีท่าทีจะปล่อยตน จองแดฮยอนก็ปิดเตาและยกชามซุปไปวางไว้ที่โต๊ะภายในห้องครัวโดยที่มีคนสวยเกาะหลังอยู่

 

"พรุ่งนี้จะออกกี่โมงครับ? จะเข้าออฟฟิสก่อนไหมหืม?"

 

แดฮยอนถามขึ้นหลังจากที่เป่าซุปในช้อนและป้อนเข้าปากคนสวยสุดรัก

 

"ไม่ละ แจไม่เข้าออฟฟิส กะว่าจะไปบ้านพี่ฮิมชานเลย แดมาถึงโซลกี่โมง?" ริมฝีปากอิ่มอ้ารับซุปอุ่นๆ ที่สามีป้อน ก่อนจะเคี้ยวเนื้อหอยลายหงุบหงับอย่างน่ารัก และเอ่ยตอบกลับไป

 

"สี่โมงกว่าครับ พรุ่งนี้ตื่นกี่โมงดี"

 

"เอาสายดีไหม? วันนี้ที่รักขับรถมาไกล ตื่นสายก็ได้นะ"

 

"หืมม ตื่นสาย?"

 

"ก็แดขับรถมาเหนื่อยๆนี่! จริงสิ! ที่รักช่วยแจดูนี่หน่อยสิ"

 

"เอ๋ แบบนาฬิกา?" แดฮยอนเอ่ยขึ้นหลังจากได้ดูแบบในโทรศัพท์เครื่องหรูของยองแจ

 

"อืม แดชอบไหม?" ยองแจถามขึ้นอย่างพยายามเก็บอาการหลังจากเปิดรูปให้คุณสามีดู

 

"สวยนะ แต่ปกติที่รักไม่ออกแบบนาฬิกาข้อมือนี่นา"

 

"อืมม ก็จริง แต่แจอยากลองดู แดชอบไหม?" คนสวยของแดฮยอนถามขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่จะอ้าปากรับซุปที่สามีป้อน

 

"แดก็ชอนนะ สวยดี แต่แดจะชอบแบบที่เห็นฟันเฟืองข้างในมากกว่า"

 

"อ่า"

 

"แต่อันนี้มันเป็นดีไซน์ของที่รักนะ เอาแบบที่ที่รักชอบดีกว่านะครับ"

 

"อ่า"

 

"เก่งมาก ซุปหมดละ มากินสลัดต่อมา"

 

แต่ก่อนที่มือใหญ่จะยกชามสลัดมาคลุกให้เข้ากัน มือเรียวของยองแจก็ฉวยเอาชามสลัดมาไว้ในมือตัวเอง

 

"..?"

 

"เดี๋ยวแจกินเอง แดไปจัดของที่เราจะเอาไป Baby Shower พรุ่งนี้ดีกว่า ที่รักเอาอะไรมาจากปูซานบ้าง?"

 

"มีพวกของทะเลสด แล้วก็สาหร่าย ที่รักซื้ออะไรมาบ้าง?" คนตัวโตเดินเข้าไปเช็คของที่เตรียมมาจากปูซานตามคำสั่งคุณภรรยา

 

"แจซื้อพวกเสื้อผ้ากับของเล่นเสริมพัฒนาการมา เห็นว่าพี่ยงนัมจะซื้อ Car Seat ให้แหนะ"

 

"หืม?"

 

"เห็นพี่ยองวอนเล่าว่า พี่ฮิมชานพนันกับพี่ยงนัมไว้ละ พี่ฮิมชานมั่นใจมากว่าจะได้ลูกชาย มั่นใจจนหน้าหมั่นไส้เลย พี่ยงนัมเลยบอกว่าถ้าได้ลูกสาวขึ้นมาจะหัวเราะให้ เลยตีกันนิดหน่อย"

 

"ฮะ ฮะ นึกภาพออกเลย"

 

"นั่นละ เลยพนันกัน ถ้าหลานเป็นผู้ชายพี่ยงนัมจะซื้อ Car Seat ให้ แถมส่งไวน์ล็อตหน้าให้ฟรี แต่ถ้าหลานเป็นผู้หญิง พี่ฮิมชานต้องเหมาไวน์ล็อตหน้าไปลงโรงแรมทุกสาขา แล้วจัดงานเปิดตัวไวน์ให้พี่ยงนัมด้วยพี่ยองวอนเล่าว่า ตอนรู้ผลอันตร้าซาวน์หน้าพี่ยงนัมตลกเป็นบ้าเลย"

 

"สงสัยพรุ่งนี้ต้องแซวคุณหมอเดาสักหน่อย ฮะฮะ"

 

"ฮิฮิ เอาเลยแด ต้องตลกแน่ๆ เลย แต่แจแอบหมั่นไส้พี่ฮิมชานอะ มั่นหน้าไปมะ"

 

รอยยิ้มอบอุ่นปรากฏขึ้นบนใบหน้าหล่อ ภาพตรงหน้าของจองแดฮยอนคือคุณภรรยาของตนที่กำลังเคี้ยวสลัดตุ้ยๆ อย่างน่ารัก แถมพูดจาเจื้อยแจ้วยิ้มหัวเราะจนตาปิด แค่ได้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายพูดคุยเรื่องทั้วไปในชีวิตประจำวันกันแค่นี้ ก็ทำให้หัวใจของหนุ่มปูซานพองโต แดฮยอนนึกภาพไม่ออกไม่ออกเลยว่า หากเขากับยูยองแจภรรยาคนสวยได้ใช้ชีวิตด้วยกัน จองแดฮยอนจะมีความสุขมากขนาดไหนกัน? แค่นี้ก็สุขใจจะแย่แล้ว ถ้าครบ 3 ปีแล้วได้อยู่กันทุกวัน ความสุขก็ทะลุปรอท และถ้าโชคดีมีเจ้าหญิงน้อยด้วยกันจองแดฮยอนคงได้สำลักความสุขตาย...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รังรักของคิมฮิมชานและมุนจงออบ

 

ภายในสวนที่ร่มรื่นของบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ถือได้ว่าเป็นเรือนหอรังรักของว่าที่คุณพ่อและคุณแม่อย่างคิมฮิมชานกับมุนจงออบขณะนี้สวนแสนร่มรื่นแห่งนี้กำลังเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนานครื้นเครง วันนี้เป็นวันงานBaby Shower ที่ทุกคนตกลงกันจัดเพื่อเลี้ยงฉลองให้เบบี๋ตัวน้อยที่กำลังจะเกิดมา งานปาร์ตี้เล็กๆ นี้เต็มไปด้วยโทนสีน้ำเงินเข้ม ด้วยเพราะรู้เพศของเบบี๋ตัวน้อยแล้วว่าเป็นผู้ชาย และสีน้ำเงินเข้มนี้เป็นสีโปรดของว่าที่คุณแม่อย่างจงออบด้วย ภายในงานมีของขวัญมากมายที่พี่น้องเพื่อนสนิทได้ซื้อมาให้ ตั้งแต่เสื้อผ้า ของใช้ ขวดนม ผ้าอ้อมและของเล่นต่างๆ รวมไปถึง Car Seat ตัวสวยจากบังยงนัม และภายในงานก็มีของกินมากมาย ตั้งแต่อาหารทะเลจากปูซาน เนื้อชั้นดี ไวน์แดงไวน์ขาว เค้กหน้าตาน่าทาน ด้วยเพราะไม่ได้รวมตัวกันมาสักพัก ต่างคนก็ต่างหอบหิ้วของกินและของขวัญมากันอย่างเต็มที่

 

"พี่แดฮยอน.." ว่าที่คุณแม่แสนน่ารักที่ตอนนี้กลมปุ๊กมีน้ำมีนวลค่อยๆ สาวเท้าเล็กๆ เข้ามาหาคุณพี่ชายที่กำลังง่วนอยู่กับการแกะกุ้งตัวโตให้ยองแจ

 

"ว่าไงออบบี้ ยินดีด้วยนะ" คนหล่อจากปูซานเอ่ยทักญาติผู้น้องกลับไป และเอ่ยต่อว่า ท่าทางหลานพี่จะตัวใหญ่นะเนี่ย"

 

"ใช่ฮะ หมอบอกว่าเจ้าลูกชายตัวใหญ่มากเลยพี่ดูสิ หลานพี่ทำน้องพี่คนนี้กลมปุ๊กไปหมดเลย" มือเล็กของคนตาหยีค่อยๆ ลูบวนบนหน้าท้องอย่างทะนุถนอมและแสนรัก

 

"ฮะฮะ พี่ฮิมชานคงไม่ยอมหรอก ถ้าไม่ได้ยินว่าเจ้าหนูตัวตัวใหญ่และแข็งแรงแดฮยอนพูดพร้อมเบนสายตาไปมองว่าที่คุณพ่อที่กำลังหัดอุ้มเบบี๋อยู่กับพี่ยงกุก ก่อนจะมองเห็นคุณภรรยาคนสวยอุ้มหลานชายแฝดคนเล็กสุดอย่างยงกอนขึ้น

 

"งะ รู้สึกเหมือนโดนขุนก่อนจับเชือดยังไงก็ไม่รู้ พี่ฮิมชานซื้อนู่นนี่ให้กินเต็มไปหมด อ่อ.. จริงสิ"

 

"หืมม?" จองแดฮยอนหันมาสนใจจานกุ้งเผาอีกครั้งเมื่อเห็นว่าคนสวยของตนกำลังเดินเข้ามาหา

 

"ยินดีด้วยนะฮะ" จงออบเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าพี่คนสวยเดินเข้ามาในวงสนทนาพร้อมกับหลานชายตัวตุ้ยในอ้อมแขน

 

"ยินดี? ยินดีเรื่องอะไร?"

 

"ก็พี่ยองแจ.."

 

"จงออบ!!" ยูยองแจแผดเสียงออกมาเล็กน้อย

 

"ยองแจทำไม? ที่รักมีอะไรจะบอกผมเหรอ?" หนุ่มปูซานเบนสายตาไปหาคนรักทันทีเมื่อรู้สึกได้ว่าคนสวยกำลังปิดบังอะไรบางอย่างจากตน "หืมม?"

 

"เอ่อ.. อะ เอ่อ..คือว่า.."

 

"ว่าไงครับคุณเมีย? มีอะไรจะบอกแดหรือเปล่าคนดี?"

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

To be continued

#FicWeR

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เชิงอรรถ

 

 

# เพลงในตอนต้นของเรื่องเป็นท่อนหนึ่งในเพลง Make Love ของ BIGBANG ค่ะ

 

# รูปประกอบเป็นรูปที่เราถ่ายเองและ edit เองค่ะ

 

# Baby Shower คืองานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในว่าที่คุณพ่อคุณแม่ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลูกคนแรกหรือคนที่เท่าไหร่ก็ตาม เป็นธรรมเนียมของทางตะวันตก โดยส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ ของว่าที่คุณคุณพ่อคุณแม่ที่จะเป็นคนจัดงานให้ โดยในงานจะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ ที่จะมีแต่เพื่อนสนิทและครอบครัว มีการทานของหวานประเภทเค้กและน้ำผลไม้ คนที่มาร่วมงานจะซื้อของขวัญและจะมาให้คำอวยพรแก่เด็กทารกที่กำลังจะเกิดมาค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet