Chuyện những ngày mưa

Description

Tôi. Ixora, 1994. Cung Song Ngư.

 

Anh. Kris, 1990. Cung Thiên Yết.

 

Tôi là một cô gái hay ưu buồn, tự cho bản thân là ích kỷ, biếng nhác, luôn phải dựa dẫm vào người khác. Được ông trời ưu ái ban cho vẻ ngoài cũng khá ưa nhìn, nhỏ bé, khiến các chàng trai cứ muốn ôm lấy tôi mà giữ trong lòng. Vậy mà tôi cũng chẳng hiểu sao anh ấy lại rơi vào lưới tình của tôi.
Anh là một người có vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói. Thế nhưng cho đến khi tôi thật sự nhìn thấu được tâm cảm của anh, tôi mới nhận ra con người thật rất ấm áp và đôi khi yếu đuối. Tôi cứ muốn được con người cao to đó che chở mãi mãi.
Tôi nghĩ là anh yêu tôi. Dù tôi đã nhiều lần hỏi “Anh có yêu em không?”, nhưng khi anh trả lời rằng “Có chứ” với đôi mắt không cảm xúc, tôi cứ hoài nghi về tình cảm đó. Đôi lúc tôi nhận ra tình cảm của anh từ trong cái cách anh chăm sóc cho tôi.
Tôi nghĩ là tôi yêu anh. Bản thân tôi là một người suy nghĩ nhiều vô tội vạ. Và việc suy nghĩ quá nhiều đó gây ra cho tôi bao nhiêu rắc rối, nào là sự hoài nghi, nào là những câu hỏi không có câu trả lời, nào là nỗi buồn vì không ai hiểu được tôi.
Anh yêu những ngày nắng đẹp, còn tôi lại thích đắm mình dưới những hạt mưa.

Foreword

“Khi những cơn gió ngừng thổi, khi những cơn mưa ngừng rơi, khi cả Trái Đất này ngừng quay và dường như mọi thứ đều biến mất khỏi thế gian, chỉ còn lại mình em, thổn thức, đặt tay lên trái tim mình như muốn bảo nó im đi và đừng kêu gào nữa. Biết làm sao đây khi tất cả những gì em có thể nghĩ đến và biết đến đều chỉ có anh?

Mà anh thì không còn ở bên em nữa.”

  • Trích “Phai màu”, Ixora.

 

(Câu chuyện này hoàn toàn là do TracyTheDreamer sáng tạo nên.

Không có gì là thật.)

Comments

You must be logged in to comment
dreamshop
#1
Hiem thay nguoi Viet o day. hihi