Trap [Bẫy]

Description

(Câu chuyện dưới đây hoàn toàn là ý tưởng của TracyTheDreamer.)

Mười năm về trước, một băng tội phạm nguy hiểm gồm bốn cô gái xinh đẹp đã thực hiện trót lọt nhiều phi vụ nổi tiếng gây chấn động toàn cầu. Rất nhiều những món báu vật trên thế giới đã bị đánh cắp mà đến tận bây giờ vẫn không ai biết được tung tích của chúng. Và bất kỳ ai có ý định cản đường họ hay ra tay anh hùng cứu giúp những chủ nhân của những món đồ quý giá bị trộm mất đều bị họ thủ tiêu, không để lại dấu vết. “Tứ đại mỹ nhân” này đã bị truy nã ở cấp bậc cao nhất, bị treo giá cao nhất trong cả hai thập kỷ qua cho cái tội “cướp của, giết người”. Nhưng chẳng một ai có thể truy lùng hay tìm bắt được những nữ quái lắm chiêu này. Họ hoạt động liên tục và chuyên nghiệp cho đến khi xác của họ được tìm thấy, bốn người cùng một lúc, nằm ngổn ngang trong một căn nhà bỏ hoang giữa một sa mạc không bóng người qua lại. Họ được cho là đã “đánh ghen” lẫn nhau vì một tên trùm nào đó. Sự kiện đó đã đánh dấu chấm dứt cho bộ tứ “Brown Eyed Girls” tưởng chừng như là huyền thoại. Và mọi người gọi nó là “Kill Bill”. Từ những cuộc điều tra, cảnh sát đã biết được trước khi chém giết lẫn nhau rồi cùng bỏ mạng trong căn nhà hoang đó, bốn nữ tướng cướp này đang âm mưu thực hiện một phi vụ đã được gọi bằng mật mã là “Black box”, được đánh giá sẽ là một vụ trộm mang tính thời đại. Nhưng đương nhiên phi vụ đó đã mãi mãi chỉ còn là một âm mưu bởi vì Brown Eyed Girls đã không còn tồn tại nữa.

 

Thế nhưng tre già thì măng mọc. Sau một thời gian im lặng, giới tội phạm lại tiếp tục tái xuất giang hồ. Gần đây những băng nhóm khác cũng bắt đầu hoành hành và quy mô phạm tội thì được cho là còn lớn hơn trước.

Như nhóm Secret đã trộm thành công viên kim cương to nhất thế giới cùng chuỗi ngọc trị giá cả trăm triệu đô. Cảnh sát đã vào cuộc nhưng chẳng thu thập được gì.

 

Trong khi đó, nhóm B.A.P thì xui xẻo hơn khi đã bị cài vào một mật vụ và đã phải chịu tra tay vào còng sau khi kỳ công chuẩn bị chu đáo một vụ cướp ngân hàng 10 triệu đô ở Philippines để cứu viên mật vụ đó.

 

Foreword

Câu chuyện bắt đầu khi Yoo YoungJae, mật vụ đã được cài vào B.A.P trước đây nhận được nhiệm vụ đầu tiên sau khi được thăng chức vì đã tóm gọn được băng nhóm trộm cướp đẳng cấp này. Anh biết sẽ rất khó khi phải đối diện với Yongguk cũng như các thành viên khác của nhóm vì chính anh là người đã đưa họ vào bẫy, nhưng anh hy vọng rằng, họ sẽ chấp nhận lời đề nghị của anh.

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet