Chapter 9

Quiz

Changmin POV

“ Bây giờ em đã thoải mái rồi nhỉ, không cần phải cầm tay anh nữa…”

“ Ấy, ừm, em đâu có vậy..”

“ Thật à, anh thấy em chẳng nói gì với anh nữa cả, nên cứ tưởng…”

“ À, chuyện đó…. Em không giỏi ăn nói…”

“ Vậy à, hihi, đó có lẽ là điểm chung đầu tiên của chúng ta.”

“ Ồ, anh cũng vậy sao ? “

“ Ừ, anh không có quyền như vậy à… hì hì.”

“ Không… không phải mừ..”

“ Hehe, em không cần phải bí xị như thế đâu, anh đùa đấy, đến xe của Kyu rồi.”

“ Ừm, anh chờ em có được không?”

“ Chờ em á, sao anh phải chờ?”

“ Em lấy…… điện thoại, anh…. không chờ …được à.”

“ Haha, anh đùa đấy, anh sẽ chờ.”

Cô ấy thật thật dễ thương, không phải vậy sao?

………….

“ Em lấy được rồi.”

“ À, điện thoại, anh quên mất.”

“ Chuyện gì ạ ? “

“ Thì điện thoại của em.”

“ Điện thoại.. của em.. thì sao?”

“ Thì số điện thoại của em, anh có thể xin không?”

“ À, số điện thoại của em, ừm, ok.”

 

………

“ Anh có thể nhắn tin cho em không?”

“ Ừm, em …sẽ trả lời… tin nhắn của anh.”

“ Vậy là đồng ý ha. “

“ Ừm.”

~~~~xxxx~~~oooo~~~~

“ Điện thoại của em à?”

“ Ồ, không phải, hình như là… điện thoại… của anh.”

“ Điện thoại của anh…… À ừ đúng thật, anh vừa chuyển nhạc chuông sang bài hát mới của tụi anh, nên anh quên, hihi.”

 

 

Victoria POV

Anh ấy bắt đầu làm mình sợ rồi đây, cái kiểu bắt nạt người khác, lại giống với tên Kyu kia rồi. Thế mà mình tưởng anh ấy là một người khác hẳn chứ. Hx. Sao họ lại thích trêu đùa mình vậy nhỉ ? Ôi ngốc ơi, mày làm bạn với tao suốt vậy hả.

Trời ơi, điện thoại của anh ta, vậy mà sao lại nghĩ là của mình vậy kìa, con người này kì dị quá. Nhưng bài hát này, giai điệu, giọng hát rất ngọt ngào, không chỉ có thế nó nhắc mình nhớ tới điều gì đó. Điều gì vậy kìa, hình như mình nghe bài hát này rồi. Ở đâu vậy ? Giá như mình thực hiện được điều ước bây giờ, mình sẽ ước mình hết ngốc và hết lãng trí. Sao cảm thấy rất quen mà không nhớ được đã nghe ở đâu rồi. Những điều cần nhớ thì không thể nhớ, những điều không muốn nhớ thì….

“ Qian à, anh có việc đột xuất rồi, anh Yunho gọi anh về, em có thể nhắn giúp Kyuhyun giùm anh được không?”

“ Ừm, em biết rồi.”

“ Ừ, party vui vẻ nhé, anh phải đi bây giờ.”

“ Em cảm ơn, anh đi….. cẩn thận nhé.”

“ Ừ, hẹn gặp lại em.”

“ Hẹn gặp … lại anh”

Anh ấy phải đi bây giờ sao? Ừm, mình có cảm giác hụt hẫng, sự có mặt của con người này thật sự dường như có ý nghĩa với mình. À, mà mình còn chưa thấy được mặt người ta nữa mà. Ấy dza, thế mà lại có một cảm tình như vậy rồi, Qian à, mày không được vương vấn bất cứ gì cả, mày chỉ có công việc thôi.

 

 

 

Kyuhyun POV

Từ khi vụ việc ấy xảy ra, không khí giữa mình và cô ấy thật ngượng ngập, ngay cả trong buổi liên hoan cũng không thể tự nhiên với nhau, chỉ là cách xưng hô mà sao lại tạo thành rào cản thế này. Không thể được, khó khăn lắm mới tiếp cận được cô ấy, sao lại có thể để chuyện này xảy ra. Phải tìm cách thôi.

“ Qian..”

“ Ừm, có chuyện gì sao?”

“ Gọi là anh đi.”

“ Hả, anh á.”

“ Ừ, thì anh. Gọi anh, anh đi xem nào.”

“ …..”

“ Nói cái gì vậy, nói to lên nào. “

“ Anh”

“ To hơn nữa đi.”

“ Anh, Anh, Anh…”

“ He…..he, có thế chứ, tốt lắm. Từ giờ phải nhớ gọi là anh đấy, biết chưa?”

“ Em biết rồi… anh à. Hiiihi.”

“ He..he”

Trời đất quỷ thần ơi, Qian ơi, em làm cho anh vui thật đấy. “ Anh, anh, anh” nghe sướng tai thật. Hehe, và quan trọng hơn nữa, em đang cười với anh, nụ cười đầu tiên của em. Thật sự là em không muốn anh lái xe đưa em về đến nhà an toàn sao ? Bây giờ anh không còn tâm trí nào để lái xe nữa đây này. Hì hì.

 

 

Victoria POV

“ Gọi là anh đi.”

Cái gì? Gọi là anh á, cậu ta thua mình một tuổi mà bắt mình gọi là anh, con người này thật là.

“ Nói cái gì vậy, nói to lên nào. “

Trời đất ơi, cậu ta bắt nạt mình, sao mình lại thế này cơ chứ, để cho một cậu em thua tuổi bắt nạt hết lần này đến lần khác. Hx. Nhưng mà nhìn mặt cậu ấy đang rất háo hức trông chờ, giống như một đứa trẻ đang chờ một lời khen từ người lớn. Thật sự rất tội nghiệp.

“ Anh, Anh, Anh…”

“ He…..he, có thế chứ, tốt lắm. Từ giờ phải nhớ gọi là anh đấy, biết chưa?”

Hình như cậu ấy rất sung sướng, cảm giác như vừa thắng một trận đánh vậy. Nhìn cậu ấy lúc này giống một đứa trẻ vậy, rất dễ thương. Cũng có lúc cậu ấy như thế này sao? Bây giờ thì mình đã phát hiện ra một nét khác ngoài nét gian ác đó là Kyu đáng yêu. Hìhì

“ Qian, sao nhìn mặt anh mãi thế.”

“ Tại vì nó đáng yêu.”

“ Em nói gì cơ, nói lại lần nữa nào. ^^”

“ Không có gì.”

“ Có mà, có mà, không biết đâu, em phải nói lại… hehe, như thế này có đáng yêu không Qian?”

“ Hx, anh đừng… trêu em nữa.”

“ Đáng yêu ha.”

“ KHÔNG…. Xấu quét à!”

“ Haha…. Chết cười quá.”

Anh ta lại trở thành chúa tể hắc ám rồi, vừa mới đáng yêu được chốc lát. Chỉ tại mình lỡ miệng. Sau này từ điển dành cho anh ta sẽ thiếu mất từ đáng yêu, không bao giờ mình được sai lầm lần thứ hai.

……….

“ Em lên đi.”

“ Ừm, em lên đây.”

“ Này Qian, nói đi là đi liền hả.”

“ Có chuyện gì nữa vậy ?”

“ Ừ, thì phải hẹn gặp lại chứ.”

“ Ừm, hẹn gặp lại.”

Tại sao mình phải gặp lại anh ta kia chứ, không phải mình bị anh ta đối xử thê thảm sao. Hx.

 

……….

Tix.. tix…tix

Tix… tix… tix

Mình có hai tin nhắn cùng lúc à, là của ai vậy.

Từ :Người cho mượn tay.

Đến : cô gái chưa thấy mặt.

“ Em đã về đến nhà chưa? Thật sự rất mong gặp lại em. Nếu em đang ngủ, thì hãy trả lời anh như đã hứa rồi ngủ ngon nhé.”

Trời ơi, những người dính líu tới Cho Kyuhyun đều thế này cả sao.

Từ : Cô gái đang ngủ.

Đến : Kẻ quấy rầy.

“ Em đang ngủ, em đã trả lời tin nhắn theo lời hứa, chúc ngủ ngon.”

Hx, tin nhắn thứ hai.

Từ : ANH Cho Kyuhyn

Đến : Em gái kì quặc.

“ Ngủ sớm nhé và sau khi thức dậy đừng quên em đang có một người anh đấy.

P/s: đừng mơ thấy anh, bởi vì anh biết trong giấc mơ của em anh sẽ là hoàng tử. Mà anh không thích là hoàng tử đâu. Hê hê.”

Trời ơi, lại thêm cái kẻ này, một kẻ đầy tự tin và hống hách. Anh mà là hoàng tử của tôi sao?

Từ: Người bình thường.

Đến : Chúa tể hắc ám.

“ Nếu anh là hoàng tử, tốt nhất em sẽ thức trắng đêm. Vì thế, sẽ có người chết vì bệnh thiếu ngủ.

P/s : em ngủ rồi, đừng nhắn tin nữa đấy.”

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
nguyenlam2245 #1
Chapter 25: Có lẽ lời nhắn của mình cho bạn đã quá trễ, vì cũng gần 2 năm rồi nhưng mình vẫn hy vọng bạn quay lại đây và đọc được.
Fic của bạn rất hay và mình có cảm giác nó rất gần với hiện thực vậy! Mình yêu Vic và cũng thích những ai yêu thương và bảo bọc cô ấy! Đôi lúc mình cũng tự hỏi liệu thực tế ngoài đời mối quan hệ giữa họ có tiếp tốt đẹp ko? Đọc fic của bạn đã cho mình thêm rất nhiều động lực. Cám ơn bạn và mình mong rằng một ngày nào đó bạn sẽ quay lại và hoàn thành fic này!
yellow_potato #2
@ Changtoria : thật sự là mình rất muốn update đều đặn bạn à, nhưng mà nhà mình thuộc thành phần tiểu thương, nên gần tết thật sự bận đấy, không thể post đều đặn như trước được. Có lẽ bây giờ chỉ tranh thủ thôi, phải đợi tết xong mới viết đều đặn được, bạn thông cảm nha. Mình cũng rất ghét đọc truyện cứ bị gián đoạn, vì như vậy sẽ khó theo dõi lắm, nhưng mà bây giờ thì chỉ bik xin lỗi thôi à. Dạo này bạn cũng không lên thường xuyên được nhỉ.
Changtoria #3
Hi bạn, lâu rùi mới thấy bạn update. Mình ko ngờ trong truyện này, hoàn cảnh gia đình Vic lại như vậy. Mình nghĩ là Vic phải bị tổn thương lắm khi nghe bố mẹ mình nói như vậy, theo mình ko có nỗi đau nào hơn là thiếu tình yêu thương từ bố mẹ, nó sẽ ảm ảnh đến suốt cuộc đời. :( Dù sao thì mình tin ngoài đơn bố mẹ Vic rất yêu thương, chiều chuộng con gái rượu và cũng rất tự hào về Vic nữa. Còn Changmin, mong là anh ấy sẽ sớm hiểu ra tình cảm mà mình dành cho Kyu ko phải là tình yêu. ^^ Update soon!
yellow_potato #4
@ Changtoria : ừm, cuối năm thật sự là thời giân bận nhất trong năm của mình, nên không thể post truyện thường xuyên như trước được. Thật sự mình cũng rất tiếc. Hix. Mình nghĩ là bạn viết truyện sẽ rất hay đấy vì mình thấy khả năng văn chương của bạn cũng cực kì tốt mà. Mình nói thật đấy bạn. hihi, biết đâu sắp tới sẽ có câu chuyện nào đó của bạn, lúc đấy mình sẽ là một độc giả trung thành
Changtoria #5
Mình thi xong rồi, bi h nghỉ xả hơi chuẩn bị viết luận văn thui. ^^ Dạo này bạn cũng có vẻ bận nhỉ? Ko update thường xuyên đc, nhưng ko sao, mình chỉ hy vọng là bạn có thể hoàn thành nó và tiếp tục viết những câu chuyện khác nữa. Mình cũng rất muốn viết nhưng khả năng văn chương có hạn. :D Update soon!
yellow_potato #6
@ Changtoria : mình thì xong rồi, nhưng cuối năm bận rộn quá. Hihi.Không ngờ mình cũng đã update được 18 chap, thiệt cảm ơn bạn đó. Mong là cuối năm nay sẽ có nhìu moment đáng trông đợi xáy ra ^^. Mình tin là càng khó tìm được bạn tri kỷ thì đến khi gặp được mới càng quý trọng và giữ gìn, hy vọng họ sẽ là những người bạn tri kỷ dù có chuyện gì xáy ra đi nữa.
Changtoria #7
Mình chỉ còn 2 môn thi nữa thui. Bạn còn nhìu ko? Bạn đang thi mà vẫn chăm chỉ up chap, cám ơn bạn nhìu lắm. :D Sắp cuối năm rùi, chắc là sẽ có dịp nhìn thấy Changkyutoria tái ngộ trên sân khấu đây, mình mong chờ quá nè. Mình cũng chỉ hy vọng tình bạn của họ vẫn sẽ bền vững dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Làm idol có nhìu cái lợi nhưng cũng có nhìu cái hại mà, khó mà tìm đc những người bạn tri kỷ lắm, mong là 2 anh chàng này sẽ chăm sóc Qian của mình thật tốt. Hehe! :D Update soon!
yellow_potato #8
@ Changtoria : hôm nay mình cũng ôn bài để mai thi bữa cuối, thấy mệt, định rằng sẽ không viết nhưng cuối cùng cũng lọ mọ mở máy lên đánh. Bạn còn thi nhiều ngày nữa không ? uhm, mình cũng nghĩ như bạn vậy, hi vọng ở ngoài đời họ sẽ đối xử thật tốt với nhau dù cho có là gì của nhau đi nữa, nhưng mà điều này là phụ thuộc ở họ, còn tụi mình thì chỉ biết hi vọng thôi nhỉ. :D
Changtoria #9
Cả ngày hôm nay mình phải đi thi, bi h mới vào đọc truyện của bạn. <3 Vic thật may mắn vì có 2 người bạn thân tốt như vậy. Thật sự đôi khi mình hy vọng ngoài đời họ cũng sẽ chỉ là bạn thân thôi, bởi vì tình bạn thì bao giờ cũng bền vững hơn tình yêu. Tình bạn trở thành tình yêu thì dễ nhưng từ tình yêu quay lại tình bạn thì ko dễ chút nào :( Haiz! Đôi khi mình lại nhạy cảm như thế đấy. Update soon nhé! :D
yellow_potato #10
@ Changtoria :mình cũng đã đọc được điều ấy nên mình dựa theo sự việc đó để viết, mình nghĩ là dù Vic tửu lượng có cao đến đâu thì cũng không thể bằng Kyu và Chang được. Với lại khi buồn người ta lại càng thích uống nhiều và càng dễ say nữa.