Chapter 7

Quiz

Narrator POV

Từ Kyu

Đến Kyu’s BFF

“ Changmin, chủ nhật đến dự đại hội Kyuline đấy.

P/s : có thành viên mới tham gia, sẽ rất bất ngờ. ^^ “

Đến Nhóc Minho

“ Nhóc, chủ nhật họp mặt, nhớ đến đấy biết không ! “

Đến Ryeowook

“ Ryeowook, Kyuline chủ nhật này nhé.”

 Tix…. Tix.. tix

Từ Minho

Đến Babo Huyng

“ Okay huyng, vẫn địa điểm cũ và giờ cũ ha .

P/s : đừng gọi em là nhóc nữa. +__+ “

“ Uk, nhưng em vẫn chỉ là nhóc thôi. “

Từ Ryeowook

Đến Makane láo toét

“ Uk, tớ biết rồi, sẽ đến. “

Từ Changmin

Đến Min’s BFF

“ Tớ sẽ đến, mà ai vậy?”

“ Đã nói là bất ngờ mà.”

“ Uk, chờ ngày ấy. “

 

 

 

……………………….

“ Kyu, chủ nhật…. em có cần làm…. thức ăn đem tới.”

“ Em biết nấu ăn à. “  (?__?)

“ Ừm, một chút.”

“ Vậy thì tốt quá. Keke. “

“ Ừm.”

“ Anh qua đón em nhé.”

“ Ok. Nhưng…. anh biết.. nơi ở… của em.. đâu? “

“ Uk, thì giờ biết. À, có điều này quan trọng nữa.”

“ Cái gì?”

“ Số điện thoại của em. Gặp nhau mấy lần rồi mà anh không biết số điện thoại.”

“ À, em quên.”

 

 

 

………………….

Từ Changmin

Đến Min’s BFF

“ Kyu, xin lỗi, tớ không đến được.”

“ Cậu hứa rồi mà. Tớ không biết đâu, cậu phải đến cho bằng được.”

“ Cái thằng này, tớ phải bay qua Nhật gấp mà. Bên ấy đang xảy ra một số vấn đề trục trặc, tụi này phải qua bên đấy. Hôm khác nhé.”

“ Tớ không biết. Tùy cậu.”

“ Này, Cho Kyuhyun, đừng có như thế.”

“ Không biết.”

 

 

 

VictoriaPOV

“ Qian, anh đến rồi, em xuống dưới cổng kí túc xá đi nhé.”

“ Ừm, em đang xuống.”

Hồi hộp quá, hôm nay sẽ gặp bạn bè của anh ấy. Qua đây một thời gian bây giờ mới gặp gỡ nhiều người như vậy, lại toàn con trai. HX. Mình kém ăn nói lại cản trở ngôn ngữ thế này, biết nói gì giờ. Liệu họ có thích mình không, hay nhìn mình như con ngốc nhỉ. Trời ơi, áp lực quá. Qian ơi làm sao đây hả? Bình tĩnh nào, tự tin lên chứ. Hay là mình quay về rồi bảo anh ấy là mình không đi được. Nhưng mà như thế thì lấy lý do gì, không khéo lại làm anh ấy giận. Không được, anh ấy mà giận thì đáng sợ lắm. Thôi không quan tâm nữa, cứ để mọi chuyện tự nhiên nào, tiến lên thôi.

“ Xin chào anh.”

“ Em vào xe đi, lần sau đừng chào nữa. Nghe xa lạ lắm. hihi.”

“ Ừm.”

“ Em đem theo nhiều thức ăn thế.”

“ À, em chỉ… chuẩn bị …một chút… thôi mà.”

“ Hey, chỉ tiếc là thiếu Min Food, nếu không thì… thôi kệ nó, không quan tâm nó nữa.”

Min Food, cái tên nghe thật buồn cười. Anh ta ăn nhiều lắm sao. Ừm, điều này làm mình nhớ đến anh chàng kia, một thời gian dài không gặp. Anh ta cũng ăn nhiều như anh chàng Min Food kia vậy. Chỉ tiếc là không biết còn cơ hội gặp nhau không. Mà cũng thật là, do cái tính nhút nhát mà gặp nhau mấy hôm, lại chẳng nói gì, ngay cả đến tên cũng không biết. Cũng chỉ tại cái tài ăn nói của mình nó tệ quá. Chỉ biết ngồi im lặng.

“ Này Qian, em đang nghĩ gì vậy?”

“ Ừm, không có gì, chỉ là… một người bạn cũ thôi.”

“ Thế à, ừm, có lẽ em nên chuẩn bị tinh thần vì chúng ta sắp đến nơi rồi đấy.”

“ Thế á. Làm .. sao.. bây giờ…. Anh… đi chậm… lại thôi.”

“ Heee..he. Không cần như thế đâu, tự tin lên nào.”

“ Hx, hay là em … về.”

“ Này, nói gì hả? Sao về? Đi vào nào.”

Hix, anh ta thiệt là đáng sợ quá đi, lúc nào cũng áp đặt mệnh lệnh lên người khác, nhưng sao mình không ghét anh ta được nhỉ. Cái con người này thật kì lạ.

“ Đây là Ryeowook, cùng nhóm với anh, cũng bằng tuổi với anh sinh năm 1988.”

“ Hả?”

“ Có chuyện gì à? “

Anh ta vừa nói gì, sinh năm 1988, thôi rồi, mình 1987 kia mà, mình là chị của anh ta mới đúng. Nhưng mà từ trước đến nay gọi anh ta bằng anh rồi, giờ chẳng lẽ lại xưng em và chị, ôi trời.

“ Ừm .. 1987..”

“ Cái gì 1987, là sao?”

“ Ừm thì chị…”

“ Cái gì chị, ai chị, chẳng lẽ, em sinh năm 1987.”

“ Ừm…”

“ Thật thế sao, em… nhầm… chị… mà không được. Làm sao giờ?”

“ Haaa…ha. Nhìn anh Kyu kìa, em là Minho, chào chị nhé. Chị làm anh Kyu bối rối quá, nhìn xem mặt anh ấy lúc này kìa…”

“ Này Minho, nhóc nói lung tung gì đó hả?”

“ Cậu có thể bào chữa sau, còn bây giờ quay lại với nhân vật chính nhé. Chào chị, em là Ryeowook, ừm, chị tên là gì nhỉ ? ”

“ Chị tên là Song Qian. Rất vui được gặp em . ^ ^ “

“ Chị đem theo cái gì á kia ? “

“ À, là thức ăn, chị có chuẩn bị một chút.”

“ Thật á, hay quá. Chị có thể vào bếp với em để chuẩn bị những món này không.”

“ Ừm… ok.”

Bing bong bing bong

Ừm hình như lại có người vừa tới. Kyu đang hét lên vui sướng, là ai vậy nhỉ? Ryeowook là đàn ông sao, cậu ta khéo tay thật, những món ăn được trình bày rất đẹp, hẳn cậu ấy nấu nướng rất tài. Cậu ấy cũng thật dễ thương, cả Minho cũng vậy, họ cho mình một cảm giác mình đang làm chị của một số cậu em rất đáng yêu. Ừm, làm chị. Hey, không biết làm sao với Kyu nhỉ. Em hay chị, anh hay em. hx

“ Qian, lên đây … ừm.. giới thiệu Min Food nào.”

Min Food cậu ấy đến rồi sao.

 

Kyuhyun POV

Thật là khó cư xử, bây giờ phải gọi làm sao nhỉ. Là em như cũ hay là chị. Dù sao cô ấy cũng hơn mình một tuổi. Một tuổi ư, thế mà mình tưởng cô ấy phải thua mình mấy tuổi kia chứ. Nhưng không thể gọi là chị được, không thể được. Chị Qian, dẹp bỏ ngay.

Bing bong bing bong.

Còn ai đến giờ nãy nữa chứ, chỗ này chỉ dành riêng cho Kyuline thôi mà. Chẳng lẽ là Changmin, không đúng, giờ này cậu ấy phải ở Nhật Bản chứ. Thôi kệ, ra mở cửa trước đã.

“ Kyuhyun à.”

“ Là cậu hả ? Sao…sao .. giờ này cậu ở đây”

“ Để tớ vào nhà đã nào.”

“ Không được, tớ không muốn một kẻ như cậu vào.”

“ Kyuhyun à…. Kyuhyunnie à…”

“ He..he. Vào đi.”

“ Anh Min, sao anh bảo anh không tới mà.”

“ Anh vừa nhảy máy bay về đây đấy.”

“ Thôi đi ông, đừng có mà nói tướng thế. Khai mau, sao giờ này cậu lại ở đây? “

“ He..he, bên Nhật mọi chuyện đã giải quyết xong nên tớ mua vé về trước. Cậu biết tớ không thể để lỡ dịp họp mặt của Kyuline mà đúng không ? “

“ He..he, giỏi đấy, mọi chuyện tốt đẹp rồi hả, may thật. À mà quên mất, để tớ giới thiệu với cậu một thành viên mới nhé.”

“ Ừ, đúng rồi, chị Qian, chị ấy dễ thương lắm nhé, là cái gì gì của anh Kyuhyun ấy.”

“Này, đừng có mà nói bậy bạ, ai là gì gì của ai hả nhóc. “

“ Không những là gì gì, anh ấy còn xưng chị ấy là em dù chị ấy hơn một tuổi đấy. Anh thấy anh Kyu tài năng không ? “

“ Này Minho, mày chết với anh.”

“ Hee..he . Tớ can, cậu giới thiệu cô ấy đi nào. Để xem ai làm cho Kyu nhát gái trở thành đàn ông thế kia.”

“ Tớ tha cho cậu lần này. Để tớ gọi cô ấy lên.”

Ừm, mà cô ấy là ai đối với mình nhỉ, trước nay mình có đổi xử với ai như cô ấy sao. Mà thôi, dẹp sang một bên , giờ làm sao xưng hô với cô ấy đây chứ.

 

 

Changmin POV

 Cô gái nào lại có thể làm Kyuhyun mở lòng ra như vậy, cô ấy là ai?

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
nguyenlam2245 #1
Chapter 25: Có lẽ lời nhắn của mình cho bạn đã quá trễ, vì cũng gần 2 năm rồi nhưng mình vẫn hy vọng bạn quay lại đây và đọc được.
Fic của bạn rất hay và mình có cảm giác nó rất gần với hiện thực vậy! Mình yêu Vic và cũng thích những ai yêu thương và bảo bọc cô ấy! Đôi lúc mình cũng tự hỏi liệu thực tế ngoài đời mối quan hệ giữa họ có tiếp tốt đẹp ko? Đọc fic của bạn đã cho mình thêm rất nhiều động lực. Cám ơn bạn và mình mong rằng một ngày nào đó bạn sẽ quay lại và hoàn thành fic này!
yellow_potato #2
@ Changtoria : thật sự là mình rất muốn update đều đặn bạn à, nhưng mà nhà mình thuộc thành phần tiểu thương, nên gần tết thật sự bận đấy, không thể post đều đặn như trước được. Có lẽ bây giờ chỉ tranh thủ thôi, phải đợi tết xong mới viết đều đặn được, bạn thông cảm nha. Mình cũng rất ghét đọc truyện cứ bị gián đoạn, vì như vậy sẽ khó theo dõi lắm, nhưng mà bây giờ thì chỉ bik xin lỗi thôi à. Dạo này bạn cũng không lên thường xuyên được nhỉ.
Changtoria #3
Hi bạn, lâu rùi mới thấy bạn update. Mình ko ngờ trong truyện này, hoàn cảnh gia đình Vic lại như vậy. Mình nghĩ là Vic phải bị tổn thương lắm khi nghe bố mẹ mình nói như vậy, theo mình ko có nỗi đau nào hơn là thiếu tình yêu thương từ bố mẹ, nó sẽ ảm ảnh đến suốt cuộc đời. :( Dù sao thì mình tin ngoài đơn bố mẹ Vic rất yêu thương, chiều chuộng con gái rượu và cũng rất tự hào về Vic nữa. Còn Changmin, mong là anh ấy sẽ sớm hiểu ra tình cảm mà mình dành cho Kyu ko phải là tình yêu. ^^ Update soon!
yellow_potato #4
@ Changtoria : ừm, cuối năm thật sự là thời giân bận nhất trong năm của mình, nên không thể post truyện thường xuyên như trước được. Thật sự mình cũng rất tiếc. Hix. Mình nghĩ là bạn viết truyện sẽ rất hay đấy vì mình thấy khả năng văn chương của bạn cũng cực kì tốt mà. Mình nói thật đấy bạn. hihi, biết đâu sắp tới sẽ có câu chuyện nào đó của bạn, lúc đấy mình sẽ là một độc giả trung thành
Changtoria #5
Mình thi xong rồi, bi h nghỉ xả hơi chuẩn bị viết luận văn thui. ^^ Dạo này bạn cũng có vẻ bận nhỉ? Ko update thường xuyên đc, nhưng ko sao, mình chỉ hy vọng là bạn có thể hoàn thành nó và tiếp tục viết những câu chuyện khác nữa. Mình cũng rất muốn viết nhưng khả năng văn chương có hạn. :D Update soon!
yellow_potato #6
@ Changtoria : mình thì xong rồi, nhưng cuối năm bận rộn quá. Hihi.Không ngờ mình cũng đã update được 18 chap, thiệt cảm ơn bạn đó. Mong là cuối năm nay sẽ có nhìu moment đáng trông đợi xáy ra ^^. Mình tin là càng khó tìm được bạn tri kỷ thì đến khi gặp được mới càng quý trọng và giữ gìn, hy vọng họ sẽ là những người bạn tri kỷ dù có chuyện gì xáy ra đi nữa.
Changtoria #7
Mình chỉ còn 2 môn thi nữa thui. Bạn còn nhìu ko? Bạn đang thi mà vẫn chăm chỉ up chap, cám ơn bạn nhìu lắm. :D Sắp cuối năm rùi, chắc là sẽ có dịp nhìn thấy Changkyutoria tái ngộ trên sân khấu đây, mình mong chờ quá nè. Mình cũng chỉ hy vọng tình bạn của họ vẫn sẽ bền vững dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Làm idol có nhìu cái lợi nhưng cũng có nhìu cái hại mà, khó mà tìm đc những người bạn tri kỷ lắm, mong là 2 anh chàng này sẽ chăm sóc Qian của mình thật tốt. Hehe! :D Update soon!
yellow_potato #8
@ Changtoria : hôm nay mình cũng ôn bài để mai thi bữa cuối, thấy mệt, định rằng sẽ không viết nhưng cuối cùng cũng lọ mọ mở máy lên đánh. Bạn còn thi nhiều ngày nữa không ? uhm, mình cũng nghĩ như bạn vậy, hi vọng ở ngoài đời họ sẽ đối xử thật tốt với nhau dù cho có là gì của nhau đi nữa, nhưng mà điều này là phụ thuộc ở họ, còn tụi mình thì chỉ biết hi vọng thôi nhỉ. :D
Changtoria #9
Cả ngày hôm nay mình phải đi thi, bi h mới vào đọc truyện của bạn. <3 Vic thật may mắn vì có 2 người bạn thân tốt như vậy. Thật sự đôi khi mình hy vọng ngoài đời họ cũng sẽ chỉ là bạn thân thôi, bởi vì tình bạn thì bao giờ cũng bền vững hơn tình yêu. Tình bạn trở thành tình yêu thì dễ nhưng từ tình yêu quay lại tình bạn thì ko dễ chút nào :( Haiz! Đôi khi mình lại nhạy cảm như thế đấy. Update soon nhé! :D
yellow_potato #10
@ Changtoria :mình cũng đã đọc được điều ấy nên mình dựa theo sự việc đó để viết, mình nghĩ là dù Vic tửu lượng có cao đến đâu thì cũng không thể bằng Kyu và Chang được. Với lại khi buồn người ta lại càng thích uống nhiều và càng dễ say nữa.