Chapter 15

Quiz

Victoria POV

Nhức đầu quá, đã sáng rồi sao. Đêm qua đã xảy ra những gì thế nhỉ, chỉ nhớ là hình như mình bị Kyuhyun rót rượu cho nhiều quá, sau đó thì… thì… ấy dza, thì sao nhỉ, không thể nhớ được. Ủa, mà họ đưa mình về sao? Chắc là vậy rồi. Thế họ đâu nhỉ.

 

Tix…tix…tix

 

Từ : Changmin

Đến : Qiannie

Em đã dậy chưa vậy Qian ? Nếu chưa dậy thì giờ dậy nhé, sáng rồi. Hì hì. Tụi anh có để lại tin nhắn cho em ngoài phòng khách ấy, rửa mặt tỉnh táo rồi đọc nó nhé. Kyuhyun bảo là nếu em gặp lại nó nó sẽ cho em biết tay đấy ^^.

P/s : chúc em một ngày mới vui vẻ. “

 

Ặc, họ nhắn mình gì thể nhỉ. Phải xem liền mới được. Phòng khách ơi ta đến với mày đây. O_O

 

“ Thư của Shim Changmin.

Qiannie à, đêm hôm qua em uống nhiều lắm đó, không những thế em không biết mình đã làm những gì đâu. Nếu em biết chắc em còn shock hơn tụi anh nữa.”

 

Cái gì ? Mình đã làm gì vậy không biết… hx.

“ Em đừng tự hỏi mình đã làm những gì nữa. Vì chỉ chốc nữa em đọc đến thư của Kyuhyun em sẽ biết mình làm những gì. Qian à, tụi anh xin lỗi nhé, tụi anh không ngờ mình lại là nguyên nhân làm cho em bị đối xử như thế ngày hôm qua. Nhưng anh hứa rằng sau này em sẽ không bao giờ gặp phải sự việc như thế nữa, anh không chắc mình đủ sức mạnh để bảo vệ em, nhưng anh biết rằng em sẽ có một thiên thần Shim Changmin làm người bảo hộ và một ma vương Cho Kyuhyun ngăn cản  những người muốn làm hại em. Ừm, anh mong sao em có thể tin tưởng ở tụi anh dù sau này có gặp phải khó khăn gì đi nữa. Nếu sau này em muốn khóc, tụi anh luôn sẵn sàng cho em mượn bờ vai của mình, tuy không được êm ái vì toàn xương không à, nhưng anh cho em biết, nó vững vàng lắm đấy. Em nhớ câu nói này chứ : “Anh ước gì mình là thượng đế, để có thể cho phép mình vẽ lên môi em một nụ cười.” Hãy cười lên nhé, anh luôn mong sao em có thể rạng rỡ tươi vui. Mỉm cười ngay cả khi khó khăn sẽ giúp mình nhìn mọi việc phía trước dễ dàng hơn. Mong ước ấy có thành sự thật hay không là tùy thuộc vào em đấy. À, mà lần sau em chỉ được uống rượu khi có mặt tụi anh vì em không biết khi say em trở thành con người như thế nào đâu. Hihi. Anh không biết đối với em anh là người như thế nào, nhưng anh chỉ xin cho mình một vị trí nhỏ bé bên cạnh em để có thể an ủi em những lúc em cần. Em có thể chia sẻ tình cảm của mình với anh bất cứ khi nào và ở đâu. Anh không đảm bảo mình sẽ làm em hết buồn nhưng anh tin rằng khi nỗi buồn được chia sẻ, con người ta cảm thấy ấm áp hơn. Và sau hết em phải mạnh mẽ lên nhé, hãy để cho mọi người thấy Qian là người kiên cường đến thế nào. Anh tin rằng sau những vất vả là ngày em mỉm cười với thành công của mình. Qian cố lên.

                                                                                                                                                                            Mommy Chang.”

“ Thư của Cho Kyuhyun.

Qiannie ngốc, em biết là tối hôm qua em uống say rồi quậy phá và bắt nạt tụi anh đến thế nào không hả. Không thể ngờ được em lại như thế. Nhưng mà em biết điều gì không, anh cho phép em được bắt nạt tụi anh như thế ngay cả lúc em không say. Em phải mạnh mẽ lên chứ, phải bắt nạt lại những người ăn hiếp em. Anh không nghĩ rằng tụi anh có thể luôn ở bên để giúp đỡ em được, nên bản thân em phải mạnh mẽ nhiều hơn nữa. Nếu em không thích thì cứ nói không thích, không sao cả, vì có thể người ta sẽ không chấp nhận được ban đầu nhưng mà con người ta không phải là sỏi đá đâu em à. Ngoại trừ việc em không thích gọi anh bằng anh thì cũng mặc kệ em. Heehe. Ừm, em biết không Qian, có thể anh chưa đủ tin cậy với em, nhưng em đừng giữ nổi đau cho riêng mình nhé, việc em từ chối nói cho anh khó khăn của mình làm anh thật sự cảm thấy bản thân tệ hại lắm đấy, đừng cúp máy như thế, có thể em không biết nhưng em đang làm cho người khác lo lắng rất nhiều. Còn điều này nữa, không phải là tụi anh đối xử với những cô gái kia lạnh lùng còn với em thì khác biệt mà bởi vì sự thật tụi anh không xem em là con gái đâu, tụi anh xem em là một cậu em trai cần được bảo vệ thôi nên cứ yên tâm nhé. Con gái ai lại uống rượu rồi quậy phá người khác như thế chứ. Heehe. Lần sau anh sẽ không ép em uống nhiều như thế nữa, anh sợ lắm rồi. Và anh cũng không ngờ em là người đa nhân cách như vậy. Mà anh không cho phép em được uống say như thế với ai khác ngoài anh và Changmin đâu nhé. Chỉ được uống vừa phải thôi, mà tốt hơn nên hạn chế, còn bọn anh thì không sao. Hì..hì. Qian à, phải kiên cường lên, nhưng em nên biết điều này, đối với tụi anh dù em yếu đuối hay mạnh mẽ đến thế nào đi chăng nữa thì tụi anh sẽ luôn ủng hộ và che chở cho em. Em không một mình đâu vì ít nhất em luôn có hai người luôn âm thầm quan sát và sẽ nâng em dậy những lúc em vấp ngã. Những lúc em nghĩ mình yếu đuối hãy đến bên tụi anh, tụi anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho em. Dũng cảm lên nhé, Qian.

                                                                                                                                                                                              Daddy Kyu

P/s : tại sao em gọi anh là Daddy còn Changmin là mommy vậy hả, em không biết nghe tức cười lắm à. Đồ Qian ngốc.”                                                                                   

Nước mắt. Sao cứ liên quan đến hai người họ là mình lại khóc dễ dàng như thế chứ. Mạnh mẽ lên Qian à. Chỉ khóc hôm nay nữa thôi, sau đó phải mạnh mẽ lên, mày không còn cô đơn nữa đâu. Thật sự cảm ơn thượng đế đã để họ đến với mình, dù có bắt nạt hay gây rắc rồi cho mình thì họ vẫn luôn quan tâm giúp đỡ mình. Có thể có được họ bên cạnh là điều kì diệu trong cuộc đời mình. Hãy tin ở em, em sẽ trưởng thành và mạnh mẽ hơn nữa.

Từ : Qiannie

Đến :   anh Changmin

Không biết bao nhiêu lần anh động viên em. Điều đó làm em thật sự hạnh phúc rất nhiều. Được gặp gỡ anh nơi đây là một nhân duyên tốt đẹp đối với em. Anh là một người luôn an ủi và giúp đỡ em, đối xử dịu dàng với em như một người mẹ vậy. Có thể nhận được tình thương từ người mẹ này quả là một sự tuyệt diệu cho em. Em sẽ luôn cười dù có gặp những điều không tốt đẹp. Và sẽ không yếu đuối nữa đâu, hãy tin ở em. Yêu mommy Chang rất nhiều, cảm ơn anh. ”

Từ : Qiannie

Đến : anh Kyuhyun

Anh thật ngốc nghếch anh biết không ? Có thể quen biết anh là một may mắn đối với em. Em không muốn làm anh phải lo lắng nên mới cúp máy như vậy nhưng không ngờ lại làm anh lo nhiều hơn. Lần sau em sẽ không như thế nữa. Vì vậy anh đừng có tự trách mình. Cảm ơn anh vì ẩn sau những lúc bắt nạt em là một người luôn quan tâm giúp đỡ em. Anh giống như một người cha vậy, luôn nghiêm khắc và che dấu tình cảm của mình nhưng thật sự rất yêu thương con cái. Yêu daddy Kyu nhiều lắm đấy anh biết không. Em sẽ mạnh mẽ lên, hãy tin em nhé.”        

 

Narrator POV

“ Có chuyện  như vậy sao ? Tôi sẽ giải quyết chuyện này, các cậu đi được rồi.”

“ Dạ tụi em cảm ơn thầy. Nhờ thầy giải quyết giúp cho. Tụi em xin phép được đi.”

“ Ừm”

Có chuyện như vậy xảy ra sao. Cô ta là ai mà có thể làm cho hai cậu nhóc này phải đứng ra nói giúp. Không thể để như vậy được, cần phải loại bỏ cô ta trước khi có chuyện không hay xảy ra. Mình linh cảm sẽ có những chuyện không tốt đẹp giữa họ.

“ Thư ký, anh có thể giúp tôi mang hồ sơ của trainer người Trung Quốc Song Qian cho tôi không ? Và hãy để lên bàn, sau khi tôi ra ngoài về sẽ xem xét. “ 

“ Vâng thưa chủ tịch.”

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
nguyenlam2245 #1
Chapter 25: Có lẽ lời nhắn của mình cho bạn đã quá trễ, vì cũng gần 2 năm rồi nhưng mình vẫn hy vọng bạn quay lại đây và đọc được.
Fic của bạn rất hay và mình có cảm giác nó rất gần với hiện thực vậy! Mình yêu Vic và cũng thích những ai yêu thương và bảo bọc cô ấy! Đôi lúc mình cũng tự hỏi liệu thực tế ngoài đời mối quan hệ giữa họ có tiếp tốt đẹp ko? Đọc fic của bạn đã cho mình thêm rất nhiều động lực. Cám ơn bạn và mình mong rằng một ngày nào đó bạn sẽ quay lại và hoàn thành fic này!
yellow_potato #2
@ Changtoria : thật sự là mình rất muốn update đều đặn bạn à, nhưng mà nhà mình thuộc thành phần tiểu thương, nên gần tết thật sự bận đấy, không thể post đều đặn như trước được. Có lẽ bây giờ chỉ tranh thủ thôi, phải đợi tết xong mới viết đều đặn được, bạn thông cảm nha. Mình cũng rất ghét đọc truyện cứ bị gián đoạn, vì như vậy sẽ khó theo dõi lắm, nhưng mà bây giờ thì chỉ bik xin lỗi thôi à. Dạo này bạn cũng không lên thường xuyên được nhỉ.
Changtoria #3
Hi bạn, lâu rùi mới thấy bạn update. Mình ko ngờ trong truyện này, hoàn cảnh gia đình Vic lại như vậy. Mình nghĩ là Vic phải bị tổn thương lắm khi nghe bố mẹ mình nói như vậy, theo mình ko có nỗi đau nào hơn là thiếu tình yêu thương từ bố mẹ, nó sẽ ảm ảnh đến suốt cuộc đời. :( Dù sao thì mình tin ngoài đơn bố mẹ Vic rất yêu thương, chiều chuộng con gái rượu và cũng rất tự hào về Vic nữa. Còn Changmin, mong là anh ấy sẽ sớm hiểu ra tình cảm mà mình dành cho Kyu ko phải là tình yêu. ^^ Update soon!
yellow_potato #4
@ Changtoria : ừm, cuối năm thật sự là thời giân bận nhất trong năm của mình, nên không thể post truyện thường xuyên như trước được. Thật sự mình cũng rất tiếc. Hix. Mình nghĩ là bạn viết truyện sẽ rất hay đấy vì mình thấy khả năng văn chương của bạn cũng cực kì tốt mà. Mình nói thật đấy bạn. hihi, biết đâu sắp tới sẽ có câu chuyện nào đó của bạn, lúc đấy mình sẽ là một độc giả trung thành
Changtoria #5
Mình thi xong rồi, bi h nghỉ xả hơi chuẩn bị viết luận văn thui. ^^ Dạo này bạn cũng có vẻ bận nhỉ? Ko update thường xuyên đc, nhưng ko sao, mình chỉ hy vọng là bạn có thể hoàn thành nó và tiếp tục viết những câu chuyện khác nữa. Mình cũng rất muốn viết nhưng khả năng văn chương có hạn. :D Update soon!
yellow_potato #6
@ Changtoria : mình thì xong rồi, nhưng cuối năm bận rộn quá. Hihi.Không ngờ mình cũng đã update được 18 chap, thiệt cảm ơn bạn đó. Mong là cuối năm nay sẽ có nhìu moment đáng trông đợi xáy ra ^^. Mình tin là càng khó tìm được bạn tri kỷ thì đến khi gặp được mới càng quý trọng và giữ gìn, hy vọng họ sẽ là những người bạn tri kỷ dù có chuyện gì xáy ra đi nữa.
Changtoria #7
Mình chỉ còn 2 môn thi nữa thui. Bạn còn nhìu ko? Bạn đang thi mà vẫn chăm chỉ up chap, cám ơn bạn nhìu lắm. :D Sắp cuối năm rùi, chắc là sẽ có dịp nhìn thấy Changkyutoria tái ngộ trên sân khấu đây, mình mong chờ quá nè. Mình cũng chỉ hy vọng tình bạn của họ vẫn sẽ bền vững dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Làm idol có nhìu cái lợi nhưng cũng có nhìu cái hại mà, khó mà tìm đc những người bạn tri kỷ lắm, mong là 2 anh chàng này sẽ chăm sóc Qian của mình thật tốt. Hehe! :D Update soon!
yellow_potato #8
@ Changtoria : hôm nay mình cũng ôn bài để mai thi bữa cuối, thấy mệt, định rằng sẽ không viết nhưng cuối cùng cũng lọ mọ mở máy lên đánh. Bạn còn thi nhiều ngày nữa không ? uhm, mình cũng nghĩ như bạn vậy, hi vọng ở ngoài đời họ sẽ đối xử thật tốt với nhau dù cho có là gì của nhau đi nữa, nhưng mà điều này là phụ thuộc ở họ, còn tụi mình thì chỉ biết hi vọng thôi nhỉ. :D
Changtoria #9
Cả ngày hôm nay mình phải đi thi, bi h mới vào đọc truyện của bạn. <3 Vic thật may mắn vì có 2 người bạn thân tốt như vậy. Thật sự đôi khi mình hy vọng ngoài đời họ cũng sẽ chỉ là bạn thân thôi, bởi vì tình bạn thì bao giờ cũng bền vững hơn tình yêu. Tình bạn trở thành tình yêu thì dễ nhưng từ tình yêu quay lại tình bạn thì ko dễ chút nào :( Haiz! Đôi khi mình lại nhạy cảm như thế đấy. Update soon nhé! :D
yellow_potato #10
@ Changtoria :mình cũng đã đọc được điều ấy nên mình dựa theo sự việc đó để viết, mình nghĩ là dù Vic tửu lượng có cao đến đâu thì cũng không thể bằng Kyu và Chang được. Với lại khi buồn người ta lại càng thích uống nhiều và càng dễ say nữa.