Chapter 19

Quiz

Narrator POV

“ Tạm biệt các anh.”

“ Ừ chào em, fighting, fighting !!! “

 

………..

“ Này, các cậu có nghĩ là nguyên nhân sâu xa cho sự thay đổi gần đây của thằng nhóc Kyuhyun là do Qian không ? “

“ Có thể, em thấy cô gái này rất khác lạ đấy. Cùng một lúc mà thân thiết được với Kyuhyun và Changmin thì không phải tầm thường đâu.”

“ Ừ, những nụ cười vẩn vơ của thằng ngốc đó có thể bắt nguồn từ cô bé này. Mà nếu thế lần này tụi mình không thể thiếu kế hoạch í được.”

“ Kế hoạch gì hả anh ? “

“ Thằng ngốc này, là như vậy nè…”

“ Hehe, được đó.”

“ Mà có khi nào phản tác dụng không.”

“ Anh không nghĩ vậy, chỉ sợ phe ta cắn phe ta thôi.”

“ Là sao ? “

“ Là thằng Changmin phe mình không khéo nó cũng không chịu nổi rồi gây ra tai họa chứ sao.”

“ Ừ, cái này là con dao hai lưỡi. Nhưng mà như thế thì để xem hai tên nhóc ấy xoay xở thế nào. Không khéo lại là một vở kịch hay đấy chứ.”

“ Vậy quyết định như thế. Nhưng mà cái này là bí mật của tụi mình đấy hiểu không ? Nhất là em đấy Ryeowook. “

“ Em thì sao ? “

“ Thì em chưa đánh đã khai rồi chứ sao. Nhớ giữ mồm giữ miệng với thằng Kyu và Changmin đấy.”

“ Em biết rồi.”

 

 

Kyuhyun POV

“ Anh Sungmin, tối nay tụi anh tới nhà Qian đã làm những gì thế.”

“ Thì làm chuyện ấy ấy ấy.”

“ Chuyện ấy ấy ấy là cái gì vậy, mà Qian có nói gì không ? “

“ Có chứ, Qian nói ế ế ế.”

“ Yahhh, em không đùa đâu, em hỏi nghiêm túc mà.”

“ Ừ, thì anh cũng nghiêm túc.”

“Vậy thì anh nói cho em nghe thử tối nay tụi anh nói gì thế.”

“ Ừ tụi anh và Qian nói hai chữ : BÍ MẬT . Hehe. “

“ Vậy thì em gửi anh ba chữ này : ĂN ĐÒN ĐI. “

 

 

Changmin POV

Thật sự thì có chuyện gì đang xảy ra vậy nhỉ. Dạo này mọi thành viên kì lạ quá, nụ cười của các anh sao càng lúc càng mờ ảo, xa vời với cảm xúc thật như vậy. Mình chưa đủ chin chắn, chưa đủ trưởng thành để các anh có thể chia sẻ nỗi lòng với mình sao. Phải làm gì bây giờ.

Từ : Kyu

Đến : Changmin

Changmin, cậu đang làm gì thế ? Tối nay mọi người đến nhà Qian đã nói những gì vậy.”

Là Kyu, cậu ngốc ấy bây giờ hình như đã thật sự rất thân với Qian rồi. Ừm, không hiểu người con gái ấy tiềm ẩn những gì mà làm cho cả cậu ấy và mình lại quan tâm nhiều như thế………Hey, Kyu à, tớ cũng đang có nhiều chuyện để suy nghĩ nè, không biết có nên nói với cậu không nhỉ, không biết tự bao giờ tớ đã phân vân không nói hết mọi chuyện của tớ cho cậu nghe.

~~~~~~~~ooooo~~~~~iiiiiiii~~~~~~~

“ Alo, Kyu à.”

“ Sao cậu không nhắn tin cho tớ, mà có chuyện gì hả. ?”

“ Không, không có gì cả. Sao cậu hỏi thế.”

“ Nếu không có gì thật thì tốt, nhưng giọng nói của cậu tớ biết nó cần cái lỗ tai của tớ lúc này. Có đúng không gã khờ kia.”

“ Hehe. Không có gì thật, cậu bị viêm tai giữa thì nghe tớ thế quái nào được.”

“Tớ có siêu năng lực có thể biết được khi nào cậu cần tớ mà. Hehe. Tớ sẽ ngồi im, giữ điện thoại cho đến khi cậu nói.”

“ Thôi đi mà, có gì đâu, chỉ là tại tớ quá nhạy cảm nên tớ thấy hình như các anh đang có vấn đề gì đó.”

“ Vậy à, mà cậu thấy họ lạ lắm sao.”

“ Ừm, thì lạ một chút, trên sân khấu họ là những ngôi sao, nhưng vừa rời sân khấu họ đã nhạt nhòa biến mất, dạo này không còn cười đùa nữa, hình như ai cũng có tâm sự.”

“ Sao cậu không thử hỏi các anh ấy xem, cậu cùng là thành viên trong nhóm mà.”

“ Hì hì, tớ chỉ muốn người ta tự nguyện chai sẻ chứ không muốn làm người ta khó xử đâu.”

“ Ngốc ơi, cậu điên cũng vừa vừa thôi, họ như anh em ruột của cậu thì có gì đâu khó xử. Cứ nói những gì cậu suy nghĩ chứ, nếu họ không bước qua được ranh giới thì cậu hãy bước qua đi, đợi chờ điều gì nữa.”

“ Ừ, tớ hiểu…. Kyu này…”

“ Chuyện gì nữa, cậu nói đi.”

“ Ừm… cậu thấy sao về Qian.”

“ Sao cậu hỏi thế ? “

“ Thì tớ chỉ tò mò xem cậu thấy thế nào thôi, nếu cậu không thích thì không cần trả lời tớ đâu.”

“ Có gì đâu mà không thích. Chỉ là tớ hơi ngạc nhiên một chút thôi…… Ừm, Qian à, cô gái ấy giống như một con nhím vậy đó, không tin tưởng được ai mà lại không biết tấn công người ta nên chỉ tự xù lông phòng vệ thôi.”

“ Ừ, nhưng mà con nhím cũng có nét đáng yêu của nó nhỉ.”

“ Thì tớ có nói cô ấy không đáng yêu đâu. Mà phải nói Qian cực kì đáng yêu, ngây thơ, hồn nhiên nhưng tớ cảm thấy cô ấy cũng có một sức mạnh tinh thần khá vững vàng đấy.”

“ Hehe. Kyuhyun mà nhận xét như vậy thì đúng là Qian phải thật sự rất khác biệt những cô gái khác rồi.”

“ Thế không phải cậu cũng như vậy hả ???? “

“ Hì hì, ừ, thì đúng là vậy. Ừm, mà tớ cũng không biết nữa, tớ thấy cô ấy như một câu đố có muôn ngàn câu trả lời và không biết trong số đó lời giải nào là đúng nữa.”

“ Ừ, có thể cô ấy là một câu đố mà đối với mỗi người lời giải lại khác nhau. Mà như thế thì mới đúng là Qian kì quặc chứ.”

“ Ừ, hì hì… “

 

 

 

Victoria POV

Mình làm vậy có quá đáng với Kyuhyun không nhỉ, dù sao thì đó cũng chỉ là một trò thách đố thôi. Nếu làm vậy thì tội anh ấy lắm, nhưng mà đã hứa với mọi người rồi. Không được, thi đấu như vậy không có công bằng. Nhưng họ kì vọng ở mình. Khó nghĩ quá.

Kyuhyun, ừm, anh ta thì sao nhỉ, sao lại nghĩ đến anh ta. Anh ta giống như mặt trời vậy, rực rỡ, huy hoàng, sáng ngời nhưng lại dữ dội, có thể thiêu trụi mọi thứ. Anh ta là người mình không thể nắm bắt được.

Nếu Kyuhyun là mặt trời thì Changmin là gì với mình. Changmin, ừm, mảnh trăng treo lơ lửng trên trời,rất đẹp, rất quyến rũ và hiền hòa, nhưng lại có gì đó lành lạnh, khó hiểu.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
nguyenlam2245 #1
Chapter 25: Có lẽ lời nhắn của mình cho bạn đã quá trễ, vì cũng gần 2 năm rồi nhưng mình vẫn hy vọng bạn quay lại đây và đọc được.
Fic của bạn rất hay và mình có cảm giác nó rất gần với hiện thực vậy! Mình yêu Vic và cũng thích những ai yêu thương và bảo bọc cô ấy! Đôi lúc mình cũng tự hỏi liệu thực tế ngoài đời mối quan hệ giữa họ có tiếp tốt đẹp ko? Đọc fic của bạn đã cho mình thêm rất nhiều động lực. Cám ơn bạn và mình mong rằng một ngày nào đó bạn sẽ quay lại và hoàn thành fic này!
yellow_potato #2
@ Changtoria : thật sự là mình rất muốn update đều đặn bạn à, nhưng mà nhà mình thuộc thành phần tiểu thương, nên gần tết thật sự bận đấy, không thể post đều đặn như trước được. Có lẽ bây giờ chỉ tranh thủ thôi, phải đợi tết xong mới viết đều đặn được, bạn thông cảm nha. Mình cũng rất ghét đọc truyện cứ bị gián đoạn, vì như vậy sẽ khó theo dõi lắm, nhưng mà bây giờ thì chỉ bik xin lỗi thôi à. Dạo này bạn cũng không lên thường xuyên được nhỉ.
Changtoria #3
Hi bạn, lâu rùi mới thấy bạn update. Mình ko ngờ trong truyện này, hoàn cảnh gia đình Vic lại như vậy. Mình nghĩ là Vic phải bị tổn thương lắm khi nghe bố mẹ mình nói như vậy, theo mình ko có nỗi đau nào hơn là thiếu tình yêu thương từ bố mẹ, nó sẽ ảm ảnh đến suốt cuộc đời. :( Dù sao thì mình tin ngoài đơn bố mẹ Vic rất yêu thương, chiều chuộng con gái rượu và cũng rất tự hào về Vic nữa. Còn Changmin, mong là anh ấy sẽ sớm hiểu ra tình cảm mà mình dành cho Kyu ko phải là tình yêu. ^^ Update soon!
yellow_potato #4
@ Changtoria : ừm, cuối năm thật sự là thời giân bận nhất trong năm của mình, nên không thể post truyện thường xuyên như trước được. Thật sự mình cũng rất tiếc. Hix. Mình nghĩ là bạn viết truyện sẽ rất hay đấy vì mình thấy khả năng văn chương của bạn cũng cực kì tốt mà. Mình nói thật đấy bạn. hihi, biết đâu sắp tới sẽ có câu chuyện nào đó của bạn, lúc đấy mình sẽ là một độc giả trung thành
Changtoria #5
Mình thi xong rồi, bi h nghỉ xả hơi chuẩn bị viết luận văn thui. ^^ Dạo này bạn cũng có vẻ bận nhỉ? Ko update thường xuyên đc, nhưng ko sao, mình chỉ hy vọng là bạn có thể hoàn thành nó và tiếp tục viết những câu chuyện khác nữa. Mình cũng rất muốn viết nhưng khả năng văn chương có hạn. :D Update soon!
yellow_potato #6
@ Changtoria : mình thì xong rồi, nhưng cuối năm bận rộn quá. Hihi.Không ngờ mình cũng đã update được 18 chap, thiệt cảm ơn bạn đó. Mong là cuối năm nay sẽ có nhìu moment đáng trông đợi xáy ra ^^. Mình tin là càng khó tìm được bạn tri kỷ thì đến khi gặp được mới càng quý trọng và giữ gìn, hy vọng họ sẽ là những người bạn tri kỷ dù có chuyện gì xáy ra đi nữa.
Changtoria #7
Mình chỉ còn 2 môn thi nữa thui. Bạn còn nhìu ko? Bạn đang thi mà vẫn chăm chỉ up chap, cám ơn bạn nhìu lắm. :D Sắp cuối năm rùi, chắc là sẽ có dịp nhìn thấy Changkyutoria tái ngộ trên sân khấu đây, mình mong chờ quá nè. Mình cũng chỉ hy vọng tình bạn của họ vẫn sẽ bền vững dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Làm idol có nhìu cái lợi nhưng cũng có nhìu cái hại mà, khó mà tìm đc những người bạn tri kỷ lắm, mong là 2 anh chàng này sẽ chăm sóc Qian của mình thật tốt. Hehe! :D Update soon!
yellow_potato #8
@ Changtoria : hôm nay mình cũng ôn bài để mai thi bữa cuối, thấy mệt, định rằng sẽ không viết nhưng cuối cùng cũng lọ mọ mở máy lên đánh. Bạn còn thi nhiều ngày nữa không ? uhm, mình cũng nghĩ như bạn vậy, hi vọng ở ngoài đời họ sẽ đối xử thật tốt với nhau dù cho có là gì của nhau đi nữa, nhưng mà điều này là phụ thuộc ở họ, còn tụi mình thì chỉ biết hi vọng thôi nhỉ. :D
Changtoria #9
Cả ngày hôm nay mình phải đi thi, bi h mới vào đọc truyện của bạn. <3 Vic thật may mắn vì có 2 người bạn thân tốt như vậy. Thật sự đôi khi mình hy vọng ngoài đời họ cũng sẽ chỉ là bạn thân thôi, bởi vì tình bạn thì bao giờ cũng bền vững hơn tình yêu. Tình bạn trở thành tình yêu thì dễ nhưng từ tình yêu quay lại tình bạn thì ko dễ chút nào :( Haiz! Đôi khi mình lại nhạy cảm như thế đấy. Update soon nhé! :D
yellow_potato #10
@ Changtoria :mình cũng đã đọc được điều ấy nên mình dựa theo sự việc đó để viết, mình nghĩ là dù Vic tửu lượng có cao đến đâu thì cũng không thể bằng Kyu và Chang được. Với lại khi buồn người ta lại càng thích uống nhiều và càng dễ say nữa.