Chapter 8

Quiz

Victoria POV

Min Food, ừm, giờ phải gặp anh ta, anh ta là người như thế nào đây, liệu có dễ thương giống Minho và Ryeowook hay lại đáng sợ như ChoKyuhyun. Theo mình nghĩ thì anh ấy có vẻ rất thân với Kyu nên có lẽ phần đáng sợ nhiều hơn. Hey, sao lại phải gặp gỡ thêm một người như vậy nữa, thật lo lắng.

Ồ hình như anh ta khá cao đấy chứ, dáng người từ xa cho thấy anh ấy có vẻ gầy. Ừm đến chào hỏi thôi.

“ Qian, nhanh lên nào.”

Giọng của Kyu, anh ta lúc nào cũng ra lệnh cho mình. Hx.

Thình … thịch… thình…. Thịch

Sắp đến rồi, dường như mọi người đang dần hướng ánh mắt về phía mình, mình sẽ là nhân vật chính của một cuộc điều tra sao. Sợ hãi thật.

 

 

Changmin POV

Có vẻ như cô ấy sắp đến chỗ mình rồi, cô ấy là người thế nào nhỉ, tò mò thật đấy. Nhưng mình cũng không giỏi giao tiếp như anh Yunho, nên chẳng biết xử lí chuyện này sao cho không khí đỡ ngượng ngập, cô gái của Cho Kyuhyun chắc hẳn phải là một cô gái thật đặc biệt. Nhưng tại sao mình lại không có cảm giác ghen tuông như mình vẫn nghĩ sẽ gặp phải, hay tình cảm của mình đối với cậu ấy chỉ đơn thuần là bạn thân không hơn. Nếu là như thế tại sao mình vẫn thường nhớ và trông chờ được gặp cậu ấy, tại sao khi ở bên cạnh Kyu thì mình không nghĩ hay quan tâm đến cảm xúc của ai khác, mớ bòng bong này thật rắc rối, đó là câu đố mà mình đang tìm lời giải ư, có lẽ thế. Cô ấy đang tiến gần.

“ Bụp!”

“ Cái gì vậy nè, mất điện rồi.”

“ Minho, em bật điện thoại lên cho sáng nào.”

“ Ok anh.”

 

Victoria POV

Mất điện rồi sao, trong cái khoảnh khắc mình tưởng chừng có thể nhìn rõ anh ấy thì lại mất điện.

“ Minho, em bật điện thoại lên cho sáng nào.”

“ Ok anh.”

Điện thoại à, chết hôm nay là cuối tuần, mẹ nói sẽ gọi cho mình, nhưng điện thoại đâu mất rồi. Ôi cái tính lãng trí của mình. Điện thoại, mày ở đâu?

Ừm….. à, nhớ ra rồi, điện thoại của mình, nó ở trong xe Kyuhyun, lúc nãy mình có một tin nhắn đến, rồi lại lãng trí để quên trên xe của anh ta. Hx

“ Ừm.. Kyu… ừm..”

“ Có chuyện gì vậy ? “

“ Điện thoại… để quên dưới xe rồi.”

“ Thì chốc nữa về… .. sẽ trả.”

“ Nhưng mà….có cuộc gọi… quan trọng.”

“ Thôi được rồi, để… với Qian xuống lấy.”

“ Kyu, anh và em phải xem lại hệ thống điện chứ.”

“ Ừ đúng rồi, cậu sửa lại điện, chứ thế này thì…”

“ Ừm, thôi thì… ừm… à, Changmin, cậu cùng Qian xuống lấy điện thoại nhé. Tớ và Minho xem lại hệ thống điện, Ryeowook sẽ lo về phần ăn uống. Ok ? “

“ Yes, madam, cậu lo phần cậu đi, tớ sẽ đi với cô ấy.”

Ôi trời, một mình với Min Food, lại càng khó khăn rồi.

 

Changmin POV

Mình và cô ấy, thật trớ trêu.

“ Em tên là Qian phải không ?”

“ À.. ồ .. vâng. Em là Song Qian.”

“ Ừm, anh là Shim Changmin. Em là bạn gái của Kyu nghịch tặc.”

“ Kyu… nghịch tặc… ồ.. á, mà em không … phải là … bạn gái của Kyu.”

“ Hihi, em đáng yêu thật đấy. Vậy em với Kyu là..”

“ À, em là …cô giáo… của Kyu  …. ừm… và cũng … là học trò… của Kyu.”

“ Thế á, hay thật. Em là người nước nào nhỉ.”

“ Em là người Trung, em cũng là .. trainer mới… của SM.”

“ Vậy à, hehe.”

“ Ừm, sao anh lại cười ?”

“ Ừ thì, thế là… em … hehe, là hậu bối cùng công ty với anh rồi.”

“ Vậy á, em chào tiền bối. Em xin lỗi, em không biết.”

“ Không sao, chắc tại anh không nổi tiếng.”

“ Em xin lỗi.”

Trời vào thu rồi, có một chút se lạnh. Trăng đêm nay đẹp thật, có một nét đẹp huyền ảo, mông lung, nhưng mình ước gì bây giờ trăng là mặt trời, để có thể nhìn ngắm cô gái bên cạnh. Hẳn cô ấy phải xinh đẹp lắm. Hình như cô ấy vừa rùng mình, có lẽ cô ấy lạnh.

“ Qian, em lạnh à.”

“ À ừm, một chút.”

“ Em có thể dùng áo khoác của anh cho bớt lạnh.”

“ À… em không cần đâu, chỉ một chút… thôi mà.”

Chỉ là mới quen nên chắc là cô ấy ngại, thôi thì đành vậy.

“ Á..”

Tiếng của cô ấy.

“ Qian, em có sao không? “

“ À, em không sao cả…. trời tối…. em không thấy… bậc thang…nên bước nhầm.”

“ Em xem thử có trật chân chưa ? “

“ À, không sao, chỉ bị xước nhẹ thôi.”

“ Ừm, thế thì tốt rồi. Bây giờ thì anh có thể đề nghị với em điều này không?”

“ Điều gì?”

“ Anh sẽ nắm tay em đi hết những bậc thang này nếu được sự đồng ý của em, còn nếu em cảm thấy ngại thì thôi, coi như anh lại không được chấp nhận lần nữa.”

“ À… nắm tay…”

“ Ừ, là nắm tay, em có thể từ chối.”

“ Ừm…. thôi được … em đồng ý.”

“ Thế thì , nắm tay nhé, mà em có thấy bàn tay của anh không vậy? Hehe.”

“ À… hihi.”

Cô ấy cười, lần đầu tiên mình nghe thấy. Vui thật, thì ra không có gì phải lo đến vậy.

Cô ấy nắm lấy tay của mình rồi, gì vậy nhỉ ? Có cái gì đấy đang sôi sục trong máu mình, cảm giác như một luồng điện giật vậy, cô ấy là người có khả năng phóng điện sao cà. Cái gì đang kêu vậy, thình thịch thình thịch, ồ, là tiếng đập của tim mình, sau khi bị phóng điện thì con người ta chuyển qua đau tim à. Ôi, tay mình bắt đầu toát mồ hôi ra rồi, sao trời lạnh thế này mà lại…. hx, Qian à, anh không phải người bị chảy mồ hôi tay đâu.

 

 

Victoria POV

Bàn tay của anh ấy thật to, nó bao trọn cả bàn tay của mình. Sao mình lại cảm thấy hồi hộp vậy nhỉ. Tim ơi, bình tĩnh nào, chỉ là nắm tay người khác giới thôi mà, mày không cần chạy maratong thế đâu. Tao xin mày đấy, tim ơi. Bây giờ mình lại cảm thấy nóng lên khác hẳn cảm giác lạnh hồi nãy, anh ấy tỏa nhiệt vậy sao. Mình… mình… cảm thấy ấm áp trở lại rồi.

 

 

 

………..

Xin lỗi mọi người, mình tưởng thi cử sẽ không làm ảnh hưởng đến khả năng post truyện của mình, nhưng mình sai rồi. Hx. Có lẽ sẽ khó khăn hơn để post một ngày một chapter mới, nên là mong các bạn sẽ hiểu mình. Mình sẽ cô gắng sắp xếp lịch, để có thể viết và update sớm nhất có thể.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
nguyenlam2245 #1
Chapter 25: Có lẽ lời nhắn của mình cho bạn đã quá trễ, vì cũng gần 2 năm rồi nhưng mình vẫn hy vọng bạn quay lại đây và đọc được.
Fic của bạn rất hay và mình có cảm giác nó rất gần với hiện thực vậy! Mình yêu Vic và cũng thích những ai yêu thương và bảo bọc cô ấy! Đôi lúc mình cũng tự hỏi liệu thực tế ngoài đời mối quan hệ giữa họ có tiếp tốt đẹp ko? Đọc fic của bạn đã cho mình thêm rất nhiều động lực. Cám ơn bạn và mình mong rằng một ngày nào đó bạn sẽ quay lại và hoàn thành fic này!
yellow_potato #2
@ Changtoria : thật sự là mình rất muốn update đều đặn bạn à, nhưng mà nhà mình thuộc thành phần tiểu thương, nên gần tết thật sự bận đấy, không thể post đều đặn như trước được. Có lẽ bây giờ chỉ tranh thủ thôi, phải đợi tết xong mới viết đều đặn được, bạn thông cảm nha. Mình cũng rất ghét đọc truyện cứ bị gián đoạn, vì như vậy sẽ khó theo dõi lắm, nhưng mà bây giờ thì chỉ bik xin lỗi thôi à. Dạo này bạn cũng không lên thường xuyên được nhỉ.
Changtoria #3
Hi bạn, lâu rùi mới thấy bạn update. Mình ko ngờ trong truyện này, hoàn cảnh gia đình Vic lại như vậy. Mình nghĩ là Vic phải bị tổn thương lắm khi nghe bố mẹ mình nói như vậy, theo mình ko có nỗi đau nào hơn là thiếu tình yêu thương từ bố mẹ, nó sẽ ảm ảnh đến suốt cuộc đời. :( Dù sao thì mình tin ngoài đơn bố mẹ Vic rất yêu thương, chiều chuộng con gái rượu và cũng rất tự hào về Vic nữa. Còn Changmin, mong là anh ấy sẽ sớm hiểu ra tình cảm mà mình dành cho Kyu ko phải là tình yêu. ^^ Update soon!
yellow_potato #4
@ Changtoria : ừm, cuối năm thật sự là thời giân bận nhất trong năm của mình, nên không thể post truyện thường xuyên như trước được. Thật sự mình cũng rất tiếc. Hix. Mình nghĩ là bạn viết truyện sẽ rất hay đấy vì mình thấy khả năng văn chương của bạn cũng cực kì tốt mà. Mình nói thật đấy bạn. hihi, biết đâu sắp tới sẽ có câu chuyện nào đó của bạn, lúc đấy mình sẽ là một độc giả trung thành
Changtoria #5
Mình thi xong rồi, bi h nghỉ xả hơi chuẩn bị viết luận văn thui. ^^ Dạo này bạn cũng có vẻ bận nhỉ? Ko update thường xuyên đc, nhưng ko sao, mình chỉ hy vọng là bạn có thể hoàn thành nó và tiếp tục viết những câu chuyện khác nữa. Mình cũng rất muốn viết nhưng khả năng văn chương có hạn. :D Update soon!
yellow_potato #6
@ Changtoria : mình thì xong rồi, nhưng cuối năm bận rộn quá. Hihi.Không ngờ mình cũng đã update được 18 chap, thiệt cảm ơn bạn đó. Mong là cuối năm nay sẽ có nhìu moment đáng trông đợi xáy ra ^^. Mình tin là càng khó tìm được bạn tri kỷ thì đến khi gặp được mới càng quý trọng và giữ gìn, hy vọng họ sẽ là những người bạn tri kỷ dù có chuyện gì xáy ra đi nữa.
Changtoria #7
Mình chỉ còn 2 môn thi nữa thui. Bạn còn nhìu ko? Bạn đang thi mà vẫn chăm chỉ up chap, cám ơn bạn nhìu lắm. :D Sắp cuối năm rùi, chắc là sẽ có dịp nhìn thấy Changkyutoria tái ngộ trên sân khấu đây, mình mong chờ quá nè. Mình cũng chỉ hy vọng tình bạn của họ vẫn sẽ bền vững dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Làm idol có nhìu cái lợi nhưng cũng có nhìu cái hại mà, khó mà tìm đc những người bạn tri kỷ lắm, mong là 2 anh chàng này sẽ chăm sóc Qian của mình thật tốt. Hehe! :D Update soon!
yellow_potato #8
@ Changtoria : hôm nay mình cũng ôn bài để mai thi bữa cuối, thấy mệt, định rằng sẽ không viết nhưng cuối cùng cũng lọ mọ mở máy lên đánh. Bạn còn thi nhiều ngày nữa không ? uhm, mình cũng nghĩ như bạn vậy, hi vọng ở ngoài đời họ sẽ đối xử thật tốt với nhau dù cho có là gì của nhau đi nữa, nhưng mà điều này là phụ thuộc ở họ, còn tụi mình thì chỉ biết hi vọng thôi nhỉ. :D
Changtoria #9
Cả ngày hôm nay mình phải đi thi, bi h mới vào đọc truyện của bạn. <3 Vic thật may mắn vì có 2 người bạn thân tốt như vậy. Thật sự đôi khi mình hy vọng ngoài đời họ cũng sẽ chỉ là bạn thân thôi, bởi vì tình bạn thì bao giờ cũng bền vững hơn tình yêu. Tình bạn trở thành tình yêu thì dễ nhưng từ tình yêu quay lại tình bạn thì ko dễ chút nào :( Haiz! Đôi khi mình lại nhạy cảm như thế đấy. Update soon nhé! :D
yellow_potato #10
@ Changtoria :mình cũng đã đọc được điều ấy nên mình dựa theo sự việc đó để viết, mình nghĩ là dù Vic tửu lượng có cao đến đâu thì cũng không thể bằng Kyu và Chang được. Với lại khi buồn người ta lại càng thích uống nhiều và càng dễ say nữa.