Chapter 13

Quiz

Victoria POV

Lời hát vang lên rồi, cả hàng triệu khán giả đang chìm mình vào giai điệu, họ tưởng mình là nhân vật chính của bài hát, tự tạo cho mình mỗi người một cảm xúc khi ở vào hoàn cảnh đó. Bài hát như động vào trái tim họ, cứ nhẹ nhàng nhưng có một sức xuyên thấu kì lạ. Trên một sân khấu hoành tráng, giữa một bầu không khí choáng ngợp, năm chàng trai sáng lấp lánh một màu ánh bạc. Họ làm chủ những trái tim đang rung động bên dưới. Mỗi người tìm cho mình một cõi riêng, nhưng họ đều gặp nhau tại một điểm là sự đam mê, họ đang say sưa với ước mơ của mình đến bất tận. Bài hát cứ vang lên trên sâu khấu, mọi người đều đang nghĩ về cái thiêng liêng người ta gọi là tình yêu. Nó da diết, đau khổ nhưng sao không ai có thể chối từ khi nó đến với mình. Sức hút của tình yêu, người ta có thể đợi chờ bao nhiêu năm nữa để khám phá ra bí mật của nó.

Bài hát kết thúc, buổi biểu diễn cũng đã khép lại, nhưng mọi người vẫn còn đang ở trong một thế giới không thực, có lẽ bài hát thật xót xa nhưng lại quá đẹp để họ thức tỉnh bây giờ.

Năm chàng trai chào khán giả cùng với một lời cảm ơn, tiếng vỗ tay vang ngợp, mọi người đã tạm ngác những cảm xúc riêng để hòa vào không khí tán thưởng ban nhạc xuất sắc này.

“ Yahhhh, cuối cùng cũng đã xong. Mệt thật đấy, chúng ta liên hoan chứ anh?”

“ Ừ, chúng ta có hai tiếng trước khi tiếp tục lịch trình, nên có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ. Qian, em tham gia cùng tụi anh nhé.”

“ Hửm… em á. “

“ Ừ, đúng đấy Qian, em đi cùng tụi anh nhé, tiện thể để hiểu thêm về nhau. Mà anh Yunho, em nghĩ tụi mình phải hỏi ý kiến của cậu út chứ nhỉ, xem cậu ấy có đồng ý không.”

“ Ừ, đúng đó.”

“ Cái gì, sao lại hỏi em, quyết định là của cô ấy mà.”

“ Ủa, không phải hả, tụi anh tưởng phải hỏi người xxx của cô ấy để xem cô ấy có được phép đi với tụi này không chứ.”

“ Không phải đâu anh…. Em ….em.”

“ Mấy cái người này, đừng có trêu nữa, em đã nói là không có gì mà. Ừm, Qian, em đi với tụi anh nhé.”

“ Ừm. “

“ Đấy thấy chưa, phải có Changmin nói thì Qian mới dám đi, kinh quá hà.”

“ Trời ơi, cái lão Jeajoong này, anh đừng có trêu nữa, không thì biết tay em đấy.”

Ôi trời đất ơi, những con người này, họ trên sân khấu và hiện thực khác nhau một trời một vực. Mình…. Mãi là một nhân vật chính của sự trêu chọc. Sẽ có lúc mình đủ sức mạnh để trả thù. Mọi người hãy đợi Qian nhé. Haha

“ Này Qian em đang nghĩ đến Changmin hay sao mà cười vậy.”

“ Không… không…. Em đâu có vậy.”

“ Hihi, em hiền thật đấy. Cần phải mạnh mẽ hơn nữa nếu muốn tồn tại trong ngành giải trí em à.”

“ Ừm, anh Micky này, anh yêu công việc của mình nhiều lắm sao.”

“ Có lẽ vậy, đôi khi anh cũng chán nản lắm, nhưng có nhiều lúc nhìn thấy những khuôn mặt kia, những thằng ngốc ấy đấy, họ cũng đang cố gắng hết mình để hoàn thiện, anh lại nghĩ mình làm sao có thể từ bỏ được.Ừm, anh hỏi em điều này được không ?”

“ À, anh cứ hỏi đi, chuyện gì ạ?”

“ Ừm, anh không biết là có đúng hay không, nhưng em có tình cảm với Changmin chứ?”

“ Em à… em…em, ừm, em không biết, có lẽ bây giờ em không hiểu được mình.”

“ Ừ không sao đâu, anh chỉ hỏi thế thôi, bởi vì đối với anh, Changmin giống như là một cậu em trai thật sự, mọi thành viên đều nghĩ như vậy, nên chỉ mong muốn thằng nhóc ấy tìm được một người thật sự yêu nó, không phải vì nó là một thần tượng hay những cái phù phiếm bề ngoài, mà yêu một Shim Changmin vì đó là chính nó.”

“ Này, Micky, cậu không có được lợi dụng ngồi gần Qiannie, để tán tỉnh cô ấy đấy nhé. Cậu không thấy Changmin nó dùng ánh mắt đóng dấu chủ quyền lên Qian nãy giờ hả.”

“ Anh Junsu, đừng có đùa như vậy, em đâu có đâu.”

“ Anh có nói em đâu Qian, anh đang nói Changmin, là Shim Changmin ấy.”

“ Anh Junsu, anh đã ăn cú đấm đại bác bao giờ chưa nhỉ, em nghĩ là anh sắp được nhận một cú đấm như thế mang nhãn hiệu Shim Changmin rồi đấy. “

“ Qian à, cứu anh với, Shim Changmin nó bắt nạt anh này.”

“ Em làm sao cứu anh đây…”

“ Thì chỉ cần em hôn nó một cái, là khí nóng trong người nó sẽ dịu lại liền à… hahahha”

“ Yaaaahhhh…………. Anh JUNSU…………. Tức quá đi mất thôi, các anh bị cái gì vậy hả ?”

“ Bọn anh bị hội chứng ghen tị với tình yêu của ai đó đó.”

“ Trời đất ơi, muốn nổ tung cái đầu quá. Qian à, em đừng nghe lời bọn họ, đội quân nhí nhố í mà.”

“ Ừ, Qian đừng nghe lời bọn anh, em chỉ cần nghe lời của Changmin thôi, vì đó là những lời chân lý mà…….haha.”

“ Em xin các anh, em van các anh đấy, buông tha cho em đi.”

“ Haha, Shim Changmin cũng có ngày này ư. Thôi đến nơi rồi, vào ăn nào, Qian, em vào trước nhé, Lady First ”

“ Tiếp theo là anh Jeajoong, Lady Second.”

“ Nhóc trả thù anh hả……. nhưng không sao, mình dễ dàng tha thứ lắm, vì đang hạnh phúc khi thấy em trai mình yêu mà….haha.”

“ Tôi giết anh bây giờ, Kim Jeajoong.”

 

 

……………….

“ Mùi thịt nướng thơm thật đấy.”

“ Ê nhìn kìa nhìn kìa, Min Food hôm nay sao lại ăn từ tốn thế, chắc là do ngại Qian, lần sau mình phải mời Qian đi ăn nhiều nhiều, có như vậy thì tụi mình mới mong có thể ăn được.”

“ Ủa, tại sao lại vì em vậy, bộ anh Changmin sợ em ăn nhiều nên phải nhịn bớt sao, thế thì anh Changmin cứ ăn tự nhiên đi, em ăn một chút là được rồi.”

“ Ha…..ha… Qian ơi, em đáng yêu thật đấy.”

“ Changmin, ăn đàng hoàng lại nào, thôi có người đói bụng vì em đấy.”

“ Trời ơi là trời, đến bữa ăn mà tụi anh cũng không tha cho em hả ?...... Qian, em ăn tự nhiên đi, đừng nghe lời bọn họ, hôm nay anh không thấy đói.”

“ Chứ không phải em bận nhìn mỹ nhân à, trong từ điển của Minnie mà cũng có từ không thấy đói hả, kì lạ thật.”

“ Đúng đó, sống với nhau từng đấy năm, bây giờ mới nghe được từ không thấy đói từ Changmin, thật phải cảm ơn em nhiều lắm đó Qian à.”

“ Câu nói được lưu vào sử sách của Shim Changmin…. “ hôm nay anh không thấy đói”……hahahha.”

“ Ặc….. ặc….ặc… phải làm thế nào thì các anh mới thôi trêu chọc em đây, em phải khóc bây giờ thì các anh mới dừng trò này à, vậy thì em khóc cho các anh xem….”

“ Các anh…. Đừng trêu nữa nhé, anh Changmin ảnh khóc bây giờ kìa…”

“ Nó mà khóc cái gì, cái thằng này tụi anh chưa bao giờ thấy một giọt nước mắt của nó nữa là. Mà thôi, chúng ta tạm thời ngừng lại đây, may cho em đấy Changmin, nhờ có lời của Qian tụi anh mới đồng ý đấy biết chưa. Biết rồi thì hôn người ta một cái để cảm ơn đi…..hahahha.”

“ Yahhhhh………… không thể sống nỗi nữa rồi….. em sẽ xử lí từng người một………”

Trời ơi, sao đến khi ăn cũng không bình yên như thế này, thiệt là vất vả quá.

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
nguyenlam2245 #1
Chapter 25: Có lẽ lời nhắn của mình cho bạn đã quá trễ, vì cũng gần 2 năm rồi nhưng mình vẫn hy vọng bạn quay lại đây và đọc được.
Fic của bạn rất hay và mình có cảm giác nó rất gần với hiện thực vậy! Mình yêu Vic và cũng thích những ai yêu thương và bảo bọc cô ấy! Đôi lúc mình cũng tự hỏi liệu thực tế ngoài đời mối quan hệ giữa họ có tiếp tốt đẹp ko? Đọc fic của bạn đã cho mình thêm rất nhiều động lực. Cám ơn bạn và mình mong rằng một ngày nào đó bạn sẽ quay lại và hoàn thành fic này!
yellow_potato #2
@ Changtoria : thật sự là mình rất muốn update đều đặn bạn à, nhưng mà nhà mình thuộc thành phần tiểu thương, nên gần tết thật sự bận đấy, không thể post đều đặn như trước được. Có lẽ bây giờ chỉ tranh thủ thôi, phải đợi tết xong mới viết đều đặn được, bạn thông cảm nha. Mình cũng rất ghét đọc truyện cứ bị gián đoạn, vì như vậy sẽ khó theo dõi lắm, nhưng mà bây giờ thì chỉ bik xin lỗi thôi à. Dạo này bạn cũng không lên thường xuyên được nhỉ.
Changtoria #3
Hi bạn, lâu rùi mới thấy bạn update. Mình ko ngờ trong truyện này, hoàn cảnh gia đình Vic lại như vậy. Mình nghĩ là Vic phải bị tổn thương lắm khi nghe bố mẹ mình nói như vậy, theo mình ko có nỗi đau nào hơn là thiếu tình yêu thương từ bố mẹ, nó sẽ ảm ảnh đến suốt cuộc đời. :( Dù sao thì mình tin ngoài đơn bố mẹ Vic rất yêu thương, chiều chuộng con gái rượu và cũng rất tự hào về Vic nữa. Còn Changmin, mong là anh ấy sẽ sớm hiểu ra tình cảm mà mình dành cho Kyu ko phải là tình yêu. ^^ Update soon!
yellow_potato #4
@ Changtoria : ừm, cuối năm thật sự là thời giân bận nhất trong năm của mình, nên không thể post truyện thường xuyên như trước được. Thật sự mình cũng rất tiếc. Hix. Mình nghĩ là bạn viết truyện sẽ rất hay đấy vì mình thấy khả năng văn chương của bạn cũng cực kì tốt mà. Mình nói thật đấy bạn. hihi, biết đâu sắp tới sẽ có câu chuyện nào đó của bạn, lúc đấy mình sẽ là một độc giả trung thành
Changtoria #5
Mình thi xong rồi, bi h nghỉ xả hơi chuẩn bị viết luận văn thui. ^^ Dạo này bạn cũng có vẻ bận nhỉ? Ko update thường xuyên đc, nhưng ko sao, mình chỉ hy vọng là bạn có thể hoàn thành nó và tiếp tục viết những câu chuyện khác nữa. Mình cũng rất muốn viết nhưng khả năng văn chương có hạn. :D Update soon!
yellow_potato #6
@ Changtoria : mình thì xong rồi, nhưng cuối năm bận rộn quá. Hihi.Không ngờ mình cũng đã update được 18 chap, thiệt cảm ơn bạn đó. Mong là cuối năm nay sẽ có nhìu moment đáng trông đợi xáy ra ^^. Mình tin là càng khó tìm được bạn tri kỷ thì đến khi gặp được mới càng quý trọng và giữ gìn, hy vọng họ sẽ là những người bạn tri kỷ dù có chuyện gì xáy ra đi nữa.
Changtoria #7
Mình chỉ còn 2 môn thi nữa thui. Bạn còn nhìu ko? Bạn đang thi mà vẫn chăm chỉ up chap, cám ơn bạn nhìu lắm. :D Sắp cuối năm rùi, chắc là sẽ có dịp nhìn thấy Changkyutoria tái ngộ trên sân khấu đây, mình mong chờ quá nè. Mình cũng chỉ hy vọng tình bạn của họ vẫn sẽ bền vững dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Làm idol có nhìu cái lợi nhưng cũng có nhìu cái hại mà, khó mà tìm đc những người bạn tri kỷ lắm, mong là 2 anh chàng này sẽ chăm sóc Qian của mình thật tốt. Hehe! :D Update soon!
yellow_potato #8
@ Changtoria : hôm nay mình cũng ôn bài để mai thi bữa cuối, thấy mệt, định rằng sẽ không viết nhưng cuối cùng cũng lọ mọ mở máy lên đánh. Bạn còn thi nhiều ngày nữa không ? uhm, mình cũng nghĩ như bạn vậy, hi vọng ở ngoài đời họ sẽ đối xử thật tốt với nhau dù cho có là gì của nhau đi nữa, nhưng mà điều này là phụ thuộc ở họ, còn tụi mình thì chỉ biết hi vọng thôi nhỉ. :D
Changtoria #9
Cả ngày hôm nay mình phải đi thi, bi h mới vào đọc truyện của bạn. <3 Vic thật may mắn vì có 2 người bạn thân tốt như vậy. Thật sự đôi khi mình hy vọng ngoài đời họ cũng sẽ chỉ là bạn thân thôi, bởi vì tình bạn thì bao giờ cũng bền vững hơn tình yêu. Tình bạn trở thành tình yêu thì dễ nhưng từ tình yêu quay lại tình bạn thì ko dễ chút nào :( Haiz! Đôi khi mình lại nhạy cảm như thế đấy. Update soon nhé! :D
yellow_potato #10
@ Changtoria :mình cũng đã đọc được điều ấy nên mình dựa theo sự việc đó để viết, mình nghĩ là dù Vic tửu lượng có cao đến đâu thì cũng không thể bằng Kyu và Chang được. Với lại khi buồn người ta lại càng thích uống nhiều và càng dễ say nữa.