CHAP 1: ĐÊM KHÔNG YÊN BÌNH

[Trans Daragon fic - Vietnamese] AHJUMMA NEXT DOOR - by Silentapathy - trans: MayKiss
Please Subscribe to read the full chapter

This story is not mine. This story is written by Silentapathy. Kiss contacted to her and has her permission to translate this great story to Vietnamese

All credits of this story belong to Silentapathy, credits of banner (have cre on pic) belongs to rightful owner. Credit of Vietnamese translation belongs to Kiss

****

Đây không phải là truyện do Kiss sáng tác. Tác giả truyện là tác giả Silentapathy. Kiss chỉ dịch từ truyện của tác giả thôi. Đã xin phép đầy đủ rồi nhé ^^

Banner truyện có cre trên đó là của những bạn đã làm ủng hộ Silentapathy và bộ truyện. Còn những hình ảnh không có cre là Kiss down từ trên mạng về.

-----

Link gốc: http://www.asianfanfics.com/story/view/412631/1/ahjumma-next-door-daemin-daragon-ririn-topbom

======================== 

"Aaaaaaah..." tiếng bẻ xương vang lên phát ra từ bóng người trong đêm tối khi cô đang duỗi tay. Chỉ có 1 ít anh sáng phát tra từ ánh đèn bàn le lói.

"Cuối cùng đã xong với CL! Kekeke..."

Im lặng đến kì lạ...

Cô sắp đứng dậy thì nghe thấy chú mèo bengal sọc trắng xám đang ngáy khò khò. Cô mỉm cười khi sờ vào chú. Cô đi đến chiếc xích đu dưới màn cửa sổ và ngồi xuống với chú mèo trên đùi mình.

"Hmmm..." cô thở ra một cách thoải mái sau đó nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ

CLUB NB

"Unnnniiiieeee!" cô gái với mái tóc ngắn màu tía gần như hét hết cỡ

"Yaahhh!" cô còn lại có mái tóc vàng huých vào cô bạn mình

"Sao vậy? Em đang cố gọi chị ấy! Cái tên đứng sau chị ấy đang dê chị ấy rồi kìa!"

"Pshhhh! Dê chị ấy à, thôi đi, chị đâu có ngốc! Hình như là chị ấy cũng đang tận hưởng đấy. Biết vậy chị đã ở lại với Dara unnie rồi và xem bộ lễ phục mà chị ấy làm cho chị! Chắc chắn là có ích hơn ngồi đây nguyên đêm và xem Bom-unnie xõa như hôm nay là ngày tận thế ấy...!"

"Ôi trời!!! em quên mất tiêu CL-unnie...." cô em út đi lại gần... "Lần đầu tiên có người muốn thuê căn phòng ở tầng 2... Chú bảo vệ nói là người ấy đã chuyển đến!" cô nói và nhắm mắt thật chặt.

"Cái gìiiiii???" CL thở dốc

"Anh ta thật can đảm, đúng không?" cô gái trẻ đan 2 bàn tay lại, mắt vẫn nhắm.

"YAAAAAH MINGKKI" CL hét to

"Unnie, tai em!" Minzy trả lời và tránh xa CL

"Em... aisht! Em nói ANH TA à?? ANH TA thì có nghĩa anh ta là con trai? Oh thôi nào Minzy! Em đang nghĩ cái quái gì vậy?!"

"N-n-nhưng..."

"Em biết cách Dara-unnie giao tiếp với người khác mà... ý chị là... dẹp đi. Chị ấy không biết cách xử sự với người lạ. Và bây giờ lại là con trai?"

"Unnie! Họ đâu có sống chung với nhau!" Minzy thở dài. "Chị phải biết là, anh ta là 1 cảnh sát. Nên chị đừng quá lo, okay? Thêm nữa... ba em đã biết được vấn đề của tầng 2. Ba đã nói em là... Aisht! Đừng nói về chuyện đó ở đây nữa."

"Chincha? Đúng đấy. Chúng ta sẽ xử lý chuyện ấy sau, okay.... nhưng mà! Anh ta là cảnh sát à? HUH! Sao chị lại lo lắng hơn đó! Ngày nay cảnh sát chẳng đáng tin tí nào! Chị không biết Minzy à nhưng thật tình là chị cảm giác không hay lắm. Chị không biết sao nữa... kiểu như sẽ có điều gì đó sẽ xảy ra ấy. Và chị không thích lắm."

"Woooohoooo CL –unnie! Thôi nào!" Minzy động viên với khuôn mặt tỉnh bơ. " Tốt nhất là chị nên cất mấy con búp bê ma ám và quả cầu thủy tinh đi... chẳng thích hợp lúc này tí nào cả."

CL định đáp trả thì

"Yaahhh! 2 đứa! Đến đây nào! Nhanh lên! Vẫn còn sớm... và chúng ta thì đang ở đây!" Bom kéo cả 2 đến sàn nhảy mà không chú ý cà 2 đang trợn tròn mắt.

"Sớm?" Minzy hỏi trong vô thức.

"Bây giờ mà sớm hả?" CL lầm bầm

-----------------------------------------

"Aisht! Chết tiệt!"

Chàng trai với mái tóc xoăn sẫm màu chửi thầm khi phát hiện ra mình để quên chìa khóa phòng trong club mà mình mới ghé đây. Vô vọng, anh cố gọi bạn mình.

"Yoboseyo? Hyuuuuung à?"

"DẸP"

"YAAAAAAH! Em chưa kịp nói gì mà" Seungri hét lên

" Anh đây biết tỏng cậu rồi nha maknae. Từ "Hyung" ngắn gọn thì dường như chấp nhận được. Có thể, khi đó cậu đang hào hứng hoặc là cậu suy nghĩ được cái gì có ích..."

"Nhưng hyuuuuuung!"

".... 1 từ "hyuuuuung" kéo dài thì ngược lại, chắc chắn là cậu đang gặp rắc rối, và cậu định kéo anh vào cái đống đó đúng không. Bởi vậy DẸP đi"

"Em nghĩ là em để quên chìa khóa ở trong club rồi hyuuuuung!!!" cậu em út rên rỉ khi đá vào cửa. "Em không có chỗ nào để đi. Năn nỉ anh mà, cho em ở chỉ 1 đêm ở chỗ anh đi, năn nỉ anh đó hyuuuung"

Please Subscribe to read the full chapter

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
Hoangha97
#1
Chapter 9: Cũng khá thú vị mà
Hoangha97
#2
Chapter 9: Ss k trans tiếp hả ss