[Trans Daragon fic - Vietnamese] AHJUMMA NEXT DOOR - by Silentapathy - trans: MayKiss

Please Subscribe to read further chapters

Description

AHJUMMA NEXT DOOR - fanfic is written by @Silentapathy authornim

 

This story is not mine. This story is written by Silentapathy. I contacted to her and had her permission to translate this great story to Vietnamese

All credits of this story belong to Silentapathy, credits of banner (have cre on pic) belong to rightful owner. Credit of Vietnamese translation belong to Kiss

****

Đây không phải là truyện do mình  sáng tác. Tác giả truyện là tác giả Silentapathy. Mình chỉ dịch từ truyện của tác giả thôi. Đã xin phép đầy đủ rồi nhé ^^

Banner truyện có cre trên đó là của những bạn đã làm ủng hộ Silentapathy và bộ truyện. Còn những hình ảnh không có cre là Kiss down từ trên mạng về.

-------- 

Link gốc: http://www.asianfanfics.com/story/view/412631/ahjumma-next-door-daemin-daragon-ririn-topbom

=======================================

Foreword

 

Cô gái ấy tìm thấy sự bình yên khi sống trong thế giới của chính cô, giấu mình trong bóng tối...

Liệu có ai đó sẽ đến và phá vỡ những hàng rào mà cô đã tạo nên?

Lập dị ...bí ẩn...ẩn dật...nội tâm... ĐÁNG SỢ. Những từ đó và còn nhiều những từ khác nữa nữa cô đã nghe quen khi chọn sống một mình. Cô tìm thấy sự bình yên khi chỉ có riêng mình, giấu mình trong bóng tối. Chỉ có một số người cô cho phép họ bước vào cuộc đời đó là chị gái của cô Bom và những người bạn thân nhất CL và Minzy... nhưng liệu có ai đó sẽ đến và phá vỡ những rào chắn mà cô tạo nên? Nếu như có ai đó đến phá vỡ bức tường mà cô đã xây lên trong cả cuộc đời mình

----

"Hyunh! Em ghét anh!"

"Sao chứ???"

"Anh không giúp em chuyển đồ gì cả!"

"Yaah! Vậy chứ có dịch vụ chuyển đồ để làm gì chứ? Hơn nữa, Daesung và Youngbae đã ghé qua giúp sáng nay? Cậu phải biết là anh không thể bỏ việc như cái cách mà cậu vẫn hay làm chứ!"

"Ôi được rồi! Nhưng mai anh phải đến tham gia tiệc tân gia đấy, okay? Và phải đến sớm đấy vì thời gian của em hạn hẹp lắm. Đến đó nha? Đừng viện cớ. Mọi người sẽ ở đây đấy."

"Ahhh.Nhắc mới nhớ... cậu nghỉ đến ngày hết ngày mai đúng không. Chắc chắn phải nộp báo cáo vào ngày mốt đấy. Nhớ chưa?"

"Yeah, yeah! Em biết rồi! Anh không cần phải nhắc. Em vẫn còn tới hai ngày nghỉ! Và em phải làm cho nó thật tuyệt mới được. He he."

" Sao cũng được, maknae. Đi đây"

"Được rồi hyung! Em cũng đi ra ngoài để gặp hàng xó... ?

(@_@)

"Yah! Alo? Alo???"

"Aaaaisht! Sao lúc nào anh ấy cũng cúp máy trước chứ?" Anh nói và liếc vào điện thoại mình. Thở dài...

"ahhh... đêm thật đẹp, sao lại uổng phí được? Từ giờ mình đã có nơi ở của riêng mình, rẻ hơn, sạch sẽ hơn, thanh bình và yên tĩnh hơn. "Ôi cuộc đời" anh nói , hớn hở đi ra ngoài và khóa cửa.

Thanh bình và yên tĩnh... hoặc nó giống như là...      

Comments

You must be logged in to comment
Hoangha97
#1
Chapter 9: Cũng khá thú vị mà
Hoangha97
#2
Chapter 9: Ss k trans tiếp hả ss