5. Chuyện tăng cân

[DRABBLE SERIES][SEONGJEONG][K-M] CHUYỆN THƯỜNG NGÀY

6evrS6b.jpg

Một hôm trời nắng đẹp, Jeong Min ở không nằm dài trên sofa bấm điện thoại thì chợt anh quản lý nhắn cho cái tin: “Xuống đây gấp anh nhờ chú tí việc!!!” kèm theo cái emoji mặt cười ngu si đần độn.

“Xuống đây là xuống đâu nà?” – Jeong Min hồi âm.

“Đứng lên ra khỏi kí túc xá => quẹo trái gặp thang máy => chui vào => ấn mũi tên đi xuống => chọn tầng trệt.” – anh quản lý nhắn lại. Có vẻ hôm nay ổng hơi bị kiên nhẫn thì phải.

Mà có chuyện gì vậy nhỉ? Jeong Min tự hỏi, lê đôi dép lào ra khỏi thang máy khi nó đánh đinh một cái báo đã xuống tới.

“Hey cưng!”

Cậu thấy anh quản lý bản tỏn đeo kính râm mặt ngầu đứng đằng xa xa vẫy tay với mình liền chạy lại coi thử coi hôm nay ổng ăn cái gì mà nhìn ngầu vậy.

“Có chi mà gọi em xuống gấp vậy anh?” – Jeong Min mặc nguyên cái quần tà lỏn chạy ra chỗ anh quản lý, tò mò tọc mạch nhìn nhìn ổng.

“Anh cần chú giúp một chuyện!” – anh quản lý ngó đông ngó tây một hồi yên tâm không có ai liền ghé sát vô tai Jeong Min – “Ghé vô đây nói nhỏ không thôi có đứa nghe.”

“Gì???!!! Thiệt hả anh?!?!” – sau một hồi nghe anh quản lý kể abcxyz các loại chuyện, Jeong Min chỉ có thể hét toáng lên sau đó tự lấy tay bịt mồm vì phát hiện ra mình đã quá lố.

“Đấy, thế nên anh mới nhờ chú giúp. Trong nhóm thì chỉ có chú với Dong Hyun thân với Hyun Seong nhất thôi. Nhưng anh đã nghĩ rồi, Dong Hyun là trưởng nhóm nên nó còn phải lo nhiều cái khác nữa. Nên anh mới mạo muội kiếm chú. Chú giúp giùm anh đi nha!” – anh quản lý tuôn một hơi không ngừng, giọng điệu nửa như năn nỉ nửa lại ép buộc.

“Nếu là liên quan đến anh Hyun Seong thì em sẽ làm hết. Anh cứ yên tâm.” – nghe xong câu này, lập tức có người bị anh quản lý ôm hôn cuồng nhiệt.

“Nhớ, nếu phát hiện ra những gì anh nói là sự thật thì phải rẹt…” – anh quản lý đưa tay lên ngang cổ, làm động tác chém – “Hiểu không?”

“Rồi mà. Anh làm như em là sát thủ được thuê để ám sát Hyun Seong hyung không bằng.” – Jeong Min xua tay.

Tạm biệt anh quản lý, cậu trở lên kí túc xá. Những gì anh quản lý nói không phải là không có căn cứ. Đúng thiệt là dạo này cậu cũng thấy Hyun Seong hơi lạ lạ, toàn mặc quần áo rộng thùng thình để ra ngoài, lại còn đeo kính mũ nón trùm áo khoác nhiều hơn trước đây nữa. Có đôi khi nửa đêm Jeong Min bị đói bụng phải thức dậy, đã thấy Hyun Seong đi đâu mất tiêu rồi. Mấy lần cậu cũng hỏi, nhưng mà Hyun Seong chẳng kể gì cả, chỉ im im né tránh thôi.

.

Gió đêm thổi ù ù buốt hết cả hai tai. Jeong Min chà hai tay vào nhau, hà hơi vào rồi xoa lên tai. Lúc nãy đi vội quá cậu quên mang theo khăn cổ lẫn chụp tai, nên giờ phải chịu cảnh bị lạnh thế này. Số là vì hôm bữa lỡ hứa với anh quản lý theo dõi xem có phải nửa đêm Hyun Seong hay lẻn ra ngoài ăn khuya hay không nên cậu phải cố thức đến giờ này. Lúc nãy đang mơ màng sắp ngủ thì nghe tiếng động từ giường bên cạnh nên quyết định dậy rồi chạy theo luôn.

Nhưng mà, suốt từ nãy đến giờ Hyun Seong cứ đi hoài chứ có ghé quán ăn nào đâu?

“Hả? Sao lại vào đây?”

Cái bóng lưng quen thuộc của Hyun Seong dù đã bị mấy lớp vải trùm lên nhưng Jeong Min vẫn thấy được sự lén lút của anh. Hóa ra anh trốn khỏi kí túc xá không phải để đi ăn mà để vào đây. Thì ra là thế! Jeong Min búng tay cái tách, như đã thông suốt hết sự việc xảy ra gần một tháng nay. Mọi chuyện có thể là như thế này: Dạo này Hyun Seong ăn hơi nhiều nên cân nặng có hơi vượt mức một tẹo. Vì Boyfriend sắp phải comeback cho nên anh mới lén lén lút lút đến phòng gym tập thể dục để giảm cân. Chính xác! Không còn cách suy nghĩ nào hợp lý hơn nữa!

Và thế là, Jeong Min tông thẳng cửa phòng gym, chạy vào lôi Hyun Seong ra ngoài.

“Jeong Minie, em làm gì vậy? Sao em lại tới đây?” – Hyun Seong mếu máo vì bị phát hiện, co ro giấu đi cái bụng hơi tròn của mình.

“Đi về ngủ. Anh tập ở phòng gym của Starship buổi sáng là đủ rồi. Về ngủ với em!!!” – cậu đẩy đẩy Hyun Seong.

Shim Hyun Seong không có béo. Shim Hyun Seong cần phải ngủ. Shim Hyun Seong là để yêu thương. Jeong Min không cần một Shim Hyun Seong tối nào cũng lén đi tập gym để lấy lại vóc dáng, cậu cần một người ôm cậu ngủ. Chấm hết!

 

Sáng hôm sau, khi Boyfriend chụp ảnh cho album Bounce, Jeong Min đã trả thù vụ anh quản lý nói xấu Hyun Seong bằng một trò đùa nho nhỏ =))))))

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
uncalled
#1
oh, how i wish you write your stories in english.. T_T
sungteukvip
#2
Chapter 10: cảm ơn cậu vì 1 bộ drabble đáng yêu thế này T^T fan Việt ở trên aff không nhiều nhưng cũng nhờ aff mà tớ tìm thấy cậu. viết 1 bộ nữa đi cậu ơi T^T ủng hộ hết lòng T^T
sungteukvip
#3
Chapter 4: ôi giời ơi là giời hỡi éc éc ;~~; nó cứ nhẹ nhàng tình tình vui vui ấy huhu. cái kiểu đọc được đến đâu mỉm cười đến đó ấy cậu hiểu hông ;~~;
nhưng mà, cho nhận vơ xíu, vì tớ thấy cái tên cậu quen quá, mà không nhớ ra...
sungteukvip
#4
Chapter 3: Cute af huhuhu