3. Mùa hè và những cái nắm tay

[DRABBLE SERIES][SEONGJEONG][K-M] CHUYỆN THƯỜNG NGÀY

CCpYKjVVAAAlGfL.jpg

Hyun Seong và Jeong Min không hay nắm tay công khai cho lắm. Những khi hai người nắm tay công khai là khi làm fan service hoặc trong concert của Boyfriend. Còn bình thường, cả hai chỉ lén lút nắm tay mà không để bị phát hiện.

Jeong Min rất thích nắm tay Hyun Seong, vì tay anh ấm. Cậu cũng hay cho tay vào hai túi áo khoác của anh và ôm lấy anh từ đằng sau. Nhưng mà vào cái mùa hè thời tiết dở dở ương ương như thế này, Hyun Seong chẳng mấy khi mặc áo khoác cả, và tay anh cũng nóng như nắng hè ngoài trời.

Những ngày nóng như thế này, anh cũng ngại nắm tay cậu nữa. Tại trời nóng quá mà.

 

Đã là một tuần kể từ lần cuối nắm tay nhau, Hyun Seong nhẩm đếm. Đã là hơn một tuần kể từ lần cuối Jeong Min cho tay vào túi áo của anh, Hyun Seong lại nhẩm đếm.

“Jeong Minnieeeee…”

Anh ngồi trên sofa, ườn cả người ra vì chán. Maknae-line vì nóng quá đã rủ nhau đi ăn kem, còn Dong Hyun đã đi ăn đám cưới từ hồi sáng. Hyun Seong vớ ngay lấy Jeong Min đang cầm cốc nước đá đi ngang qua, ôm vào lòng.

“Buôn em ga, nóm…” – cậu chàng vừa nói vừa ngậm đá trong miệng, không quên giẫy nảy thoát ra. Quạt chạy ù ù mà sao vẫn nóng quá.

“Cho anh ôm tí xíu thôi.” – Hyun Seong gác cầm lên vai cậu, tay anh len vào giữa những ngón tay khô ráo còn lại của Jeong Min.

Gió quạt thổi vù vù, thổi tung hết cả tóc mái của Hyun Seong, mà mồ hôi vẫn cứ úa ra qua lưng áo ba lỗ.

“Nóng quá. Tay anh cũng nóng nữa.” – Jeong Min đặt ly nước đá xuống bàn, dùng tay áp lên cánh tay đang nắm chặt tay cậu không buông.

“Tay em lạnh ngắt.” – anh tiếp tục trưng ra cái bản mặt phê lòi bị gió thổi tung tóc mái.

Cũng một tuần rồi cậu không nắm tay anh thì phải? Jeong Min nhẩm đếm. Và cũng một tuần rồi mình không được Hyun Seongie ôm thì phải? Jeong Min lại nhẩm đếm.

Mùa hè này nóng đến chết như vầy thì ai mà nắm với chả ôm. Cho dù có muốn cũng không ráng được, cậu gật gù tự nhủ. Ê mà, cái tay kia đi đâu vậy kìa…

Và Jeong Min kéo áo Hyun Seong ra, đổ vô mấy cục đá bi còn sót lại trong ly nước của cậu…

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
uncalled
#1
oh, how i wish you write your stories in english.. T_T
sungteukvip
#2
Chapter 10: cảm ơn cậu vì 1 bộ drabble đáng yêu thế này T^T fan Việt ở trên aff không nhiều nhưng cũng nhờ aff mà tớ tìm thấy cậu. viết 1 bộ nữa đi cậu ơi T^T ủng hộ hết lòng T^T
sungteukvip
#3
Chapter 4: ôi giời ơi là giời hỡi éc éc ;~~; nó cứ nhẹ nhàng tình tình vui vui ấy huhu. cái kiểu đọc được đến đâu mỉm cười đến đó ấy cậu hiểu hông ;~~;
nhưng mà, cho nhận vơ xíu, vì tớ thấy cái tên cậu quen quá, mà không nhớ ra...
sungteukvip
#4
Chapter 3: Cute af huhuhu