1. Cách dỗ Jeong Min ngủ của Hyun Seong

[DRABBLE SERIES][SEONGJEONG][K-M] CHUYỆN THƯỜNG NGÀY

Cuối tháng 12, thời tiết chuyển biến lớn. Khí trời se lạnh hơn bao giờ hết. Như muốn nói với mọi người rằng: “Ê, cuối năm rồi, ra đường thì nhớ mặc áo dày vào. Coi chừng năm mới mà bị cảm lạnh đó nha!!!”

Vậy mà vẫn có người ráng để bị cảm lạnh cho được.

Mới có sáu giờ sáng. Jeong Min nằm dài, chiếm hết toàn bộ bề ngang lẫn bề rộng của sofa, không chừa cho ai một kẽ hở nào để đặt mông lên được. Cậu ngáp lên ngáp xuống, mắt tuy mở thao láo ra đó mà thần trí thì không tỉnh táo nổi. Chẳng là tự nhiên đang ấm áp, trái gió trở trời một cái, Jeong Min liền lăn đùng ra ốm. Anh Dong Hyun có bảo, cũng may cuối năm nay Boyfriend không phải ra album mới, không thì tiêu cả lũ.

“Ề, bệnh mà dậy sớm thế?” – Hyun Seong không biết từ hồi nào đã ngồi xuống bên cạnh sofa. Anh đưa tay rờ trán Jeong Min.

“Em không ngủ được ôi giồi ôi!!!” – cậu hét ầm lên rồi lật cả mặt lẫn người úp xuống sofa, giẫy đành đạch tỏ vẻ khó chịu lắm lắm.

Hyun Seong cười cười lật người Jeong Min lên. Anh dựng cậu dậy rồi vác cậu – theo đúng nghĩa của chữ vác – về phòng thay đồ. Anh bảo, không ngủ được thì anh với cậu ra đường đi dạo một lát.

Lần quần một hồi cũng gần bảy rưỡi sáng. Hyun Seong, sau khi đã nhét được Jeong-Min-mất-ngủ vào trong cái áo khoác to sụ, hớn hở dắt cậu ra ngoài. Cả hai xuống tầng ăn sáng qua loa, rồi cùng bắt taxi đến rạp chiếu phim. Đến rạp rồi, anh cũng chẳng thèm hỏi cậu xem gì. Hyun Seong chỉ lăm lăm mua vé rồi đẩy Jeong Min vào phòng chiếu rồi nhét cậu vào ghế rồi chìa bỏng ngô cho cậu.

Xem chưa được nửa phim, Jeong Min đã bắt đầu gục gà ngủ gật. Hyun Seong mỉm cười nhìn người bên cạnh rồi chìa vai ra cho cậu ngả lên.

“Em buồn ngủ…”

Ta nói, chỉ có Hyun Seong mới biết cách ru Jeong Min. Tuy cách này hơi tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc…

Và còn cả hơi đau lưng khi ngủ trên ghế trong rạp phim…

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
uncalled
#1
oh, how i wish you write your stories in english.. T_T
sungteukvip
#2
Chapter 10: cảm ơn cậu vì 1 bộ drabble đáng yêu thế này T^T fan Việt ở trên aff không nhiều nhưng cũng nhờ aff mà tớ tìm thấy cậu. viết 1 bộ nữa đi cậu ơi T^T ủng hộ hết lòng T^T
sungteukvip
#3
Chapter 4: ôi giời ơi là giời hỡi éc éc ;~~; nó cứ nhẹ nhàng tình tình vui vui ấy huhu. cái kiểu đọc được đến đâu mỉm cười đến đó ấy cậu hiểu hông ;~~;
nhưng mà, cho nhận vơ xíu, vì tớ thấy cái tên cậu quen quá, mà không nhớ ra...
sungteukvip
#4
Chapter 3: Cute af huhuhu