EPISODE FOUR

BLACK DRAGON

-4-

ชายสูงวัยเดินเข้ามาหยุดยืนที่ด้านหลังของจีดี ก่อนจะก้มศีรษะลงเพื่อทำความเคารพให้กับผู้ที่เป็นนายของตัวเอง  เมื่อรู้ว่าคนที่ตัวเองรอคอยอยู่มาถึง ชายหนุ่มก็วางแก้วซึ่งภายในบรรจุวิสกี้สีเข้มลงบนโต๊ะ พลางใช้ปลายนิ้วเคาะลงบนต้นขาของตัวเองด้วยท่าทีผ่อนคลาย ความเงียบปกคลุมทั่วทั้งห้อง เนื่องจากหากนายของพวกเขาไม่ได้ถาม ทุกคนก็ไม่มีสิทธิ์พูด จีดียิ้มกว้างก่อนจะสั่งให้ชายชุดดำที่ยืนอยู่ภายในห้อง 2-3 คนออกไป

“คุณคงรู้แล้วว่าผมได้รับคำสั่งจาก Black เรื่องการส่งมอบยาเสพติดล็อตใหญ่ให้ลูกค้าคนสำคัญของเราจากฮ่องกงในคืนนี้” คิมพยักหน้าเบาๆ เป็นเชิงรับรู้  “ตอนแรกผมคิดว่าจะให้ Eagle จัดการ…” คิมใช้สายตามองเขาตรงๆ “แต่ผมรู้ว่าคุณคงไม่เห็นด้วย” จีดียักไหล่ เขาเป็นแบบนี้เสมอ ท่าทางคล้ายกับไม่จริงจัง

“ไม่ใช่แค่ผมที่ไม่เห็นด้วย คุณก็รู้ จีดี…Black ก็ต้องไม่เห็นด้วยในสิ่งที่คุณคิดจะทำ” จีดียิ้มก่อนจะหมุนเก้าอี้ตัวที่นั่งอยู่คล้ายกับไม่ใส่ใจ ราวกับเรื่องที่เขากำลังทำเป็นเรื่องที่ไม่มีค่าให้ต้องพึงระวัง “คุณรู้ว่าควรจะเก็บเธอให้ห่างจากตัวเองมากที่สุด”

“คุณแน่ใจว่า Black ไม่เห็นด้วย ? แต่ทำไมผมถึงมั่นใจว่าถ้าผมสั่ง เขาจะเห็นด้วยล่ะ?” ชายหนุ่มหัวเราะ แน่นอนว่าเขามีความคิดที่จะมอบหมายงานครั้งนี้ให้กับ Eagle จริง แต่การส่งของล็อตนี้ค่อนข้างสำคัญมาก มากเกินกว่าจะให้ S มาอวดความเก่งกาจที่ไร้สาระของตัวเอง ดังนั้นพอคิดทบทวนอีกครั้ง เขาจึงวางใจที่จะให้คิมรับหน้าที่นี้แทน คนตรงหน้าไม่เคยทำให้เขาผิดหวัง ถ้าคำว่าพลาดไกลตัวจากเขามากเท่าไหร่ สำหรับคิมแล้วคำนั้นยิ่งไกลมากขึ้นอีกเท่าตัว

อย่างที่ทุกคนรู้ จีดีคือคนที่มีอำนาจรองจากผู้นำสูงสุดของ Black Dragon เขาคือคนที่มีสิทธิ์ตัดสินใจหลายๆ อย่างแทน รวมทั้งการกระจายงานไปยัง HAWK , WOLF และ EAGLE  เพื่อจัดการสิ่งที่ได้รับมอบหมาย แม้บางครั้งเขาก็อาจจะเป็นคนที่รับหน้าที่นั้นเองหรือไม่ก็คนสนิทของเขานั่นก็คือคิม

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ถ้าจีดีสั่ง ทุกคนต้องทำ และคำว่าพลาดไม่เคยมีอยู่ในสารระบบของเขา…

 “จัดการให้ผมด้วยแล้วกัน” คิมถอนหายใจยาว คิ้วของเขาขมวดแน่นคล้ายกับกังวลใจในคนตรงหน้า เขารู้ว่าจีดีฉลาด แต่อย่าลืมว่าคนฉลาดก็โง่เขลาได้เช่นเดียวกัน ชายสูงวัยมองหน้าอีกฝ่ายอีกครั้งก่อนจะก้มศีรษะราวกับรับคำสั่ง

เมื่อประตูปิดลง รอยยิ้มของชายหนุ่มก็จางหายไป…เขามั่นใจว่างานที่มอบมายให้คิมทำไปนั้น ชายหนุ่มที่มีอายุมากกว่าเขาเกือบค่อนจะไม่ทำให้เขาผิดหวัง คิมไม่เคยพลาด การส่งมอบสินค้าจะผ่านไปด้วยดี…เขาเชื่ออย่างนั้น

แต่ทว่าจีดีกลับคิดผิด ! ชายชุดดำเดินเข้ามาและรายงานเจ้านายด้วยท่าทีเป็นกังวล สิ่งที่ได้ยิน ทำให้เขาคล้ายกับถูกตัดขาดจากความเป็นจริงไปชั่วขณะ…

“ไหนแกลองพูดอีกทีสิ หูฉันมันไม่ค่อยดีว่ะ” จีดีพูดด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มพร้อมกับเสียงกลั้วหัวเราะ ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นเคร่งครึม “พวกแกก็รู้ ฉันไม่ชอบฟังเรื่องตลก”

ชายชุดดำรายงานเขาอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่ไม่มั่นคงนัก

 “…” จู่ๆ จีดีก็หัวเราะลั่น และเมื่อได้ยินเสียงของนายตัวเองที่ดังขึ้น ไม่รู้ทำไมขนของพวกเขาถึงกลับลุกซู่ แม้อีกฝ่ายจะหัวเราะคล้ายกับมีความสุข แต่นั่นมันทำให้พวกเขากลับรู้สึกอึดอัดคล้ายกับมีคนมาบีบคอให้หายใจไม่ออก

ไม่ถึงสามชั่วโมงที่เขาสั่งการกับลูกน้องคนสนิท…ไม่ถึงสามชั่วโมงที่เขาได้รับสายงานว่ายาเสพติดล็อตใหญ่ที่เป็นของแบล็คดราก้อนถูกทำลาย และตัวอย่างของสินค้าที่สำคัญมากสำหรับล็อตถัดไปโดนขโมยด้วยคนของ Bloody Tiger ยังไม่นับถึงข่าวที่ทำให้ร่างกายของเขาสั่นเทา ชาวาบตั้งแต่หัวจรดเท้า เส้นเลือดข้างขมับปูดบวมด้วยความโกรธ ดวงตาของเขาแข็งกร้าวขึ้นจนเปลี่ยนเป็นแดงก่ำ

 “แกบอกเหตุผลดีๆ มาซักข้อให้ฉันฟังสิว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง” จีดียิ้มเย็นแต่สายตาของเขาไม่ได้ยิ้มไปด้วยเลย “…บอกมาว่าทำไมของเราถึงถูกทำลาย…บอกมาให้ฉันได้ยินว่าถูกพวกไทเกอร์ไปขโมยได้ยังไง แกก็น่าจะรู้ว่าคนอย่างคิมไม่เคยทำงานพลาด” ชายหนุ่มพยายามสงบสติอารมณ์ก่อนที่เขาจะเปิดลิ้นชักและหยิบปืนขึ้นมา “อ้อ…อีกข้อ แกลองบอกเหตุผลดีๆ มาสิว่าคิมตายได้ยังไง!!!”

 “ไม่ใช่คุณคิมครับ…คุณคิมไม่ได้พลาด แต่เพราะ…เพราะ”

“ใคร?” น้ำเสียงของเขาเรียบนิ่งแต่แฝงไปด้วยโกรธ

“ S…S ครับ…Eagle เข้ามาคุมสินค้าในครั้งนี้ด้วย”

S ?” เสียงจีดีหายใจหอบถี่ด้วยความโกรธ คิดไม่ผิดที่ไม่ให้เธอเข้ามาจัดการเรื่องนี้ แต่ก็ผิดที่ชะล่าใจทั้งที่ควรจะจับตามองเธอเอาไว้ เขาเงียบไปคล้ายกับพยายามระงับมันไว้ก่อนจะเค้นคำพูดออกมาอย่างเชื่องช้าแต่เน้นยำทุกประโยค “ฉันเกลียดจริงๆ พวกที่แส่ แล้วก็ยังอวดเก่งไม่เข้าเรื่อง…” ชายหนุ่มพูดโดยไม่แม้แต่จะปรายตามองไปยังลูกน้องที่นั่งลงคุกเข่าลงกับพื้นแทบจะทันทีที่เขาพูดจบ ราวกับรู้ว่าตัวเองกำลังจะเผชิญหน้ากับอะไร

“แกรู้ใช่ไหมว่าจุดจบของคนที่ทำพลาดมันคืออะไร?”

ปัง! เสียงปืนดังขึ้นโดยที่เขาเป็นผู้ที่ลงมือเอง ความโกรธทำให้สติที่มักจะควบคุมได้อยู่เสมอนั้นเริ่มลดลงจนแทบจะขาดผึง

“สั่งให้คนจับ Eagle ทั้งหมดเอาไว้ ฉันจะไปที่นั่น เดี๋ยวนี้!” ชายหนุ่มออกคำสั่ง ผู้อยู่ใต้อำนาจแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มหนึ่งจัดการตามที่นายสั่ง ส่วนอีกกลุ่มเข้าไปจัดการร่างที่ไร้วิญญาณภายในห้อง

 

 

รถลีมูนซีนสีดำสนิทจอดลงที่ท่าเรือฉุดให้ชายหนุ่มตื่นจากภวังค์ ตั้งแต่วินาทีที่เขารู้ว่ามีเธอเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้อารมณ์ของเขาก็พุ่งสูงขึ้นกว่าเดิม…

คุณรู้ว่าควรจะเก็บเธอให้ห่างจากตัวเองมากที่สุด…เขาควรจะเชื่อคิมสินะ

จีดีอัดบุหรี่มวนล่าสุดเข้าปอดก่อนก้าวลงจากรถทันทีที่ประตูเปิดออก เขาเหยียบก้นบุหรี่ที่ถูกทิ้งลงบนพื้นพลางจ้องไปที่ภาพตรงหน้าซึ่งมีเพียงเรือขนสินค้าขนาดใหญ่ที่จอดอยู่ท่ามกลางความมืดมิดในยามค่ำคืน

ขาทั้งสองข้างของชายหนุ่มหยุดทันทีเมื่อเห็นคนของตัวเองนั่งคุกเข่าลงกับพื้นราวกับรอคอยบทลงโทษจากเขา  จีดีเริ่มก้าวเดินอีกครั้ง พวกเขาล้วนแต่ทำพลาด เสียงกระทบของย่างก้าวของเขาดูน่าหวาดกลัว แม้จะเชื่องช้าแต่ก็แฝงด้วยความอันตรายที่กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้พวกเขา…รอยยิ้มที่มักปรากฏอยู่บนใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาก็ยังคงมีให้เห็น แต่คล้ายกับว่าจะไม่มีใครปรารถนาที่จะได้รอยยิ้มนั้นจากเขาเลย

ปัง ปัง ปัง ! ร่างตรงหน้าล้มไปทีละคนจนหมด ไม่มีเสียงร้องของความเจ็บปวดจากพวกเขา กระบอกปืนสีดำถูกเก็บลงด้านในเสื้อคลุมของเขา สายตาของจีดีเครียดเขม็งก่อนจะเดินก้าวเข้าไปในเรืออย่างรวดเร็ว

ภายในเรือชายชุดดำที่สวมสูทกำลังยืนก้มศีรษะให้กับผู้ชายที่นอนนิ่ง ร่างกายของเขาถูกผ้าผืนใหญ่ซึ่งมีสัญลักษณ์ของแบล็คดราก้อนปกคลุมอยู่ ดวงตาของเขากระตุกเมื่อเห็นภาพตรงหน้า

“อยู่ไหน?” ประโยคสั้นๆ ที่ออกมาจากปากของจีดีเอ่ยถามเมื่อพบว่าไลท์ และโซลยืนอยู่ข้างร่างไร้วิญญาณของคิม

“ตรงนั้น” โซลตอบก่อนจะปรายสายตาไปยังสถานที่จองจำของเธอ รวมทั้งลูกน้องซึ่งอยู่ภายใต้ Eagle ทั้งหมด โดยมีคนของเขาจ่อปืนไปที่พวกของเธอราวกับกำลังควบคุม

“ฉันเตือนนายแล้ว”

“หุบปากไลท์” จีดีคว้าปืนขึ้นมาก่อนจะจ่อไปที่คนตรงหน้าอย่างรวดเร็ว บ่งบอกถึงอารมณ์ที่ไม่ปกติของเขา ชายหนุ่มแสดงให้เห็นว่าไลท์พูดมาอีกคำเดียวเขาก็ไม่รีรอที่จะลั่นไกทันที

เขากวาดสายตาเพื่อมองหาผู้หญิงอวดดี…และเขาก็พบเธอ  เขาจะไม่โทษว่านั่นเป็นความผิดของชายผู้สูงวัย…นั่นไม่ใช่ความผิดของคิม! แต่มันคือความผิดของ S ที่เสนอหน้าเข้ามาวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องนี้  ดวงตาสีดำสนิทจ้องมองด้านหลังของใครบางคนที่ถูกมัดเอาไว้กับราวเหล็กขนาดใหญ่

ขายาวก็ก้าวตรงไปที่เธอในทันทีก่อนจะจ่อปลายกระบอกปืนเข้าที่หัวของเธอทันที 

 “ดูเหมือนว่าความอวดดีของเธอกำลังจะทำให้เธอลำบากนะ S” เขาพูดขึ้น

“…” เธอเงียบไม่มีถ้อยคำใดๆ หลุดออกจากริมฝีปากบางนั้นเลย

“การเป็นผู้นำของ Eagle ทำให้เธอคิดว่าตัวเองทำได้ทุกอย่างสินะ…เข้ามาจัดการโดยไม่สั่ง หวังว่าจะได้รับความชื่นชมงั้นเหรอ?” จีดีใช้ปืนตบหลังศีรษะเธอเบาๆ ราวกับหยอกล้อ โดยที่เธอไม่แม้แต่จะหันไปมองเขาเลย แต่ทำไมนะ…น้ำเสียงของเขาฟังดูคุ้นหูอย่างประหลาด

“…”

“บอกตามตรงฉันค่อนข้างประทับใจในความสามารถของเธอ เธอนี่มันเป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ทั้งทำให้เราสูญเสียเงินมูลค่ามหาศาล…ทำให้สินค้าตัวอย่างถูกขโมยไป และนี่ยังไม่นับที่เธอทำให้ฉันต้องเสียคนไปอีก!” ท้ายประโยค น้ำเสียงของเขาเต็มไปด้วยความเหี้ยมเกรียม

“หึ ! นายคิดว่าการตายของตาแก่นั่นเป็นเพราะฉันงั้นสิ”  S พูดพร้อมกับปรายตามองร่างที่นอนนิ่งอยู่ใต้ผ้าคลุมผืนใหญ่ด้วยสายตาที่ว่างเปล่า  เธอจดจำถึงลมหายใจสุดท้ายของเขาได้ดี  ลมหายใจของความจงรักภักดีต่อเจ้านายของอีกฝ่าย

 

 

ปัง !!!!!!!!!!!!!

‘เหมือนว่าฉันจะยิงคนสำคัญของไอ้พวก Black Dragon ไปนะ แต่การตายของตาแก่นี่ฉันรับรองได้ว่าพวกนั้นไม่มีทางคิดว่าเป็นเรา…ขอบใจนะ ‘ซานดาร่า’ ที่ทำให้วันนี้ฉันสนุกเหลือเกิน’  S ปรายตามองผู้ชายสูงวัยที่นอนล้มลงกับพื้นก่อนจะแน่นิ่งไปพร้อมกับสายตาที่จ้องมองเธอ

 

“ยังอวดเก่งตามเคยนะ” เขาพูดพร้อมกับที่คราวนี้เอื้อมมือไปจับใบหน้าของเธอให้หันมามองเขา 

“นาย” ความเจ็บจากแรงบีบทำให้เธอถึงกลับขมวดคิ้ว แต่นั่นยังไม่ทำให้หัวใจเธอเต้นแรงเมื่อเห็นใบหน้าที่ชัดเจนของอีกฝ่าย…ผู้ชายปริศนาที่สนาม Frighten และผู้ชายที่ Dragon club

“ฉันไม่ใช่คนที่เธอจะมาใช้คำพูดแบบนั้นได้…ที่รัก”

“...”

“ฉันคือคนที่เธอควรจะก้มหัวลงให้ เพราะฉันคือนายของเธอ” หัวใจของเธอเต้นเร็วและรัวอย่างประหลาด เธอกำลังคาดหวังอะไรบางอย่าง…คาดหวังว่าในที่สุดเธอก็เข้าใกล้แบล็คแล้ว

“BLACK ?”

“เธอชอบคิดไปเอง และสำคัญตัวเองเสมออย่างนี้เหรอ ซานดาร่า เธอคิดว่าคนอย่างเธอจะมีโอกาสได้พบแบล็คง่ายๆ ?”

“…”

“สาบานได้ ถ้าฉันเป็นเขาเธอจะไม่มีโอกาสได้มายืนอวดดีจนถึงตอนนี้”

“GD ?” งั้นเขาก็คือ…จีดี ผู้ชายอีกคนที่กุมอำนาจรองลงมาจากผู้นำแห่ง Black Dragon ตอนนี้สมองของเธอกำลังสับสน…ผู้ชายที่ Frighten และที่ Dragon Club คือจีดี…

“ฉันเตือนเธอแล้วซานดาร่า อ้อ ไม่ใช่สิ...S แห่ง Eagle.…ฉันเตือนเธอแล้ว ว่าเธอควรจะอยู่ในที่ๆ เธอควรอยู่ แต่มันไม่เคยซึมเข้าสู่หัวสมองของเธอเลยสินะ…” เขายิ้ม “ S คนเก่ง เธอรู้ไหมว่าฉันต้องสูญเสียอะไรไปบ้างจากความอวดดีของเธอ? ชีวิตที่ไร้ค่าของเธอน่ะ ยังเทียบไม่ได้เลย”เขาเบือนปลายกระบอกปืนมาจ่อที่ศีรษะของผู้หญิงตรงหน้าอีกครั้ง

“ทำไมไม่คิดบ้างล่ะจีดี ว่าเป็นเพราะคนของนายอ่อน ก็เลยพลาดเอง ฉันไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ” หลังจากจบประโยคกระบอกปืนในมือก็ฟาดเข้าไปที่ใบหน้าของเธอแม้อีกฝ่ายจะไม่ได้ออกแรงจนสุดแต่ก็สามารถทำให้เธอมึนได้ อารมณ์ของเขาที่เคยครุกรุ่นในตอนนี้มันเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าตัว

“เธอพูดอะไรออกมาน่ะที่รัก…เธอกำลังทำฉันโกรธรู้ตัวบ้างไหม!” จีดีจับปลายคางของเธอให้หันมาก่อนจะกระซิบริมใบหูด้วยน้ำเสียงเบาแต่เธอกลับรู้สึกได้ว่าเขากำลังเค้นมันออกมาทีละคำ

“อย่ามัวพล่ามจีดี…ถ้านายคิดจะฆ่าฉัน ก็ฆ่าเลย” ตั้งแต่เธอก้าวขาเข้ามาในโลกที่แสนจะมืดมิดใบนี้ ซานดาร่าก็ไม่เคยคิดจะลืมตาเพื่อค้นหาแสงสว่างอยู่แล้ว…เธอรู้ชีวิตของเธอไม่ปลอดภัย มันอาจจะโดนกระชากออกไปตอนไหนก็ได้

"คิดว่าอยากตายก็จะได้ตายงั้นเหรอ? ง่ายไปมั้ง ...สาบานได้ไอ้นัดเดียวที่เธออยากได้น่ะ ฉันไม่ให้หรอก เพราะมันไม่ทิ้งร่องรอยให้เธอเจ็บปวดเลย การตายของเธอไม่มีค่าสำหรับฉัน แต่ความเจ็บปวดของเธอน่ะ คือสิ่งที่ฉันโหยหา การที่เธออยู่ มันน่าสนุกกว่าเป็นไหนๆ” กระบอกปืนที่จ่อหัวของเธอลดลง ตามด้วยเสียงหัวเราะอันบ้าคลั่งของเขา

เขาสูญเสียคนสนิทที่เขาทั้งเคารพและไว้ใจไปเพียงเพราะผู้หญิงคนนี้ เขาจะไม่มีทางปล่อยเธอไปง่ายๆ...รวมทั้งพวก Bloody tiger ที่มันต้องชดใช้ในสิ่งที่ทำ!

“เธอภูมิใจกับสิ่งที่เธอได้มามากใช่ไหมซานดาร่า…ภูมิใจที่ได้เป็น S แห่ง Eagle ล่ะสิ?” น้ำเสียงของจีดีเต็มไปด้วยการเสียดสี “งั้นฉันจำบดขยี้มันให้แหลกด้วยน้ำมือของฉันเอง!”

ชั่วจังหวะหนึ่งเธอรู้สึกถึงความหวาดกลัวแต่ก็ต้องรีบปัดมันออกไปอย่างรวดเร็ว การเผชิญหน้ากับจีดีคือบททดสอบก่อนที่เธอจะรับมือกับแบล็ค หากเธอไม่สามารถทำอะไรจีดีได้ก็อย่าหวังว่าจะแตะต้องตัวแบล็ค

เอาสิ…ถ้าเขาไม่อยากให้เธอตาย เธอก็จะไม่ตาย…เขาอยากให้เธออยู่เพื่อบดขยี้ เธอก็จะทำให้เขาได้รู้ว่าคนอย่างเธอไม่ใช่ว่าอยากจะทำอะไรก็จะทำได้ง่ายๆ

“เอาคนของ Eagle มาตรงนี้” ตามคำสั่ง คนของจีดีลากตัวลูกน้องของเธอมาตรงหน้าก่อนจะพูด “มองให้ชัด จำใส่สมองให้ดีซานดาร่า ถ้า Eagle มันถูกสร้างขึ้นมาได้ มันก็ถูกทำลายได้เหมือนกัน” จบประโยค เขาก็หยิบปืนขึ้นมาก่อนจะยิงคนของ Eagle ไล่ไปทีละคน คนแล้วคนเล่า เขาทำลายคนของเธอไปทีละคนโดยที่กระบอกปืนที่เขาจับอยู่นั้นไม่แม้แต่จะสั่นคลอนราวกับคนที่ลั่นไกไม่ได้รู้สึกอะไรกับการร่างที่ล้มลงตรงหน้าเลย ซานดาร่าก็เช่นกัน เธอมองภาพตรงหน้าด้วยสีหน้าปราศจากความรู้สึกใดๆ จนกระทั่ง…

“ดะ…ดะ ได้โปรดจีดี อย่าทำเขาเลย ถ้าจะฆ่า ฆ่าผมคนเดียวเถอะ” ชายหนุ่มคนนึงเข้ามาขวาง ขัดการลั่นไกของเขา คนตรงหน้ายกมือขึ้นราวกับกำลังร้องขอความสงสารจากจีดี

“หืม?...นี่ใครมาดราม่ากันล่ะเนี่ย”

“ขะ เขาเพิ่งเข้าแก็งค์ได้ไม่นาน ได้โปรดอย่าทำอะไรเขาเลย…ถ้าจะทำ ทำผมเถอะ”

“ไอ้นี่เป็นอะไรกับนาย?” จีดีย่อตัวลงจนความสูงเท่ากับคนที่เอ่ยปากขอร้องเขา “น้อง? เพื่อน?” เขาชี้ปลายกระบอกปืนไปยังคนที่อยู่ด้านหลังซึ่งนั่งตัวสั่นเทาด้วยความกลัว

“นะ น้อง…”

“อืม…เอายังไงดีน้า…ไลท์ โซล นายว่าเอายังไงดี” จีดียืดตัวเต็มความสูงก่อนจะยิ้มกว้างแล้วหันไปถามความเห็นผู้นำของ WOLF และ HAWK ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้ออกความคิดเห็นใดๆ พวกเขาทำแค่นิ่ง โดยไม่ยื่นมือเข้ามามีส่วนร่วมใดๆ

“เอางี้…ฉันจะไว้ชีวิตน้องนาย” อีกฝ่ายกำลังจะก้มขอบคุณแต่ต้องชะงักเมื่อได้ยินประโยคถัดมา “ถ้ามันยอมเอาปืนเป่าหัวนาย ฉันจะนับถึงสาม…ถ้านายไม่ตาย…น้องนายก็ตาย” เขายื่นปืนไปให้คนที่ได้ชื่อว่าเป็นน้อง สายตาของคนทั้งคู่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว รวมทั้งเต็มไปด้วยความกดดัน “หนึ่ง…---“

“ยะ ยิงเลย…” คนเป็นพี่พูด

“สอง…”

“ยิงสิ ฉันบอกให้แกยิง!”

“สาม…”

ปัง! มือของชายที่เป็นน้องสั่นเทาเมื่อลั่นไกใส่คนที่เป็นพี่ แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้หายใจ ปืนอีกกระบอกหนึ่งก็จ่อมาที่เขาก่อนที่ร่างของเขาจะล้มลงไป และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้หัวใจของซานดาร่ากระตุก หัวใจของเธอถูกบีบรัดตั้งแต่เห็นภาพของสองพี่น้องที่ร้องขอชีวิตจากจีดี

 

‘J ร้องขอชีวิตจากมัน เธอร้องขอว่าอย่าทำอะไรเธอเลย เธอขอร้องมัน แต่มันกลับไม่ฟัง มันฆ่าเธอซานดาร่า มันฆ่า J…J ตายเพราะมัน!’

 

ประโยคนั้นดังซ้ำไปมาในหัวของเธอ

“นะ…นายบอกจะไม่ฆ่าเขา” น้ำเสียงอันสั่นเครือของเธอดังลอดออกมาจากริมฝีปากที่ถูกเม้มเป็นเส้นตรง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่จีดีต้องใส่ใจ

“จัดการซากพวกนั้นให้เรียบร้อย อย่าให้ตำรวจสาวมาถึงเราได้” น้ำเสียงอันเยือกเย็นออกจากปากของเขาเป็นคำสั่ง

"ส่วนผู้หญิงคนนั้น เอาตัวกลับไปด้วย ฉันจะจัดการเธอเอง!" พูดจบชายหนุ่มก็ปรายตามองซานดาร่าก่อนจะแสยะยิ้ม “เวลาแห่งความสนุกของเธอกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว…เธอคิดอย่างนั้นไหมซานดาร่า”

จีดีทิ้งเธอไว้กับประโยคเหล่านั้น ซานดาร่าเห็นเขาเดินเข้าไปใกล้ร่างไร้วิญญาณของคิมอีกครั้ง เขาหยุดอยู่ตรงนั้น เธอไม่เห็นสีหน้าของเขาแต่เธอรู้สึกถึงอะไรบางอย่างจากภาพแผ่นหลังของเขา…หญิงสาวแทบจะรับรู้ได้ทันทีว่าชายสูงวัยคนนั้นสำคัญกับจีดีมากกว่าที่เธอคิด ก่อนที่สมองของเธอจะประมวลผลอะไรไปมากกว่านั้น ชายตัวสูงใหญ่สองคนเดินตรงมาที่หญิงสาวก่อนจะกระชากเชือกที่ผูกติดเธอไว้กับราวเหล็กให้หลุดออกพร้อมกับลากเธอออกจากเรือลำใหญ่  ถึงแม้ซานดาร่าจะเคยชนะผู้ชายร่างใหญ่กว่าเขาทั้งสองคนมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ความสับสนและภาพที่กระแทกความรู้สึกของเธออย่างแรงทำให้ขาเธอไร้เรี่ยวแรงจนเดินตามพวกเขาไปอย่างว่าง่าย และทันทีที่เธอเดินออกมา ซานดาร่าก็พบภาพของร่างที่นอนจมกองเลือดมากมาย คนเหล่านั้นถูกยิงจนร่างกายไม่เหลือชิ้นดี ราวกับผู้ที่เหนี่ยวไก เคียดแค้นในตัวพวกเขาเหลือเกิน…

 

 

ซานดาร่าไม่รู้ว่าพวกเขาพาเธอมาที่ไหน เธอรู้แต่ว่าคฤหาสน์แห่งนี้มันยังมืดมน และเงียบสนิทราวกับต้อนรับการมาของเธอ ขาของเธอแทบจะไม่ได้ก้าวเดินเพราะชายสองคนที่หญิงสาวเรียกว่าผู้คุมแทบจะยกเธอลอยขึ้นจากพื้นในขณะลากตัวเธอมาเข้า ซานดาร่าถูกปล่อยให้ร่วงลงกับพื้นอีกครั้งทันทีที่อยู่ในห้องสี่เหลี่ยม...ดูสภาพก็รู้...มันเหมือนคุกไม่มีผิด 

เธอถูกทิ้งให้อยู่ในห้องมืดเพียงลำพัง ห้องสีดำที่โล่งเปล่ากับเก้าอี้ที่ถูกตั้งไว้อย่างสง่างามราวกับเป็นที่อันสูงศักดิ์ของใครบางคน ภาพวาดมังกรตัวสีดำที่แขวนอยู่บนผนังสะท้อนให้ความทรงจำของเธอนึกถึงผู้ชายที่เอาปืนจ่อหัวเธอซึ่งมันยังคงติดตา

เสียงฝีเท้าที่กระทบกับพื้นดังใกล้เข้ามาจนเธอแทบจะหยุดหายใจก่อนที่ประตูจะเปิดออก หัวใจของเธอสะดุดไปเล็กน้อยเมื่อเห็นเขา ขายาวก้าวเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้าของเธอพร้อมกับประตูที่ปิดลงอีกครั้ง

“ยินดีต้อนรับ อดีต ผู้นำแห่ง Eagle” น้ำเสียงของเขาคล้ายกับการเยาะเย้ย

“หึ…” ซานดาร่าไม่สนใจการเสียดสีจากเขา เธอทำแค่หัวเราะเบาๆ

 “ฉันบอกแล้วไงว่าเวลาแห่งความสนุกของเธอเริ่มต้นขึ้นแล้ว…และมันจะเริ่มต้นที่นี่!” เขาสาวเท้าเข้ามาใกล้เธอช้าๆ “ไม่กลัวเลยสินะ S คนเก่ง”

“จะทำอะไรก็ทำ อย่ามัวพล่ามนักจีดี”

จะทำอะไรก็ทำ อย่างนั้นเหรอซานดาร่า…เข้าท่าดีนะ” ชายหนุ่มย่อตัวลงก่อนจะใช้มือแหวกสาบเสื้อของเธออย่างรวดเร็วจนทำให้ดวงตาของเธอเบิกกว้างด้วยความตกใจ จีดีคิดจะละเว้นเธอไว้…เขาพยายามปิดตาข้างหนึ่งกับการมีตัวตนของเธอภายใน Black Dragon พยายามเฝ้ามองเธอ และมองว่าเป็นเรื่องน่าขบขัน…เขาพยายามแตะต้องเธอให้น้อยที่สุด ถ้าเธอไม่เป็นฝ่ายเข้ามายุ่มย่ามจนเกิดเป็นเรื่องที่เขาไม่สามารถมองข้ามไปได้…เธอทำให้คิมต้องตาย…เธอทำ!

“นายคิดจะทำอะไร?!” เธอจับข้อมือของเขาราวกับจะป้องกันตัวเองโดยให้เขาปล่อยมือจากเสื้อของเธอ ซานดาร่าบีบมือเขาแน่นจนมือของตัวเองซีดขาว ขาของเธอเริ่มปัดป่ายไปมา…เธอรู้ว่าเธอสู้เขาไม่ได้ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้!

“กลัวขึ้นมาหรือยัง หืม?” ไม่พูดเปล่า คราวนี้เขากระชากมันจนกระดุมเสื้อของเธอหลุดเผยให้เห็นลำคอและเนินอกขาวผ่อง

“สารเลว!”

“ก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นพ่อพระซักที จำได้ไหมฉันเคยบอกเธอว่า ฉันจะรอดูเธอพังพินาศลงไปอย่างช้าๆ ด้วยตัวเธอเอง แต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว ฉันจะเป็นคนทำให้เธอพินาศด้วยน้ำมือของฉันเอง!”

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
xxxappler #1
Chapter 2: ชอบบบบบบดูร้ายมาก
ชอบเรื่องนี้คุ้มกับการรอสุดบบบบ
aum5120 #2
Chapter 5: ดุเดือดมากกกกกกกก วิคทอรี่ พี่ยังไม่ตาย ฉันดีใจจริงๆๆๆๆๆๆๆๆ
กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ เฮดีส อยากเจอเฮดีส
aum5120 #3
Chapter 4: จีดีโหดร้ายมากกกกกกกก โหดมากกกกก
แต่ s หาเรื่องเองเนอะๆๆๆๆๆๆๆ
เตรียมตัวโดนลงโทษได้เลยยยยยยยยยยยยย
aum5120 #4
Chapter 3: อ่าาาาาาา มาแก้แค้นให้พี่สาวนี่เองงงงงง
พี่สาวโดน black ฆ่าหรอออออ
สู้นะดาร่าาาาา หักปีกมังกรเลยยยยยยย
aum5120 #5
Chapter 2: ควอนจียงโหดอ่ะ โหดมากกกกกก
สู้นะ ซานดาร่า สู้ๆๆๆๆๆ
อ่าาา ควอนจีรู้จักกับแชรินด้วยยยย
แล้วดาร่ารู้จักควอนจีมั้ยอ่ะ
ลุ้นทุกตอนเลยยยยยยยยยยยยยยยย
aum5120 #6
Chapter 1: ต้องไล่อ่านทุกบรรทัดแบบช้าๆๆๆ กลัวพลาด
ฮืออออออ คิดว่า sกับGD จะได้เจอกันซะอีกกกก
มังกรไม่โง่นะ s
aum5120 #7
เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอมานานได้อ่านซะที
จีดีรู้จัก s ด้วยอ่าาาาา
ิblack คือใครเอ่ยยยยยยยย