EPISODE ONE

BLACK DRAGON

1

ปัง!

ดวงตาสีดำสนิทมองร่างที่ปราศจากลมหายใจของอดีตหนึ่งในสามของผู้นำที่แข็งแกร่งที่สุดภายใต้อำนาจของBlack Dragon

EAGLE…พญาอินทรีย์ตัวใหญ่…พญาอินทรีย์ที่ตอนนี้ได้หายสาบสูญไปจากโลกใบนี้แล้ว หญิงสาวยิ้มมุมปากแต่ดวงตาอันมืดสนิทของเธอไม่ได้ยิ้มไปด้วยเลย

ถ้าเธอต้องการจะก้าวไปสู่จุดสูงสุด เธอต้องเก็บจุดอ่อนที่สุดขององค์กรให้ได้ นั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมเธอถึงเลือกที่จะเก็บ EAGLE เป็นอันดับแรกในบรรดาผู้นำแห่ง Black Dragon

HAWK…WOLF…EAGLE พวกเขาคือกลุ่มคนที่แข็งแกร่งที่สุดขององค์กร…ใช่พวกเขา แข็งแกร่งที่สุดแต่เมื่อเทียบกับ GD…ผู้ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของพวกเขา เธอเคยได้ยินมาว่า แม้ถ้าผู้นำทั้งสามคิดจะรวมตัวกันเพื่อทรยศ ก็ใช่ว่าจะทำได้…เพราะ GD ไม่ใช่แค่เพียงมือขวาของ Black เท่านั้น เขายังมีสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจหลายๆ เรื่อง เกี่ยวกับองค์กรด้วยซ้ำไป….ดังนั้นถ้าเธอคิดจะโค่น Black Dragon เธอต้องเก็บพวกเขาให้ได้ทั้งหมด!

ไม่มีใครรู้ว่าผู้นำของ Black Dragon คือใคร พวกเขารู้แต่ว่าผู้นำระดับสูงอย่าง GD…HAWK… EAGLE…WOLF เรียกนายของตัวเองว่า Black เท่านั้น

ฉากหน้า Black Dragon คือองค์กรขนาดใหญ่ในนามบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ของเอเชีย แต่ทว่าเบื้องหลังพวกเขาคือกลุ่มคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และฮ่องกง มีบทบาทในเรื่องของการฟอกเงิน   ค้าอาวุธเถื่อน   ยาเสพติด และก่ออาชญากรรม  

เธอจะค่อยๆ สาวไปถึงตัวแบล็ค…เธอจะไม่รีบร้อน ไม่ผลีผลาม…เธอจะรอ รอจนกว่าปีกของมังกรชั่วตัวนั้นจะหักลงอย่างช้าๆ อย่างน้อยตอนนี้เธอก็สามารถเด็ดปีกพญาอินทรีย์ได้แล้ว ปีกของมังกรนั้นจะไปยากอะไร!

ริมฝีปากบางแค่นยิ้มออกมาเมื่อหลุดจากห้วงคิดและปรายสายตาไปยังร่างไร้วิญญาณตรงหน้าอีกครั้ง แค่นึกถึงลมหายใจสุดท้ายของเขา ลมหายใจที่ นังงูพิษ อย่างเธอได้พรากไป S เลื่อนสายตาไปยังรูปปั้นนกอินทรีย์สีดำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ด้านหลังของเขาก่อนจะเล็ง  Strike One   ไปที่วัตถุนั้นพร้อมกับเหนี่ยวไกอย่างไม่ลังเล 

 ปัง !

ปีกของรูปปั้นขนาดใหญ่ตกลงสู่พื้น S หันหลังให้มันอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะเลื่อนสายตาไปยังชายชุดดำที่ก้มหัวให้กับเธอราวกับเคารพ และยอมรับการเป็นผู้นำคนใหม่แห่ง EAGLE 

 

 

“ได้ยินมาว่าคืนนี้จะมีการประมูล ช่วยเตรียมเงินให้พร้อมด้วยฉันจะไปที่นั่น” ร่างบางหยิบ Strike one กระบอกโปรดขึ้นมาเพื่อเช็คความเรียบร้อยก่อนที่มันจะเก็บลงในกระเป๋าเสื้อโคชตัวยาวที่เธอสวมใส่ S ก้าวออกจากเซฟเฮ้าท์ขนาดใหญ่ด้วยความมั่นคงพร้อมกับใบหน้าที่เรียบเฉย

แม้ว่าตอนนี้เธอคือนายใหญ่แห่ง EAGLE แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการอย่างแท้จริง BLACK DARGON ต่างหากคือเป้าหมายของเธอ และเธอต้องการแรงผลักดันอีกจำนวนมากที่จะช่วยเหลือเธอ เธอต้องรวบรวมคนให้ได้มากที่สุด รวมทั้งคนเหล่านั้นต้องไม่ใช่พวกปลายแถวอย่างแน่นอน…ยังเหลือ WOLF และ HAWK ที่เธอต้องจัดการ และผู้นำทั้งสองของแกงค์นั้นก็ไม่ใช่พวกอ่อนด้อยอย่างวิคตอรี่เสียด้วยสิ

ในงานประมูลที่จะเกิดขึ้น สายของเธอรายงานมาว่าทั้งวูลฟ์และฮอว์คจะเข้าร่วมด้วย แต่ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือGDมือขวาของแบล็ค…คนที่เธอต้องพยายามหาจุดอ่อนของเขาให้ได้มากที่สุด ถ้าเธอสามารถจัดการGDได้ นั้นก็คือเธอสามารถข้ามขั้นโดยไม่ต้องเปลืองแรงในการกำจัดวูล์ฟและฮอว์ค เพราะถ้าเธอสามารถครอบครองอำนาจของGDได้ ต่อไปทุกคนก็ต้องอยู่ในการควบคุมของเธอ

Maybach 62 สีขาวที่เธอโปรดปราญแล่นอยู่บนถนนสายหลักของโซลด้วยความเร็ว S เอนตัวลงบนเบาะด้วยท่าทีที่ผ่อนคลายตาคู่สวยมอผ่านกระจกใส มองดูแม่น้ำฮันที่ในตอนนี้สีของมันกลายเป็นสีดำสนิทเหมือนฟ้ากว้าง ภายในรถเงียบสงัดเนื่องจากเธอไม่ใช่คนที่ชอบฟังเพลงในระหว่างการเดินทางเท่าไหร่นัก   สิ่งที่เธอชอบทำก็คือการจิบไวน์รสชาติดีในระหว่างการเดินทางมากกว่า รถคันหรูหักเลี้ยวเข้าสู่เส้นทางพิเศษที่คนทั่วไปไม่ว่าจะใครก็ตามไม่มีทางที่จะเข้ามาได้

ต้นไม้ขนาดใหญ่สองข้างทางราวกับสัญญาณที่บอกกับเธอว่าเธอใกล้ถึงจุดหมายแล้ว โคชสีดำตัวยาวที่พาดอยู่บนเบาะข้างๆ ถูกหยิบขึ้นมาสวมอีกครั้ง มือเรียวสอดเข้าไปในกระเป๋าเสื้อพร้อมกับลูบไปมาบนอาวุธที่เธอรัก และเมื่อรถจอดสนิทลงไม่ถึงนาทีประตูก็ถูกเปิดออก 

S มองสถานที่ตรงหน้าด้วยสายตาที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเธอในตอนนี้กำลังคิดอะไรอยู่   ผมสีดำยาวที่ถูกรวบไว้เป็นหางม้าขยับไปมาเมื่อเธอเริ่มก้าวเดินไปตรงหน้า  และเป็นไปตามคาดเธอสามารถเข้ามาภายในงานได้อย่างง่ายดายในฐานะ  ผู้นำคนใหม่ของ  EAGLE  ดูเหมือนว่าข่าวการตายของนกตัวน้อยผู้น่าสงสารจะถูกกระจายไปอย่างรวดเร็วเหมือนที่เธอคิดไว้ 

สายตาของเธอกวาดไปรอบๆ สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยสิ่งผิดกฏหมาย   ไม่ว่าจะเป็นยาเสพติด   อาวุธเถื่อน   ธนบัตรปลอม   ค้าผู้หญิง   ถึงแม้ว่ามันจะดูอันตรายเกินไปสำหรับผู้หญิง   แต่สำหรับเธอ…เธอกลับมองมันด้วยความลุ่มหลง…เธอรักความมืดมิด หลงรักความอันตราย…กลิ่นอายของความตาย ชายชุดดำสองคนเดินตรงมาที่เธอก่อนจะส่งสัญญาณให้เธอเดินตามเขาเข้าไปภายในห้องสำคัญอีกห้องหนึ่ง    และทันทีที่ประตูห้องเปิดออก S ก็ต้องขมวดคิ้วเนื่องจากกลิ่นอับภายในบริเวณนั้น ซึ่งมันค่อนข้างจะแตกต่างจากบรรยากาศภายนอกมาก… ขาเรียวก้าวอย่างมั่นคงและหยุดตรงที่นั่งที่ถูกจัดเตรียมเอาไว้สำหรับเธอ แน่นอนว่าเธอหลงรักความมืดมิด แต่ใช่ว่าเธอจะพิศวาสสิ่งรอบตัวในขณะนี้ เพราะแสงไฟภายในห้องที่ถูกจำกัดทำให้เธอไม่สามารถมองเห็นผู้ร่วมประมูลคนอื่นได้เลย ดังนั้นสิ่งที่เธอคาดหวังว่าจะได้พบ และเจอผู้นำคนสำคัญแห่ง Black Dragon จึงทำให้เธอค่อนข้างหงุดหงิดและผิดหวัง

พรึ่บ ! สปอร์ตไลท์ถูกเปิดขึ้นก่อนจะส่องไปยังตรงกลาง...ไฮไลท์ของสิ่งที่เธอต้องการ มันเป็นกฎ คนที่เข้าร่วมประมูลจะได้เห็น สินค้า ก่อนการตัดสินใจ

S พยายามปัดอารมณ์ที่คุกรุ่นภายในใจของเธอออกไป และมีท่าทีที่ผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อมองไปยังผู้ที่อยู่ในห้องขัง…ห้องขังที่พวกเขาถูกจำกัดไว้นั้นอยู่ตรงกลางถูกกั้นไว้ด้วยกระจก และโครงเหล็กคล้ายกับคุกที่มีขนาดเล็ก

“ดูสายตาของพวกเขาสิ” S อารมณ์ดีขึ้นอย่างมากเมื่อเห็นสีหน้าของพวกเขา และมันยิ่งทำให้เธออารมณ์ดีมากขึ้นไปอีกเนื่องจากแก้วซึ่งบรรจุด้วยไวน์แดงซึ่งมีสีคล้ายกับเลือดวางลงตรงหน้าของเธอ เธอยกริมฝีปากขึ้นเล็กน้อยก่อนจะหยิบแก้วตรงหน้าขึ้นจิบ อย่างน้อยความหอมหวานของมันก็ช่วยดับกลิ่นอับภายในห้องนี้ได้

งานประมูลที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่ใช่การประมูลสิ่งของธรรมดาหรือ เรียกรายได้เพื่อการกุศลเหมือนที่พวกเศรษฐีชอบทำ มันคือการประมูลแก็งค์ระดับล่างซึ่งไร้ผู้นำ พวกคนเหล่านี้ถูกจับมาโดยแก็งระดับกลางหรือไม่ก็พวกเมอร์แชนท์ แต่แน่นอนว่าแม้จะเป็นแกงค์ระดับล่าง พวกเขาก็ต้องได้รับการคัดเลือก ผู้ที่มีฝีมือจะถูกประมูลไปยังสมาชิกของแกงค์ใหม่ แต่ทว่าถ้าไร้ฝีมือล่ะก็สิ่งที่พวกเขาจะได้รับคือความตายเท่านั้น

เป็นเพราะแสงสว่างของสปอร์ตไลท์ ทำให้เธอสามารถเห็นสิ่งรอบตัวได้ชัดขึ้นมาเล็กน้อย แม้มันจะไม่พอให้เห็นอย่างถนัดก็ตาม หญิงสาวสังเกตได้ว่างทั้งห้องมีเพียงเธอและใครอีกคนเพียงเท่านั้น ชายในชุดเสื้อเชิ้ตสีดำสนิทกับกางเกงสีดำที่ดูเข้ากันได้ดีสำหรับเขา

ไฟในห้องถูกปิดลงอีกครั้ง เป็นสัญญาณให้กับผู้ร่วมประมูลว่างานประมูลในค่ำคืนนี้กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว   และนั่นก็ทำให้แววตาที่เคยเรียบนิ่งฉายแววที่เต็มไปด้วยความกระหายในชัยชนะ

แปะ แปะ !  เสียงปรบมือจากผู้นำของเมอร์แชนท์เรียกความสนใจจากผู้เข้าร่วมประมูล และสินค้าที่ถูกประมูล

“น่าสนใจจริงๆ   ดูเหมือนว่างานประมูลครั้งนี้เราจะได้รับเกรียติจาก GD ผู้ยิ่งใหญ่”

GD…ผู้ชายตรงหน้าของเธอคือคนที่เธอต้องการพบมากที่สุด หึ...อยู่ใกล้เพียงเท่านี้เอง

 “รวมทั้ง…”  เขาลากเสียงยาวก่อนจะเดินมาหยุดลงตรงหน้าของเธอ  “ผู้นำคนใหม่ของ EAGLE ดูเหมือนว่าจะเป็นผู้หญิงซะด้วยสินะ  ฮ่า ฮ่….” เสียงหัวเราะของเขาหยุดชะงักเมื่อรับรู้ถึงปลายกระบอกปืนซึ่งเล็งมาที่เขาพร้อมกับมือเรียวที่ทำท่าคล้ายกับจะลั่นไกได้ตลอดเวลา

 

ใจกล้าจริงนะ… โดยไม่รู้เลยว่าการประมูลครั้งนี้มีใครกำลังมองลงมาด้วยความสนใจจากด้านบน ที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนอย่างมุมนี้

“ไม่ธรรมดาจริงๆ” SOL…ผู้นำของ HAWK มองดูเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยความสนุก

“ถ้าธรรมดาคงเก็บวิคตอรี่ได้ไม่ง่ายดายขนาดนั้น” ชายหนุ่มตรงหน้าตอบกลับมา เขามีรอยยิ้มตรงมุมปาก แต่สายตาของเขากลับนิ่งสนิทราวกับอ่านไม่ออก

 

“ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อมานั่งฟังนายหัวเราะ…โอเคนะ” น้ำเสียงของ S หวานละมุน แต่ทว่ามันกลับแฝงไปด้วยการข่มขู่ เธอลดปลายกระบอกปืนลงและเอนหลังลงกับพนักพิงอีกครั้ง

 “เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา พวกคุณอยากจะให้ผมทวนกฏการประมูลครั้งนี้อีกครั้งไหม?” 

“ไม่จำเป็น ฉันให้ เธอ ก่อน เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับผู้นำคนใหม่แห่ง EAGLE” ผู้ชายที่นั่งฝั่งตรงข้ามของเธอพูด น้ำเสียงของเขาแหบแห้งแต่เต็มไปด้วยพลังบางอย่าง…. 

“ขอบคุณ”  S แห่ง EAGLE ส่งสัญญาณให้คนในชุดสูทสีดำที่ยืนอยู่ยกกระเป๋าเงินไปยังโต๊ะกลาง   

“50ล้านวอน”

“เปิดตัวได้สมกับเป็นผู้นำคนใหม่จริงๆ ”

“100ล้านวอน !”  เสียงของใครบางคนที่ดังขึ้นเรียกความสนใจจากพ่อค้าคนกลางได้เป็นอย่างดี 

“150ล้านวอน !”  กระเป๋าใบที่ 2 ถูกส่งไปอีกครั้ง

“200 ล้านวอน !”  ดูเหมือนว่าการประมูลในครั้งนี้จะสนุกกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา  

 

“เธอดูน่าสนใจ  เป็นผู้หญิงที่กระหายชัยชนะอย่างบ้าคลั่ง” SOL พูด

“ก็ต้องรอดูต่อไปว่าเธอจะแน่ซักแค่ไหน”

“300 ล้านวอน !”  เธอพูดขึ้นพร้อมกับยกแก้วไวน์ขึ้นจิบด้วยท่าทางผ่อนคลาย   พร้อมกับมองไปยังคู่ต่อสู้
“...”  
“โอ๊ะ !  น่าสนุกจริงๆ”
“400 ล้านวอน!”

 

“ฉันว่าเธอแน่ว่ะ” SOL หัวเราะพร้อมกับปรายสายตาไปยังผู้ชายข้างๆเขา

“ให้มันตลอดเถอะ…หึ” เขาแค่นเสียงออกมา

 

“500 ล้านวอน!” คราวนี้อีกฝ่ายชะงักไป เธอยกแก้วไวน์ในมือขึ้นจิบก่อนจะยิ้มน้อยๆ

“โอ้โห 500 ล้านวอน!” เมอร์แชนท์ร้องออกมา แค่แกงค์เศษสวะแต่กลับทำเงินให้เขามากขนาดนี้

คนตรงหน้าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะพิมพ์ข้อความลงไปอย่างรวดเร็ว
“นายคิดจะทำอะไรจี?”
“ก็แค่ทำอะไรสนุกๆเท่านั้นเอง”

 

“จีดีว่าไงล่ะ คุณจะไม่สู้เหรอ …”

เงียบ…

หญิงสาวเห็นฝั่งตรงข้ามหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูก่อนที่คิ้วของเขาจะขมวดเล็กน้อย ในขณะที่เสียงนับดังขึ้น

“1….2…...”

“600 ล้าน”  เสียงทุ่มต่ำดังขึ้นพร้อมกับกระเป๋าใบใหญ่ที่ถูกยกไปวางบนโต๊ะกลาง คราวนี้เขายืดตัวเต็มความสูงก่อนที่คำสุดท้ายจะเปล่งออกมาจากลำคอ  “…ยูโร”

“...”

“ สมกับเป็น GD แห่ง Black Dragon จริงๆ ”  พ่อค้าคนกลางเปิดกระเป๋าพร้อมกับทำท่าสูดกลิ่นเงินในขณะมองไปที่เธอ   ถึงแม้ว่าความมืดจะทำให้มองเห็นเธอไม่ชัดแต่ถ้าให้เดา สีหน้าของเธอในตอนนี้คงไม่ต่างกับผู้แพ้ในงานประมูลที่เขามักเห็นอยู่ประจำแน่นอน   ..  สนุกดีจริงๆ  

“นับ 1...2…3!!!”

“ผู้ชนะในการประมูลวันนี้คือ GD !!” คำพูดของเขาจบลงพร้อมกับไฟในห้องที่สว่างขึ้น S จ้องมองไปที่ฝั่งตรงข้ามด้วยใบหน้าที่ไร้อารมณ์  รอยยิ้มของเขา พร้อมดวงตาคู่เล็กนั้นกำลังก่อตะกอนให้อารมณ์เธอคุกรุ่น

“ยินดีที่ได้พบ  ดูเหมือนว่าผู้นำคนใหม่ของ EAGLEจะทำให้ผมอึ้งอยู่ไม่น้อยเลยนะ ลงทุนกับแก็งค์เศษสวะได้ถึง 500 ล้านวอน”  เขาพูดพร้อมกับมองไปยังห้องขังที่ภายในเต็มไปด้วยคนจำนวนมาก…

“ฉันเองก็ไม่คิดว่า GD จะลงทุนขนาดนี้เหมือนกัน”  ดูเหมือนว่าเขาจะโง่อยู่ไม่น้อย เธอยิ้มให้กับฝ่ายตรงข้า

“600 ล้านยูโร  ..”  เขาพูดพร้อมกับมองกลับมาที่เธอ  “เป็นแค่การทักทาย”  เขาพูดด้วยท่าทีสบายๆ  “อ้อ ! ขอโทษด้วยที่ต้องบอกเรื่องบางเรื่องให้กับคุณได้รู้   การได้เจอกับ GD ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเท่าไหร่นักหรอกนะ   ครั้งหน้าพบกันกลัวว่าคุณจะเข้าใจผิด วันนนี้ผมเป็นแค่ตัวแทนของเขาก็เท่านั้น”   คำพูดของเขาทำให้เธอขมวดคิ้ว ก่อนจะปรับสีหน้าให้ราบเรียบดังเดิม  “คุณควรเรียกผมว่า LITE มากกว่า….ไลท์แห่ง WOLF” …สีหน้าของ S เปลี่ยนไปแทบจะทันที ใบหน้าของเธอแข็งขึ้นเพราะอารมณ์ที่คุกรุ่นภายในใจ “อย่าทำสีหน้าแบบนั้นสิ S ในเมื่อคุณหนึ่งในผู้นำแห่ง Black Dragon…เป็นผู้นำคนใหม่ของ EAGLE ดังนั้นเราก็ถือว่าไม่ใช่คนแปลกหน้าต่อกันนะ” เขายิ้มคล้ายกับคนอารมณ์ดี ผิดกับเธอที่เอาแต่เงียบ เธอรู้สึกคล้ายกับมีคนกำลังปั่นหัวเธอ ทันใดนั้นเสียงโทรศัพท์มือถือส่วนตัวของเธอก็ดังขึ้นเสียก่อน

 S ขมวดคิ้วด้วยความสงสัยเนื่องจากหน้าจอของเธอไม่ปรากฎชื่อและเบอร์ของผู้ที่โทรมา เธอเลื่อนสายตาไปยังไลท์ราวกับตั้งคำถามเมื่อเขาบอกให้เธอรับสาย

“รับสิ S”

“ยินดีต้อนรับผู้นำคนใหม่ของ EAGLE...” เสียงทุ้มดังขึ้นเมื่อเธอกดปุ่ม Accept

“นั่นใคร?”

“เราจะได้เจอกันในอีกไม่ช้า S ชอบการรับน้องใหม่ของผมไหม?”

“แบล็ค?...” เธอเอ่ยชื่อผู้นำของ Black Dragon ออกไป

“หึหึ…” ปลายสายหัวเราะ “คุณคิดว่าคุณจะได้รับการต้อนรับจากแบล็คอย่างนั้นเชียวเหรอ? หวังสูงเกินไปหรือเปล่าสาวน้อย?”

“ฉันไม่มีเวลามาเล่นตลกกับคุณหรอกนะ ถ้าคุณไม่บอกว่าคุณเป็นใคร ก็ไสหัวไปลงนรกซะ!!” เธอเห็นไลท์กลั้นหัวเราะตรงหน้าเธอ ตอนนี้เธอรู้สึกคันมืออยากจะเอาปืนจ่อขมับคนตรงหน้านัก

“GD…”

“GD??...” เธอรำพึงออกมา

“หวังว่าคุณคงจะชอบการต้อนรับของผม…รวมทั้งของขวัญเป็นพวกเศษสวะที่คุณอยากได้นัก”

“คุณหมายความว่าไง?” เธอกำโทรศัพท์แน่น

“เห็นสายตาที่กระหายชัยชนะของคุณแล้ว มันทำให้ผมเสียใจขึ้นมาทันทีเลยที่คิดแย่งพวกไร้ค่าพวกนั้นไปจากคุณ ดังนั้นถือว่าเป็นของขวัญจากผม…GD นะที่รัก” ปลายสายตัดไปแล้วทิ้งให้เธอกำโทรศัพท์ที่ถือค้างอย่างนั้นแน่น...เขาจ้องมองเธอ...จับตามองเธอมาตลอด

GD…ไม่ใช่คนที่เธอจะรับมือได้ง่ายเลย

 

“นายเสียสติไปแล้วจี เงินที่นายเสียไปแทบจะซื้อคาสิโนที่มาเก๊าได้ทั้งหมด!”

“ซื้ออีโก้โง่ๆ ของผู้หญิงคนนึงไม่ใช่เรื่องเสียสติ SOL” เขาหัวเราะ “ฉันจะคอยดูว่านกตัวนี้จะบินได้อีกนานแค่ไหน เพราะฉันรู้ว่ามันไม่ได้หวังอยากแค่เด็ดปีกพญาอินทรีย์…แต่เธอต้องการกดหัวมังกรต่างหาก”

Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
xxxappler #1
Chapter 2: ชอบบบบบบดูร้ายมาก
ชอบเรื่องนี้คุ้มกับการรอสุดบบบบ
aum5120 #2
Chapter 5: ดุเดือดมากกกกกกกก วิคทอรี่ พี่ยังไม่ตาย ฉันดีใจจริงๆๆๆๆๆๆๆๆ
กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ เฮดีส อยากเจอเฮดีส
aum5120 #3
Chapter 4: จีดีโหดร้ายมากกกกกกกก โหดมากกกกก
แต่ s หาเรื่องเองเนอะๆๆๆๆๆๆๆ
เตรียมตัวโดนลงโทษได้เลยยยยยยยยยยยยย
aum5120 #4
Chapter 3: อ่าาาาาาา มาแก้แค้นให้พี่สาวนี่เองงงงงง
พี่สาวโดน black ฆ่าหรอออออ
สู้นะดาร่าาาาา หักปีกมังกรเลยยยยยยย
aum5120 #5
Chapter 2: ควอนจียงโหดอ่ะ โหดมากกกกกก
สู้นะ ซานดาร่า สู้ๆๆๆๆๆ
อ่าาา ควอนจีรู้จักกับแชรินด้วยยยย
แล้วดาร่ารู้จักควอนจีมั้ยอ่ะ
ลุ้นทุกตอนเลยยยยยยยยยยยยยยยย
aum5120 #6
Chapter 1: ต้องไล่อ่านทุกบรรทัดแบบช้าๆๆๆ กลัวพลาด
ฮืออออออ คิดว่า sกับGD จะได้เจอกันซะอีกกกก
มังกรไม่โง่นะ s
aum5120 #7
เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอมานานได้อ่านซะที
จีดีรู้จัก s ด้วยอ่าาาาา
ิblack คือใครเอ่ยยยยยยยย