Tặng mình cho cậu đó - Chap 3

Going Crazy
Please log in to read the full chapter

Chap 3.1

*Asahi*

Asahi tỉnh dậy, thấy mình đang ôm JiHoon, hóa ra là nằm mơ, cậu cứ tưởng mình đã làm hòa với người yêu và giờ hai đứa đang ngủ cùng nhau như mọi khi. Buồn. Giờ mới hiểu nỗi sầu thất tình trong mấy bài hát, nó đau lắm, nghiệp quật, này thì cười cợt nhạc sĩ làm quá mọi chuyện lên, này thì cười DoYoung lúc nó cua YeDam vật vã. Muốn khóc quá, mà sợ anh JiHoon lo, với không phải phòng mình nữa…thôi thì, thức trắng đêm nay vậy…

Các cụ nói cấm có sai, thức đêm mới biết đêm dài, đếm tới đàn cừu số 12 rồi đàn bò số 13, mắt cậu vẫn mở, và cũng tới giờ đi làm rồi, dậy make-up này nọ rồi tham gia fansign online thôi. Thiệt sự là không muốn gặp người ta đâu, nhưng công việc là công việc, tình cảm là tình cảm, phải rạch ròi, vậy mới làm một nghệ sĩ tốt được.

.

.

.

Hôm nay YeDam có hỏi mình: “Phải chăng JaeHyuk là người đàn ông duy nhất của cuộc đời anh?”, muốn trả lời có lắm nhưng còn là gì của nhau đâu, hôm qua còn bị hắn đầu độc mém chết nữa, nên cậu phủ nhận rồi. Haizzz, không biết người kia có buồn không chứ Sahi cảm thấy đau như ai cứa vô tim, rỉ máu, biết vậy chẳng nói, hả hê chưa thấy đâu, mình đã khó chịu.

Về tới nhà rồi, mệt quá, không muốn làm gì cả chủ muốn nằm thôi, nhưng mà nằm xuống nhắm mắt lại chỉ thấy mỗi JaeHyuk thôi hà, Sahi khóc nè. Hay là bữa đó JeongWoo ép Hyukie của mình nói vậy ta? Cũng có thể là fanservice nè? Mà cũng có khả năng là người ta chán mình rồi? Từng dòng suy nghĩ cứ thế vây kín đầu óc trẻ con của cậu thanh niên 20 tuổi, và cậu cũng vì nghĩ nhiều mệt quá thiếp đi luôn.

 

*JaeHyuk*

Nhìn vào thái độ người yêu hôm nay thì chắc anh Suk nói đúng, vui quá, Asahi còn thương mình chắc rồi, còn thương thì còn dỗi mà. *Bốp* JaeHyuk tự tát vào mặt mình một cái để ngăn cái sự hân hoan này lại nếu không cậu sẽ high quá mà không chuẩn bị kịp cho buổi sinh nhật mất. Với đầu óc của một học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, sáng nay cậu đã nhanh nhẹn lập một group chat không có Asahi và quỳ lạy, năn nỉ, nhờ vả các anh em hỗ trợ cậu xoa dịu trái tim người đẹp rồi. Theo sự sắp xếp của hai anh trưởng thì đồ ăn sẽ mua ở ngoài (không dám để ai nấu, sợ lịch sử lặp lại T.T), dĩ nhiên tất cả sẽ theo khẩu vị của Sahi; Yoshi với bé bò sẽ đảm nhận nhiệm vụ dụ chủ nhân bữa tiệc ra ngoài (do hai nhân vật này ế, sẽ không làm tổn thương con tim đang vỡ của người yêu cậu, đồng thời cũng không tham gia vào vụ thảm án cánh gà cola); Mashiho cùng YeDam sẽ dọn dẹp, trang hoàng KTX, JunKyu với DoYoung đi mua quà còn cặp đôi 2004 sẽ cùng JaeHyuk lên ý tưởng- hiến thân bằng cách nào?

Hồi nãy anh trưởng lớn mới gọi điện chốt thực đơn, tiện thể chốt luôn số tiền cần trả, huhu ba má ơi, con rớt nước mắt, con thề là hông bao giờ chơi ngu nữa, anh trưởng nhỏ thì báo quản lí về party và xin phép tổ chức, may mắn thay là thành công, yeah!!! YeDam với DoYoung xin phép ba mẹ ở lại KTX ngày mai và mốt luôn rồi, nhưng Dobby giận nên kiên quyết không ngủ chung phòng với người yêu, thay vào đó là ngủ phòng anh Mashi làm anh Kyu tức nổ đom đóm mắt, ổng nói: “Thằng Dam thì tranh dọn dẹo với bồ tao, mày thì chiếm phòng bồ tao, hai đứa bây giết tao đi cho vừa lòng hả dạ”, mà đâu có thay đổi được gì, cười xỉu. Hai thằng nhóc đồng bọn của mình, không biết lụm đâu ra một cái hộp quà to đùng, kêu mình ngày mai chui vô đây nằm nè, rồi tụi nó nhét vô phòng Sahi, giỏi đó các em, anh tin các em là đúng đắn. Tội nghiệp nhất là Yoshi, ổng đã đăng kí một tour cảm giác mạnh để dễ dụ bồ mình đi trong khi ổng sợ mặt tái mét, mình ghé vô coi lịch trình thì nào là nhảy Bungee, tàu lượn siêu tốc, thuyền Virking, em thương anh quá anh ơi, mốt em sẽ mua đồ ăn đền đáp đại ân đại đức của anh.

D1

D0

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, thoắt cái là tới sinh nhật người thương rồi, và hôm nay JaeHyuk sẽ lại được ôm người yêu ngủ rồi, giận gần một tuần rồi đó trời ơi, muốn xỉu à. Mới 8h sáng nay, bé bò nó đã lôi Yoshi vừa mới thắt xong cái khan lên quần và Sahi chạy như bay ra khu vui chơi rồi, con nít có khác, vô tư vô lo… Còn lại mấy anh em ở nhà bận rộn dọn dẹp với trang trí, phải nói, ông Hô lùn lùn mà nhanh nhẹn với kéo tay cực, cái ký túc như ổ rác được ổng xử lí nhanh nhẹn trong phòng 3 nốt nhạc. YeDam cũng giỏi, kiếm đâu ra quá trời hình Sahi bé luôn, treo khắp nhà, dễ thương quá, chời ơi, bồ tui có khác. Trong bếp, hai anh trưởng quấn quít nhau như đôi chim ri, bày biện dĩa chén đủ loại, còn làm luôn tráng miệng nữa, nhìn ngon lắm luôn, muốn ăn vụng một miếng nhưng bị anh JiHoon cầm chảo phang, huhu anh ơi, mặt em mà xấu thì sao người yêu em thương em nữa?!

Chời ơi, huhuhu cứu, anh Shi nói 12h ảnh về mà bây giờ 11h30 hai ông đi mua quà chưa về nữa, chắc Hyuk chết quá, có khi nào anh Kyu giết thằng DoYoung vì ghen rồi hông, sáng nay nó nói nó ôm Mashi chặt lắm, không được nha, không được nha, có chết cũng đợi tuôi ôm bồ ngủ một đêm rồi chết… Á may quá về rồi, mà sao mặt hai người đó gian gian vậy?

-YOON JAE HYUK ANH ĐÂU RỒI, LẸ LÊN CHUI VÔ HỘP QUÀ ĐI NÈ, 11H50 RỒI.

Yeah, sắp tới lúc mình với Asahihihihihi làm hòa rồi, nhanh chân lên thôi!!!

 

Chap 3.2

JaeHyuk hân hoan nhảy vào chiếc hộp chất đầy thú nhồi bông, quần áo mới, ừ thì có hơi chật với hơi ngộp xíu, nhưng quyết tử vì tình yêu nên cậu bất chấp, chỉ cần chịu nóng chừng 30 phút là tối được ôm người đẹp rồi. Người ta nói: “Tính trước bước không qua” và điều này vừa hay đúng với Yoon Jae Hyuk đẹp trai, tội nghiệp. Đầu tiên là anh ba Yoshi sau khi chơi quá nhiều trò cảm giác mạnh, thần trí bắt đầu không tỉnh táo nên đã dẫn 2 đứa còn lại lên nhầm chuyến xe buýt

Please log in to read the full chapter
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet