Tặng mình cho cậu đó - Chap 2

Going Crazy
Please log in to read the full chapter

Anh trưởng nhóm tội nghiệp tỉnh dậy một cách bàng hoàng sau cơn xỉu nhờ tiếng hét kinh dị của hai thằng em cùng nhóm, vội vã bước ra khỏi phòng xem có chuyện gì không thì thấy một cảnh vô cùng buồn cười (nhưng anh không dám cười), Asahi ôm bụng chạy ra chạy vào toilet, HyukToWoo cùng DoDam bị bắt quỳ trên sàn, mỗi đứa cầm một cái đùi gà vừa ăn vừa khóc, người yêu anh-JiHoon tay cầm cái chảo 100.000 won cháy đen vỗ vỗ-nhìn cứ như giang hồ chợ Lớn, miệng liên mồm gào thét, hăm dọa, và hễ có đứa nào buông cái đùi xuống là hắn bay lại nhét lại vô miệng ngay. Rời mắt khỏi đám lộn xộn kia, HyunSuk nhìn thấy JunKyu và Mashiho đang ôm nhau vui vẻ trước nổi khổ của anh em, Yoshi ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra cùng bé bò đang khóc lóc phát hiện mấy lon cola giấu trong tủ bị trấn mất.

Chàng trai sinh năm 1999 bối rối không biết phải làm gì với cái mớ hỗn độn đang diễn ra cả, thôi đành giải quyết mấy đứa có vẻ không liên quan tới chuyện này trước đã. Đầu tiên là lùa MashiKyu về phòng nè, sau đó đẩy ông Yoshi ngơ ngơ về luôn, còn bé bò hả, đơn giản, đưa cho nó 2 lon cola bù lại là xong. Tiếp đến, qua xoa dịu người yêu đang bốc hỏa, bằng cách đưa cho li nước lọc, sau đó dìu người ta ngồi xuống, an ủi xíu, rồi hứa mua cho cái chảo khác ngon hơn (dĩ nhiên không phải bằng tiền anh mà bằng tiền năm đứa đang quỳ bên kia), hun một cái rồi cũng dẫn về phòng luôn, tiện thể lấy thuốc cho bé Sahi đang quằn quại và đám nhóc còn lại, ăn mấy cái đó chắc số phận không khác Sahi là mấy.

Cho bé Asahi uống thuốc xong thì nó mệt, chiếm phòng JiHoon và coi chủ phòng là cái gối ôm luôn, Suk nhìn mà Suk tức á, nhưng mà người bệnh là quan trọng nhất, má dặn không có được so đo, anh nhẹ nhàng đóng cửa lại tránh phá giấc ngủ của hai người rồi khe khẽ bước ra phòng khách. Ơ hơ hơ, sống hết hơn phần ba cuộc đời, lần đầu tiên HyunSuk cảm thấy mình được đối xử như anh cả của cái lũ này, chúng nó bay vô ôm anh như ôm

Please log in to read the full chapter
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet