Tặng mình cho cậu đó - Chap 1

Going Crazy
Please log in to read the full chapter

KTX 2 của nhóm nhạc tân binh Treasure đang trải qua những ngày tháng yên bình nhất kể từ khi thành lập nhóm do chuyên gia quấy rối kiêm cây si của Sahi 4D bị cấm vận (nói chính xác là bị Asahi đuổi thẳng cổ). Nguyên nhân là gì nhỉ, không cần nói cũng biết, này thì thích ở với Jeong Woo nhất trong khi đêm nào cũng lén mở cửa phòng người ta trèo lên giường chen chúc nằm cùng, này thì vừa hỏi cưới người ta xong lại lật mặt nói muốn chung phòng đứa khác. À mà không chỉ bạn Yoon JaeHyuk đáng ghét (theo góc nhìn của Asahi lúc này) gặp đại nạn, nhân vật chính trong câu trả lời vừa rồi cùng bồ của bạn ấy – Haruto cũng nằm không dính đạn, vật vã trước cơn giận của ông anh cùng nhóm. Trước tình hình giông ba bão táp, nhóm Love solver – HuykWooTo được debut với tham vọng:

Được người yêu cho vô phòng. Anh Sahi không xóa hết mấy bản demo gửi nhờ máy ảnh. Cứu bé Shin đang bị ông anh cuồng ghen bắt cóc và treo lơ lửng trên trần nhà với con dao bông không biết ổng lụm đâu ra đe dọa.

Quyết tâm mãnh liệt là thế nhưng khi tiếng mở cửa từ phòng Asahi vang lên, bộ ba chưa gì đã hoảng hồn, tìm được lỗ nào chui ngay lỗ đó hòng né tránh một cơn hồng thủy không biết lúc nào ập xuống với tính cách khùng khùng, sáng nắng chiều mưa buổi trưa sấm sét của ông anh sắp sinh nhật ngày 20 tới.

 

Chap 1.

+Phòng HuynSuk

Choi HuynSuk đang bán khỏa thân, nằm thoải mái trong phòng với tiếng nhạc du dương định thư giãn sau một ngày nhảy nhót tưng bừng ở phòng tập thì bất thình lình bị nhóm nhạc “Giải quyết tình yêu” xông vào, dựng dậy ép vô tường rồi áp sát mặt hỏi dồn dập:

-Anh anh anh anh x n….

-Thôi anh im đi Hyuk để em, anh ơi chả là em với anh Hyuk có chơi một trò chơi, đó là abcxyz …. (đã lược bớt n từ), nội dung trò chơi đó là hai người đánh bài tiến lên miền Nam, em có 3 bích em đi trước ….(lại lược bớt n từ nữa), xong rồi á ảnh thua em sát nút á, em dzui lắm á, em cười á, ….(lược bớt n từ).

Câu chuyện của bé Woo mém maknae chưa xong thì đã thấy trưởng nhóm đại nhân mắt lờ đờ, lim dim ngủ mất tiêu, may thay người tỉnh táo nhất lúc này – Haruto đã nhanh tay tát cái bốp vô mặt anh trưởng để anh khôi phục tỉnh táo đồng thời dừng luôn bạn người yêu mới cua được hôm qua khỏi câu chuyện tưởng ngắn gọn mà dài bất tận không có nội dung về ván bàn oan nghiệt của phòng bạn.

-Thôi để thằng người Nhật không sõi tiếng Hàn nói cho, Woo ghệ em với ông Huyk bồ Asahi chơi quánh bài “tiếng lơn” miền Nam gì đó, ông Huyk thua nên phải nói là ổng thích ở chung với ghệ em nhất nếu ai hỏi hôm fansign, và xui cho ổng bữa đó có người hỏi thiệt và kết quả thì anh cũng biết rồi ó huhuhuhu. Haruto tự nhiên khóc rống lên. “Ảnh đùng đùng qua phòng em đạp em xuống giường cướp con Shin em đang ôm về phòng đòi cắt cổ moi bông, mà em đâu có làm gì đâu anh huhuhuhu, cứu con em đi anh huhuhuhuhu….”

Anh trưởng nhóm đáng thương vừa bị thằng em tát lệch hàm chưa kịp giận thì lại bị cả ba con người với chiều trung bình gần mét tám đè lên khóc ỉ ôi, vật vã bay vào nhờ vả cứu cứu gì đó, đè lên, thiếu không khí và…chuyện gì tới cũng tới, anh xỉu mất tiêu không đưa ra được lời khuyên gì cả.

.

.

.

-Hình như ổng xỉu rồi mấy đứa, chắc không phải anh em mình làm đâu, thôi chuồn mấy đứa ơi, qua phòng JunKyu hỏi bí kíp cũng đươc.

-Ô kê anh. Cặp đôi 2004 đồng thanh

 

+Phòng JunKyu

-Trời không xanh mây cũng chả trắng

Mashi say nắng hay là say anh…

Anh tư vừa bật nhạc tình vừa hí hoáy viết những câu thính sến súa cho người yêu, dường như thấy chưa đủ cậu chàng vừa đi vừa nhún nhảy qua chiếc organ đầy bụi gần đó, nhanh nhẹn đệm thêm nhạc nền cho sinh động, bao nhiêu nốt nhạc “êm dịu” vang lên là bấy nhiêu hạt bụi xuất hiện lơ lửng trong căn phòng vốn đã chẳng có gì sạch

Please log in to read the full chapter
Like this story? Give it an Upvote!
Thank you!

Comments

You must be logged in to comment
No comments yet